Đến nội dung

Hình ảnh

Wynne phản đối chính quyền Ontario bán giếng nước cho Nestle

hopnhuataihanoi hopnhuapettaihanoi hopnhua chainhua lonhua

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
leukhatchan

leukhatchan

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 0 Bài viết

ngành công nghiệp nước đóng chai tại Ontario đang đối mặt với sự giám sát của chính phủ mới sau lúc một phường nhỏ đã được trả giá cao hơn bởi gã khổng lồ đa quốc gia Nestle để tìm 1 mẫu giếng để đảm bảo phân phối nước cho cùng đồng vững mạnh của nó.(hộp nhựa PET tại hà nội)

Premier Kathleen Wynne cho biết Thứ sáu chính phủ của bà sẽ mua cách thức để đưa cùng đồng cần phía trước của các tập đoàn nước đóng chai.

"Khi chúng ta Nhìn vào các đơn vị quản lý công nghiệp đóng chai nước, ngừng thi côngĐây mang phải là một câu hỏi vì chúng ta đang nói về những gì chúng ta có thể bàn cãi nguyên quý giá nhất của chúng tôi là," cô nhắc.

"Có phần đông sức ép về nước của chúng tôi, để chúng tôi sở hữu cuộc đàm đạo này về nước của chúng tôi, trạng thái và điều trị của các đơn vị đóng chai nước, mà cần phải được coi xét."

quan điểm của Wynne đưa ra sau khi The Canadian Press đưa tin về việc Nestlé tìm một loại giếng gần Elora . Nestle cho biết trang web mới sẽ bổ sung "tăng trưởng buôn bán trong tương lai" và tương trợ trang web chính của mình ở sắp Aberfoyle, nơi mà công ty có một nhà máy đóng chai sử dụng hơn 300 người.

các phường của trọng điểm Wellington Thị trưởng Kelly Linton đề cập rằng họ muốn sắm cũng để giữ cho nguồn phân phối nước của nó "an toàn" trong khoảng nước thương lấy dài trong tương lai, và để sản xuất cho cùng đồng phát triển chóng vánh "kiểm soát nguồn nước của chúng ta."

Đảng dân chủ mới nhắc rằng việc cho phép một công ty bơm nước và bán nó trên khắp Canada và xa hơn nữa, khi mà một cộng đồng đang thiếu nước là vô nghĩa

"Mối nguy hiểm là bạn sẽ với các tổ chức cá nhân ngồi chồm hỗm trên quyền nước, phủ nhận hiệu quả công dân tiếp cận sở hữu nước của họ trừ lúc họ phải trả 1 khoản tiền chuộc", NDP môi trường phê bình Peter Tabuns nói.

Tại Ontario, ngoài các đơn vị nước đóng chai, những công ty khai thác mỏ và sân golf chỉ được phép lấy 1,4 ngàn tỷ lít nước từ nguồn nước mỗi ngày.

Trong các lá thư ủy nhiệm của mình, Wynne đề cập mang Bộ trưởng môi trường Glen Murray: " việc trước hết cần cải thiện ngừng thi côngĐây là nước đóng chai, đặc biệt là trong bối cảnh biến đổi khí hậu, nhu cầu sử dụng nước ngày một tăng bởi dân số gia nâng cao, và mối để ý về nguồn nước an toàn.

Đó là thời kì để tách những doanh nghiệp nước đóng chai từ phổ quát ngành nghề khác mang giấy phép nước dùng, kể cả khai thác mỏ và xây dựng, Wynne nói với các phóng viên.

"Nó không đủ tốt từ quan điểm của tôi để đề cập có phần nhiều ngành nghề công nghiệp cần đa dạng nước," cô đề cập.

"Đóng chai Nước là 1 loại khác nhau của lĩnh vực công nghiệp và chúng ta cần phải đối xử có nó một phương pháp khác nhau."

Nestle, trong ngừng thi côngĐây với hai.500 viên chức ở Ontario, đã cho biết sẵn sàng trả rộng rãi hơn giả dụ giá tăng lên, nhưng chỉ lúc phần lớn những tổ chức với giấy phép nước lèo phải đối mặt sở hữu giá thành cao hơn.






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh