Đến nội dung

Hình ảnh

Học anh văn trẻ em ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh?

học anh văn anh văn trẻ em học tiếng anh tiếng anh trẻ em anh văn thiếu nhi học phí hợp lý hồ chí minh quận 5 quận 6 quận 8

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 2 trả lời

#1
chehoangbao

chehoangbao

    Lính mới

  • Thành viên
  • 1 Bài viết

Học anh văn trẻ em ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh?

 

Xin  chào cả nhà.

 

Con trai em năm nay vừa được 4 tuổi, em muốn cho cháu đi học tiếng anh trẻ em nhưng hiện nay có quá nhiều trường ở trong Tp.HCM, em thì đi làm suốt nên không có thời gian đi đến nhiều trường hỏi thăm tham khảo.

 

Thật khó nghĩ quá, nhờ các bác tư vấn giúp nơi học anh văn thiếu nhi tốt và học phí hợp lý 1 chút. Thanks các bác!

 

p/s: nhà em ở chỗ quận 5, cơ quan thì ở quận 11, nhà ngoại của bé ở quận 6, nhà nội của bé ở quận 8

anh văn thiếu nhi.jpg anh văn trẻ em.jpg CÁCH HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH.jpg khai giảng khóa tiếng anh cơ bản.jpg mỹ việt úc.jpg



#2
yamephuongdoan

yamephuongdoan

    Lính mới

  • Thành viên
  • 2 Bài viết

Cho con đi hc tiếng Anh lúc 4 - 6 tui có là quá sm không ? Không ít cha m hi như vy.

 

Mình đã thy tiếc vì không cho con đi hc Anh văn t sm hơn - đó là cm nhn ca mình sau khi cùng con tham d lp hc tiếng Anh tr em trong trường Âu Úc Mỹ.

 

Nghe bn bè gii thiu, r bo nhau có trường Anh văn gn cơ quan mà mình c chn ch, nn ná cho con ln thêm chút ri đi hc, tiếc không cho bé đi hc như thế này t sm hơn đ bé có được 1 môi trường hc tiếng Anh hiu qu ngay khi va bp b nói.

 

Nhưng dù sao bây gi đi hc cũng không mun, quan sát các con hc Anh văn mi thy vic hc tiếng Anh không cn con thông minh hay đòi hi phi có năng khiếu như môn Nhc hay môn Ha, cũng không cn phi bt con cm ci hc kiu nhi nhét mi có th gii tiếng Anh.

 

H có phương pháp dy tiếng Anh rt hay, to môi trường hc tp thông thoáng, sinh đng, lp hc vui nhn, giáo viên ging dy d hiu.

 

Chương trình hc đa dng, thú v kiu như "hc mà vui - vui mà hc"

 

Theo như các chuyên gia thì não tr con phát trin rt nhanh t 1 đến 10 tui, tiếp thu rt tt ngoi ng, nên các m có con trong đ tui đó nên tranh th cho con đi hc Anh văn thiếu nhi đ bé không b b ng khi ti tui đến trường.

 

Thy ila cũng dy tiếng Anh, nhưng nghe bà ch mình nói hc phí cao ngt tri khóa hc cho con nít mà 15tr nghe oi hết mun đăng kí, vi nhng bé nhút nhát nhìn người nước ngoài là bé s run như bé nhà mình thì hc vi giáo viên người nước ngoài 100% càng làm bé ngi giao tiếp hơn, vy chng phi là phí tiư?

 

Cả 2 bé nhà mình đều thấy tiến bộ rõ nhanh sau 1 tháng học ở trong Âu Úc Mỹ. Ban đầu mình cũng bất ngờ trước lối phát âm tiếng Anh tự nhiên như thể tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ của cả 2 cháu, nhưng giờ mình hiểu tầm quan trọng và hết sức cần thiết là môi trường giúp bé phát triển khả năng Anh ngữ khi còn bé.

Mình tin tưởng rằng các bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự tiến bộ của mình sau một thời gian ngắn khi tham gia học tập tại trung tâm anh văn Âu Úc Mỹ. Vì một tương lai tươi sáng của con em cũng như của chính bản thân chúng ta, hãy học tiếng Anh ngay bây giờ bởi vì: “success doesn’t come to you … you go to it” (Marva Collins


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi yamephuongdoan: 09-11-2015 - 07:49


#3
tathanhtruc

tathanhtruc

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 2 Bài viết

                Nếu vẫn còn phân vân chưa biết chọn trường nào dạy anh ngữ chất lượng, học phí hợp lý và có thầy cô người nước ngoài giảng dạy thì bạn nên đưa bé đến ICES để test trình độ rồi chọn lớp phù hợp với bé nhen.

 

                Mình đã gửi hai bé nhà mình học bên ngoại ngữ ICES được bốn khoá rồi, thấy bên đó dạy ok lắm, thầy cô dạy tận tình, chương trình học nâng cao và theo sát chương trình trường tiểu học của hai bé. Từ ngày học bên trung tâm ICES hai bé tự tin, dạn dĩ nói tiếng Anh hẳn ra, về nhà hai bé nói chuyện bằng tiếng Anh với nhau, khi thì cùng hát tiếng Anh, khi thì chơi game, đố chữ tiếng Anh nữa nên gia đình mình rất vui mừng với sự tiến bộ không ngờ của hai cháu.

 

                Bên cạnh đó, thầy cô bên trung tâm anh ngữ ICES còn luyện thi, giải đề thi HK1, HK2 giúp bé nên gia đình mình rất an tâm gởi các bé học lâu dài ở trung tâm anh ngữ ICES. Đến các kì thi Quốc tế STARTERS, MOVERS, FLYERS, … bên trung tâm anh ngữ ICES đăng kí thi giúp bé và còn đảm bảo đạt điểm trên 10 khiên luôn đó.

 

            Thầy giáo nước ngoài người Mỹ rất thân thiện, nhiệt tình luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ cho từng bé trong lớp giúp các bé nói tiếng Anh tự nhiên và đúng văn phong bản xứ luôn.

 

            Nhờ sự tận tâm của thầy cô ICES mà bé nhỏ nhà mình vừa thi MOVERS đạt điểm tối đa 15 khiên.

 

            Chúc bạn sớm đăng kí cho bé học tiếng Anh để bé đạt được thành tích học tập cao môn tiếng Anh ở trường cũng như dạn dĩ nghe nói tiếng Anh nhen!







Được gắn nhãn với một hoặc nhiều trong số những từ khóa sau: học anh văn, anh văn trẻ em, học tiếng anh, tiếng anh trẻ em, anh văn thiếu nhi, học phí hợp lý, hồ chí minh, quận 5, quận 6, quận 8

2 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 2 khách, 0 thành viên ẩn danh