Đến nội dung

kiem_khach

kiem_khach

Đăng ký: 05-04-2006
Offline Đăng nhập: 23-11-2017 - 23:17
*****

Trong chủ đề: Lý thuyết số "không".

03-01-2011 - 12:57

Diễn đàn nhà mình có những topic được bàn luận đến 5 năm, thật đáng khâm phục!

Trong chủ đề: Tuyển tập chuyện cười toán học

03-01-2011 - 12:51

Một sự thông minh đến ngô nghê hoặc ngớ ngẩn, và tội nghiệp nếu bạn cảm thấy vậy. Tại sao ông ta lại phải nghĩ quá nhiều (theo một phương pháp tư duy) chỉ để phát hiện ra cái kính vẫn còn trên sống mũi của ông ta? Mà đôi khi chúng ta cũng thấy hình ảnh của mình trong câu chuyện "hài hước" đó? khi cố giải quyết một bài toán, một vấn đề, ta quá thông minh hay cách suy nghĩ của chúng ta bị mất tự do?

Trong chủ đề: MA TRẬN TOÁN - CHỚ CÓ ĐÙA

03-01-2011 - 12:35

Chứng minh cái gì? Cách tính cái gì? Phương phải giải cái gì ?

Trong chủ đề: cho mình hỏi cái này đi

30-08-2010 - 02:27

Ko có phần mềm nào là hoàn hảo tất cả.
AVG Free cũng khá tốt nhưng hay phát hiện nhầm file ko phải là virus lắm. ko khéo là nó xóa luôn


Theo kinh nghiệm của tớ thì hầu hết những file đó là : k*eygen , path, etc ( files bạn cần dùng trong quá trình c*rack phần mềm ) . Khi bị AVG "cản trở" c*rack như vậy tở thưởng deactive protect shield của nó đi là ổn ( c*racked xong thì active lại ) .
AVG free được đánh không tồi trong những soft anti-virus free . Nếu dùng kèm với ZA nữa thì có thể yên tâm rồi đấy .
: )

Trong chủ đề: Dạng toán: Nói thật - nói dối

11-11-2009 - 23:02

Câu đố này rất cũ , chả có gì mới mẻ , cách diễn đạt và trình bày quá tệ vậy nên tớ mới hỏi lại , nếu chỉ hiểu được có vậy thì cứ tiếp tục vui vẻ với nó ,
gửi BQT 4rum chả hiểu các cậu có nội quy không ? Quá nhiều topic dùng những thứ ngôn ngữ không ra tiếng Việt cũng chẳng phải tiếng Anh ( tớ không rảnh đi tìm chứng cứ cho các cậu , đây là nhà của các cậu ) , thậm chí có tiêu đề topic kiểu : "do' thang` nao` lam` dc"
không biết có xứng với cái tên VMF của các cậu không ? Bài reply này cũng đang vi phạm nội quy ( nếu các cậu có nội quy ) .hy vọng sẽ move đi sau khi đọc nó !