Đến nội dung

Hình ảnh

Galaxy Note 8 sẽ có màn hình 4K thêm trợ lý ảo Bixby


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
tuanboyhn

tuanboyhn

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 0 Bài viết
trên sự thật, Samsung đang dồn mọi nguồn lực để chuẩn bị ra mắt 02 phiên bản smartphone cao cấp là Galaxy S8 và S8 Edge, dĩ nhiên là vào tháng 4/2017. Và một sản phẩm nữa cũng được người dùng rất tập trung, đó là sự trở lại của Galaxy Note 8. Cùng chuyên gia công nghệ giá màn hình sony c4 tìm hiểu chi tiết về thông tin đầy chú ý này của Samsung nhé.

Một quan chức giấu tên của ngành công nghiệp Điện tử trái đất đã phát biểu như thế này: Khi toàn cầu phablet trái đất hình thành và lớn mạnh, đó là nhờ sự góp sức củaT ập đoàn Điện tử Samsung, vì vậy chẳng có lý do gì để họ không tiếp tục ra mắt Galaxy Note 8 trong năm nay.

Nếu Samsung tiếp tục phát hành version Note 8, họ sẽ phải chịu một áp lực rất lớn để tránh đi theo “vết xe đổ” của Note 7, đặc biệt là bộ phận pin phải được cải thiện triệt để không còn xảy ra sự cố cháy nổ. Tin đồn cho thấy các tính năng này trên Note 8 sẽ được nâng cấp hoàn thiện hơn các dòng Galaxy S8, chẳng hạn như màn hình hiện thị 4K trái ngược với màn hình 2K trên S8. Màn hình 4K được cho là sẽ cải thiện hiệu suất công nghệ thực tế ảo trên Galaxy Note 8.

Note 8 cũng đi kèm với các tính năng cải tiến khác như bút stylus trên Note 7 và trợ lý ảo của chính Samsung phát triển với tên gọi Bixby, chứ không phải là Viv nữa. Nếu không có gì thay đổi, Samsung thường phát hành Note 8 vào tháng cuối 8 hàng năm, vì vậy hãy chờ đợi xem từ giờ đến lúc đó nhà sản xuất này sẽ tiết lộ những công nghệ nào sẽ được trang bị cho version này.

images1858372_Galaxy_Note_8.png

>>> Bài viết có thể bạn quan tâm: Có nên lựa chọn địa chỉ thay man hinh sony z1 gia re không hay đắt nhưng tin cậy chính hãng hơn

Samsugn vẫn đang xem xét, điều tra những vấn đề đã xảy ra trên Galaxy Note 7 khiến họ thu hồi sản phẩm công nghệ và bắt buộc dừng sản xuất vĩnh viễn, đến cuối tháng 1 này, Tập đoàn này sẽ phải công bố các kết quả điều tra nguyên nhân dẫn đến sự cố cháy nổ trên Note 7 như đã hứa. Các chuyên gia cho rằng, vấn đề trên Note 7 là do thiết kế phần cứng điện tử chứ chẳng hề là lỗi của bộ phận pin như nhiều người vẫn nghĩ.




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh