Thế giới Ngụy Chứng :(Nghệ thuật nói xạo)
#1
Đã gửi 05-04-2006 - 19:47
Bài toán khai cuộc
Các bạn nào ghét học thì xem đây
Ta có : học = không rớt (chân lí ảo)
không học = rớt (chân lí ảo)
Cộng hai vế với nhau
=> học + không học = rớt +không rớt
học x(1+ không) = rớt x(1+ không) [đặt nhân tử chung hai vế]
Đơn giản (1+ không) ta được
học = rớt
=> chúng ta không nên học
Tôi nói có đúng không!
HE HE HE
vui đấy chứ!
#2
Đã gửi 08-04-2006 - 20:32
Có bạn nào thấy bất hợp lí chổ nào không?
#3
Đã gửi 08-04-2006 - 22:13
Hai vế chưa cho điều kiện cùng dương (kể cả đã đặt ẩn)
Vì vậy ĐT ko thể xảy ra.
2_Xét trên phương diện Xã hội:
Có những cái học chưa chắc đã phải thi mà trượt hay không trượt cả---> ko thể kết luận chung chung rằng tất cả các môn học đều phải thi. Mà kể cả học cũng chưa chắc đã đỗ ---> ko thể chắc chắn
Bạn xem lại đi.
Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi kid tomboy: 08-04-2006 - 22:18
#4
Đã gửi 08-04-2006 - 22:32
1/ học = không rớt
không học = rớt
Ở đây "không rớt" với "không học" là một số hay là 1 tổng hoặc tích? Nếu là một số liền nhau thì học(1 + không)= rớt(1 + không) là không xảy ra. Nếu là tổng thì học = không rớt hay không học = rớt cũng giống nhau, chẳng cần phải rút nhân tử chung. Nếu là một tích, thì không = 0, học = x, rớt = y:
x = 0.y
y = 0.x
--> x=y=0???? --> học hay rớt thì cũng bằng không
2/ Học nhiều thì quên nhiều, học ít thì quên ít. Suy ra không học thì không quên gì cả. Xét về logic thì đúng, ai giải bài này hộ đi hehe
#5
Đã gửi 09-04-2006 - 05:57
vậy bạn từng nghe câu "có còn hơn không"
KL: Học nhiều thì quên nhiều, học ít thì quên ít, không học khỏi............thi!!!!!!!!!!!!!!!!
Giải bóng đá PTNK11 - NKeauge - Nơi tình yêu bắt đầu
Mọi nhã ý tài trợ cho giải đấu phát triển lâu dài xin liên hệ email: [email protected]
#6
Đã gửi 09-04-2006 - 09:44
#7
Đã gửi 09-04-2006 - 11:02
ông đưa bài mới đi cái ở trên xưa rồiSao Trả lời thỏa dáng đi rồi mình đưa bài mới thú vị hơn nhiều!!
#8
Đã gửi 09-04-2006 - 14:31
Bố là đồ dở hơiCó 1 số câu hỏi thía lày:
1/ học = không rớt
không học = rớt
Ở đây "không rớt" với "không học" là một số hay là 1 tổng hoặc tích? Nếu là một số liền nhau thì học(1 + không)= rớt(1 + không) là không xảy ra. Nếu là tổng thì học = không rớt hay không học = rớt cũng giống nhau, chẳng cần phải rút nhân tử chung. Nếu là một tích, thì không = 0, học = x, rớt = y:
x = 0.y
y = 0.x
--> x=y=0???? --> học hay rớt thì cũng bằng không
2/ Học nhiều thì quên nhiều, học ít thì quên ít. Suy ra không học thì không quên gì cả. Xét về logic thì đúng, ai giải bài này hộ đi hehe
Cái bài 2 này í hả? Bố bảo là giải hả? Đã biết câu hỏi là gì đâu mà giải, khị khị ^__^
Đề bài là vạch trần mâu thuẫn à, hay là gì
#9
Đã gửi 09-04-2006 - 16:04
chớ sao lại không quên
#10
Đã gửi 09-04-2006 - 19:18
#11
Đã gửi 09-04-2006 - 19:41
@BQT: Mấy anh NangLuong, MrMATH, BadMan đâu ồi có ng` spam nài này!!!(Này em thônng báo cho các anh BQT thì không bị gọi là spam bài nhờ)@daughter: giải = giải thik hehe, mà chả biết mình yêu cầu mọi người giải thik cái gì nữa
@papa: Post bài cho cẩn thận vào đấy , con méc mấy anh BQT >. Mà bố oai post bài khác hay hơn đê bài nài chán òm (Ngu mà)
Và sau đây là ID và Pass của bố:
Chết rồi lỡ spam rồi T__T THA EM
Cô bé mò ra password của người khác rồi công khai như thế là không tốt đâu. Lần sau không nên tò mò như thế nhé... Hãy trở thành một hacker mũ trắng
Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi thuantd: 11-04-2006 - 17:41
#12
Đã gửi 11-04-2006 - 15:19
các bạn bí thì tớ qua bài khác thôi chớ !
Hãy cứ xem bài trên là 1 định lý đi nhé.
Dụ bạn bè bằng bài toán đó cũng được mờ !
Vui vẻ đi rồi ta chuyển qua bài khác chơi .
Bài toán ngụy chứng khác đây!
Cảnh báo : (Dừng sử dụng bài toán này để bôi bác người khác nhé!)
Số là vầy :
Định nghĩa :Người ta gọi Họa sĩ như sau :
Một người được gọi là Họa sĩ nếu như anh ta chỉ vẽ hình cho tất cả người không tự vẽ được cho mình
Hỏi anh họa sĩ này có thể tự vẽ hình cho chính mình hay không ?
Xem đi rồi rối tinh rối mù lên!
Trả lời :
- Nếu anh ta tự vẽ cho mình thì mâu thuẫn với định nghĩa là anh ta chỉ vẽ cho những người không tự vẽ lấy
(Do theo định nghĩa: anh ấy chỉ vẽ cho người không tự vẽ cho mình )
- Nếu anh ấy không tự vẽ cho bản thân anh ta thì cũng theo định nghĩa ,
bản năng của anh ta , tự anh ta phải tự động đi vẽ cho anh ta ,như vậy vẫn mâu thuẫn
Kết luận bài toán bị MÂU THUẪN .
What ? Why ?
Tranh luận đi các bạn.
#13
Đã gửi 15-04-2006 - 18:46
Xem đây :
Xét anh Năng Lượng , Áp dụng định lý 1 ban đầu ,Ta có:
Thi = trược .
Nói = Người khác không tin
Kết luận Anh Năng lượng học thì dở nói nhiều mà chằng ai tin .
Sao giải thích mâu thuẫn đi ?????
#14
Đã gửi 15-04-2006 - 18:49
Sao manocanh Anh nói đi HAHAHA.!!!!!
Thành thật cáo lỗi cùng anh Năng Lượng
#15
Đã gửi 15-04-2006 - 19:17
anh gì hả anh em mới lớp 10 thôiSorry Anh Năng Lượng Em Lộn với Anh Manocanh rồi .
Sao manocanh Anh nói đi HAHAHA.!!!!!
Thành thật cáo lỗi cùng anh Năng Lượng
=> học + không học = rớt +không rớt
học x(1+ không) = rớt x(1+ không) [đặt nhân tử chung hai vế]
hehe không học khác với không.học => ko đặt nhân tử chung được
#16
Đã gửi 17-04-2006 - 17:30
!!!!!!!
Xui thật đây không những là con số mà đây là bái toán chứng minh dùng phương pháp tổng quát trong cuộc sống !
"Thêm bớt số lần của đẳng thức thì ta được một hệ tương dương" Là thế đó You ơi .
Thế còn bài toán HỌA SĨ .
Giải quyết mâu thuẫu đi rồi mình đăng lên bài mới thú vị hơn nữa
Bài sau mình sẽ chừng minh rằng :
"Tất cả mọi thứ trên đời đều là Đúng" Nghe ghê chưa !!!
Bạn nào có Bài NGỤY CHỨNG hoặc thích NGỤY CHỨNG xin mời tham gia không phân biệt giai cấp .
#17
Đã gửi 19-04-2006 - 18:47
Sai o cho DN nguoi hoa si la ai ?Này sao các cậu ứng dụng bừa bãi phần ngụy chứng của tớ ,tớ là tác giả bài đó mà
các bạn bí thì tớ qua bài khác thôi chớ !
Hãy cứ xem bài trên là 1 định lý đi nhé.
Dụ bạn bè bằng bài toán đó cũng được mờ !
Vui vẻ đi rồi ta chuyển qua bài khác chơi .
Bài toán ngụy chứng khác đây!
Cảnh báo : (Dừng sử dụng bài toán này để bôi bác người khác nhé!)
Số là vầy :
Định nghĩa :Người ta gọi Họa sĩ như sau :
Một người được gọi là Họa sĩ nếu như anh ta chỉ vẽ hình cho tất cả người không tự vẽ được cho mình
Hỏi anh họa sĩ này có thể tự vẽ hình cho chính mình hay không ?
Xem đi rồi rối tinh rối mù lên!
Trả lời :
- Nếu anh ta tự vẽ cho mình thì mâu thuẫn với định nghĩa là anh ta chỉ vẽ cho những người không tự vẽ lấy
(Do theo định nghĩa: anh ấy chỉ vẽ cho người không tự vẽ cho mình )
- Nếu anh ấy không tự vẽ cho bản thân anh ta thì cũng theo định nghĩa ,
bản năng của anh ta , tự anh ta phải tự động đi vẽ cho anh ta ,như vậy vẫn mâu thuẫn
Kết luận bài toán bị MÂU THUẪN .
What ? Why ?
Tranh luận đi các bạn.
#18
Đã gửi 20-04-2006 - 18:10
#19
Đã gửi 25-04-2006 - 17:13
Thử sức với bài này xem:
Đánh giá:cấp độ bác học
Hãy tìm các cặp giá trị (x,y) biểu trưng cho (kim dài,kim ngắn) mà khi ở các vị trí đó,ta đổi chỗ vị trí kim dài - kim ngắn cho nhau vẫn được!Biết đồng hồ không hư
(Khó đấy!Bởi trên đông hồ không phải lúc nào đổi chỗ 2 kim vân y cũ!)
#20
Đã gửi 02-05-2006 - 22:25
Nếu anh ta tự vẽ đc cho chính mình nhưng anh ta kô vẽ cho chính mình như vậy kô bị trái gt vì anh ta kô vẽ cho anh ta(tuy anh ta là ng có thể vẽ cho bản thân)
Nếu anh ta kô tự vẽ đc cho chính mình thì anh ta phải vẽ cho anh ta do theo định nghĩa .Nhưng kô biết vẽ kô có nghĩa là kô vẽ đc ,do đó
kô thể khẳng định là anh ta có thể vẽ cho chính mình hay kô do cả 2 Th đều có thể
HTA
dont put off until tomorrow what you can do today
1 người đang xem chủ đề
0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh