Đến nội dung

Hình ảnh

Diễn biến bên ngoài sân cỏ

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 10 trả lời

#1
galaxy

galaxy

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 16 Bài viết
Chuyện bắt đầu vào một ngày cuối hạ .Khi diễn đàn VLVN ra thông báo tổ chức cuộc thi VLVN cup . Khởi đầu có đến 23 đạo quân của 19 tỉnh thành trong cả nước đăng ký tham chiến . Một cuộc chiến với lực lượng đông chưa từng có trong lịch sử online, cuộc chiến mang tên : Physics Viet Nam .

Chiến tranh xảy ra thường gây tổn thất lớn.Nhưng cuộc chiến Physics Việt Nam chưa diễn ra thì thì các đạc quân lại điêu đứng trước cảnh mất liên lạc với hậu phương. Đường truyền sever của diễn đàn bị die , một số trường mất liên lạc hoàn toàn với BTC , như hổ mất đầu còn làm ăn gì được .Thế là không đánh mà vẫn bại , 7 trường đành xách gói về quê. Trước tình hình đó , Btc liền thương lượng với diễn đàn toán học , mượn tạm chiến trường với hy vọng cuộc chiến vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch .Và cái gì đến cũng đến.Ngày 13/11/2005 PHYSICS VIỆT NAM bùng nổ với sự tham chiến của 16 thế lực thống tri 16 vùng trên cả nước.Hai cái tên đáng nói nhất là Ams lý và tổng hợp lý , đây là những đội quân được trang bị vũ khí tối tân nhất .Một cuộc chiến nổ ra giữa đất Hà thành , một cuộc chiến cân tài cân sức mở ra một chương mới cho Physics Việt Nam.

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi galaxy: 20-02-2006 - 15:43


#2
hi everybody

hi everybody

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 19 Bài viết
bài viết hay wa'
nhưng hơi sai : 11/2005 chứ nhỉ ( không thể là 11/2006 được)
:pe

#3
galaxy

galaxy

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 16 Bài viết
Hà .Đúng thế ! tớ lộn .
ê này ! Hiệp với Đức , hai cậu vào viết tiếp trận khai mạc nhé .Trận đó tớ không tham gia nên chẳng biết viết thế nào cả

#4
galaxy

galaxy

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 16 Bài viết
Ngày trước, từ rất lâu rồi.Trên đất Hà Thành xuất hiện một sự kiện lạ .Hai vì tinh tú rơi xuống Tổng Hợp và Ams lý.Nó mang tinh hoa của trời đất , là sự hội tụ của trí tuệ ,lòng nhiệt huyết và sức mạnh.Nó sản sinh ra hai tài năng lớn:Hoàng Hải Xuân Đức và Trần Hoàng Hiệp .Trãi qua mấy ngàn thu .Hai đứa trẻ ngày nào giờ đây đã trở thành đôi bạn tri kỷ .Một là thư sinh nho nhã , một mang dánh dấp của vị tường tài ba.Theo tháng năm tình bạn của họ càng sâu đậm.Và rồi một ngày mối giao tình ấy vỡ tan
Chiều hôm ấy , ánh dương ko muốn lặng ,tinh tú kô muốn lên , trong lòng con ngừơi bâng khuâng , hứa hẹn một sự đổi thay bất ngờ . Và chính là cái chiều đó ,họ cùng nhận được tối hậu thư từ trùm vật lý bunhia . Từ đây , mỗi người theo một chí hướng.Vì quyền lực ,Xuân Đức lên Ams tập trung lực lượng , chuẩn bị gây chiến .Ams là một mảnh đất giàu nhân tài , địa thế vững chãi rất thuân lợi đẻ Đức làm căn cứ .Tại đây , Xuân Đức tự xưng làm Ams vương thống trị một vùng. Hoàng hiệp cũng không kém , một tay xây dựng căn cứ ,Tổng Hợp lực lượng ,chiêu mộ nhân tài ,lấy dân làm gốc ,lấy mưu lược làm cơ sở tồn tại và ngấm ngầm âm mưu làm bá chủ Vật lý Việt Nam.Bộ chỉ huy của Tổng Hợp được đặt tại chuyenly.edu với một bộ máy được điều hành chặt chẽ , rất kỷ luật , nó thao túng cả một vùng rộng lớn phía đông bắc .Đặc biệt đội ngủ tình báo của tổng hợp rất chuyên nghiệp và đầy tài năng ngừoi ngừoi kính trọng ,nhà nhà nể sợ , oai danh vạn dặm ,tài cao bắc đẩu .Đây sẽ là một yêud tố giúp tổng hợp chiến thắng
Vào một tối mùa đông .Ngoài trời đen như mực .Cái giá rét của gió mùa đông bắc tràn về làm se lạnh lòng người .Bên kia chiến tuyến ,Tổng Hợp đang sẵn sàng nghênh đón đại quân Ams lý
Đúng 8h tối ngày 13/11/2005 .Một trận chiến long trời lở đất xảy ra trên mảnh đất bunhia's conf .Với tài thao lược của một tướng quân hạnh ba ,Xuân Đức từng bước đè bẹp đối thủ ,củng là bạn củ của mình .Với thế tiến quân như vũ bão ,Ams vương quyết đánh ko dung tình , một tay khống chế thế trận .Không dừng lại ở đó , Ams vương quyết đánh một mẻ sạch sành sanh , đánh tan tác bunhia's conf, cho người đời biết thé nào là niềm tự hào Ams lý. Không chịu thua , nhà quân sự xuất chúng Hoàng Hiệp của Tổng hợp vẫn cho quân ra sức kháng cự , chấn giữ một số điểm xung yếu .Đồng thời cho một cánh quân khác bao vây hậu phương của Ams lý , cắt đứt sự tiếp tế của halophysics . Tuy vậy vì lực lượng quá mỏng , tổng hợp đành để Ams lấn lướt .Cuộc chiến kéo dài 7 ngày 7 đêm thì quân Tổng hợp rút về căn cứ cố thủ , tích lũy kiến thức chờ ngày báo thù
Trận này Ams lý toàn thắng .Oai danh của Amsvưowng lại vang lên khắp 5 châu 4 bể
Lại nói về 14 phe phái khác .từ sau khi nhận được mật thư của bunhia .!4 vị tướng vẫn ngày đêm đôn đốc binh sĩ tập luyện ,chuẩn bị vũ khí , sẵn sàng xuất trận .Toàn quân đang có một khí thế ngất trời , đủ để bạt núi lấp bể san bằng bình địa .Ở phía đông bắc , chuyên Thái Nguyên gồm những anh tài của vật lý vui là : Trương Tuấn Anh và Nguyênc Xuân Hiếu .Với sự tự tin vốn có , họ ngẩng cao đau nhìn đoói thủ : "Chuyến này ắt thắng to "

#5
chu tuan anh

chu tuan anh

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 11 Bài viết
Hic
Hoài viết hay quá trời luôn.
Nhưng mà tớ tên là Chu Tuấn Anh cơ mà-->đâu có ai họ Trương nhỉ?

#6
sonic

sonic

    Lính mới

  • Thành viên
  • 8 Bài viết
Hoài vốn dĩ viết văn hay mà, hì
Nhưng lần này em láo quá đấy, dám giỡn mặt với anh hả?
Nên nhớ anh đang giữ 1 con tin đấy, xớn xác coi chừng nghe
Liệu hồn mà ghi 1 bài mới đi, nên nhớ điều em phỏng đoán ở trên đã ko xảy ra rùi đấy

#7
galaxy

galaxy

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 16 Bài viết

Hoài vốn dĩ viết văn hay mà, hì
Nhưng lần này em láo quá đấy, dám giỡn mặt với anh hả?
Nên nhớ anh đang giữ 1 con tin đấy, xớn xác coi chừng nghe
Liệu hồn mà ghi 1 bài mới đi, nên nhớ điều em phỏng đoán ở trên đã ko xảy ra rùi đấy

Hừ .Anh không lo mau gửi nó ra cho em .Đợi dài cả cổ rồi .Gần 2 tháng rồi đó .Nhanh ,nhanh lên sonic .Không vài bữa em kêu vài đứa cho anh lọi giò chừ
To Hawking : xin lỗi , em lộn.

#8
amsmuonnam

amsmuonnam

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 15 Bài viết
Văn hay quá ko bì được=> mình ko biết chen vào thế nào cả:infty
Tối nay chúc Hoài thi tốt nha.
& sớm giảng hòa với sonic:))

#9
galaxy

galaxy

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 16 Bài viết
Đây là một bài viết của dân Tổng Hợp , thấy hay hay tớ cop lên cho mọi người cùng đọc


hỡi ôi !
súng Ams đất rền, lòng ta trời tỏ. Mười năm học trên lớp, chưa chắc còn nổi tơ phao. Một ngày nghĩa đánh Ams, tuy là mất tiếng vang như mõ.
Nhớ linh xưa
côi cút học tuyển, toan lo vất vả đã quen thi thố, trải lúc trường nhung; đã biết Quốc gia, lại sang Quốc tế. bài cơ, bài quang, bài nhiệt, bài điện tay vốn quen làm, đạo hàm, tích phân, khai triển chuỗi... mắt luôn phải thấy bữa thấy hội quân trên Vietnamnet, thấy muốn ăn gan; ngày thấy lũ Ams huênh hoang, muốn đem cắn cổ.
Nào đợi ai đòi, ai bắt, phen này xin đem sức đoạn kình; chẳng thèm trốn ngược trốn xuôi, chuyến này dốc quân ra tay bộ hổ.
ngày thấy lũ Ams huênh hoang, muốn đem cắn cổ.

Khá thương thay
vốn không còn học Lý, nay theo các dòng CNTT, CNNN..., chẳng qua là dân không chuyên, nhớ Chuyên lý mà làm quân chiêu mộ.
Mười tám thần công lực, nào đợi ngày nhớ lại; hàng trăm cách giải mẹo, không kịp chờ xem qua bài toán giải bằng tin, cũng làm được kha khá; hình học không compa, cũng phải ra được mấy bài Không cần trống giong cờ mở, đạp rào lướt tới; nào sợ thằng Ams trẻ khoẻ, xô cửa xông vào, liều mình như chẳng có.
Người làm quang, kẻ làm điện, làm lũ Ams cũng nể sợ; dùng sinh học, dùng vật lý, ban giám khảo cũng phải thất kinh.

Ôi,
những năm không làm Lý, đâu biết công lực đã giảm. Một giấc sa trường rằng chữ hạnh, nào hay da ngựa bọc thây; trăm năm lấy chữ quy, nào đợi gươm hùm treo mộ.
Đoái sông Hồng hà, cỏ cây mấy dặm sầu giăng; nhìn bãi chiến trường các thầy hai hàng lụy nhỏ. Nhưng nghĩ rằng sống làm chi mà không nhớ chuyên lý; có thể chết nhưng không thể phụ lòng thầy Hoạch thầy Bằng thầy Tới thầy Giang Thà thác mà làm câu địch khái, hết sức theo ngành khác; hơn là không tham gia, để rồi tiếc nuối rất khổ.

Ôi
Một trận khói tan, nghìn năm tiết rỡ.
Binh tướng nó đóng ở đường Nam Cao, nghe tiếng ta mà tim gan thắt lại; bạn bè ta ở B0, vẫn đang chiến đấu tới cùng. thác mà trả nợ khối, danh thơm đồn toàn quốc; bại mà cả ban giám khảo lẫn quân Ams đều khẩu phục cúi đầu.
Ở Việtnam cũng là người chuyên lý, sang nước ngoài cũng là lớp B0; tiếng ngay trải ai ai cũng mộ. Nước mắt anh hùng lau chẳng ráo, thương vì hai chữ hào kiệt; không câu nào diễn tả hết, cám bởi một câu anh dũng.
hxduc88: Binh tướng nó đóng ở đường Nam Cao, nghe tiếng ta mà tim gan thắt lại; bạn bè ta ở B0, vẫn đang chiến đấu tới cùng. thác mà trả nợ khối, danh thơm đồn toàn quốc; bại mà cả ban giám khảo lẫn quân Ams đều khẩu phục cúi đầu.

Còn đây là bình luận của Ams

hxduc88: tụi nó chửi ams kìa
hxduc88: thấy chưa
Nguyen Thu Trang Thu Trang: chui trinh cao the
Nguyen Thu Trang Thu Trang: nghe vui tai
hxduc88: đây là bài "văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc"-lớp 12
vtanh_90: hix
hxduc88: tụi nó đạo
vtanh_90: roài
vtanh_90: đoạ
vtanh_90: đạo
vtanh_90:
vtanh_90: ức quá +______+
hxduc88: thành bài tế của tụi nó
hxduc88: càng đọc càng tức
hxduc88: đã định bảo thằng Hữu Hoàng H2 nó đạo cho 1 bài...
hxduc88: mà quên mất
hxduc88: thôi cho qua
hxduc88: chờ trận phục thù đạo sau

#10
hi everybody

hi everybody

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 19 Bài viết
wow! hay tuyet
khong ngo dan lý mà đạo văn cũng tài ghê
=> kinh ne
con tran galaxy thi sao
viet tiep 1 bai nua di

#11
galaxy

galaxy

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 16 Bài viết
Tài năng của galaxy có giới hạn (đi đạo văn của người khác) nên bây giờ đang bí , không biết viết tiếp thế nào nữa .thôi thì cho qua vậy




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh