Đến nội dung

Hình ảnh

Nơi chia sẻ những nỗi buồn

nơi chia sẻ những nỗi buồn

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 25 trả lời

#1
Niels Henrik Abel edu1998

Niels Henrik Abel edu1998

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 25 Bài viết

Mình thấy có rất nhiều người đang chìm đắm trong nỗi buồn trên diễn đàn! Nên mình muốn tìm một nơi cho những người đang thất tình, buồn chán vì thất bại quá nhiều và sau mỗi lần thất bại đó thì lại tiếp tục thất bại thảm hại hơn.....Nhưng mình không phải là chuyên viên tư vấn tình cảm đâu! Vì mình cũng đang ở trong trạng thái đó mà không có cách nào thoát ra được nên mình muốn tìm một nơi để mọi người có cùng nỗi đau gặp nhau! Để những dòng status đầy tình cảm không bị thất lạc...Đây là một nơi mà mọi người tự bộc bạch và chia sẽ những nỗi buồn của mình để cho nỗi buồn đó vơi đi phần nào!

Mình học văn không có tốt nên có lời nào sai trái xin mọi người lượng thứ! Và xin mọi người hãy tự do mà chia sẻ nỗi buồn nhé!

 

 

Cuộc đời đối với tôi toàn là thất bại! Ngay cả người tôi cho là sẽ không bao giờ từ bỏ mình thì rồi cũng bỏ tôi mà đi! Trên thế giới vô cùng rộng lớn này nhưng tôi không làm sao mà tìm được một người có thể hiểu tôi và chấp nhận tôi! Có phải là tôi quá đáng ghét đối với bạn hay không! Bạn nhìn bên ngoài và cho rằng tôi là một người vô tâm không hề biết quan tâm đến bạn, Nhưng không phải tôi chỉ cố che giấu con người yếu mềm của mình bên trong một kẻ vô tâm chẳng biết để  ý đến ai! Nhưng thực ra tôi luôn đi theo từng bước chân của bạn! Luôn quan tâm đến bạn! Ngày sinh nhật của tôi bạn đã đem đến một món quà vô giá! Tôi tưởng rằng đã tìm được một người bên cạnh mình trong lúc tôi đang chán trường nhất và bây giờ trong lúc tôi đang đầy nhiệt huyết thì bạn lại bỏ tôi mà đi! Ngày sinh nhật của bạn tôi đã chờ đợi rất lâu để có thể trở về bên bạn! Nhưng rồi tôi không thể! Bạn nghĩ rằng tôi không biết và không nhớ đến ngày sinh nhật của bạn! Không phải tôi đã rất rất .. muốn nói tiếng chúc mừng sinh nhật bạn nhưng đã có người làm điều đó trước tôi! Nên tôi đành chấp nhận mình là một kẻ vô tâm đằng nào cũng thế bạn đã nghĩ tôi như vậy thì bạn hãy cứ tiếp tục cho tôi là mội kẻ xấu xa... tôi chấp nhận mọi điều rồi sau này cho đến một ngày bạn sẽ hiểu tôi! Bạn hãy cứ sống tốt đi, khi bạn cảm thấy vui là tôi đã mãn nguyện rồi! Trên con đường này tôi vẫn sẽ mãi mãi là một người lữ hành cô độc! Nhưng tôi sẽ luôn rõi theo từng bước chân của bạn và bất cứ khi nào mà bạn cần sự giúp đỡ thì tôi sẽ âm thầm và lặng lẽ giúp đỡ bạn! 


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Niels Henrik Abel edu1998: 11-01-2014 - 09:52

Hãy nắm thật chặt, đừng bao giờ buông tay!


#2
Tran Hoai Nghia

Tran Hoai Nghia

    UNEXPECTED PLEASURE.

  • Thành viên
  • 438 Bài viết

Anh luôn buồn và tức giận vì không hiểu sao bài thi hsg vòng tỉnh năm 11 của anh làm được hết và anh rất tự tin mình sẽ đạt nhì.Thế mà kết quả chỉ đạt khuyến khích, và thằng bạn học bồi dưỡng chung vs anh, anh trội hơn nó thế mà nó giải ba ( làm dc 4/6 câu), từ đó anh chán nản không thi vio nữa và để cho thằng " chiến hữu" đó leo lên quốc gia, rồi anh bị mọi người so sánh với " chiến hữu", chê anh dở hơn.Thậm chí có nhiều bạn nói với anh: "mày không đấu lại nó đâu!".Nhưng anh không nản chí và ôn thi tiếp và năm nay đã được hạng nhì, nhưng "chiến hữu" nó lại qua mặt anh và đạt hạng nhất, anh nghĩ bây giờ nó đã hơn anh, thì người giỏi hơn mà! :icon10: .Bây giờ, anh đã có niềm tin xông pha trận mạc như xưa, anh đang thi vio và tiến triển khá tốt.Nhưng anh ước chi năm 11 mình nhì thì giờ mình đã có mặt ở vòng quốc gia lừng lẫy rồi.Nhưng đó chỉ là quá khứ và ta nên tập trung vào đại học! :lol:

Còn một nỗi buồn nữa là bọn con gái chê mình khờ quá xá luôn, không hiểu tại sao. :wacko:


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Tran Hoai Nghia: 11-01-2014 - 12:27

SÁCH CHUYÊN TOÁN, LÝ , HÓA  :ukliam2:  :ukliam2:  :ukliam2: 
https://www.facebook...toanchuyenkhao/


#3
Niels Henrik Abel edu1998

Niels Henrik Abel edu1998

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 25 Bài viết

Hồi lớp 9 em cũng thế! Buổi tối cuối cùng trước hôm thi hsg thành phố em cũng đã ra một quyết định mà làm cho em suy nghĩ rất nhiều là sẽ thi vào chuyên! Để rồi đánh rơi kì thi hsg thành phố! Có lẽ là em bất tài nên ko thể đổ lỗi cho cái gì được! Nhưng rồi cái quyết định rất chắc chắn đó lại đổ sụp khi em lại không thi chuyên để rồi ông cậu em đã cho em một đòn chí mạng! Một đòn mà đã làm em đổ sụp mọi hoài bão của mình! Và cuối cùng đã chìm đắm trong thất vọng! Chưa bao giờ em có thể quật ngã gã khổng lồ đó! Nhưng mà khi cần thì cậu ấy có thể hạ bệ em bất cứ lúc nào! Nhưng trong lòng em vẫn tôn thờ cậu của mình và hai người vẫn sẽ là đối thủ của nhau tuy là ko cân bằng cho lắm!


Hãy nắm thật chặt, đừng bao giờ buông tay!


#4
Tran Hoai Nghia

Tran Hoai Nghia

    UNEXPECTED PLEASURE.

  • Thành viên
  • 438 Bài viết

Em đừng nghĩ rằng học chuyên sẽ hơn hẳn các bạn học không chuyên, ví dụ như anh Võ Văn Huy HCD IMO 2012 có học chuyên đâu mà nhà nghèo nữa mà vẫn hơn rất nhiều bạn chuyên kia đấy.Em nên giải thích cho ông cậu em hiểu và nên cố gắng thực hiện hoài bão của mình cho dù không phải là dân chuyên.Chúc em thành công.Riêng anh thì hồi lớp 9 anh mơ ước đạt hạng ba quốc gia nhưng vì anh chưa là đúng hướng nên không đạt được<> buồn!! :blush:


SÁCH CHUYÊN TOÁN, LÝ , HÓA  :ukliam2:  :ukliam2:  :ukliam2: 
https://www.facebook...toanchuyenkhao/


#5
Vu Thuy Linh

Vu Thuy Linh

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 556 Bài viết

Cuộc sống thật lạ, chẳng bao giờ giống như những j ta đã nghĩ, có những điều thật trái ngược:

- Càng hi vọng và tin tưởng vào 1 điều j đó thì kết quả lại càng đi ngược lại, biết thế nhưng chẳng thể nào ko đặt hoài bão và niềm tin

- Có những điều dù chỉ lầm lỡ trong khoảnh khắc nhưng lại làm ta ân hận cả đời

- Những lúc ta tỏ ra im lặng và lạnh lùng lại là những lúc cần được an ủi, chở che và vỗ về nhất

- Khi bật khóc là lúc ko thể kìm nén được cảm xúc. Trong những lúc đó, càng được an ủi lại càng khóc to hơn, nhưng con nguời ta thà khóc nhiều hơn vì điều đó còn hơn là bị bỏ mặc

- Chúng ta có thể tha thứ cho lỗi lầm của ng khác nhưng đôi khi ko thể tự tha thứ cho chính mình

- Những ng ta yêu thương lại thường là những ng hay làm tổn thương chúng ta nhất

- Sai lầm to lớn thường đến từ những điều hết sức nhỏ nhặt và ngớ ngẩn

Cuộc sống thật muôn màu.....Con người vẫn phải gạt đi nỗi đau, bước tiếp để vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Dẫu rằng niềm tin có thể bị đánh cắp ko ít sau mỗi vấp ngã, nhưng tôi vẫn luôn tự dặn mik tin rằng, sau mỗi nỗi buồn chắc chắn sẽ tồn tại và ấp ủ 1 niềm vui, 1 món quà nho nhỏ...

 

 



#6
Trang Luong

Trang Luong

    Đại úy

  • Thành viên
  • 1834 Bài viết

Một cuốn sách hay, 1 cuộc đời - ĐMH

 

Khj nhìn lại quá khứ thì ta thấy mk đã quá ngu ngốc dại khờ. Đôi luk ta nhầm lẫn khiến ta luôn thấy hối hận và muốn sửa chữa. Nhưng điều đó k bh có thể.  Như 1 cuốn khi ta đã viết ra thì k thể gấp lại đc. Nếu ta gấp lại có nghĩa là ta đã bỏ cuộc và ý chí, nghị lực cũng chấm dứt. Ta k khác j con người sống nhưng k có hồn. Ta mặc kệ cho mọi thứ trôi qua vô nghĩa và ta sẽ chết 1 cách đau khổ kể cả ta và đau khổ hơn là những ng bên ta. Vì thế hãy kể nốt câu truyện đó và ta sẽ tiếp tục cuộc sống . Đúng như 1 cuốn sách k bao giờ có những chi tiết lên xuống bất ngơ như niềm vui và thất bại trong cuộc sống. Nếu mọi thứ cứ bằng bằng trôi đy mà k có những diễn biến bất ngờ hay vấp ngã thì cuốn sách đó "rất dở", và ko có ý nghĩa, khiến mọi thứ nhàn chán và cũng sẽ sớm kết thúc. Nếu cuốn sách nhiều diễn biến thì nó lại 1 cuốn sách hay, 1 cuốn sách có ý nghĩa và ta phải tiếp tục viết và đok nó và cuốn sách có thể dài hàng trăm trang hàng nghìn trang có thể là 1 tiểu thuyết. Cũng như vậy cuộc sống cần có những biến cố giúp ta cô gắng tiếp tục sông và nghị lực như đok hay viết nốt cuốn sách. Khi ta dở sang 1 trang mới nghĩa là ta đã cố gắng tiếp tục vào niềm tin tìm 1 cái kết thực sự có hậu. Vì thế hãy sống nỗ lực, cố gắng để câu chuyện hay cuốn sách của bạn không bao giờ kết thúc mà k có ý nghĩa. Dù ngắn hay dài thì cuốn sách luôn có 1 ý nghĩa và cái kết tốt đẹp. Hãy viết tiếp cuộc đời của bạn với cái kết có ý nghĩa nhất mà người đời sau phải cảm phục trước bạn. Hãy viết tiếp tương lai và quá khứ chính là động lực để ta viết tiếp chứ ko phải để ta viết lại.

Gởi tới Vũ Thùy Linh ( Đó là 1 cuốn sách hay mà mk rất thích ở đó 1 nghị lực phi thường

đừng chấm dứt câu chuyện đó mà hãy viết tiếp vì câu chuyện của bạn để lại cho mk những bài hok. 

Hãy viết tiếp nó đừng có 1 sự lỡ bước mà bỏ đy mục tiêu vì k ai bjk trc được tương lai. Đừng buồn mà hay vui lên chờ đón nó :icon6:  :icon6: )

Ngày 14/1/2014


"Nếu bạn hỏi một người giỏi trượt băng làm sao để thành công, anh ta sẽ nói với bạn: ngã, đứng dậy là thành công"
Issac Newton

#7
Vu Thuy Linh

Vu Thuy Linh

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 556 Bài viết

Có thể 14/1/2014 sẽ là ngày 1 cuốn sách ko tên nào đó phải khóc, nhưng cảm ơn bạn vì đã cho mik 1 lần nữa tin rằng, phía sau nỗi buồn sẽ có 1 món quà ý nghĩa hay 1 nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh đẩy mik về phía trước.... :)



#8
Tran Hoai Nghia

Tran Hoai Nghia

    UNEXPECTED PLEASURE.

  • Thành viên
  • 438 Bài viết

Có thể 14/1/2014 sẽ là ngày 1 cuốn sách ko tên nào đó phải khóc, nhưng cảm ơn bạn vì đã cho mik 1 lần nữa tin rằng, phía sau nỗi buồn sẽ có 1 món quà ý nghĩa hay 1 nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh đẩy mik về phía trước.... :)

Ngẫm lại thì nỗi buồn nhiều khi chính là động lực thúc đẩy con người ta vực dậy, cũng có khi nhấn chìm con người ta, tùy theo ý chí của mỗi người.Có vui, có buồn thì cuộc sống mới có nhiều màu sắc các em nhỉ>? :icon10:


SÁCH CHUYÊN TOÁN, LÝ , HÓA  :ukliam2:  :ukliam2:  :ukliam2: 
https://www.facebook...toanchuyenkhao/


#9
Niels Henrik Abel edu1998

Niels Henrik Abel edu1998

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 25 Bài viết

Cuộc đời tôi vẫn thế! Vẫn mãi thất bại, vẫn mãi cô độc,...Cho dù tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng chẳng có gì thay đổi! Sau mỗi lần vấp ngã thì tôi hừng hực khí thế để đứng dậy, nhưng sau khi đứng dậy được thì lại bị ngã đau hơn! Tôi đã bị quá nhiều lần như thế, hình như cuộc sống luôn đi trái ngược lại những gì mà tôi muốn! Những con đường mà tôi vạch ra luôn sáng lạng nhưng mỗi khi bước chân vào đó thì mọi lối đi đã bị bịt lại. Cho dù đã cố gắng rất nhiều để có thể tìm thấy một lối đi trong đó nhưng hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn! Tôi khao khát có thể tìm được một người mà có thể ở bên tôi, mỗi lúc tôi vấp ngã thì chỉ bạn đứng ở bên cạnh và cất tiếng nói giúp cho tôi có thêm nghị lực để vượt qua nó! Nhưng sao điều mong muốn đó lại không bao giờ thực hiện được! Có thể do tôi là một kẻ bất tài, bạt nhược, vô dụng,...Tôi luôn đưa ra những quyết định vô cùng ngớ ngẩn trong lúc đầu óc mình cần sự tỉnh táo nhất. Để rồi tôi vẫn mãi... Có người đã nói rằng " Những người thất bại là những người dừng chân ngay trước thành công" tôi đã tin vào nó để rồi đi tiếp, đi tiếp,..tìm kiếm cái thành công đó nhưng sao nó quá xa vời! Chắc là tôi thiếu sự kiên chì, nhẫn nại,...những yếu tố mà một người thành công cần có. Những trang sách đời tôi vẫn mãi kéo dài thêm và cũng kéo dài thêm những nỗi buồn!

 

Trái Đất này thật là rộng lớn! Nhưng trên đó tôi không là sao tìm được một người hiểu mình và chấp nhận mình!


Hãy nắm thật chặt, đừng bao giờ buông tay!


#10
Tran Hoai Nghia

Tran Hoai Nghia

    UNEXPECTED PLEASURE.

  • Thành viên
  • 438 Bài viết

Cuộc đời tôi vẫn thế! Vẫn mãi thất bại, vẫn mãi cô độc,...Cho dù tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng chẳng có gì thay đổi! Sau mỗi lần vấp ngã thì tôi hừng hực khí thế để đứng dậy, nhưng sau khi đứng dậy được thì lại bị ngã đau hơn! Tôi đã bị quá nhiều lần như thế, hình như cuộc sống luôn đi trái ngược lại những gì mà tôi muốn! Những con đường mà tôi vạch ra luôn sáng lạng nhưng mỗi khi bước chân vào đó thì mọi lối đi đã bị bịt lại. Cho dù đã cố gắng rất nhiều để có thể tìm thấy một lối đi trong đó nhưng hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn! Tôi khao khát có thể tìm được một người mà có thể ở bên tôi, mỗi lúc tôi vấp ngã thì chỉ bạn đứng ở bên cạnh và cất tiếng nói giúp cho tôi có thêm nghị lực để vượt qua nó! Nhưng sao điều mong muốn đó lại không bao giờ thực hiện được! Có thể do tôi là một kẻ bất tài, bạt nhược, vô dụng,...Tôi luôn đưa ra những quyết định vô cùng ngớ ngẩn trong lúc đầu óc mình cần sự tỉnh táo nhất. Để rồi tôi vẫn mãi... Có người đã nói rằng " Những người thất bại là những người dừng chân ngay trước thành công" tôi đã tin vào nó để rồi đi tiếp, đi tiếp,..tìm kiếm cái thành công đó nhưng sao nó quá xa vời! Chắc là tôi thiếu sự kiên chì, nhẫn nại,...những yếu tố mà một người thành công cần có. Những trang sách đời tôi vẫn mãi kéo dài thêm và cũng kéo dài thêm những nỗi buồn!

 

Trái Đất này thật là rộng lớn! Nhưng trên đó tôi không là sao tìm được một người hiểu mình và chấp nhận mình!

Em có vẻ bi quan nhỉ :mellow:  lạc quan chút đi :icon6: .Như anh này, cứ rảnh là ra tiệm game chơi fifa, hay ngồi quán chém gió vs mấy đứa bạn hoặc ôn thi đh, cuộc sống nói chung không lo nghĩ j nhiều, chỉ buồn là mình vẫn còn FA. :(


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Tran Hoai Nghia: 16-01-2014 - 19:33

SÁCH CHUYÊN TOÁN, LÝ , HÓA  :ukliam2:  :ukliam2:  :ukliam2: 
https://www.facebook...toanchuyenkhao/


#11
Vu Thuy Linh

Vu Thuy Linh

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 556 Bài viết

Cuộc đời tôi vẫn thế! Vẫn mãi thất bại, vẫn mãi cô độc,...Cho dù tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng chẳng có gì thay đổi! Sau mỗi lần vấp ngã thì tôi hừng hực khí thế để đứng dậy, nhưng sau khi đứng dậy được thì lại bị ngã đau hơn! Tôi đã bị quá nhiều lần như thế, hình như cuộc sống luôn đi trái ngược lại những gì mà tôi muốn! Những con đường mà tôi vạch ra luôn sáng lạng nhưng mỗi khi bước chân vào đó thì mọi lối đi đã bị bịt lại. Cho dù đã cố gắng rất nhiều để có thể tìm thấy một lối đi trong đó nhưng hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn! Tôi khao khát có thể tìm được một người mà có thể ở bên tôi, mỗi lúc tôi vấp ngã thì chỉ bạn đứng ở bên cạnh và cất tiếng nói giúp cho tôi có thêm nghị lực để vượt qua nó! Nhưng sao điều mong muốn đó lại không bao giờ thực hiện được! Có thể do tôi là một kẻ bất tài, bạt nhược, vô dụng,...Tôi luôn đưa ra những quyết định vô cùng ngớ ngẩn trong lúc đầu óc mình cần sự tỉnh táo nhất. Để rồi tôi vẫn mãi... Có người đã nói rằng " Những người thất bại là những người dừng chân ngay trước thành công" tôi đã tin vào nó để rồi đi tiếp, đi tiếp,..tìm kiếm cái thành công đó nhưng sao nó quá xa vời! Chắc là tôi thiếu sự kiên chì, nhẫn nại,...những yếu tố mà một người thành công cần có. Những trang sách đời tôi vẫn mãi kéo dài thêm và cũng kéo dài thêm những nỗi buồn!

 

Trái Đất này thật là rộng lớn! Nhưng trên đó tôi không là sao tìm được một người hiểu mình và chấp nhận mình!

e thấy rất giống với tâm trạng e lúc này. 

Càng cố tìm 1 con đường đi tươi sáng hơn thì càng lạc lối và đi vào ngõ cụt. Nhìn bạn bè xung quanh, ai ai cũng đạt đc ước mơ mà thấy như muốn gục ngã. 


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Vu Thuy Linh: 16-01-2014 - 21:07


#12
Niels Henrik Abel edu1998

Niels Henrik Abel edu1998

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 25 Bài viết

Đi mãi về đâu!


Hãy nắm thật chặt, đừng bao giờ buông tay!


#13
Vu Thuy Linh

Vu Thuy Linh

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 556 Bài viết

Cuộc sống này thật khó để tìm 1 nơi bình yên và gửi gắm những tâm sự vui buồn, thật khó để tìm thấy đâu đó 1 niềm tin hay 1 niềm vui nho nhỏ. Vì vậy có lẽ chỉ bản thân mỗi chúng ta mới có thể tự giúp ta đứng dậy. Phải học cách vứt bỏ quá khứ,  học cách mạnh mẽ và che đi những giây phút yếu đuối ngốc nghếch, học cách tự nhìn nhận và sửa chữa sai lầm của chính mình, học cách mỉm cười trong mọi hoàn cảnh.

Quên những j cần quên, để nhường chỗ cho những điều đáng nhớ hơn, tốt đẹp hơn đang chờ đợi. :)



#14
Trang Luong

Trang Luong

    Đại úy

  • Thành viên
  • 1834 Bài viết

Cuộc sống này thật khó để tìm 1 nơi bình yên và gửi gắm những tâm sự vui buồn, thật khó để tìm thấy đâu đó 1 niềm tin hay 1 niềm vui nho nhỏ. Vì vậy có lẽ chỉ bản thân mỗi chúng ta mới có thể tự giúp ta đứng dậy. Phải học cách vứt bỏ quá khứ,  học cách mạnh mẽ và che đi những giây phút yếu đuối ngốc nghếch, học cách tự nhìn nhận và sửa chữa sai lầm của chính mình, học cách mỉm cười trong mọi hoàn cảnh.

Quên những j cần quên, để nhường chỗ cho những điều đáng nhớ hơn, tốt đẹp hơn đang chờ đợi. :)

Điều hay nhất là luôn vui vẻ lạc quan không biên giới và đừng bao giờ quên thời trẻ trâu, ngây thơ vô (số) tội.


"Nếu bạn hỏi một người giỏi trượt băng làm sao để thành công, anh ta sẽ nói với bạn: ngã, đứng dậy là thành công"
Issac Newton

#15
Vu Thuy Linh

Vu Thuy Linh

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 556 Bài viết

Điều hay nhất là luôn vui vẻ lạc quan không biên giới và đừng bao giờ quên thời trẻ trâu, ngây  thơ vô (số) tội.

ngây thơ để cuối cùng trở nên giống 1 con rối, 1 đứa ngu ngốc phải ko. 

chắc chắn rồi, mik luôn vui vẻ lạc quan mà, và hiện tại luk này cũng đag rất rất vui là khác :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol: , vì chẳng có j phải bận tâm cả



#16
PolarBear154

PolarBear154

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 396 Bài viết

Đừng như thế mà bạn,mk đã từng bi quan như vậy đấy, mệt mỏi lắm! Thay đổi nào, vui vẻ lên, đừng để cuộc sống nhấn chìm bạn, hãy cứ đi đi, thất bại thì sao chứ? Mỗi lần thất bại k phải là bạn đã tìm ra nhiều điều hay hơn sao? Mặc kệ nào, đứng dậy và bước tiếp, bạn k biết phía trước sẽ là gì, đúng k? Hãy khám phá cs đi bạn! Bạn nghe kể về Abraham Lincoln chưa? Bạn thất bại bằng ông ấy k? Chắc chắc không! Vậy thì đừng buồn nữa nhé! Bạn k bao giờ cô độc, ở đâu đó vẫn có người hiểu và cảm thông với bạn đấy, vui lên nào:)


Trong bất cứ hoàn cảnh công việc nào, không cúi đầu trước cái ác, không lùi trước hiểm nạn. Nhìn thẳng và đi trên con đường mình đã chọn: con đường mà sự nhẫn nại bao dung là những bước đi tới, hành trang là những ước mơ vô cùng bé nhỏ- chỉ xin làm một cành dương tưới trên cuộc đời đầy rẫy khô khát và bất trắc... 


#17
Niels Henrik Abel edu1998

Niels Henrik Abel edu1998

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 25 Bài viết

Bây giờ tâm trạng mình đã khả quan hơn! Mình đã đọc về Abraham lincoln rồi đúng là không thể tin là ông ấy có thể vực dậy! Mình đã tìm thấy một nguồn động lực để mình gắng sức hơn nữa (không phải là Lincoln tổng thống mĩ) nhưng vẫn không thể nào cười quá nhiều được! Những nụ cười của mình thường bị bọn bạn mình lợi dụng để đá xoáy mình...

Tóm lại là mình đã vui hơn nhưng vẫn chưa thể trở về thời trẻ em yêu dấu...


Hãy nắm thật chặt, đừng bao giờ buông tay!


#18
hoahoalop9c

hoahoalop9c

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 26 Bài viết

Em có vẻ bi quan nhỉ :mellow:  lạc quan chút đi :icon6: .Như anh này, cứ rảnh là ra tiệm game chơi fifa, hay ngồi quán chém gió vs mấy đứa bạn hoặc ôn thi đh, cuộc sống nói chung không lo nghĩ j nhiều, chỉ buồn là mình vẫn còn FA. :(

Sao nhiều người nghĩ FA là buồn nhỉ !?

E thấy vẫn tốt đó chứ!



#19
Tran Hoai Nghia

Tran Hoai Nghia

    UNEXPECTED PLEASURE.

  • Thành viên
  • 438 Bài viết

Sao nhiều người nghĩ FA là buồn nhỉ !?

E thấy vẫn tốt đó chứ!

Thì lúc một mình không có ai nói chuyện thì buồn, với lại thấy mấy đứa bạn đứa nào cg có gấu nên tất nhiên sinh ra buồn. :(Em thử nghĩ xem đi cùng nhóm bạn mà sau xe đứa nào cg có đứa con gái ôm eo nói chuyện thì có gato không?

p/s: dù sao fa vẫn thoải mái không bị ràng buộc.Nhưng vẫn xác định mình không phải gay hay đi tu :ukliam2:


SÁCH CHUYÊN TOÁN, LÝ , HÓA  :ukliam2:  :ukliam2:  :ukliam2: 
https://www.facebook...toanchuyenkhao/


#20
Niels Henrik Abel edu1998

Niels Henrik Abel edu1998

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 25 Bài viết

"Đừng bao giờ tin tưởng một người rồi để người đó làm mình đau! Vì vậy hãy FA! "

+Nay mai sẽ có nhiều chùa hơn!


Hãy nắm thật chặt, đừng bao giờ buông tay!






Được gắn nhãn với một hoặc nhiều trong số những từ khóa sau: nơi, chia, sẻ, những, nỗi, buồn

1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh