Đến nội dung

Hình ảnh

Tổng hợp các bài toán trong topic Ôn thi VMO 2015

vmo2015

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
namcpnh

namcpnh

    Red Devil

  • Hiệp sỹ
  • 1153 Bài viết

FRE VMO 2015


 

Trong quá trình ôn luyện Kì thi Học sinh giỏi Quốc gia môn Toán ( Vietnam Mathematical Olympad, gọi tắt là VMO) vừa qua, sau khi nhận được sự góp ý và ủng hộ của một số thành viên đang ôn luyện VMO của VMF về việc mở một Topic để anh em trên VMF cùng nhau ôn luyện kì thi quan trọng này. Sau một thời gian chuẩn bị tài liệu và vận động người tham gia cuối cùng ngày ……  Ban quản trị VMF đã chính thức mở Topic “Ôn luyện VMO” và đưa vào hoạt động. Sau hơn một tháng hoạt động, topic đã nhận được … bài toán do các mem đăng cùng hơn 100 bài giải và mở rộng rất thú vị.

 

Về quản lí, topic được quản lí bởi các Điều hành viên là  ĐVH Tổng hợp Lưu Giang Nam ( namcpnh)  ( KHTN, TPHCM, người lập topic) , ĐHV Tổng hợp Đỗ Trọng Đạt ( ShjteShadow ) , ĐHV Olympic Lê Nhật Hoàng ( LNH ) cùng đông đảo anh em trong ban ĐHV Olympic.


Về tham gia đăng đề và giải bài, BQT xin gửi lời cảm ơn đến các thành viên tích cực sau: tru09 (Hà Nội), chardhdmovies (chuyên Nguyễn Du), daicagianho1998 ( chuyên KHTN HN) , tohoproirac, Juliel (chuyên Lương Thế Vinh, ĐN), mnguyen99 (Quốc học Huế),  Zaraki , ShjteShadow ( chuyên Thái Bình), BlackSelena ( chuyên Sư Phạm), banhgaongonngon (chuyên Yên Bái) , Karl Heinrich Marx, hoangtubatu955 (chuyên Hà Tĩnh), LNH (chuyên Lê Quý Đôn, Bình Định), binvippro, Trung Gauss (chuyên Long An).   

 


Do trong quá trình tổng hợp, BQT không có thời gian xem xét lại tất cả các bài giải nên có thể một số bài giải sai, thiếu sót, đó là điều không thể tránh được. Chính vì thế, chúng tôi rất hy vọng nhận được những ý kiến sửa chữagiải những bài chưa được giải trong bài Tổng hợp này. Nếu có nhiều thay đổi về bài giải và có nhiều bài chưa giải được giải được gửi bài giải, chúng tôi sẽ thêm vào và đăng trong một file khác.
 

Cuối lời, xin được chúc sức khỏe toàn thể anh em VMF, chúc mọi người có những ngày tết cuối cùng thật vui vẻ và thành công rực rỡ trong năm Ất Mùi 2015 .

 

Cà Mau, 26 tháng 02 năm 2015

    Thay mt BQT

namcpnh

 Lưu Giang Nam

File gửi kèm


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi namcpnh: 26-02-2015 - 09:45

Cùng chung sức làm chuyên đề hay cho diễn đàn tại :

Dãy số-giới hạn, Đa thức , Hình học , Phương trình hàm , PT-HPT-BPT , Số học.

Wolframalpha đây






Được gắn nhãn với một hoặc nhiều trong số những từ khóa sau: vmo2015

1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh