Đến nội dung

Hình ảnh

Thư Viện Mã Nguồn Megacode

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
vuongnv

vuongnv

    Lính mới

  • Thành viên
  • 1 Bài viết

Megacode.vn là thư viện mã nguồn dành cho cộng đồng coder do Vinagon phát triển vào giữa năm 2013. Megacode.vn mong muốn tạo dựng một thư viện mã nguồn lớn nhất Việt Nam.

Với các mã nguồn dưới dạng core và tài liệu kỹ thuật thực hành chuyên sâu Megacode sẽ đem đến cho những ai yêu thích lập trình cũng như các coder, sinh viên CNTT có được kiến thức và nền tảng để tạo dựng lên những phần mềm, website xứng tầm thế giới.

Giao diện đơn giản gọn nhẹ không cồng kềnh, hệ thống tìm kiếm thông minh Megacode.vn tự hào là website của Việt đầu tiên cung ứng dịch vụ này.

megacode.vn.png

Các thành viên tham gia Megacode.vn cần phải có một tài khoản và chấp hành theo đúng quy định của megacode.vnThành viên mới sẽ được tặng Mega để làm vốn tích luỹ và có thể sử dụng số Mega đó để download file. Khi download file của người khác thành viên sẽ bị trừMega, số Mega bị trừ chính là số mega của file download.

Để tạo dựng thư viện chúng tôi bắt buộc các thành viên phải upload file lên để tích lũy Mega.Ngoài việc upload file thành viên có thể nạp thẻ để đổi lấy Mega với chi phí cực thấp (đó chính là phí để duy trì và hỗ trợ các bạn sử dụng code).

Megacode.vn có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ trực tuyến từ 8h sáng đến 22h đêm. Khi thành viên upload file chúng tôi đều có sự kiểm duyệt và các file sẽ được chức thực, được kiểm thử để cho các bạn an tâm lấy code mà không sợ code đó ko chạy hay là code có virult, shell.

Trên Megacode.vn không hỗ trợ hay phát tán các phần mềm, website các code ăn cắp (vi phạm bản quyền). Đề nghị các bạn thông báo giúp chúng tôi nếu phát hiện ra sai phạm, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm thành viên đó và hỗ trợ cơ quan pháp luật xử lý vi phạm này (khi có yêu cầu).

Chúng tôi hoạt động với phương châm "tất cả vì cộng đồng".

 






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh