Đến nội dung

Hình ảnh

Nỗi buồn không tên


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
vuvo98

vuvo98

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 50 Bài viết

  Năm nay mình học lớp 11. sau khi thi học kỳ I thành công mình bắt tay vào học kỳ II nhưng không hiểu sao mình không thể nào hiểu nổi kiến thức môn toán. Trước đây mình học cũng giỏi toán từng vào đội tuyển nhưng giờ đây tự nhiên kiến thức toán đối với rất xa vời mình không thể nào nhìn ra vấn đề của bài toán như trước đây. Mình không hiểu mình thấy mình đang đi xuống. mình rất lo sợ mong các bạn giúp đỡ



#2
Snow Queen

Snow Queen

    Lính mới

  • Thành viên
  • 7 Bài viết

ko sao đâu bạn, kì 2 lớp 11 chuyển sang mảng kiến thức mới về giải tích, ko còn là đại số quen thuộc nữa  nữa nên có những kiến thức sẽ hơi khó hiểu một chút. Bạn đọc kĩ kiến thức sách giáo khoa và hỏi thêm giáo viên những gì bạn còn chưa hiểu rõ thì sẽ ổn thôi. Còn về hình học thì học sang hình không gian, nó hơi trừu tượng một chút, đòi hỏi khả năng tưởng tượng nhưng cũng ko quá khó đâu, chú ý một chút thì sẽ thấy nó cũng khá là hay.

khi chuyển sang kiến thức mới thường chúng ta sẽ thấy lạ, ko quen nên chuyện khó hiểu là bình thường. dần dần rồi bạn sẽ quen với kiến thức mới và học tốt trở lại. thôi. :) Chúc bạn học tốt!






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh