Đến nội dung

Hình ảnh

Những câu hỏi thường gặp về bệnh sùi mào gà


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
dienkimt

dienkimt

    Lính mới

  • Banned
  • 0 Bài viết

Sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà là căn bệnh thuộc nhóm bệnh xã hội hay bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Bịnh tại vì loại vi khuẩn có tên là Human papollima (viết tắt là HPV) gây nên bệnh . Loại vi khuẩn này có đặc trưng đó là chỉ gây bệnh ở màng nhầy da người mà chẳng gây bệnh ở những bộ phận khác . tại vì đó lúc có các triệu chứng, người bệnh sẽ rất dễ nhận biết được bệnh. Căn bệnh sùi mào gà có thể truyền nhiễm và xuất hiện ở trên khắp cơ thể , nhưng mà cốt yếu nhất ở bộ phận sinh đẻ .
>>> đốt sùi mào gà như thế nào

Căn bệnh sùi mào gà lây nhiễm qua đường nào?

Cũng tương tự như các chứng bệnh xã hội khác , con đường truyền nhiễm căn bệnh sùi mào gà chủ yếu là qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Sùi mào gà là căn bệnh vô cùng dễ lây truyền , kể cả có dùng bao cao su thì khả năng bị mắc phải vẫn vô cùng cao.

Bên cạnh đó , sùi mào gà cũng có tiềm năng lây nhiễm qua con đường tiếp xúc gián tiếp với vi khuẩn gây bịnh vì việc dùng chung đồ dùng sinh hoạt, tiếp xúc qua vết thương hở hay với dịch mủ chứa virus gây bịnh . vì đó các y sĩ khuyến cáo khi nhận ra mắc sùi mào gà, tốt nhất các bạn chẳng nên quan hệ tình dục, nên sử dụng đồ dùng cá nhân riêng, Không dùng chung để giảm thiểu bị lây nhiễm . tỏi chữa sùi mào gà

Nhận biết sùi mào gà qua biểu hiện nào?

Sùi mào gà hầu hết có các dấu hiệu chủ yếu ở trên da người dạng các nhú gai, rất dễ nhận thấy . Bắt đầu biểu hiện sùi mào gà xuất hiện dưới dạng những nốt mụn bé , màu hồng nhạt không gây ngứa ngáy hay đau , dưng lại dễ chảy máu , lúc chạm vào sẽ bị xây xước, gây viêm nhiễm . nếu như không được chữa trị kịp thời những nốt sùi này sẽ phát triển thành những nốt sùi to và liên kết với nhau thành những mảng lớn, khi ấn vào sẽ có mủ chảy ra, có mùi hôi thối, khó chịu.

Các dấu hiệu sùi mào gà xuất hiện ở bộ phận sinh dục ở cả đàn ông và nữ là phổ biến . đồng thời chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp ở mắt, miệng, "lỗ hậu môn" …nếu quan hệ tình dục qua con đường này.

Sùi mào gà có nguy hiểm không?

Sùi mào gà gây ra nhiều tổn thương trên bề mặt da, đồng thời còn gây hậu quả ra nhiều căn bệnh như ung thư cổ tử cung (phụ nữ ), ung thư dương vật (nam giới ) nếu như bị bệnh chủng virus HPV 16, 18, vi rút này lây lan lên tử cung sẽ khiến cho bạn nữ bị vô sinh. những nốt sùi bị vỡ, chẳng chăm sóc cẩn thận còn gây nhiễm trùng bộ phận sinh dục và làm lây lan sang các người thân xung quanh .

Trong phạm vi nhất định chúng tôi không thể giải đáp được hết những băn khoăn của bạn về chứng bệnh sùi mào gà. do đó nếu còn vấn đề hay mong muốn biết thêm chi tiết bạn có thể đến với phòng khám của chúng tôi qua số điện thoại hoặc địa chỉ trực tiếp. nhằm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh các bạn cần chủ động phòng hạn chế bệnh trong lối sống và trong sinh hoạt.

Nguồn: http://tribenhxahoi....-ga-102109.html




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh