Đến nội dung

Hình ảnh

Du Học Malaysia

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 4 trả lời

#1
Pham Minh Anh

Pham Minh Anh

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 21 Bài viết
Học bổng tới 50% học phí tại Malaysia.
Đại học Công nghệ UCTI, Malaysia tổ chức giới thiệu và thi học bổng lên đến 50% lúc 10h -12h và 15h-17h ngày 23/7 và 24/7 tại số 207 B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM.
Đại học UCTI (tên cũ là APIIT) hiện là một trong các trường hàng đầu về đào tạo công nghệ thông tin và kỹ thuật tại Malaysia. UCTI có 3 cơ sở đào tạo tọa lạc ngay công viên công nghệ Malaysia, Kuala Lumpur. Hiện trường có 9.000 sinh viên, đến từ hơn 85 nước trên thế giới theo học các chuyên ngành từ cao đẳng, đại học đến thạc sĩ. Sinh viên đến với UCTI không chỉ để học tập kiến thức từ giảng viên, sách vở mà còn là một trải nghiệm sống tự lập trong một nền văn hóa đa sắc tộc thu nhỏ để thuận tiện cho việc học tập của sinh viên, UCTI còn xây dựng các khu ký túc xá khang trang và hiện đại.

Các chương trình giảng dạy tại UCTI được công nhận bởi Bộ giáo dục Malaysia và các trường đại học đối tác trên thế giới, trong đó Staffordshire University của Anh là đối tác chính trong việc cấp bằng cho chương trình đại học và sau đại học. Đối với chương trình đại học, sinh viên sẽ nhận 2 văn bằng từ UCTI và Staffordshire University sau khi tốt nghiệp.
Bên cạnh đó, những lý do ưu việt sau đây đã khiến cho UCTI ngày càng trở nên nổi tiếng và được yêu thích bởi các sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới:
• Là đại học duy nhất được trao giải thưởng danh giá Prime Minister Award của Thủ tướng Malaysia (Cả 3 giải nhất, nhì, ba)
• Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực đào tạo CNTT
• Mệnh danh là trường ĐH của những giải thưởng. Series các giải thưởng tại www.ucti.edu.my
• Là trường liên tiếp 2 năm liền là đại diện cho Malaysia tham dự chung kết giải Imagine Cup do Microsoft tổ chức
• Chương trình Anh Ngữ linh hoạt, cho phép sinh viên được thi vượt cấp độ (level) để rút ngắn thời gian học Anh ngữ so với dự kiến ban đầu.
• 98% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm


Chương trình đào tạo:
Chương trình tiếng Anh (7 cấp độ, 1 tháng một cấp độ).
Dự bị đại học (12 tháng): Dành cho học sinh chưa tốt nghiệp THPT. Chương trình cao đẳng: (30 tháng): Dành cho học sinh chưa tốt nghiệp THPT.
Đại học (3 năm, ngoại trừ ngành kỹ sư 4 năm): Yêu cầu tốt nghiệp THPT.
Sau đại học (1,5 năm): Không yêu cầu kinh nghiệm.
Các chuyên ngành đào tạo:
Công nghệ thông tin: Bảo mật hệ thống, hệ thống thông minh, mạng máy tính, máy tính, máy di động, hệ thống thông tin trong kinh doanh; Kỹ thuật phần mềm, công nghệ Internet, công nghệ thương mại điện tử, công nghệ đa truyền thông, máy tính doanh nghiệp); Công nghệ giải trí tương tác (phát triển trò chơi máy tính, công nghệ truyền thông web, tin học truyền thông đại chúng).
Khoa kinh doanh và quản trị (quản trị kinh doanh, thương mại điện tử, quản trị kinh doanh quốc tế, quản trị marketing, quản lý nguồn nhân lực, kế toán và tài chánh, quản trị du lịch, quản trị dịch vụ, marketing truyền thông).
Khoa kỹ thuật (Điện, điện tử, điện tử chuyên ngành công nghệ thông tin, viễn thông, cơ điện tử)
Các kỳ nhập học:
- Tiếng Anh: Mỗi tháng
- Dự bị đại học, cao đẳng, đại học: Tháng 1, 3, 5, 7 và 10.
- Sau đại học: Tháng 3, 7 và 11
Tham gia hội thảo học sinh có cơ hội nhận quà tặng từ trường UCTI và PHC Edu Links gồm: máy bay một chiều, miễn phí dịch vụ.
Liên hệ: Công ty liên kết giáo dục Phú Hoàn Cầu (PHC Edu Links)
Văn phòng tại Việt Nam: Số 08 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM.
Tel: (848) 6264 8729 – 6264 9138 - Fax (848) 6264 8730
Văn phòng tại Mỹ: 1400 14th Avenue, Suite J, Oakland, CA, USA 94606
Tel: (510) 538 8100 – Fax: (510) 533 8181
Email: [email protected] hoặc [email protected]
Website: http://www.phuhoancau.edu.vn

File gửi kèm

  • File gửi kèm  UCTI.jpg   18.64K   13 Số lần tải


#2
Inec

Inec

    Lính mới

  • Thành viên
  • 9 Bài viết

Hội thảo du học Malaysia – Đại học Taylor’s




Công ty Du Học INEC trân trọng kính mời Qúy phụ huynh và các em học sinh tham gia buổi hội thảo với sự trình bày của đại diện trường cô Theresa – Quản lý tuyển sinh của trường Đại học Taylor’s vào lúc 9g00 Chủ nhật – Ngày 24/07/2011 tại Khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, quận 1, Tp HCM


Đôi nét về trường:
Thành lập 1969, Taylor’s là trường đại học lâu đời, danh tiếng nhất và thành công nhất tại Malaysia. Tọa lạc trên diện tích 11 hecta, cơ sở Lakeside của Đại học Taylor’s là một cơ sở hiện đại khép kín với trang thiết bị giáo dục tầm cỡ thế giới. Taylor’s mang đến một môi trường giáo dục quốc tế, đa văn hóa thực thụ. Hiện tại, sinh viên quốc tế đến từ 70 quốc gia trên thế giới đang theo học tại Taylor’s tạo nên một môi trường học tập và giải trí đa văn hóa, đa sắc tộc.

- Đại học Taylor’s được xếp hạng xuất sắc ìTier 5: Excellent” do Cơ quan Thẩm Định Chất Lượng của Malaysia công nhận cho tất cả các trường Đại học công lập và tư thục tại Malaysia. Giải thưởng này nhằm đánh giá chất lượng đào tạo, chất lượng bài giảng, cơ sở vật chất, chất lượng của đội ngũ giáo viên, chính sách hỗ trợ sinh viên,…của tất cả các trường Đại học tại Malaysia.

- Khoa Du Lịch Khách Sạn lớn nhất & nổi tiếng nhất Đông Nam Á với các giải thưởng nổi trội về ngành Du Lịch Khách Sạn. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ nhận được bằng cấp do trường Đại học Toulouse - Pháp cấp.

- Tại Đại học Taylor’s, sinh viên có cơ hội được học tập, trao đổi cũng như tiếp thu và nhận bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới của trường đại học danh tiếng của ĐH Toulouse - Pháp, ĐH Reading -Anh, ĐH Northumbria - Anh , ĐH West of England, Bristol - Anh và ĐH RMIT – Úc…

Đặc biệt:
- Đối với ngành Du Lịch Khách Sạn, sinh viên đươc thực tập xuyên suốt trong quá trình học ở tất cả các chương trình Dự bị, Cao Đẳng hay Đại Học.
- Sau khi tốt nghiệp Đại Học ngành Du Lịch Khách Sạn sẽ được tận hưởng, tham quan cũng như trải nghiệm ngành Du Lịch Khách Sạn tại nước Pháp miễn phí với chuyến du lịch 2 tuần do Taylor’s tài trợ.

Các chuyên ngành đào tạo từ Dự bị tiếng anh, Dự bị Đại Học, Cao Đẳng, Đại Học, Thạc Sỹ:

CÁC KHOA & NGÀNH HỌC:
- Dự bị Đại học: IB, A levels (Anh), CPU (Canada), SAM (Úc)
- Dự bị Tiếng Anh
- Chương trình chuyển tiếp tín chỉ Đại học Mỹ
- Khoa Kinh tế: Kế toán, Tài chính, Quản trị KD, Marketing, QL nguồn nhân lực, Thương mại quốc tế
- Khoa Kỹ sư: Cơ khí, Điện – Điện tử, Hóa
- Khoa Luật
- Khoa Nghệ thuật nấu ăn, Du lịch và Khách sạn: ngành QL khách sạn, Du lịch và giải trí, QL sự kiện, QL du lịch
- Khoa Tin học: Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm
- Khoa Kiến trúc, Xây dựng và Thiết kế: ngành Kiến trúc, Giám sát công trình
- Khoa Thiết kế: thiết kế nội thất, đồ họa, đa phương tiện
- Khoa Truyền thông: truyền thông và quản lý phương tiện truyền thông, báo chí, PR, quản lý sự kiện, quảng cáo, phát thanh truyền hình
- Khoa Y
- Khoa Dược
- Khoa Sinh học: công nghệ sinh học, khoa học y sinh, thực phẩm và dinh dưỡng
- Sau Đại Học: Quản trị KD, Quản lý khách sạn quốc tế, Tài chính, Quản lý

XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐẠI DIỆN TRƯỜNG TẠI VIỆT NAM ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ :
* Miễn phí dịch vụ và dịch thuật
* Kiểm tra tiếng anh miễn phí
* Tư vấn chọn ngành nghề phù hợp
* Tặng vé máy bay
* Cơ hội học bổng dành cho hs xuất sắc
* Quà tặng từ trường
* Tặng Macbook Air cho các khoá học thiết kế

Để tham dự hội thảo, xin vui lòng đăng ký đặt chỗ trước qua số điện thoại hoặc thư điện tử:
ĐT: (08) 3938 1080 – (08) 3938 1081
Tư vấn trực tiếp 24/24: 0902 490 488 (Ms Hạnh)
Email: [email protected] hoặc [email protected]
website: www.inec.vn



#3
Pham Minh Anh

Pham Minh Anh

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 21 Bài viết
NGÀY HỘI ìHỌC BỔNG & HƯỚNG NGHIỆP” – ĐH NILAI MALAYSIA


Trường Đại học Nilai – Malaysia phối hợp với Công ty Liên kết Giáo Dục Phú Hoàn Cầu (PHC Edu Links) tổ chương trinh tham vấn ước mơ thành công & cơ hội học bổng lên đến 50% học phí tại ĐH Nilai Malaysia cho kỳ nhập học tháng 9/2011.

Chương trình được tổ chức tại 2 thành phố:

Tại Tỉnh Tiền Giang:

• Thời gian: 9h00 – 13h00, Chủ Nhật, ngày 31 tháng 7 năm 2011
• Địa điểm: Trung tâm hội nghị tỉnh Tiền Giang
Số 6 Rạch Gầm, P.1, Mỹ Tho, Tiền Giang


Tại TP.HCM:

• Thời gian: 9h30 – 12h00, Chủ nhật ngày 07/08/2011
• Địa điểm: KS Kim Đô – 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM




• Không Tiếng Anh vẫn đăng ký học bổng
• Học phí rẻ, bằng cấp quốc tế
• Không chứng minh tài chính, vẫn đạt Visa 100%
• Miễn phí dịch vụ, phí dịch thuật + tặng vé máy bay

Thông tin về trường ĐH Nilai - Malaysia

Đại học Nilai được thành lập năm 1997 và nằm ở vùng ngoại ô xanh mát, cây lá tốt tươi của Putra Nilai, chỉ cách 45 phút từ phía nam của trung tâm thành phố Kuala Lampur và khoảng 15 phút từ sân bay quốc tế Kuala Lampur. Với hơn 10 năm hoạt động, Đại học Nilai đã từng bước chứng tỏ đẳng cấp đào tạo tại Malaysia bằng việc cung cấp các chương trình giáo dục toàn diện bậc cao bao gồm từ Tiếng Anh, Dự bị Đại học, Cao đẳng, Đại học và Sau Đại học.
Chương trình giảng dạy tại Nilai theo phương pháp giáo dục của Đại học Oxford Brookes - một trường Đại học danh tiếng tại Vương quốc Anh. Sinh viên sau khi kết thúc khóa học Đại học tại Nilai sẽ nhận cùng lúc hai bằng tốt nghiệp, một bằng do Đại học Nilai cấp và một bằng do Đại học Oxford Brookes cấp.
Ngoài ra, Đại học Nilai còn hợp tác với hơn 50 trường đại học trên thế giới. Do vậy sinh viên có thể lựa chọn hoàn tất chương trình học tại Đại học Nilai hoặc chuyển tiếp sang các trường Đại học đối tác ở nước ngoài sau 1.5 đến 2 năm học tại trường.
Được bình chọn là Trường Đại học có khuôn viên đẹp nhất Malaysia, Đại học Nilai tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 42 hecta được bao quanh bởi cây xanh, hồ nước và được đầu tư các trang thiết bị hiện đại cho học tập và khu vui chơi giải trí cho sinh viên sau mỗi giờ lên lớp.
Học sinh quốc tế khi đến sẽ được nhà trường hỗ trợ ngay từ những phút đầu tiên bước chân xuống máy bay cho đến lúc tốt nghiệp. Đại học Nilai tin rằng học sinh sẽ trở nên tuyệt vời hơn cả về thể chất lẫn đạo đức sau khi rời nhà trường.

Chương trình đào tạo:
• Chương trình tiếng Anh: 3 cấp độ, 4 tháng/cấp độ (760USD/cấp độ)

• Chương trình Dự bị Đại học (1 năm, 2,930USD): học sinh hết Lớp 11

• Chương trình cao đẳng (2,5 năm, từ 6,480USD – 11,331USD tùy ngành): Học sinh hết lớp 12

• Chương trình cử nhân: (3 năm = 13,082 – 16,960USD)

• Chương trình MBA (1,5 năm = 10,035USD): không yêu cầu kinh nghiệm.

• Chương trình chuyển tiếp đi Mỹ và đi Anh Quốc
 Chương trình chuyển tiếp sang Mỹ (2 năm = 5,714USD)
 Chương trình chuyển tiếp sang Anh (2 năm = 9,234USD)

Chuyên ngành đào tạo:

Khối Kinh tế: Quản trị kinh doanh, tài chính, Quản lý nguồn nhân lực, kinh doanh quốc tế, Marketing, Kế toán và tài chính, Quản lý thẩm mỹ và kinh tế.
Nhà hàng - Khách sạn: Thương mại và quản lý khách sạn, Quản trị du lịch, Quản lý khách sạn, Hương dẫn du lịch, Dịch vụ ăn uống, Nghệ thuật nấu nướng, Hoạt động khách sạn.
Khoa học & Công nghệ: Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Công nghệ sinh học, Công nghệ thông tin trrong kinh doanh, Điện & Điện tử, Sửa chữa máy bay, Cơ khí.
Khoa học sức khỏe: Điều dưỡng, Công nghệ thí nghiệm y khoa.

LỊCH KHAI GIẢNG: Tháng 1, Tháng 4, Tháng 5, Tháng 7 và Tháng 9

HỒ SƠ CẦN NỘP:
- Bảng điểm/Bằng cấp cao
- Bản sao Chứng minh nhân dân
- Giấy khai sinh
- 10 ảnh 4x6 (nền trắng)
- Bản sao hộ chiếu (tất cả các trang).


Liên hệ: Công ty liên kết giáo dục Phú Hoàn Cầu (PHC Edu Links)
Văn phòng tại Việt Nam: Số 08 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM.
Tel: (848) 6264 8729 – 6264 9138 - Fax (848) 6264 8730
Văn phòng tại Mỹ: 1400 14th Avenue, Suite J, Oakland, CA, USA 94606
Tel: (510) 538 8100 – Fax: (510) 533 8181
Email: [email protected] hoặc [email protected]
Website: http://www.phuhoancau.edu.vn

#4
duhocsing

duhocsing

    Lính mới

  • Thành viên
  • 1 Bài viết
BUỔI THAM VẤN GẶP GỠ TRỰC TIẾP ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC UNIRAZAK (MALAYSIA)





Công ty tư vấn du học quốc tế HẰNG LƯƠNG kết hợp với đại diện tuyển sinh đại học UNIRAZAK (Malaysia) tổ chức buổi giới thiệu thông tin học bổng du học Malaysia. Đặc biệt thông tin tuyển sinh bậc Đại học và Thạc sỹ về ngành kế toán, kinh doanh, tài chính được hiệp hội CPA( Australia) công nhận…Sinh viên đăng ký sẽ được tặng vé máy bay,cơ hội du học chi phí thấp, miễn phí dịch vụ hành chính và các phần quà giá trị cao…..


Thời gian: 14h-16h, Thứ 2 Ngày 08 tháng 08 năm 2011
Địa điểm: Văn phòng Công ty tư vấn du học quốc tế Hằng Lương
161 Nguyễn Chí Thanh (nối dài giao với đường 3/2), P.16, Q.11, Tp.HCM


Nhằm rút ngắn khoản cách giữa sinh viên và nhà trường Công ty chúng tôi tổ chức buổi gặp gỡ này, để giúp các bạn sinh viên có thể tìm hiểu thêm về nhà trường cũng như giải đáp những thắc mắc về du học của các bạn sẽ được đại diện trường UNIRAZAK trả lời phỏng vấn trưc tiếp tại buổi gặp gỡ này.


Trường đại học UNIRAZAK nằm tại thủ đô Kuala Lumpur, là trường được Bộ giáo dục Malaysia (MOHE) công nhận về chất lượng giảng dạy, rất mạnh về các ngành tài chính ngân hàng, tài chính thuế, bảo hiểm, quản trị kinh doanh và được phát triển để đáp ứng các tiêu chuẩn cao theo yêu cầu của Cơ quan Văn bằng Malaysia. Đại học UNIRAZAK là thành viên của tổ chức AACSB (Advance Collegiate Schools of Business), một hiệp hội uy tín hàng đầu của những trường cao cấp về đào tạo quản trị kinh doanh trên toàn thế giới. Trường cũng là thành viên của Qũy Phát Triển Quản lý Châu Âu EFMD, tổ chức được chứng nhận toàn cầu về chất lượng đào tạo ngành quản lý.


Trường Đại học UNIRAZAK được thành lập ngày 18 tháng 12 năm 1997, là một trong những trường đại học tư nhân đầu tiên ở Malaysia. Được đặt theo tên thứ hai của Thủ Tướng Malaysia. UNIRAZAK luôn đổi mới chương trình học tập với mong muốn phục vụ, cho sinh viên muốn nâng cao kinh nghiệm học tập cũng như kiến thức trong các ngành công nghiệp. Để hòa nhập vào môi trường phát triển của thế giới ngày nay





Với hệ thống giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế, mức học phí thấp chi phí sinh hoạt vừa phải, thủ tục xin visa đơn giản. Với sự pha trộn đa dạng các sắc tộc từ các phần văn hóa khác nhau, các du học sinh dễ dàng có cơ hội học thêm được nhiều thứ tiếng như : Tiếng Anh, Malaysia, Hoa …. Maylasia mở ra cánh cửa giúp sinh viên quốc tế có cơ hội tiếp cận, phát triển tài năng và vươn tới thành công. Ngoài ra các bạn di du học Malaysia các bạn cũng có cơ hội dược làm thêm 20h/ tuần.
Để biết thêm chi tiết về trường cũng như đất nước này mời các bạn tham gia buổi gặp gỡ và đăng ký sớm để nhận quà tặng từ trường.


Mọi chi tiết xin liên hệ đại diện chính thức :
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
Địa chỉ: 161 Nguyễn Chí Thanh (nối dài giao với đường 3/2), P.16, Q.11, Tp.HCM
Sđt: (08) 39 699 400/ 39 699 434/ 39 600 218 – (Hotline) 0169 999 5919 – 01202959240 - 0932233521
Website: www.duhochangluong.com
Email: [email protected], [email protected]

#5
Inec

Inec

    Lính mới

  • Thành viên
  • 9 Bài viết
Hội thảo du học Malaysia Đại học HELP




Cty Tư vấn Giáo dục Mạng lưới Quốc tế (INEC) trân trọng kính mời Qúy phụ huynh và các em học sinh tham gia buổi hội thảo tư vấn tuyển sinh với sự trình bày của ông Benedict – Quản lý tuyển sinh của trường Đại học Help.

Thời gian: 16g00 ngày 20/08/2011 (Thứ Bảy)
Địa điểm : Khách sạn White Lion, 13A Cao Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Tại sao chọn du học Malaysia ?
Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng ìnguyên gốc” của các trường Đại Học danh tiếng trên thế giới với chi phí sinh hoạt rẻ hơn. Tổng thư ký Bộ Giáo dục ĐH Malaysia, đã đưa ra mức tính học phí bình quân khi học ở Malaysia chỉ bằng 35% so với khi đến học tại Anh, 24% so với Mỹ, 51% so với Úc; chi phí ăn ở cũng rẻ với tỷ lệ tương tự.

Nền giáo dục Malaysia
Cơ hội học tập sau bậc PTTH tại Malaysia được cung cấp bởi 20 viện giáo dục đại học công lập, 27 trường đại học tư thục, 4 chi nhánh các trường đại học nước ngoài danh tiếng, hơn 500 trường cao đẳng tư cũng như các viện giáo dục cấp cao khác đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada, Pháp, Đức và New Zealand liên kết với các trường cao đẳng, đại học của Malaysia đem lại cho sinh viên các chương trình học đa dạng, chất lượng cao.

Đôi nét về trường Đại học Help:

HELP là trường đại học hàng đầu của nền giáo dục bậc cao ở Malaysia với 12,000 sinh viên, trong đó số lượng sinh viên quốc tế lên đến 2,000 sinh viên đến từ 92 quốc gia. HELP nằm ở trung tâm của thủ đô Kuala Lumpur. HELP có 10 phòng máy tính với khoảng 400 máy tính, 8 phòng nghiên cứu.

• Sinh viên có thể chuyển tiếp qua các trường đại học danh tiếng hàng đầu của Úc, Anh, New Zealand, Canada và Mỹ như: ĐH Queensland, ĐH Melbourne, ĐH quốc gia Úc, ĐH Adelaide, ĐH Liverpool, ĐH AUT, ĐH Ohio, ĐH San Francisco, ĐH Oklahoma, Đh Waterloo và nhiều trường đại học danh tiếng khác nữa. Ngoài ra, các em sinh viên còn có cơ hội thực tập nhận thức và thực tập tốt nghiệp tại các công ty đa quốc gia hàng đầu như General Electric, KPMG, PWC, Ernst & Young, Deloitte và Boo Binder. Và chúng tôi tin rằng, đây chính là ngưỡng cửa để các em học sinh có thể bắt đầu phát triển sự nghiệp của mình trong các công ty dang tiếng và thành đạt.
• Đại học HELP được quốc tế công nhận với những tiêu chuẩn cao và khắt khe được thể hiện qua mối quan hệ cộng tác với những trường Đại Học danh tiếng trên thế giới như University of London, London School of Economic, các trường đại học của Mỹ như Pepperdine University và American University,…
• Đại học HELP luôn duy trì một số lượng lớn các học giả, các giảng viên , cố vấn cũng như chương trình giảng dạy mang tính quốc tế trong đội ngũ giảng dạy của mình; các giảng viên cũng như các cố vấn viên này được thu hút từ các trường đại học hàng đầu như Harvard, Texas Austin, London School of Economics & Political Science và American University. Họ không chỉ đem lại tầm vóc quốc tế cho nhà trường mà còn đem đến những kiến thức quý báu cũng như kinh nghiệm thực tiễn cho sinh viên của HELP.
• Cơ hội làm thêm giúp sinh viên quốc tế kiếm thêm thu nhập
• Thủ tục xuất nhập cảnh đơn giản, nhanh chóng, không cần chứng minh tài chính.

Các chương trình đào tạo
1/Dự bị tiếng anh
2/ Dự bị Đại Học:
Yêu cầu nhập học: hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam hoặc tương đương. Sau khi hoàn tất dự bị ĐH sinh viên sẽ vào học thẳng chương trình Đại học.
3/Chương trình Cao Đẳng:
Yêu cầu nhập học: hoàn thành lớp 11 tại Việt Nam hoặc tương đương
4/ Chương trình Đại học, Thạc sỹ và Tiến sỹ:
Yêu cầu nhập học: hoàn thành lớp 12 hoặc hoàn tất khoá dự bị ĐH của trường ĐH Help
Chuyên ngành: Tâm lý, Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Tài chính kế toán, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị khách sạn, Quản trị du lich, Công nghệ thong tin, Truyền thông tương tác & trò chơi điện tử, Nghiên cứu truyền thông, Quan hệ công chúng, Khoa học máy tính, Truyền Thông marketing, Khoa học ứng dụng, Nghệ thuật và Mỹ thuật, Công nghệ sinh học, Hoá sinh, Công tác xã hội, Kỹ thuật, Truyền thông đại chúng…

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG:
1/ Chương trình Cao Đẳng : Học bổng trị giá 30% học phí của học kỳ 1
* Chuyên ngành: Công Nghệ Thông Tin
* Yêu cầu:
- Học sinh học hết lớp 11,12
- IELTS 5.5
2/ Chương trình Đại Học : Học bổng trị giá 30% học phí của năm 1
* Chuyên ngành:
- Công Nghệ Thông Tin
- Truyền Thông Di Động
- Quản Trị Thông Tin Kinh Doanh
- Truyền Thông Tương Tác & Trò Chơi Điện Tử
* Yêu cầu:
- Hoàn tất Dự Bị Đại Học của Help hoặc học hết lớp 12 với điểm trung bình 6.0 trở lên
- IELTS 5.5

Hỗ trợ của văn phòng đại diện INEC tại Việt Nam dành cho hs tham dự hội thảo:
* Tặng vé máy bay
* Miễn 100% phí dịch thuật
* Hướng dẫn chọn ngành học

Công ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Mạng Lưới Quốc Tế INEC
Địa chỉ: 138 Trần Nhân Tôn, Phường 2, Quận 10, Tp HCM
ĐT: (08) 39381080 – 39381081 Tư vấn trực tiếp: 0902 490 488 – 0939.381.081
Email: [email protected] hoặc [email protected]
Webs: www.inec.vn hoặc www.hocbongduhoctoancau.com




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh