Đến nội dung

Hình ảnh

Ấn bản điện tử cuốn "Đạo hàm, tích phân ứng dụng được gì?"

* * * * * 2 Bình chọn

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
hoangtrong2305

hoangtrong2305

    Trảm phong minh chủ

  • Phó Quản lý Toán Ứng dụ
  • 861 Bài viết

*
Phổ biến

book template.jpg

 

Link download (Google drive): tinyurl.com/daohamtichphanungdungduocgi

Link download (Mediafire): http://www.mediafire...ung duoc gi.pdf

Link download (diendantoanhoc.net): File gửi kèm  Dao ham, Tich phan ung dung duoc gi.pdf   7.82MB   8183 Số lần tải

 

- Vào cuối năm 12, tôi tự hỏi: “Không biết nước ngoài họ học đạo hàm, tích phân như thế nào?”. Với bản tính tò mò, tôi lên Google tìm kiếm và tôi đã tiếp cận trang www.intmath.com. Cùng với trang tra từ trực tuyến tratu.soha.vn để dịch từ vựng, tôi tò mò xem cách mà trang web này nói về đạo hàm, tích phân và sau đó tôi đã bị cuốn hút, không phải vì trang này có những cách giải hay, nhiều phương pháp mới mà là những ứng dụng trong đời sống hàng ngày của đạo hàm, tích phân. Tôi quyết định dịch các bài trong trong trang web đó nhằm làm nguồn tài liệu cho riêng mình cũng như chia sẻ cho bất kỳ ai có nhu cầu đọc và tìm hiểu những ứng dụng của đạo hàm, tích phân trong cuộc sống.

 

- Sau 1 thời gian khá dài, tôi đã hoàn thành việc dịch cuốn sách. Bất kỳ ai có nhu cầu đọc đều có thể tải về ở đường link trên (miễn phí).

 

- Tôi hiện đang là sinh viên năm 2, là thành viên Chuyên san EXP. Đây là một trong các sản phẩm của nhóm chuyên san EXP, trực thuộc CLB học thuật, khoa Toán - Tin học, Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh. Trong hơn 3 năm qua nhóm chúng tôi đã thực hiện các dự án quy mô nhỏ nhằm cải thiện tình trạng giáo dục Việt Nam, hút lại chất xám từ nước ngoài trở về, và hiện đại hóa các công cụ Toán học trong nước.

 

- Nhóm chúng tôi hoan nghênh mọi sự góp ý, bình luận của bạn để cho cuốn sách được hoàn thiện hơn. Mọi phản hồi về cuốn sách này (phần tiếng Việt), độc giả có thể gửi email về địa chỉ:

[email protected]

tiêu đề ghi [Phản hồi Đạo hàm, Tích phân ứng dụng được gì?].

 

- Lời cuối cùng, tôi gửi lời cám ơn đến ông Murray Bourne, chủ sở hữu trang www.intmath.com đã cho phép tôi dịch bài từ trang này miễn phí. Anh Đồng Phúc Thiên Quốc đã hỗ trợ tôi trong việc kiểm lại nội dung và Công ty TNHH Công Nghệ Thiết Kế DUKES đã thiết kế trang bìa cho cuốn sách này.


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi hoangtrong2305: 08-05-2015 - 11:13

Toán học là ông vua của mọi ngành khoa học.

Albert Einstein

(1879-1955)

Hình đã gửi


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Click xem Đạo hàm, Tích phân ứng dụng được gì?

và khám phá những ứng dụng trong cuộc sống





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh