Đến nội dung

Hình ảnh

Du học Ailen

* * * * * 1 Bình chọn

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 4 trả lời

#1
Pham Minh Anh

Pham Minh Anh

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 21 Bài viết
HỌC BỔNG 100% HỌC PHÍ KHÓA TIẾNG ANH VÀ HỌC BỔNG THẠC SỸ TẠI ĐH GRIFFITH AILEN.

Ông Kevin Geoghegan – Giám đốc Marketing của Griffith College sẽ có buổi hội thảo giới thiệu chương trình tuyển sinh và chương trình học bổng Tiếng Anh và Thạc sỹ của trường tại:

TP.HCM:
18h00 ngày Thứ Sáu – 09/03/2012
Khách sạn Kim Đô - 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.

CẦN THƠ:
9h30 ngày Chủ Nhật – 11/03/2012
Khách sạn Ninh Kiều - 02 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều.

Đại học Griffith được thành lập từ năm 1974 tại thủ đô Dublin, một trong những thành phố xinh đẹp và thanh bình nhất tại Châu Âu. Trường hiện có 3 khu học xá chính tọa lạc tại Dublin, Limerick và Cork trong đó khu học xá Dublin đã trở thành ngôi nhà tin cậy và an tâm cho gần 10,000 sinh viên bản địa và quốc tế đến từ 77 quốc gia trên thế giới. Sinh viên theo học tại đây sẽ ở trong KTX rộng lớn nằm ngay trong khuôn viên trường hoặc có thể chọn thuê ở ngoài tùy theo nhu cầu của từng sinh viên.

file:///C:/DOCUME%7E1/Admin/LOCALS%7E1/Temp/msohtml1/01/clip_image002.jpg

Griffith Dublin đào tạo đa dạng ngành nghề từ bậc cử nhân lên đến thạc sỹ. Các chuyên ngành nổi trội của trường bao gồm: Luật, Kinh doanh, CNTT, Thiết kế, Nghệ thuật, Nhà hàng khách sạn… Trong đó, GCD nổi tiếng là trường ĐH chuyên khoa Luật lớn nhất và nổi tiếng tại Ailen.
Các chuyên ngành đào tạo:
  • Luật: Luật quốc tế, Thương mại quốc tế, …
  • Kinh tế: Kế toán, Tài chính, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Nhà hàng khách sạn, International Branding,
  • Công nghệ thông tin: Game, Mạng, Phát triển phần mềm, Truyền thông kỹ thuật số ứng dụng…
  • Truyền thông và Báo chí: Truyền thông báo chí, Nhiếp ảnh, Kỹ thuật truyền hình- truyền thông, Phát thanh ….
  • Thiết kế: Thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, Kiến trúc nội thất, Kiến trúc…
Học phí và ăn ở:
  • Khóa chính: từ 6,000 Euro – 11,000 Euro/năm
  • Khoá tiếng Anh: Từ 1-6 tuần: 215 Euro/tuần,
Từ 7-11 tuần: 185 Euro/ tuần;
Từ 12-19 tuần 165 Euro/ tuần;
Từ 20-25 tuần: 150 Euro/ tuần.
  • Ăn ở & sinh hoạt: 5,000 Euro – 6,500 Euro/năm
Các chương trình học bổng hấp dẫn tại GCD:
  • Học bổng khóa Tiếng Anh
  • Học bổng thạc sỹ chuyên ngành Luật
  • Học bổng Thạc sỹ các chuyên ngành khác.
Những ưu điểm khi chọn học tại Ailen:
  • Nước có nền kinh tế phát triển ổn định trong khu vực Châu Âu.
  • Ngôn ngữ chính là Tiếng Anh.
  • Học phí và sinh hoạt phí cạnh tranh hơn so với các nước khác.
  • Việc làm thêm dồi dào với mức lương hấp dẫn (tối thiểu 8.65 Euro/giờ). Sinh viên được đi làm 20h/tuần và 40h/tuần vào kỳ nghỉ. Sinh viên hoàn toàn đủ khả năng tự chi trả tiền ăn ở.
  • Được phép ở lại làm việc sau tốt nghiệp.
  • Thủ tục visa đơn giản.
  • Không phải phỏng vấn xin Visa.
Những ưu đãi từ PHC Edu Links:
  • Miễn 100% phí dịch vụ
  • Tặng sim điện thoại ngay khi đến Ireland
  • Đưa đón sân bay miễn phí
  • Hỗ trợ sắp xếp nhà ở và trong suốt quá trình học tại Ailen…
Mọi chi tiết liên hệ:

CTY LIÊN KẾT GIÁO DỤC PHÚ HOÀN CẦU – PHC EDU LINKS
VP tại Việt Nam
08 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp. HCM
Tel: (848) 6264 8729 – 6264 9138

VP tại Mỹ
1400 14th Avenue, Suite J, Oakland, CA, USA 94606
Tel: (510) 538 8100 - Fax: (510) 533 8181
Email: [email protected] - [email protected]
Web: www.phuhoancau.edu.vnwww.phcedulinks.com

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Pham Minh Anh: 09-02-2012 - 10:36


#2
Pham Minh Anh

Pham Minh Anh

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 21 Bài viết
Nhận học bổng tại hai trường lâu đời của Ireland Trinity College Dublin và University College Dublin đều là những trường đại học được thành lập từ lâu với chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, bảo đảm.

Study group là tập đoàn giáo dục tiên phong trong lĩnh vực đào tạo quốc tế, chuyên cung cấp các khóa tiếng Anh dự bị cùng những chương trình đào tạo phù hợp, mở ra nhiều "cánh cửa" cho sinh viên quốc tế trong việc lựa chọn các trường đại học uy tín trên thế giới như: Mỹ, Anh quốc, Ireland, Australia, Canada, New Zealand, Hà Lan...

Đặc biệt, với ngôn ngữ chính thống là tiếng Anh, Ireland là nước có nền kinh tế phát triển ổn định trong khu vực châu Âu, là nơi các công ty quốc tế lớn trên thế giới về công nghệ thông tin và dược phẩm chọn để xây dựng cở sở chính và nhà máy của mình. Gần đây, Ireland tiếp tục chào đón các tên tuổi lớn của thế giới gồm Google, Facebook, Apple, Intel... đến xây dựng và thiết lập mạng lưới hoạt động chính ở đất nước này. Do đó, nhu cầu về nhân sự từ các tập đoàn, công ty đa quốc gia này rất lớn, mở ra cơ hội hấp dẫn cho các sinh viên tốt nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm ở Ireland và ở châu Âu nói chung.

Với chính sách mở rộng nhập cư cho sinh viên sau tốt nghiệp bởi lực lượng lao động trong nước không đáp ứng đủ cho thị trường, Ireland cho phép sinh viên ở lại một năm sau tốt nghiệp để tìm kiếm việc làm và định cư sau tốt nghiệp. Đồng thời, cho phép sinh viên đi làm thêm trong khi học (20h mỗi tuần và 40h mỗi tuần vào các kỳ nghỉ) với mức lương tối thiểu là 8.65Euro một giờ.

Tại Ireland, ISC - Study Group hiện là đối tác tuyển sinh uy tín cho hai trường đại học hàng đầu là: Đại học Trinity College Dublin (Top 1) và Đại học University College Dublin (Top 2). Ngoài ra, International Study Centre (ISC) tọa lạc ngay trung tâm thành phố Dublin, thủ phủ của Ireland, hiện cung cấp chương trình tiếng Anh dự bị và dư bị đại học cho các sinh viên chưa đáp ứng đủ yêu cầu đầu vào trực tiếp đại học của hai trường nổi danh này.

1.jpg Đại học hàng đầu Ireland – đại học Trinity College Dublin. Trinity College Dublin (TCD)

TCD được thành lập vào năm 1592 bởi nữ hoàng Elizabeth I, là đại học lâu đời nhất và uy tín của Ireland. Trường được xếp hạng thứ 67 theo QS World University ranking 2012 và hạng 110 theo Times Higher Education World University Ranking 2012. Trường hiện có hơn 17.000 sinh viên đến từ 122 quốc gia trên thế giới và 40% đội ngũ nhân viên trường đến từ các nước ngoài Ireland.

TCD được xem là nhà lãnh đạo thế giới về công nghệ Nano, công nghệ thông tin, Pharmacy, kinh tế, tâm lý, triết học, chính trị và các chuyên ngành khác trong tổng 400 nguyên ngành thuộc các khoa của trường. Đặc biệt, các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập và sinh hoạt của sinh viên được nhà trường đầu tư có hệ thống và chuyên nghiệp. Trong đó phải kể đến trung tâm nghiên cứu khoa học Nano, viện khoa học y sinh, thư viện khoa học lớn nhất Ireland, trung tâm thể thao phức hợp...

University College Dublin (UCD)

UCD được thành lập năm 1894, là một trong hai trường đại học lâu đời Ireland với số lượng gần 25.000 sinh viên, trong đó có 5.000 sinh viên quốc tế đến từ 121 quốc gia trên thế giới. Trường nằm trong top 1% các trường đại học hàng đầu thế giới theo Times Higher Education World Ranking 2012. Ở Ireland, UCD xếp vị trí số 2, ở châu Âu và Anh quốc, UCD xếp vị trí 40 theo Time Higher Ranking 2010.

Trường nổi danh với chương trình MBA trong khu vực châu Âu và cung cấp nhiều chương trình đại học, sau đại học với đa dạng chuyên ngành trong 7 khoa: Y học; Công nghệ thông tin; Kiến trúc, Giáo dục, Kỹ thuật, Luật, Vật lý và hiệu suất; Khoa học và an toàn thực phẩm; Nông nghiệp... UCD còn là trường duy nhất tại Ireland có khuôn viên nội thành lớn nhất châu Âu với diện tích 140 hecta. Tất cả các trung tâm và khu thể thao của trường đều được lắp đặt trang thiết bị tân tiến, phục vụ các sinh hoạt của sinh viên.

2.jpg Khuôn viên Đại học University College Dublin.

Chương trình học bổng gồm:

UCD: Học bổng 2.500 Euro một năm, được cấp cho chương trình dự bị đại học và tất cả các năm học cử nhân.

TCD: Học bổng 3.600 - 4.000 Euro một năm cho chương trình dự bị đại học. Học bổng cử nhân sẽ được xét dựa trên kết quả học tập của sinh viên.

Khai giảng vào tháng 9 và tháng một hàng năm.

Yêu cầu đầu vào: Hết lớp 12 với GPA 7.0 và IELTS 4.0; hết lớp 11 với GPA 8.0 và IELTS 4.0.

Để biết thêm thông tin chi tiết các khóa học, học bổng, các chính sách ưu đãi và định cư của Ireland, liên hệ:

Công ty TNHH Liên kết giáo dục Phú Hoàn Cầu (PHC Edu Links)

Văn phòng tại Việt Nam: Số 8 Trần Thiện Chánh, phường12, quận 10, TP HCM. Tel: (08) 6264 8729 - 6264 9138. Fax: (08) 6264 8730.

Văn phòng tại Mỹ: 1400 14th Avenue, Suite J, Oakland, CA, USA 94606. Tel: (001-510) 538 8100. Fax: (001-510) 533 8181

Web: www.phuhoancau.edu.vn; www.phcedulinks.com.
Email:
[email protected]; [email protected].
YM & Skype: phcedulinks.



#3
Pham Minh Anh

Pham Minh Anh

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 21 Bài viết

Học bổng Đại học và Thạc sỹ từ trường Công lập Waterford - Ireland (WIT)

Học viện Công nghệ Waterford (WIT) thông báo cấp học bổng Đại học và Thạc sỹ năm 2013 và 2014 như sau:

* Học bổng cử nhân: 25% học phí toàn khóa học: yêu cầu tốt nghiệp PTTH, IELTS 6.5

* Học bổng Thạc sỹ: 3,150 Euro/khóa. Yêu cầu tốt nghiệp ĐH, IELTS 6.5

Cơ sở chính của trường WIT

Học viện Công nghệ Waterford có khoảng 10,000 sinh viên của 60 quốc gia trên thế giới đang theo học tại 5 cơ sở tại Waterford - vùng Đông Nam của Ireland . WIT là học viện lớn nhất và xếp thứ hai tại Ireland theo bảng đánh giá của Sunday Times 2011 và 2012.

WIT thành lập 1970 với tên gọi ban đầu là Waterford Regional Technical College và được tài trợ trực tiếp bởi chính phủ Ailen. WIT trở thành trường đầu tiên được công nhận Học viện Công nghệ vào năm 1998.

Trường cung cấp các khoá học từ Cao đẳng đến Tiến sĩ với đủ các chuyên ngành thuộc các lĩnh vực: Khoa học nhân văn, Sức khỏe & dược, Khoa học & Tin học, Kỹ thuật & kiến trúc, Kinh tế và Giáo dục.

Tại WIT, sinh viên được cung cung cấp môi trường học tập tốt nhất thông qua dịch vụ tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ sinh viên tìn việc làm thêm, khó khăn xã hội và y tế. Trường có các ký túc xá cách cơ sở học không xa cho các sinh viên quốc tế họặc sinh viên ở xa.

WIT hiện có thỏa thuận trao đổi học thuật, hợp tác nghiên cứu với hơn 40 trường đại học trên toàn thế giới từ các đại học lâu đời như Oxford, Trinity College Dublin và Đại học London đển các trường đại học công nghệ mới hơn như Đại học Công nghệ Budapes,  Đại học Khoa học và Công nghệ Nam Kinh… .

Ngoài ra, WIT liên kết chặt chẽ với các đối tác tại hơn 100 quốc gia trên thế giới trong ngành công nghiệp và thương mại, các ngành nghề và dịch vụ công cộng cho các vị trí nghiên cứu, tư vấn, sinh viên thực tập và sau tốt nghiệp.

Cộng đồng nghiên cứu WIT phát triển mạnh mẽ, có khả năng cạnh tranh cao so với các nhà nghiên cứu của các trường đại học khác trong nước. Hơn 10 năm qua, Học viện Waterford đã thu hút thành công hơn 70 triệu € trong tài trợ nghiên cứu từ các quỹ nghiên cứu quốc gia và Châu Âu.

Các chương trình đào tạo tại WIT

1. Tiếng Anh: € 1,500/ 6 tuần

2. Chương trình Đại học

- Dự bị quốc tế: Học phí 6,000/năm

- Chứng chỉ nâng cao (Kinh doanh, Du lịch, Nấu nướng, Điện tử, Cơ khí, Dịch vụ xây dựng, Luật học). Học phí: 9,000/năm.

- Cử nhân (Kế toán, Tài chính & Đầu tư, Kinh doanh, Dịch vụ tài chính, Điện tử ứng dụng, Kỹ thuật sản xuất, Sinh học ứng dụng, Quản lý nhà hàng khách sạn… ). Học phí: 9,000/năm

2. Chương trình sau đại học

- Bằng cấp sau đại học (Quản lý khách sạn quốc tế, Tin học ứng dụng, Phân tích hệ thống kinh doanh, phát triển doanh nghiệp)

- Thạc sỹ (Kinh doanh, Tin học, Giáo dục sức khỏe, Xã hội học …).

Học phí: €6,500 – €12,500/năm

Thời gian nhập học: Tháng 1 và tháng 9  hàng năm

Liên hệ

Công ty liên kết giáo dục Phú Hoàn Cầu (PHC Edu Links)

Văn phòng tại Việt Nam:

Số 8 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM
Tel: (08) 6264 8729 / 6264 9138 - Fax: (08) 6264 8730

Văn phòng tại Mỹ:

1400 14 Avenue, Suite J, Oakland, CA, USA 94606
Tel: (510) 538 8100 – Fax: (510) 533 8181.
YM! & Skype: phcedulinks

Email: [email protected][email protected]
Web: http://www.phuhoancau.edu.vn/; http://www.phcedulinks.com/



#4
Pham Minh Anh

Pham Minh Anh

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 21 Bài viết

HỌC BỔNG VÀ MIỄN PHÍ NHÀ Ở TỪ TRƯỜNG DUNDALK, IRELAND.

Học viện công nghệ Dundalk giới thiệu học bổng, các chuyên ngành đào tạo hấp dẫn với cơ hội làm việc lâu dài tại Ireland vào lúc 4h30 Thứ bảy ngày 8 tháng 6 tại VP Công ty Liên Kết Giáo Dục Phú Hoàn Cầu (08 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10) gần ngã tư Sư Vạn Hạnh & Đường 3/2.

Học viện công nghệ Dundalk (Dundalk Institute of Technology, gọi tắt là DkIT) được thành lập năm 1971. Trường tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 90 mẫu Anh, nằm giữa tuyến đường Dublin - Belfast và chỉ cách sân bay quốc tế Dublin  35 phút lái xe. Nơi đây cũng là thủ phủ hành chính của tỉnh Louth với các trụ sở của Hội đồng tỉnh, Sở thuế Giao thông và các ban ngành khác.

DkIT hiện cung cấp các khóa học và chương trình đào tạo đa dạng: Tiếng Anh, Dự bị ĐH, Đại học và Thạc sỹ cho các chuyên khoa:

- Khoa Tin học & Nghệ thuật sáng tạo: Tin học, Phát triển phần mềm, Tin học ứng dụng và hỗ trợ, Mạng và hỗ trợ, Máy tính, Máy tính trong máy tính thương mại, Máy tính trong phát triển trò chơi, Máy tính trong thiết kế và phát triển, Truyền thông đa phương tiện, Video & Phim,...

- Khoa sức khỏe và Khoa học: Khoa học dược, Nghiên cứu nhi khoa, Phụ sản, Sinh học ứng dụng, Thú ý...

- Khoa kinh doanh và Nhân văn: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh và hệ thống thông tin, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Marketing, Tài chính & kế toán, Nghệ thuật trình diễn, Nghệ thuật trình diễn, chăm sóc xã hội, Quản trị nhà hàng khách sạn, Quản lý sự kiện, Nấu ăn,...

Các chương trình học bổng tại Dundalk:

Học bổng 1: Miễn phí 100% phí ở ký túc xá (*)
Đối tượng:
- Sinh viên Việt Nam nhập học năm thứ 1 tại DkIT niên khóa 2013/2014.

Học bổng 2: Miễn phí 100% phí ở ký túc xá (*) + 1000Euro
Đối tượng:
- Sinh viên Việt Nam nhập học năm thứ 1 tại DkIT niên khóa 2013/2014, và
- Viết bài luận văn theo đề tài đính kèm, và có 2 thư giới thiệu

Học bổng 3: Miễn phí 100% phí ở ký túc xá (*) + 2000Euro
Đối tượng:
- Sinh viên Việt Nam nhập học năm thứ 1 tại DkIT niên khóa 2013/2014, và
- Viết bài luận văn theo đề tài đính kèm, và có 2 thư giới thiệu,
- Kết quả học tập ba năm lớp 10,11,12 tại Việt Nam đều đạt trên 7,5.

Học bổng 4: Học bổng 50% học phí năm thứ 4.

Đối tượng: Sinh viên chọn chương trình Cử nhân hạng ưu (4 năm)

 

Học bổng 5: Học bổng 30% học phí thạc sỹ dành cho sinh viên tốt nghiệp cử nhân tại Dundalk.

 

Những lý do nên chọn học tại Ireland:

- Là đất nước an toàn và thân thiện nhất do Lonely Planet bình chọn trong năm 2008 và 2010.

-  Là biểu tượng thành công của liên minh Châu Âu trong vòng 20 năm qua và chuyển mình trở thành quốc gia phát triển thịnh vượng, phồn vinh nhất thế giới.

- Ngôn ngữ chính thống là Tiếng Anh.

- Bằng cấp được đánh giá cao trên toàn thế giới và sự đa dạng trong các khóa học

- Cơ hội làm việc với các công ty quốc tế hàng đầu - những công ty dược phậm và công nghệ thông tin đã chọn nơi đây để xây dựng nhà máy và đặt trụ sở.

- Cơ hội định cư cao

- Không phỏng vấn visa

Ngoài ra, PHC Edu Links là đại diện tuyển sinh chính thức và điều phối các quỹ học bổng khác của nhiều trường ĐH và Học viện của Ireland.

Chi tiết xin liên hệ:

Cty TNHH Liên Kết Giáo dục Phú Hoàn Cầu (PHC Edu Links)

Văn phòng tại Việt Nam:

Số 8 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp. HCM

Tel: (84-8) 6264 8729 – 6264 9138/ Fax: (84-8) 6264 8730

Văn phòng tại Mỹ:

1400 14th Avenue, Suite J, Oakland, CA, USA 94606

Tel: (001-510) 538 8100/ Fax: (001-510) 533 8181

YM! & Skype: phcedulinks

Email: [email protected] - [email protected]

Web: www.phuhoancau.edu.vnwww.phcedulinks.com

 

 



#5
Broward

Broward

    Lính mới

  • Thành viên
  • 2 Bài viết

Không biết Ailen xin học bổng có khó không ta ?

Bên mình có vài sinh viên đang có nhu cầu xin học bổng Ailen

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn có thể du học đại học Broward Hoa Kỳ tại chỗ ở Việt Nam






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh