Đến nội dung

Hình ảnh

Một đoạn truyện "BỰA".

- - - - - ha ha ha

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
Tran Hoai Nghia

Tran Hoai Nghia

    UNEXPECTED PLEASURE.

  • Thành viên
  • 438 Bài viết

Mình vô tình vô trang voz thấy có đoạn truyện miêu tả 1 năm học tại Hàn Quốc của một sinh viên( nghe nói dc học bổng j đó $\Rightarrow$ dan pro), truyện miêu tả khá kĩ đời sống tại đó và đặc biệt là phiên âm tên nước ngoài rất haiz.Hôm nay muốn chia sẽ với anh em cùng cười cho nó vui tí:

P/S: chống chỉ định cho bọn con gái, trẻ em dưới 16 tuổi ( tuy nhiên cũng có ngoại lệ  :biggrin: )":

UPDATE 10 :
Thời gian học English ở Global English có lẽ là thời gian khó quên với nhiều kỉ niệm và “scandal” nhất mà em từng trải qua, đến nỗi mà e không thể quên từng thanh viên trong lớp. Lần đó lớp e có chính xác là 2 thằng Hàn, 2 thằng Mông Cổ, 1 chị JAV, 2 thằng Nga ngố (ko hiểu thế nào chứ Nga mà cũng fai sang đây học, hay là nó sang cưa gái Hàn ), Em (Việt Nam), 1 thằng Tung Của và 1 ông Ả rập. 
Chi tiết hơn chút về các nhân vật nhé :
- Chị JAV, một sinh viên người Nhật vừa ra trường , sang Hàn học cao học, chị nói là rất thích đồ ăn Hàn vs lại văn hóa Hàn, đặc biệt là K-POP  E thấy nhạc Nhật cũng hay mà, đúng là ở đâu cũng có FAN cuồng CẦY BÓP (K-POP).
Tên tất cả các diễn viên cho thím nào có nhu cầu search 
1.Ando Aika 2. Aoi Sora 3. Asami Yuma 4. Fujiura Megu 5. Hatsune Minori 6. Kasumi Kaho 7.Kasumi Risa 8. Kawamura Ena 9. Kawamura Rika 10. Kirihara Erika 11. Kizaki Jessica 12. Konan 13. Mihiro 14. Misaki Miyu 15. Nagasaki Airi 16. Nishino Shou 17. Ogawa Asami 18. Ogura Haruka 19. Rio 20. Sakuragi Rin 21. Sakura Kokomi 22. Sayama Ai 23. Uehara Kaera 24. Yamaguchi Minami 25. Yoshizawa Akiho
Tên thật của chị JAV là Yuki nhé (dịch ra tiếng Việt là : Hạnh phúc), ko cứ gọi chị ấy là chị JAV mãi thấy tội tội ).
E thấy bài này cũng hay này .. Nghe đi các bác 
http://www.youtube.c....ature=youtu.be

- Tiếp theo là 2 thằng Mông Cổ, quả thật đúng là người “Mông Cổ”, chúng nó ăn thịt quanh năm nên là người nhìn rất trâu và nhìn rất là đô vật. Mà theo khoa học thì cũng đúng thôi, bọn này nó to vì ở ở lạnh quen rồi, nghe 2 thằng kể ở bên Mông Cổ mùa đông lạnh xuống tận -40 độ thì ko hiểu nó sống kiểu ji, chắc do lạnh nên da nó fai dày, người nó phải trâu. Nhìn qua thì thấy chúng nó tiến hóa theo chiều hướng từ người tối cổ sang người không có cổ (vì béo vl). Không biết có bác nào cưỡi ngựa chưa? Cảm giác thế nào? Chứ e nghe bọn này nó kể hồi ở quê nó cưỡi ngựa bắn cung nghe thèm v~đ’. Ở Mông Cổ thì bọn này ko ở cố định, phần lớn dân du mục trên thảo nguyên mà. Nuôi thì toàn nuôi ngựa vs nuôi cừu, thảo nguyên rộng, sáng phi ngựa ở chuồng, tối về làm ngựa cho vk nó phi, sướng vđ. 
Bọn Mông Cổ này tên nó lúc đầu khó nhớ lắm, tại khó phát âm, nên là e cứ đặt tên cho bọn nó vậy, dù sao cũng ko ảnh hưởng đến tiền ăn sáng của ai.
+ 1 thằng tên Giao Hợp Phát Một : Thằng này béo theo đúng chuẩn ISO, ko nhìn thấy cổ, sau này gọi tắt tên nó là GH.
+ 1 thằng tên Cấp Tốc Thoát Nước : Thằng này đc cái body trâu, như lực sĩ ấy, sau này gọi tắt nó là Cấp Nước.

- Và tiếp theo là 2 thằng Hàn, 2 thằng này e thấy English của nó khá là bá đạo mà ko hiểu đi học khóa này làm ji, hay là đi học cho vui . nhưng mà cái điều đó thì e cũng ko quan tâm nhiều lắm. Hai thằng này học cùng trường vs e, nhưng bọn này học CNTT còn e học Điện Tử. Một thằng tên Choi Suk Ku, 1 thằng tên Soi Giun Kim. Nhìn 2 thằng mặt hiền lành một cách lạ thường, không như cái thằng hồi trước cặp vs chị JAV ở lớp tiếng Hàn, lúc nào mặt nó cũng thế này => . Hai thằng này ở ký túc xá cùng vs e, nhưng mà đc cái là rất chịu khó đi học muộn , mà chuyên môn đi học mặc quần đùi áo cọc . Nhiều hôm đi học nó đi dép lê + đi tất, mặc quần đùi áo cọc, trông nhếc nhác vkđ ). Thế nhưng mà đổi lại là đc cái da trắng nhìn nó đỡ . E cũng nói nhiều về bọn Hàn rồi nên ko nói nhiều về 2 thằng này.

- Còn 2 thằng Nga ngố, ai nhìn vào biết ngay nó ko fai người phương Đông, vì cái da trắng, mắt xanh mũi lõ, cao lêu nguêu. Bọn này cũng ở lạnh, nên nhìn người cũng trâu bò chả kém ji 2 thằng Mông Cổ kia, có khi còn lạnh hơn ấy, nghe kể có đợt mùa đông xuống -60 độ cơ mà. Nhưng mà chắc chắn là ko cưỡi ngựa bắn cung như bọn Mông Cổ kia rồi, chắc có cưỡi thì cưỡi đêm =)), trời lạnh thế thì lấy đâu ra ngựa mà nuôi. Bọn này có 1 điểm giống e là ghét ăn Kim Chi vs một số món ăn Hàn. 2 thằng này chuyên môn dụ dỗ cả lớp đi ăn mấy món truyền thống của bọn nó. Vâng, nhắc đến nước nga là nhắc đến “Sông Đông êm đềm”, song Vonga hiền hòa và một nền ẩm thực rất hưng thịnh. Vâng hưng vãi cả thịnh. Lần đầu nó rủ đi ăn Kasha và Bánh mỳ đen(món truyền thống của Nga). Và mấy lần sau, nó cũng rủ đi ăn món đo…==’. Chắc cũng giống mình, đi ra nước ngoài thì cũng toàn “Phở là món ăn truyền thống VN” rồi rủ ng ta đi ăn phở, trong khi hồi còn ở VN thì chắc gì 1 tháng đã ăn đc 1 bát phở =)). Nhưng dù sao thì lớp cũng tiềm năng đc 2 thằng chịu nhậu , tương lai là cỗ bàn, ăn uống mà thiếu 2 thằng này thì mất vui . Vì tên khó đọc nên e đặt lại tên hết cho mấy người này nhé.
+ Hai thằng này 1 thằng là Nâng-Ku-Lên-Cô (tóc vàng, mắt xanh), sau này gọi tắt là thằng Nâng.
+ 1 thằng tên là Ivan-Ku_te-Như Phích (tóc đen, mắt nâu), sau này gọi tắt là thằng Phích.
Dù 2 thằng có chút khác nhau, nhưng điểm chung là … mũi lõ. 

- Về thằng Tung Của, nhà nó có người nhà làm dâu Hàn nên nó được sang Hàn học. Em thấy nói chuyện vs nó cũng được đấy chứ, vui tính, chơi được. Vậy mà trong lớp thầy cô toàn bàn về chủ quyền biển Đông, rồi hỏi xem mình vs thằng kia nghĩ thế nào… Nói thật chứ trong nước dân có biết ji đâu, chắc nước ngoài nó đưa tin rầm rộ quá, đến nỗi cô giáo còn fai lấy quan hệ VN – TQ ra để làm chủ đề bài học). Mặc kệ các ông lãnh đạo thù hằn thế nào chứ dù VN hay TQ thì ngồi trên bàn nhậu vẫn thân hết . Mà thằng này hay mang đồ ăn lên lớp mời cả lớp lắm, hôm thì mang chè, hôm mang bánh…v.v.v Hôm gần tết còn tặng cả lớp mỗi người hộp bánh nướng to đùng, hào vãi cả phóng. Nhưng ko biết đồ nó cho ăn có đỉa không brick.png
Thằng này tên là Bành Tử Cung nhé, Sau này gọi tắt nó là Bành.

- Còn ông Ả Rập thì chắc là đặc biệt nhất trong số những thành viên trong lớp. Tại ông này theo đạo hồi, ngày thường thì ông ấy mặc âu phục bình thường, còn những ngày lễ (e cũng chả biết lễ là ngày nào), ông ấy mặc cây này… nhìn mà e cứ tưởng Osama Binladen.

901423687-Smiling-young-success-man-arab
Và các bác từng nghe r đấy :
“ 
- Ăn cơm Tàu.
-Lĩnh lương Ả rập.
- Ở nhà Anh.
- Đeo đồng hồ Thụy Sỹ.
- Uống rượu vang Pháp.
- Lái ô tô Đức.
- Ngồi máy bay Mỹ.
- Lấy vợ Nhật.
- Cặp bồ Hàn.
- Đi massage Thái.
- Hút xì gà Cuba.
- Chơi máy ảnh Ý.
- Xài điện thoại Phần Lan

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chém gió ở Việt Nam”
Ông này tiền thì không thiếu ji cả, ông ấy kể nhà có cái trực thăng thì em cũng hốt dần từ lúc ấy. Nhưng lúc đi ăn vs ông ấy sướng nhất là những lúc có nhiều thịt lợn. Mọi người thì ăn đc, nhưng ông ấy thì không, tại đạo của ô ấy cấm ăn thịt lợn… Cho nên là mình cứ từ từ mà hưởng thụ thôi. Hỏi ông ấy tại sao Ả Rập giàu thế vẫn đi sang đây du học. Ổng bảo là “bọn tao thà bỏ tiền đi học còn hơn xây trường học, đi du học rẻ hơn nhiều”. Chắc là cũng đúng thế thôi, thăng nào cũng giàu thì vật giá nó lại đắt, tương tự nhau cả thôi. Có khi bên ấy vác dầu đi đóng học phí ấy nhể, đi đâu cũng vác theo can dầubrick.png. Những ng khác rủ đi ăn thì nhanh lắm, nhưng mà ông này rủ đi ăn đồ Ả rập thì ai cũng ngại, tại vì fai ăn bốc, ko đũa, ko thìa ji hết. Nhìn ông ấy bốc thức ăn bỏ vào mồm kinh value ==’. 
Là đại gia trong lớp, nên là đi đâu nhậu ổng cũng trả tiền cả, mấy thằng kia mời đi ăn, nhưng mà toàn ông này tranh trả tiền brick.png
Ô này tên là Mô-ha-met A-Ko-Bi-Let (Tạm viết là Mô ha mét anh ko bị les), thôi sau đành tạm gọi ổng là Let vậy.

Vâng, đó là chút giới thiệu sơ qua về mấy thành viên trong lớp e. Và ngay sau khi nhận đc lịch học hôm chủ nhật thì ngay ngày hôm sau bọn e fai đi học luôn. 
Hôm thứ 2 đi học thì cả lớp, thằng nào thằng nấy ăn mặc bảnh vl. Vì lớp có mỗi 10 đứa nên là ko cần fai tranh nhau chỗ wink.gif),(công nhận học ít người thấy sướng thật, ko như hồi trước e học ở nhà, lớp e tận 93 đứa, có lớp còn hơn trăm đứa, ko hiểu học hành thế thì học kiểu gì ).Hôm đấy e cũng đi hơi muộn nên là ngồi cuối cùng. Giáo viên thì cũng đã đến mà thế quái nào mà cả lớp đến rồi chưa thấy chị JAV đến, e nghĩ chắc hôm nay chị nghỉ học cmnr. Mới vào thì giáo viên cũng “Hello, Oke” đủ cả, xong giới thiệu bản thân, hôm ấy là thầy dạy:
- Thầy: Hi every body, I’m Michael, from US. Thanks for joining our class this winter. I hope you will have great time here and get good marks in the final examinations. (Xin chào mọi người, tôi là Michael, đến từ Mỹ. Cảm ơn các bạn đã tham gia vào khóa học mùa đông này. Tôi hy vọng là mọi người sẽ có 1 thời gian tuyệt vời và sẽ ghi đc nhiều điểm tốt trong bài thi cuối kỳ).
- Nhìn mặt thầy nghiêm túc VCL, đã thế lại nhìn giống Bill Gates nữa chứ, nhưng mà ko ngờ thầy cũng là 1 người cực kỳ hài hước và vui tính. (Có bác nào công nhận là thầy cô giáo càng hài hước, vui tính càng ít bị ghét ko, mặc dù dạy học ko cần fai cao siêu quá, nhưng chỉ cần đáp ứng đc bài giảng thì sẽ đc học sinh yêu quý hết mực).
- Thầy: Now, I’ll tell you something about the progress of our course. There will be 16 lessons divided into 4 parts, and….(Bây giờ tôi sẽ nói về tiến trình của khóa học. Sẽ có 16 bài, đc chia thành 4 phần, và….)
Đang nói giở thì chị JAV đến, đứng trước cửa lớp:
- YUKI: Sorry for lating ! I was stuck by traffic jams :( 
- Thầy: That’s okey, come in !
Hôm nay buổi đầu tiên thấy chị ấy mặc váy, nên nhìn tổng thể có khi cao lên thêm mấy cm gì đó. Áo thì bó sát người luôn, mùa đông sao mặc phong phanh thế ==’. Lại còn đi giày cao gót chứ ? có đi dự tiệc đâu mà mang cao gót làm ji nhể ?... Nói chung là beauty.gif
Nhìn mấy thằng trong lớp mặt nó cứ thế này :
dou7.jpg
Vì bàn đã hết nên chỉ còn mỗi chỗ em, vậy là chị ấy lại xuống cuối ngồi vs e. beauty.gif ... oh yeah.
Thôi e đi ăn cái đã… lúc khác e viết tiếp. Thanks bác nào đọc đc đến dòng này. ^^
 

 


SÁCH CHUYÊN TOÁN, LÝ , HÓA  :ukliam2:  :ukliam2:  :ukliam2: 
https://www.facebook...toanchuyenkhao/





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh