Đến nội dung

Hình ảnh

Bật mí phương pháp học từ vựng tiếng Anh siêu tốc


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
phuonghahae1

phuonghahae1

    Lính mới

  • Thành viên
  • 2 Bài viết
Học từ vựng tiếng Anh là một trong những phần khó khăn đối với đại đa số các bạn đang học ngôn ngữ Quốc tế này. Học bao nhiêu từ thì có thể tự tin sử dụng tiếng Anh ở mức độ khá? Làm thế nào để học từ vựng dễ nhớ, nhớ lâu? Phát âm thế nào cho chuẩn?… và còn rất rất nhiều mối bận tâm khác. Tất cả sẽ được giải quyết khi bạn có phương pháp học từ vựng tiếng Anh hợp lý. Hãy thử thực hiện theo những tip đơn giản trong phương pháp mà Jaxtina English giới thiệu trong bài viết này các bạn nhé!
 
  1. Hãy học những từ cùng chủ đề 1 lúc
Học từ vựng theo chủ đề là cách giúp bạn nhớ dễ dàng và vận dụng vào thực tế nhanh nhất. Việc ghi nhớ những từ có liên quan đến nhau thường dễ dàng hơn so với việc bạn học từng từ riêng lẻ.
 
Ví dụ những từ thuộc chủ đề Đồ dùng gia đình:
 
Blanket : Chăn
 
Blinds : Rèm Chắn Ánh Sáng
 
Carpet : Thảm Trải Nền
 
Curtains : Rèm Cửa
 
Cushion : Đệm
 
Duvet : Chăn
 
Mattress : Đệm
 
Pillow : Gối
 
Pillowcase : Vỏ Gối
 
Rug : Thảm Lau Chân
 
Sheet : Ga Trải Giường
 
Tablecloth : Khăn Trải Bàn
 
Towel : Khăn Tắm
 
Wallpaper : Giấy Dán Tường
 
phuong-phap-hoc-tu-vung-tieng-anh.jpg?w=
 
2. Học từ vựng trong những lĩnh vực mà bạn yêu thích
 
Đây là một điều quan trọng trong phương pháp học từ vựng tiếng Anh siêu tốc giúp bạn có thể duy trì việc học từ vựng tiếng Anh trong một thời gian dài.
 
Sở thích về 1 lĩnh vực nào đó sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng, động lực để học từ vựng và ghi nhớ chúng tốt hơn với việc thường xuyên tập nói, viết về các lĩnh vực đó.
 
Nếu bạn thích phim ảnh, hãy học từ mới ở các bộ phim, ở các bài viết liên quan đến môn nghệ thuật thứ 7 này. Nếu bạn là người thích hài hước, hãy học từ mới qua những mẩu chuyện hài, học cách kể lại chúng một cách tự nhiên nhất. Điều mấu chốt ở đây là bạn học với tâm lý thoải mái. Học mà vui, học mà thấy thích thú và hào hứng.
 
3. Học từ vựng với hình ảnh và video
 
Hình ảnh và video lưu lại trong não bộ tốt hơn chữ. Vậy nên hãy tận dụng hình ảnh và video trong các bài học từ vựng của mình các bạn nhé!
 
4. Đọc nhiều, nói nhiều, giao tiếp nhiều
 
Đây là phương pháo học từ vựng tiếng Anh nhanh nhất, hiệu quả nhất bạn không nên bỏ qua. Không cần có chỉ số IQ cao, chỉ cần chăm chỉ học từ vựng ở mọi lúc, mọi nơi, trình độ tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
 
Hãy đánh thức tình yêu với tiếng Anh và học tập thật chăm chỉ. Jaxtina chúc các bạn thành công.
 
 


#2
Phuongkita78

Phuongkita78

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 1 Bài viết

Theo mình, kinh nghiệm học tiếng Anh tốt nhất là bạn phải quan tâm đến kỹ năng nghe nói, cố gắng tìm các phim, video để nghe,xem.
 trường hợp nghe không hiểu gì có thể nghe trước và đọc subtitle tiếng Việt, sau đó khi xem đoạn băng tiếng Anh thì có thể bật subtitle. Ngoài ra bạn cần phải giao tiếp không ngại ngần, ko sợ sai, cố gắng vận dụng những thành ngữ tục ngữ .. một cách native nhất có thể.
Đối với ngữ pháp, bạm cố gắng hệ thống kién thức một cách khoa học và nên áp dụng các cụm động từ, danh từ vào trong văn nói, viết của mình.
trước đây mình ngu tiếng anh lắm, học trung tâm cũng không theo kịp người ta rùi mình mày mò tìm chỗ học trên mạng, mình tìm được hellochao. Ở đây dạy bằng hình thức học có tương tác, giáo viên và học sinh nói chuyện với nhau qua webcam và tai nghe, ngoài học các cấu trúc câu, từ vựng. loại từ, cách đặt câu, nhấn âm mình còn được luyện thêm kĩ năng nghe và nói. Cho nên mình cảm thấy rất hài lòng về cách học này, Tiền học cũng hợp lý và phù hợp.
Qua thời gian học, mình thấy page này có ưu điềm:
Luyện theo phương pháp nghe-nói-đọc-viết.
Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, phát âm theo người bản xứ.
Luyện ngữ pháp theo ngữ cảnh, đơn giản, chi tiết.
Hỗ trợ đọc,viết, sữa lỗi cho bạn sau mỗi bài học….
chỉ ngồi ở nhà vẫn có thể học av, với lại kiến thức dễ hiểu, cụ thể… nhờ vậy t/a của mình đã tiến bộ vượt bậc.
Chỉ 200k/1 năm, trình độ tiếng anh của bạn sẽ tiến bộ vượt bậc!

đăng ký học tại đây:

https://www.hellocha...php?_r=23748089
hoặc:
Lớp học tiếng Anh giao tiếp 360:   https://www.hellocha...en/?_r=23748089
Từ điển Tách-Ghép Âm:               https://www.hellocha...am/?_r=23748089
Lớp tiếng anh cho trẻ em:              https://www.hellocha...em/?_r=23748089






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh