Đến nội dung

Hình ảnh

Giới thiệu box mới


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
marsu

marsu

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 327 Bài viết
Gửi các thành viên trẻ tuổi của Diễn đàn toán học


Chắc hẳn các bạn đều đã biết cấu trúc của boc THCS hiện tại không khác gì nhiều so với box THPT, nhưng cái thiếu của box THCS là chưa thể tạo ra một nơi giao lưu cho các bạn THCS cùng nhau trao đổi về các bài toán mà mình quan tâm . Nhân thấy thiếu sót rất cần thiết đó, từ nay, nhóm quản lý của diễn đàn sẽ mở một box mới mang tên "Các chuyên đề toán THCS" dành cho tất cả các bạn THCS .

Mục đích của việc mở box này là gì ?
Dĩ nhiên là dành cho các bạn cùng nhau trao đổi về các bài toán mà mình quan tâm, những bài toán mà các bạn chưa thể tìm ra một lời giải hoàn hảo, có thể các bạn đã tìm ra một lời giải nào đó nhưng chưa thỏa mãn với cách giải ấy .v..v...

Vì thế, các bạn có thể bắt đầu từ bài toán mà mình quan tâm ấy, viết và viết, viết ra hướng giải quyết của bài toán đó, xét những trường hợp cụ thể, tìm hướng đi tổng quát của bài toán, và rồi mò mẫ để tìm các ứng dụng của nó. Cứ thế cứ thế, các bạn đã tự tổng kết cho mình một kiến thức khá lớn từ bài toán bé cỏn con ấy, biến nó thành một bổ đề thật hữu ích cho bạn và mọi người . Và một nguyên nhân không kém phần quan trọng, đó là diễn đàn mong muốn ở các bạn trưởng thành trong tư duy, suy nghĩ có chiều sâu, biết tổng hợp các kiến thức mình đã có, có được cái nhìn sâu sắc hơn, tổng quát hơn trong chính con người các bạn - đó cũng có thể là điều mà các bạn mong muốn khi đến với diễn đàn toán .

Cuối cùng, thay mặt nhóm điều hành diễn đàn, rất mong các bạn cùng nhau tham gia và phát triển box này ngày một lớn mạnh hơn, mang đến cho mọi người nhiều kiến thức mà cũ đối với ít người nhưng mới lạ với nhiều người .

Thân.
Nhóm CTV THCS :lol:

#2
marsu

marsu

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 327 Bài viết

Marsu này cho mình góp ý tí xíu trong mục "Chuyên mục dành cho THCS trên báo THTT" tại sao bạn ko tạo file để download xem cho nó tiện, chỉ nên để nhưng bài báo mới nhất thôi. Mỗi lần vào xem máy nó load trang này bị hơi lâu!
Thân (đọc xong thì xóa hộ mình bài post này luôn nha)

Ok, dễ xử thôi, chuyện nhỏ như con thỏ mà :)

Có vấn đề gì nữa thì các bạn cứ post ở đây :P

File gửi kèm

  • File gửi kèm  THTT.pdf   2.05MB   636 Số lần tải





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh