Đến nội dung

Hình ảnh

Xem Phim Sứ Mệnh Vtv1 2013

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
vietnampro2k

vietnampro2k

    Lính mới

  • Banned
  • 0 Bài viết

Phim Sứ Mệnh Vtv1 Tập 1
Diễn viên:  Lệ Nhược Hải,
Thể Loại: Phim Tâm Lý  Tình Cảm, Hình Sự,
Sản xuất: Hồng Kong Trung Quốc, China
Quốc gia:  Trung Quốc,
Thời lượng:   30 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim%20Su%20Menh%20Vtv1.jpg
"Phong hoàng tứ túc thứu là phong hệ yêu thú, chưa biết chừng sẽ khiến Phệ tâm trùng tiến hóa được năng lực phi độn." Ngụy Tác nhớ đến số Phong hoàng tứ túc thứu săn được trên đường đến Hoàng Đạo thành.
 Phong hoàng tứ túc là ngũ cấp đê giai phong hệ yêu thú, cơ hồ mọi phong hệ yêu thú đều bay được.
 Khi ấy Lệ Nhược Hải và bọn Kỳ Long Sơn cho gã hết số Phong hoàng tứ túc thứu săn được, trong nạp bảo nang hiện giờ còn chứa hơn bốn nghìn con Phong hoàng tứ túc thứu.
 Ngầy ấy Phong hoàng tứ túc thứu đủ cho Phệ tâm trùng tiến giai.
 Đảo mắt xong, nạp bảo nang lóe lên linh quang, Ngụy Tác đem thi thể Cổ Ngạc động chủ và Bạch Kiếm Không ra.
 Dùng Phong hoàng tứ túc thứu nuôi dưỡng Phệ tâm trùng, có thể sẽ tiến giai được năng lực phi độn, nhưng đẳng cấp Phong hoàng tứ túc thứu hơi thấp, tác dụng với Phệ tâm trùng không cao, mỗi ngày nó chỉ ăn hết hơn mười con Phong hoàng tứ túc thứu là cùng, phải ăn khá lâu mới có thể tiến giai.
Tu sĩ đến cỡ Bàn Long chân nhân và Cổ Ngạc động chủ thì tác dụng đối với Phệ tâm trùng thập phần kinh nhân, ăn vào không lâu sẽ tiến giai.
 Phệ tâm trùng bắt đầu ăn, tâm thần tương thông với Ngụy Tác nên gã nhận ra nó đang thèm thuồng.
 Rõ ràng, Cổ Ngạc động chủ Kim đan tam trọng và Bạch Kiếm Không Kim đan lưỡng trọng, đối với Phệ tâm trùng cũng tương đương với hai nhánh cao giai linh dược hiếm có.
 "Còn chưa đủ?"
 Đầu Cổ Ngạc động chủ và Bảo Phiến chân nhân Bạch Kiếm Không nhỏ hơn đầu Hoang cổ bạch trạch không biết bao nhiêu lần, thoáng sau, Phệ tâm trùng đã ăn xong.
 Phệ tâm trùng tạo cho Ngụy Tác cảm giác tuy nó thập phần hưng phấn nhưng chưa đã.
 Mục quang lóe lên, Ngụy Tác thu lại thi thể Cổ Ngạc động chủ, Bạch Kiếm Không.
 Hiện tại vì hoài nghi Thiên khung sẽ nứt nẻ nhiều chỗ, nên gã cũng muốn lợi dụng tối đa mấy Kim đan đại tu sĩ vốn chực giết gã này. Theo gã nghĩ, thoát được ở đây thì sẽ về Vạn Thọ thành, Cơ Nhã cũng sẽ xung kích kim đan.
 Đoạn lén quay về Tiểu Dạ sơn xem động phủ đã bị phá chưa. Nếu bị phá thì tìm nơi khác trồng Diệt tiên đằng khắp núi, tạo thành một động phủ có lực phòng ngự kinh nhân. Như thế dù Thiên khung tan vỡ thí ít nhất gã cũng có một chốn tương đối an toàn, lúc đó thì Bàn Long chân nhân cũng được, Cổ Ngạc chân nhân và Bạch Kiếm Không cũng không sao, có thể bón cho Diệt tiên đằng, nhục thân Kim đan đại tu sĩ tất hiệu quả thập phần kinh nhân đối với Diệt tiên đằng.
 Hiện tại may mà Chân Võ thiếu chủ Hứa Thiên Ảo không biết những điều đó, y mà biết gã cướp Thanh hư đằng ngay trước mắt đã đành, còn đem Bàn Long chân nhân và Cổ Ngạc động chủ ra làm phân bón thì chắc giận xì khói.

 

 






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh