Đến nội dung

Hình ảnh

Phim Despicable me 2 cười lăn lộn

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
quangdung2889

quangdung2889

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
Sau phần 1 bộ phim Despicable me – kẻ cắp mặt trăng đã thu được rất nhiều thành công và như một lẽ tất nhiên. Thành công phần 1 thì sẽ có phần 2. Tôi cũng đã xem qua phần 1 nhưng không tạo được cho tôi nhiều ấn tượng lắm. Nhưng sau khi xem phần 2 thì tôi thực sự thấy đây mới chính là bộ phim hoạt hình bom tấn, các chuyên gia cho rằng phần 2 có phần thua kém so với phần 1 nhưng theo tôi thì phim Despicable me 2 hay hơn rất nhiều. Đó là ý kiến của các chuyên gia thôi chứ sự thu hút của bộ phim này trong lòng khán giả vẫn không hề suy giảm.
Cái hay đã tạo nên thành công ngoài sức tưởng tượng cho Despicable Me trước hết là ở kịch bản hết sức độc đáo, thậm chí có thể nói là đột phá trong thể loại phim hoạt hình. Bấy lâu nay, các khán giả nhí đã vốn quá quen với nhân vật trung tâm của phim hoạt hình nào cũng phải là một người tốt, không là một cô công chúa xinh đẹp thì cũng là một vị hoàng tử tài ba hay ít ra cũng phải là một con vật dễ thương vô cùng ngộ nghĩnh . Dĩ nhiên bộ phim kẻ cắp mặt trăng có đủ các yếu tố vui vẻ dễ thương như vậy nhưng cái khác biệt cơ bản ở chỗ nhân vật chính lại là một kẻ ác, luôn làm điều xấu để tìm niềm vui. Sau một thời gian đóng vai kẻ ác chán chê thì lại quay về phục thiện. Khán giả nhí vô cùng thích thú và yêu mến tên Gru này bởi chưa từng thấy tên ác nhân nào lại....dễ thương và vui tính như Gru, với cái mũi nhọn hoắt buồn cười và chất giọng Mỹ - Tây Ban Nha quái quái.
ky-si-co-doc-dai-bai-duoi-tay-ke-cap-mat
Trong phần 2, Gru đã rửa tay gác kiếm thật sự, đóng vai một ông bố quá sức tận tâm và đầy yêu thương với ba cô con gái bé bỏng Margo, Edith và Agnes. Hắn lại còn chí thú làm ăn, mở hẳn một xưởng làm rau câu và mứt trái cây mà sản phẩm ăn vào ai cũng lắc đầu lè lưỡi. Cuộc sống vui vẻ tưởng chừng cứ thế trôi đi cho đến khi một sự kiện khủng khiếp bất ngờ xảy ra, và một tên ác nhân mới xuất hiện từ trong bóng tối với âm mưu kinh hoàng đe dọa toàn thế giới. Gru buộc phải gia nhập vào "Liên minh chống ác nhân" cùng với cô cộng sự nhí nhảnh Lucy Wilde và bước vào một cuộc điều tra chân tướng sự việc...
Điều bất ngờ nhất ở phần này đó là lần đầu tiên khán giả sẽ thấy Gru yêu như thế nào. Tình yêu là chủ đề trung tâm ngập tràn trong suốt bộ phim khiến nó khác biệt hẳn với phần trước. Ta sẽ thấy Gru trải qua tất cả các cung bậc cảm xúc của tình yêu từ bối rối, xấu hổ, nhớ nhung, xao xuyến, bạo dạn bày tỏ, sung sướng dạt dào bay bổng rồi thậm chí cả sẵn sàng hy sinh vì người yêu. Mà không chỉ có Gru đâu nhé, cả cô con gái Margo cũng chớm biết xao xuyến trước một chàng hotboy lãng tử khiến Gru tức gần chết. Nhưng đây cũng là một bài học cho các cô gái, đó chính là không nên tin tưởng vào hot boy.
1363921937-ke-cuop-mat-trang-2.jpg
Nhưng tâm điểm chú ý của kẻ cắp mặt trăng 2 với sức hút khủng khiếp chỉ có thể đến từ đội quân Minion bé nhỏ quá sức đáng yêu và vô cùng hài hước. Chúng thực sự mới là những nhân vật chính, là linh hồn của cả bộ phim. Đám minion này tuyệt đến nỗi chỉ cần nhìn thấy chúng là khán giả đã tự động cười nghiêng ngả rồi bởi vì chúng hài kinh dị, từ mỗi câu nói bằng thứ ngôn ngữ xì lô xì la cho tới hành động rồi biểu hiện cảm xúc đều cực kỳ sinh động và quá sức đáng yêu đi. Ai xem Despicable Me 2 về cũng ao ước giá mà đời mình có mấy con minion này chạy nhảy, pha trò, tị nạnh, đánh nhau, quậy phá, hát ca trong nhà thì chắc sẽ sướng phát điên lên mất. Cũng phải thực sự ngả mũ kính phục các nhà làm phim bởi họ đã tạo ra một trong những nhân vật độc đáo và ấn tượng nhất trong lịch sử phim hoạt hình mà ai ai cũng phải yêu thích từ trẻ nhỏ cho đến người đã trưởng thành. Sẽ có rất đông những người đến rạp chỉ để ngắm nhìn và cười rách mang tai thỏa thích với những chú minion này. Bản thân tôi có thể xem cả đời mà không bao giờ chán!


#2
quangdung2889

quangdung2889

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết

không sửa được nhỉ. :))


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi quangdung2889: 27-06-2014 - 11:56





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh