Đến nội dung

Hình ảnh

Về lực đẩy Ác- si- mét


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 2 trả lời

#1
Quan Nguyen

Quan Nguyen

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 28 Bài viết

           1.Trong chậu đựng hai chất lỏng không hoà tan, trọng lượng riêng chất lỏng nặng là d1, chất lỏng nhẹ là d2, thả vào chậu 1 vật hình trụ chiều cao h, trọng lượng riêng d ( d < d1; d > d2).

  a) Tìm tỉ số các phần thể tích của vật trong hai chất lỏng khi vật ngập hoàn toàn trong hai chất lỏng theo chiều thẳng đứng và không chạm đáy.

  b) Độ sâu của các lớp chất lỏng phải thoả mãn điều kiện gì để vật có thể nhô lên khỏi mặt chất lỏng nhưng theo chiều thẳng đứng mà không chạm đáy.


"Các bài giảng của giáo sư, cho dù có đầy đủ, xúc tích đến đâu, có chứa chan tình yêu tri thức của bản thân giáo viên đến đâu, thì về thực chất, mà nói, đó chẳng qua cũng vẫn chỉ là chương trình, là những lời chỉ dẫn tuần tự để điều chỉnh trật tự nhận thức của sinh viên. Người nào chỉ biết ngồi nghe giáo sư giảng chứ bản thân mình trong lòng không cảm thấy khát khao đọc sách, thì có thể nói tất cả những điều người ấy nghe giảng ở trường đại học cũng sẽ chỉ như một tòa nhà xây trên cát mà thôi." I.A. Gontcharov

 


#2
hqquan21

hqquan21

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 21 Bài viết

đây là diễn đàn toán mà bạn


Quân A2-K50 THPT Hương Khê


#3
Silverbullet069

Silverbullet069

    Thiếu úy

  • Thành viên
  • 565 Bài viết

đây là diễn đàn toán mà bạn

Toán chỉ là chính thôi chứ diễn đàn còn có cả những diễn đàn con khác chuyên về các môn khác mà (Vật lý, Hóa học, Sinh học, Công nghệ, Văn học, Địa lý, Lịch sử, GDCD) nữa mà :mellow:http://diendantoanho...-bộ-ngoại-khoa/


"I am the bone of my sword,

 

Unknown to Death, Nor known to Life,

 

So as I pray, unlimited blade works."

 

 





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh