Đến nội dung

Hình ảnh

Running Man Fan Club

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
mam1101

mam1101

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 143 Bài viết

Running Man (tiếng Triều Tiên런닝맨) là chương trình tạp kỹ thực tế củaHàn Quốc, là một phần trong chương trình Good Sunday phát trên đài SBS, phát sóng ngay sau K-Pop Star 4. Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 7 năm 2010. Đây là một chương trình "hành động đô thị" chưa từng có và chương trình tập trung vào môi trường thành thị. Các thành viên chính thức của chương trình và khách mời cùng chơi trò chơi và làm nhiệm vụ để giành chiến thắng cuộc đua. Chương trình đã thay đổi nhiều và tập trung vào các trò chơi nhiều hơn. Đây là chương trình trở lại của Yoo Jae Suk sau khi anh rời chương trình Family Outing của Good Sunday trong tháng 2 năm 2010.

Running Man được chiếu vào 5pm KST trong thời gian đầu và được chuyển sang phần 2 của Good Sunday (vào ngày 22 tháng 5 và 29 tháng 5 nhưng nhanh chóng chuyển trở lại do rating thấp), bắt đầu từ ngày 6 tháng 5 năm 2012 sau khi Kim Byung-man's Law of the Jungle 2 chiếu vào 6:10 pm KST để cạnh tranh với 1 Night 2 Days Season 2 trong chương trình Happy Sunday của KBS2 và I Am A Singer 2 trong chương trình Sunday Night củaMBC. Hiện nay Running Man đã đạt hàng chục triệu lượt xem trên khắp Châu Á cũng như trên toàn thế giới.

Chương trình rất nổi tiếng ở các nước Châu Á khác, có được sự nổi tiếng thông qua cá trang mạng và có nhiều fan và trở thành một chương trìnhHàn lưu, nhờ có fansub mà chương trình được dịch qua nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anhtiếng Tây Ban NhaPhápTháiMalaysiaViệt Nam,IndonesiaA RậpBồ Đào Nha và tiếng Brazil.

Vào ngày 19 tháng 11 năm 2014, đạo diễn chính của chương trình, PD Jo Hyo-jin đã chính thức rời chương trình sau khi làm việc cùng nhau trong 4 năm.

 

Với lượng fan lên đến 9 chữ số ở 56 nước trên thế giới, Running Man xứng đáng cho giải "Chương trình thực tế" hay nhất mọi thời đại

<3 Running Man

Địa chỉ FanPage  : https://www.facebook...ningmanvietfan/

Ai có cùng sở thích vào chém nào


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi mam1101: 10-01-2016 - 21:28

Tội gì không like cho mọi người cái nhỉ  :icon6:  :icon6:  :icon6:





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh