Đến nội dung

Hình ảnh

Valentine với diễn đàn toán học!!!

* * * * * 1 Bình chọn

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 34 trả lời

#1
mathsbeginner

mathsbeginner

    Trung sĩ

  • Founder
  • 120 Bài viết
Ra Giêng ngày rộng tháng dài MB tôi tha thẩn du xuân xứ Internet, tình cờ gặp hai trang hiệp khách cùng diễn đàn cũng đang nhàn nhã dạo chơi vùng Yahoo Messenger. Truyện trò đến đêm khuya chưa cạn, mà tâm tình dường càng lúc lại đầy thêm. Trộm nghĩ rằng Valentine cũng cận kề, mà quán trọ mấy ngày đầu xuân chừng vắng vẻ, mới đem lời ngỏ với hai hiệp khách, xin vài câu chuyện đem về quán trọ làm quà, trước là để những ai còn cô đơn Valentine một mình vừa gặm sô cô la vừa đọc, sau là để những người chưa kinh nghiệm nhân 14/2 tìm hiểu học tập là vừa. Bao ngượng ngùng mới nói được ra, mà lời ra rồi như khơi đúng mạch. Tâm tư tuôn trào như thác đổ, làm MB cũng lây xúc động chẳng kịp chép được gì, bao kỉ niệm dâng tựa sóng triều, một vùng YM đầy sắc màu thương nhớ.

Sau khi đã xin phép chủ nhân của hai câu chuyện, lại đảm bảo rằng chỉ kể chuyện chứ chẳng đề tên, MB xin chép hầu chủ quán trọ, gọi là đáp tình bài khai bút đầu xuân, cùng là phục vụ lữ khách vẫn lại qua, với lòng mong quán trọ ngày càng làm ăn phát đạt. Bởi lỡ tay đóng mất cửa sổ YM, nên đành dựa vào trí nhớ nhiều phần lẫn cẫn. Nếu chẳng may có chỗ nào chưa chính xác, cũng xin nhị vị hiệp khách vui lòng bỏ quá cho.


Chuyện thứ nhất:
Hồi 1:
Nhìn em nhiều nên lòng thấy yêu yêu :wub:
Phải chăng nhìn nhiều mà làm em thấy ghét
:beat


Chàng hiệp khách của chúng ta tuy chằng phải là quá đa tình, nhưng cũng đã biết rung động lần đầu từ năm lớp 7. Cô bé ngồi đầu bàn ngay cửa ra vào lớp học, nên mỗi lần ra vào chẳng cố tình nhìn thì cũng thấy cô. Nhìn riết thành quen, bỗng chàng thấy cô dễ thương đến lạ. Từ đó mỗi giờ ra chơi chàng đều cố tìm cớ chạy ra sân để có cơ hội được liếc nhìn cô một cái. Càng nhìn thì tình cảm càng thắm nồng, nhưng, ông trời thật lắm nỗi bất công, Nguyệt Lão thì lại bận đi xe duyên chỗ khác. Chàng nhìn mặt cô thì sinh cảm mến, mà cô nhìn mặt chàng nhiều thì lại thấy vô duyên. Ngậm ngùi chẳng dám nói năng, ôm mối chân tình câm nín.

Vào lớp 8 chàng phải lòng cô bé khác, ngồi ngay cạnh bên nên chẳng cần chạy ra sân cũng thấy được mặt người thương. Mỗi lần cô phát biểu chàng đều ngó sang, nhưng khi chàng phát biểu thì cô vô tình không thèm để ý :cry


Hồi 2:
Thoát mối tơ trời nào đâu dễ
Lỡ bước anh hùng gặp mĩ nhân


Năm lớp 9 chàng xa rời chuyện nữ nhi, xa luôn cả sách vở để sa vào trò chơi điện tử. Vị trí đầu lớp 8 năm bỗng chốc mà tuột mất, cuối mỗi buổi học giờ phải ngồi lại "dò bài". Ai ngờ Nguyệt Lão khéo trêu ngươi, cố đem tơ trời buộc chàng với một cô bé khác. Chàng vừa ăn vừa học suốt buổi trưa, thì nàng (khác rồi nhé) cùng bạn ngồi bàn sau hỏi xin mượn sách. Đã quyết tâm chẳng vương tình nhi nữ, chẳng quay người chàng ném sách xuống bàn sau. Chỉ nghe một tiếng kêu lên, rồi thấy nàng chạy ù đi...rửa mặt, bởi bao bụi sách bay vào mắt, mặt nàng đỏ bừng trông sao... thấy thương thương :wub: . Hối hận nửa phần mà nửa phần rung động, tự đó lòng chàng vương bóng hình cô. Nhưng 3 năm trôi qua cũng chẳng tiến triển thêm gì, lửa lòng chàng cũng dần nguội tắt.


Hồi 3:
Bao dịp gần em ta chẳng hay
Mà nên "sét đánh" một hôm nay


Những năm đầu đại học chàng tu chí, quyết tâm dồn hết sức cho việc học hành. "Người ta" đến bên mà chàng nào hay biết, bao dịp gần bên nhau cũng chẳng để ý gì. "Mùa hè xanh" bao gian nan cùng nhau nếm trải, mà bởi chàng thờ ơ nên chẳng khác người dưng. Chỉ cho đến những ngày sắp ra trường, tình cờ hay nhờ duyên trời xe đắp, cổng kí túc chàng ngơ ngác xin vào tìm bạn, được hỏi tên bạn mà ngẩn ngơ sao lại khai trúng họ tên nàng, số phòng cũng đúng rõ ràng, khiến nàng đang tình cờ đừng gần nghe thấy càng mười phần kinh ngạc. Hai người sững sờ nhìn nhau trong chốc lát, mà tưởng trăm năm dồn lại phút giây này. Ánh mắt dường như muốn nói bao điều, mà sao bấy lâu nay chàng vô tình không nhận thấy. Nhưng thông tin từ người bạn ấy, hình như nàng đã có ý trung nhân. Nửa tin nửa ngờ chàng trong dạ bần thần, quyết tâm mời nàng đi ăn kem để dò cho ra ngọn ngành rành rọt. Nào ngờ kem Tràng Tiền quá ngọt, hai người mải ăn kem nên giờ chàng vẫn chưa biết thực hư. :wacko: :wacko: :lol:



Câu chuyện thứ nhất như vậy là vẫn chưa đến hồi kết và chúng ta hãy đón chờ chàng "viết tiếp" câu chuyện. Xin quán mang bia để cùng nhau nâng cốc chúc cho chàng có một kết thúc có hậu :beer :beer :beer

MB thì tửu lượng kém nên xin uống cà phê lấy tỉnh táo để kể hầu tiếp chư vị câu chuyện thứ hai. (bác Saomai đừng ghi sổ nợ MB nhé) :cafe :cafe


#2
mathsbeginner

mathsbeginner

    Trung sĩ

  • Founder
  • 120 Bài viết
Nhân vật thứ hai của chúng ta thì kín tiếng hơn. MB phải mất hai buổi mới "khai thác" được (tại buổi đầu chàng ta cứ bắt MB đoán mãi, mà chuyện của chàng thì MB có đoán đến Valentine sang năm cũng chẳng ra). Xin kể hầu tiếp chư vị.

Chuyện thứ hai:

Chàng hiệp khách thứ hai của chúng ta thật ra dáng anh hùng thời nay. Vóc người cao to khỏe mạnh, nhưng mái tóc bồng bềnh lại cho chàng thêm dáng vẻ mộng mơ. Giọng nói vang hơn chuông... xe đạp, nụ cười tươi sáng hơn bầu trời tháng chàng sinh. Người như vậy kể chỉ tả thôi thì cũng làm cho bao thiếu nữ phải mơ tưởng, nhưng quả thật nếu có làm cho ai trong diễn đàn mơ tưởng đến chàng thì chắc tội của MB to lắm. Bởi chưng:


1.
Mẹ cha ưng gả anh khi anh còn trong nôi
Khi anh đang trong bệnh viện


Khi chàng mới ra đời được 7 tiếng thì giường bên cũng oe oe tiếng một cô bé con người bạn thân của mẹ chàng. Chắc hẳn nhìn chàng lúc đó không thể nghĩ rằng sau này lớn lên chàng sẽ đẹp trai ngời ngời như bây giờ nên mẹ chàng đã lo lắng lắm cho tương lai của chàng về sau, liền ngỏ lời xin bạn mình hứa gả con gái cho chàng, để đảm bảo chắc chắn rằng kiểu gì chàng cũng "có nơi có chốn". Bạn mẹ chàng không rõ vì cùng suy nghĩ hay vì nể mẹ chàng mà đồng ý hứa hôn ngay. Về phần chàng thì chắc hẳn tuy lúc đó dù chưa hiểu hết cũng phải lấy làm sung sướng lắm, còn nàng thì đã khóc từ khi mới ra đời kia.


2.
Yêu em từ thuở lên năm
Em xô anh ngã, anh nằm...huhu...


Chàng và nàng lớn lên bên nhau trong mối giao tình thắm thiết của hai gia đình. Hằng ngày khi bố mẹ đi làm thì chàng và nàng ở nhà chơi với nhau. Nàng có một thú vui là thích hỏi chàng về mọi thứ, mà toàn là câu hỏi khó thôi. Thỉnh thoảng thì chàng cũng vớt vát trả lời được một tí, nhưng thường là chàng toàn phải cười trừ, hẹn nàng rằng khi nào bố mẹ về sẽ hỏi rồi trả lời nàng sau. Tất nhiên là chàng chẳng bao giờ nhớ ra để hỏi bố mẹ cả, còn nàng thì cũng không nhớ hỏi lại chàng vì buổi sau nàng lại có câu hỏi mới...khó hơn.

Rồi một lần, khi khoảng 5 tuổi, nàng nghĩ ra một trò mới. Nàng bảo chàng rằng: "Lần này em hỏi mà anh không trả lời được thì phải cho em xô ngã cơ". Chàng cũng đành gật đầu (chứ còn biết làm sao nhỉ), với suy nghĩ "Chắc cũng khó như mọi hôm là cùng chứ gì!".
Thế là nàng bắt đầu hỏi: "Sao bố mẹ không lấy người khác nữa cho vui nhà. Vì có hai người thôi ăn tối đã vui rồi. Như thế lấy càng nhiều sẽ càng vui phải không anh?"

Chàng trả lời "Hai người vui nhưng mà cũng hay cãi nhau. Càng đông thì càng vui thật, nhưng cãi nhau cũng nhiều hơn."

-"Em nghĩ khác. Hay tại giường không đủ nhỉ?"

Chàng nghĩ bụng "có khi thế thật ấy nhỉ", liền khuyên:
-"Nếu muốn vui em về bảo mẹ mua giường rộng ra đi"

- "Cần gì phải mua giường rộng hơn anh nhỉ. Mua thêm giường là được"

- "Nhưng lấy nhau thì phải nằm chung giường chứ" (bé mà đã giỏi ghê :wacko: )

- "Tại sao lại phải thế?"

Đến đây thì nhân vật của chúng ta đành phải giở chiêu cười trừ, nhưng nàng chẳng quên là phải xô ngã chàng. Thế là nàng xô ngã chàng thật; xô rất mạnh, làm chàng ngã rất đau, khuỷu tay trầy xước hết cả. Chàng can đảm không khóc, nhưng tự dưng nàng lại khóc, thế là chàng cũng khóc theo luôn. (kinh nghiệm của MB là hồi bé khi mình bị làm sao mà không ai hỏi han gì thì thấy cũng bình thường thôi, còn nếu cứ có ai suýt xoa hỏi có đau không thì tự dưng thấy rất đau và khóc ngay lập tức :wub: ). Thế là từ đó nàng vẫn hỏi khó nhưng không đòi xô ngã chàng nữa. Vết sẹo trên tay chàng vẫn còn và mỗi lần gặp nhau nàng lại đòi xem nó đã bé đi chưa.

Nghe kể đến đây thì MB tôi cũng xúc động quá, nên đoạn sau không khai thác được thêm nhiều thông tin nữa. Với theo lời chàng thì đây chắc là chuyện lãng mạn nhất của chàng rồi nên nếu chúng ta còn quan tâm đến các chuyện lãng mạn khác của chàng thì phải đợi chàng thôi.


Thay cho lời kết xin chúc quán trọ đầu năm mới làm ăn phát đạt, bác chủ quán Saomai luôn nắm bắt "nhu cầu thị trường" (chẳng hạn dịp này là phải đem sô-cô-la về bán này), chúc toàn thể chư vị Valentine tới sẽ không còn phải ngồi đây nghe MB kể chuyện, và chúc MB Valentine tới...không rỗi đến mức có thời gian kể chuyện hầu chư vị nữa :lol:

Không có sô-cô-la, tặng hoa hồng vậy:
:rose :rose :rose :rose :rose :rose :rose :rose :rose :rose


#3
thuantd

thuantd

    Chấm dứt 5 năm (2003 - 2008) gắn bó...

  • Hiệp sỹ
  • 1251 Bài viết
Mathsbeginner có lối viết truyện độc đáo quá, thuantd tui tự thấy khó mà bắt chước được. Tuy nhiên, để ủng hộ MathsBeginner có can đảm đứng ra mở quán, thì tui cũng góp tí gọi là quà mừng tân quán. Chúc cho các quán trong phố này đều "ăn nên làm ra", tụ họp được nhiều "quái khách".


Trời mấy hôm đẹp, phù hợp cho nhiều hoạt động vui chơi giải trí, lòng người ai cũng hân hoan. Nét mặt buồn của hắn nổi bật giữa đám đông đang cười nói vui vẻ trong ngày lễ. Hắn bước nhanh về một hướng khác, trong lòng vẫn bị ảm ảnh bởi một thất bại cay đắng, khó có thể chấp nhận được vừa xảy ra. Hắn không ngờ đối thủ của hắn tiến bộ nhanh đến thế..

Hắn có một cố tật, cứ mỗi lần cảm thấy buồn là lại lấy xe đạp dạo phố, cứ đi kín một vòng là hắn lại thấy vui. Nhưng hôm nay, hắn cứ lững thững bước đi rồi bất chợt ghé vào một quán nhỏ ven đường, tìm một góc khuất ngồi miên man suy nghĩ. Các hình ảnh trong quá khứ lần lượt tái hiện trước đôi mắt nhắm nghiền của hắn...


* * *

- Xin lỗi, tôi có thể ngồi ở đây?

Một cô gái xinh đẹp đang đứng đợi câu trả lời của hắn. Đến lúc này, hắn mới nhận ra quán giờ đông nghẹt khách, không như lúc hắn mới vào chỉ loe hoe vài ba người. Trên sân khấu, người ta đang hoàn tất những thao tác trang trí cuối cùng. Hắn đã tìm ra sơ hở khiến hắn thất bại và giờ đã đủ tỉnh táo để có thể lấy xe về nhà. Nhưng bây giờ nhộn nhịp thế này, hắn bỏ về thì cũng thấy hơi tiếc tiếc, lại tỏ ra thất lễ với người mới đến... Hắn vội nhích vào phía trong, mời cô gái ngồi vào phần ghế bên cạnh, rồi ngước nhìn dòng chữ "Buổi giao lưu.... tơ hồng..." vừa được gắn lên sân khấu.

- Hình như đây là lần đầu bạn đến quán này?

Hắn khẽ gật đầu với ánh mắt ngạc nhiên của một kẻ chưa hiểu hết việc gì đã và đang diễn ra trong quán. Mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn so với lúc hắn bước vào.

- Mình học thêm Anh văn ở gần đây nên thỉnh thoảng vẫn ghé vào uống nước. Quán này hay lắm, tối thứ tư hàng tuần đều có những buổi giao lưu như thế này, để thanh niên nam nữ có dịp làm quen nhau. Hôm nay là lần đầu tiên mình gặp bạn...

Cô gái đã giúp hắn hiểu ra vấn đề. Hắn cảm ơn bằng một viên kẹo bạc hà cùng câu nói bông đùa:

- Sự cay đắng mình vừa trải qua. Mời bạn!

- Đồng cam cộng khổ, mình dành cho bạn một sự ngọt ngào.

Hai đứa nhận kẹo, khúc khích cười vì sự lém lỉnh của đối phương. Hắn định ở lại để theo dõi buổi giao lưu, nhưng lại một lần nữa, hắn bị tách rời với thế giới thực tại, lần trước là quay về với quá khứ, còn lần này là chìm vào cuộc trò chuyện hấp dẫn với cô gái mà ngôn từ đã được chuyển sang "anh", "em"...

- Và bây giờ là trò chơi "Se duyên"... Những ai chưa quen biết sẽ vượt qua những e dè ban đầu để quen nhau, đôi lứa yêu nhau càng yêu nhau nồng nàn hơn... Nào mời anh, mời chị!...

Phải đến lần mời thứ ba, hắn mới ngơ ngác nhận ra bao cặp mắt chờ đợi hắn và cô bạn mới quen bước lên khán đài. Rõ thật là...


* * *

Hai đứa thong thả đạp xe đến bến sông. Nhà cô gái ở bên kia sông, còn đường về nhà hắn cũng đi ngang bến sông ấy.

- Anh thích màu gì nhất?

Hắn thoáng suy nghĩ rồi buột miệng trả lời: "Màu đỏ"

- Tại sao?

- Thì đấy, màu đỏ là màu của tình yêu, hy vọng. Màu đỏ phải dừng xe, được nghỉ ngơi... nhưng quan trọng nhất là khoảng thời gian anh ở bên em sẽ nhiều hơn... Em nghĩ có đúng không?

Cả hai đứa lại mỉm cười... Càng đến gần bến sông, bánh xe càng có vẻ quay chậm lại... Nhưng rồi điều gì đến cuối cùng vẫn đến. Hai đứa xuống xe, nói lời tạm biệt. Cô gái khẽ nghiêng đầu về phía hắn... Và chỉ đến lúc về nhà, hắn mới nhận ra một vết son môi đỏ thắm in đậm trên áo...




-------------
Hình đã gửi
Có những lần say rượu ngã bờ ao
Vợ bắt gặp, chưa mắng một lời, đã chối
Cô gái nhà bên nhìn tôi cười bối rối
Vợ giận anh rồi, tối qua ngủ với em...

#4
MrMATH

MrMATH

    Nguyễn Quốc Khánh

  • Hiệp sỹ
  • 4047 Bài viết

Ôi, hay thế !! Thế mà giờ mình mới được đọc :D

Chị MB ơi, chị đã ... về nước chưa ạ, bao rờ ra HN thế ạ, có cần em đánh xe đi đón ko, hay là cần hẳn một đoàn xe thế này ạ

:D :D :D


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi MrMATH: 19-08-2006 - 10:50


#5
Cindy_cute

Cindy_cute

    No Deja Vu just me n you

  • Thành viên
  • 78 Bài viết
chỉ cần khoảng 1 chiếc limosine là đủ ^__________^
So... we've done!!!.

#6
Saomai

Saomai

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 74 Bài viết
Ah, nghe đâu hôm trước bác Thuantd tiếp đón MB của chúng ta ở Sài Gòn hoa lệ đầy nắng và gió mà. Bác Thuantd đâu nhỉ, bác vào tiếp chuyện mọi người đi nào.
<strong class='bbc'><span style='color:blue'>...Có sao đâu trái mùa thu vẫn thắm<br />Mây mùa thu vẫn trắng những chân trời...</span></strong>

#7
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết
Cô nàng thêu một chiếc khăn có hình một thằng ngố đang đèo phía sau một cô gái thật xinh đẹp. Trên khăn thấm cả mồ hôi của người thêu và cả của người chở...
Thật mệt nhưng lòng vui quá đến nỗi anh ngố quên cả đường dài, quên cả nắng như lửa đốt; cô nàng thẫn thờ ôn chuyện cũ mãi quên cả tặng khăn....
Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#8
mitdac

mitdac

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 68 Bài viết
Chú Thuận viết truyện sến quá . Sau này tương lai rất có thể là Quỳnh Dao của Việt Nam .
Em ở đâu anh phi trâu đến đón

#9
QUANVU

QUANVU

    B&S-D

  • Hiệp sỹ
  • 4378 Bài viết

Chú Thuận viết truyện sến quá . Sau này tương lai rất có thể là Quỳnh Dao của Việt Nam .

Ha ha :Rightarrow ,em nó hay viết vậy lắm,thôi thì cây nhà lá vườn,có dùng là tốt rồi :Rightarrow
1728

#10
song_ha

song_ha

    Sống là chiến đấu

  • Pre-Member
  • 321 Bài viết

Chú Thuận viết truyện sến quá . Sau này tương lai rất có thể là Quỳnh Dao của Việt Nam .

Hay nhưng mà gian..... :Rightarrow
<span style='color:red'>...Này sông cứ chảy như ngày ấy
Có người đi quên mất lối về.....</span>

#11
mitdac

mitdac

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 68 Bài viết

Chú Thuận viết truyện sến quá . Sau này tương lai rất có thể là Quỳnh Dao của Việt Nam .

Ha ha :geq ,em nó hay viết vậy lắm,thôi thì cây nhà lá vườn,có dùng là tốt rồi :geq

Bác biết sao em nó hay post thể loại "sên sắc" lên dd ko ? Đợt vào nam em gặp cu cậu nên mới biết cu cậu vốn xấu trai , lại mắc chứng lắp bắp trước con gái nên đành phải lên post những thứ hồng hồng tím tím để đong đưa các em bé ngây thơ . Bác cứ nhìn chữ kí của chú ấy thì biết :Rightarrow .

@Song ha : Sao bác lại quơ bài em , phải quơ của chú thuận chứ !
Em ở đâu anh phi trâu đến đón

#12
phudu

phudu

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 49 Bài viết

Chú Thuận viết truyện sến quá . Sau này tương lai rất có thể là Quỳnh Dao của Việt Nam .

Ha ha :( ,em nó hay viết vậy lắm,thôi thì cây nhà lá vườn,có dùng là tốt rồi :(

Bác biết sao em nó hay post thể loại "sên sắc" lên dd ko ? Đợt vào nam em gặp cu cậu nên mới biết cu cậu vốn xấu trai , lại mắc chứng lắp bắp trước con gái nên đành phải lên post những thứ hồng hồng tím tím để đong đưa các em bé ngây thơ . Bác cứ nhìn chữ kí của chú ấy thì biết :forall .

@Song ha : Sao bác lại quơ bài em , phải quơ của chú thuận chứ !

Lạ nhể? Lần trước phudu ta nam du ký vào gặp chú thuantd này thấy ăn nói tỉnh bơ, có lắp ba lắp bắp gì đâu nhỉ? Chú mitdac có suy bụng ta ra bụng người không thế?
Chú thuantd sau vụ đón tiếp MB biến đâu rồi? Vào quán dùng vài chén nước lọc và tiếp chuyện mọi người đi nào.

...Tại vầng trăng, tại em hay tại anh?
Tại sang đông không còn hoa sữa,
Tại nhiều lắm, tại gì không biết nũa,
Tại con bướm vàng có cánh nó bay...

#13
mitdac

mitdac

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 68 Bài viết
Thật n% bác ạh :( . Hôm đấy nghe chú thuan nước mắt lưng tròng dốc bầu tâm sự mà em thật , ko biết nói gì an ủi chú ấy .

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi mitdac: 08-09-2006 - 20:30

Em ở đâu anh phi trâu đến đón

#14
QUANVU

QUANVU

    B&S-D

  • Hiệp sỹ
  • 4378 Bài viết
Hôm trước nhìn cái ảnh em nó chụp ngoài kia ,thấy đâu đến lỗi .Chắc bác nhầm hay sao ấy :(
1728

#15
math0

math0

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 29 Bài viết
Lại sắp đến ngày Va lung tung nữa rồi. Không biết năm nay MB có khai thác được anh nào nữa không nhỉ? Hay kể tự truyện hầu bà con đi MB ơi!

#16
thanhvienmoi

thanhvienmoi

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 100 Bài viết
Hôm trước nhìn cái ảnh em nó chụp ngoài kia ,thấy đâu đến lỗi .Chắc bác nhầm hay sao ấy
thế anh thuận và anh quanvu ai nhiều tuổi hơn nhỉ?
Bác biết sao em nó hay post thể loại "sên sắc" lên dd ko ? Đợt vào nam em gặp cu cậu nên mới biết cu cậu vốn xấu trai , lại mắc chứng lắp bắp trước con gái nên đành phải lên post những thứ hồng hồng tím tím để đong đưa các em bé ngây thơ . Bác cứ nhìn chữ kí của chú ấy thì biết .
thế nào là em bé ngây thơ ???nhỉ VLT đến mọi người khuyên dùm em xem tặng nàng cái gì là hợp lý nhất(nàng em rất thích nhận quà)ko có quà là bibi luôn đấy :geq :D :geq :geq
NẾU CÓ KIẾP SAU CON VẪN MUỐN LÀM CON CỦA BỐ MẸ,LÀM HỌC TRÒ CỦA THẦY,LÀ THÀNH VIÊN CỦA LỚP
VÀ H ƠI CẢ CẬU NỮA_HÃY TIN RẰNG TỚ VẪN LUÔN NHỚ VỀ CẬU
YÊU TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

#17
thuantd

thuantd

    Chấm dứt 5 năm (2003 - 2008) gắn bó...

  • Hiệp sỹ
  • 1251 Bài viết
@mitdac. Mi nói xấu gì ta thế hả?
@phudu. Cám ơn nhá.
@math0. Valentine này, MB khá bận rộn. Để thuantd này diện kiến MB rồi tìm cách moi chút thông tin để thỏa lòng tò mò. Chỉ sợ cô nàng này ko chịu thổ lộ tâm tình cùng mọi ng thôi.

Mà mọi người cũng nên tự kể đi nhỉ? Sao lại đợi MB thế :D
Có những lần say rượu ngã bờ ao
Vợ bắt gặp, chưa mắng một lời, đã chối
Cô gái nhà bên nhìn tôi cười bối rối
Vợ giận anh rồi, tối qua ngủ với em...

#18
mitdac

mitdac

    Hạ sĩ

  • Thành viên
  • 68 Bài viết
hẹ hẹ, mình mới biết 1 chuyện tình cảm hơi bị hay, sẽ post lên đúng dịp valentine. Xin phép 2 nhân vật trước đã :sqrt{a}
Em ở đâu anh phi trâu đến đón

#19
thuantd

thuantd

    Chấm dứt 5 năm (2003 - 2008) gắn bó...

  • Hiệp sỹ
  • 1251 Bài viết
Hôm nay mình có dịp gặp MB, người sáng lập chủ đề này. Biết tả thế nào nhỉ? Ừm... Dùng tạm một lời hát vậy: "...người thì cao, dáng thanh tao...". Nói chung thì trông khá xinh xắn. Hai má hồng hết sức tự nhiên, hổng có kem phấn chi rứa, nhìn là thích mê. Sau một giờ ngồi trò chuyện, hổng điều tra được chút xíu gì về chuyện riêng tư của MB. Tình hình là Valentine năm nay hổng có bài viết liên quan đến MB rồi. Giờ là cơ hội để các đồng chí khác uốn éo ngòi bút đấy. Chú mitdac định kể chuyện cặp nào thế nhỉ? Cứ úp úp mở mở, nghi quá, có khi là tự truyện mà hổng dám nói :D
Có những lần say rượu ngã bờ ao
Vợ bắt gặp, chưa mắng một lời, đã chối
Cô gái nhà bên nhìn tôi cười bối rối
Vợ giận anh rồi, tối qua ngủ với em...

#20
đoàn chi

đoàn chi

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 180 Bài viết
Ui, vậy một tiếng ngồi tâm sự với MB, thuantd có chộp được cái ảnh nào không? Có thể sau khi xin phép chủ nhân, thuantd đưa ảnh lên xem ''hai má hồng hồng'' là như thế nào?




2 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 2 khách, 0 thành viên ẩn danh