Đến nội dung

Hình ảnh

Học toán bằng tiếng Anh


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
VinaQueensSG

VinaQueensSG

    Binh nhì

  • Banned
  • 14 Bài viết
Mới kiếm được cái link này. Dành cho những ai đam mê với môn Toán học và muốn nâng cao tầm tri thức của mình nè. Mọi người cùng tham khảo nhé!  Bạn là một học sinh xuất sắc, bạn có thể tự mình giải những đề toán hoắc búa mà không cần sự trợ giúp của bất cứ ai. Bạn muốn tìm kiếm một cơ hội du học để nâng cao tầm tri thức hơn nữa. Nhưng vốn ngôn ngữ Quốc tế của bạn khiêm tốn khiến bạn không đủ tự tin khi giao tiếp hay dù giỏi thế nào bạn cũng không thể đọc và dịch một đề toán tiếng Anh. Và rào cản ngôn ngữ, tiếng Anh học thuật có thể sẽ chấm dứt giấc mơ du học của bạn.

Ai cũng biết hai môn Toán tiếng Anh tiếng Anh là hai môn thi bắt buộc khi bạn muốn vào bất cứ trường học nào của các quốc gia trên thế giới. Thông thạo tiếng Anh giao tiếp đã khó, đọc và hiểu các thuật ngữ chuyên ngành, các vấn đề khoa học bằng tiếng Anh còn khó khăn hơn.

Để nâng cao vốn ngôn ngữ và tiếng Anh học thuật cho học sinh, bổ sung những kiến thức còn thiếu, rèn luyện tư duy logic và phương pháp học tập tích cực cũng như giúp các em có thể tham gia các kỳ thi quốc tế như SAT, O Level, A Level,…, Công ty G3Ed mở lớp dạy tiếng Anh và học toán bằng tiếng Anh dành cho tất cả học sinh muốn nâng cao tri thức khoa học và nhất là các du học sinh Singapore.

Hình thức học toán bằng tiếng Anh: 2 cách

- Học trực tiếp tại SIngapore: Số lượng học sinh ít (dưới 08 học sinh/1 lớp học, có thể học 1 thầy 1 trò tùy theo nhu cầu của học viên) đảm bảo chất lượng giảng dạy và tiếp thu của học viên.

- Học trực tuyến qua mạng Internet dành cho các học viên tại Việt Nam. Những học viên không có điều kiện ôn tập tại Singapore có thể tải đề trên mạng, làm và nộp cho giảng viên G3Ed chấm, sau đó sẽ có những phản hồi và học online cùng giảng viên G3Ed.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình luyện toán bằng tiếng Anh, học trực tuyến và chất lượng giảng viên của G3Ed, hồ sơ đăng ký và lịch học cụ thể, quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp với G3Ed tại Singapore hoặc tại Việt Nam.

Hotline: +65 8488 6709 (Singapore) / 0904 686 956 (Việt Nam)

Email: [email protected]                     

Website:www.g3ed.com

 






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh