- One Dream, longcula, bacdaptrai và 3 người khác yêu thích
kiem_khach
Thống kê
- Nhóm: Thành viên
- Bài viết: 189
- Lượt xem: 3485
- Danh hiệu: ME
- Tuổi: Chưa nhập tuổi
- Ngày sinh: Chưa nhập ngày sinh
-
Giới tính
Nam
-
Đến từ
bkhcm
12
Trung bình
Công cụ người dùng
Lần ghé thăm cuối
#219198 Dạng toán: Xếp diêm, đổi số
Gửi bởi kiem_khach trong 31-10-2009 - 10:21
$2^6-63=1$
#202641 Kỹ năng tính nhẩm .)
Gửi bởi kiem_khach trong 23-06-2009 - 22:42
Không ! tớ không hề có ý định viết một bài về vấn đề này ^^!
Tớ muốn hỏi các bạn về vấn đề này ( tớ chỉ tính được nhanh khi nó rơi vào trường hợp đặc biệt thôi !)
Tớ được biết một số người có tốc độ tính toán với các con số khổng lồ rất ... khủng khiếp
hay cũng rất nhiều người tính toán với các con số 2 chữ số rất nhanh ...
Đó là kỹ năng , thì chắc chắn tập luyện được khi có phương pháp ,... ...
Vậy thử thảo luận xém sao ? ^_____^
Đầu tiên ai có thể tính một phép nhân 2 chữ số với 2 chữ số trong 2s(hơn một ít cũng được =.=! )
ví dụ: 23.67
____________________******______________________
Tớ muốn hỏi các bạn về vấn đề này ( tớ chỉ tính được nhanh khi nó rơi vào trường hợp đặc biệt thôi !)
Tớ được biết một số người có tốc độ tính toán với các con số khổng lồ rất ... khủng khiếp
hay cũng rất nhiều người tính toán với các con số 2 chữ số rất nhanh ...
Đó là kỹ năng , thì chắc chắn tập luyện được khi có phương pháp ,... ...
Vậy thử thảo luận xém sao ? ^_____^
Đầu tiên ai có thể tính một phép nhân 2 chữ số với 2 chữ số trong 2s(hơn một ít cũng được =.=! )
ví dụ: 23.67
____________________******______________________
- khanhhien và BachKhoaMyLove thích
#201262 Đố vui tình huống
Gửi bởi kiem_khach trong 13-06-2009 - 21:23
"Chú đổi ngựa với thèng kia đi !"
- nguyengoldz yêu thích
#197933 Phải chăng là một nghịch lý trong hình học?
Gửi bởi kiem_khach trong 17-05-2009 - 00:21
Tớ nghĩ rằng không thể ĐN được điểm hay đường thẳng , vì muốn ĐN chúng , ta cần dùng đến những khái niệm được xây dựng trên đ và đt
chẳng hạn :
nói rằng điểm là 1 tọa độ (vậy tọa độ là gì)!
nói rằng điểm chỉ là 1 chấm, không có độ dài (vậy độ dài là gì?chấm là gì)
sgk có lẽ cố gắng giúp học sinh hiểu một cách đơn gian tượng hình dựa vào khái niệm quen thuộc chấm và độ dài.
như ý của L ,chúng là tiền đề .
chẳng hạn :
nói rằng điểm là 1 tọa độ (vậy tọa độ là gì)!
nói rằng điểm chỉ là 1 chấm, không có độ dài (vậy độ dài là gì?chấm là gì)
sgk có lẽ cố gắng giúp học sinh hiểu một cách đơn gian tượng hình dựa vào khái niệm quen thuộc chấm và độ dài.
như ý của L ,chúng là tiền đề .
- nghiemthanhbach yêu thích
#144322 $ \large I= \int \dfrac{x^{5}}{x...
Gửi bởi kiem_khach trong 25-01-2007 - 16:50
- Diễn đàn Toán học
- → Đang xem trang cá nhân: Likes: kiem_khach