Đến nội dung

Hình ảnh

31/5 Offline ở thành phố HCM


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 87 trả lời

#41
thánhtoán

thánhtoán

    Toán học là bể khổ

  • Thành viên
  • 195 Bài viết
Mời chú Magus vào đây để biết Nguyễn Tiến Zung là ai , http://vnmath.org
:D

#42
namdung

namdung

    Thượng úy

  • Hiệp sỹ
  • 1205 Bài viết

bac NamDung con no mot chau thit cho!

OK, chú về SG nhắn anh, gì chứ thịt chó thì tớ rành lắm.

À, mà Hòa học ở Mát à? Trường nào?

Дорогая моя столица Золотая моя Москва

Namdung

#43
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
GS, NGUYỄN TIẾN DŨNG, GV ĐH Toulouse, Pháp. Nếu bạn đọc loạt bài "Hiện thực toán học Việt Nam" chắc là biết, tác giả chính là GS. NTD

#44
namdung

namdung

    Thượng úy

  • Hiệp sỹ
  • 1205 Bài viết
Buổi offline hôm nay đã thành công mỹ mãn

(lúc nào mà chẳng thành công)

Có tất cả 9 thành viên tham dự là

lion_king_0804
lumpy
thanh_do
ctlhp
loveU
thuantd
madness
chienadriano
namdung

tuy nhiên chỉ có 4 thành viên uống bia, còn lại uống nước ngọt. Vì vậy, nhóm quyết định lần sau nếu có offline sẽ họp chỗ khác.

Nhóm đã thông qua kế hoạch hoạt động hè
1) Tháng 6 - Xem World Cup và nghỉ ngơi
2) Tháng 7 - Sẽ học offline tại trường LHP bằng tiền của nhà nước
3) Tháng 8 - Ra HN tham gia Trường hè

Có 1 số đề xuất về khóa học Toán bằng tiếng Anh tại HCM, tuy nhiên chưa có ai dám nhận lãnh trách nhiệm.

Trong nhóm chỉ có 3 thành viên đã đi làm là Namdung, ThuanTD và Madness (mới ra trường) còn lại là học sinh PT, trong đó có 1 bạn đến từ Đắc Lắc, còn lại đều là dân LHP. Không có ai đến từ NK (chắc sợ thầy namdung).

Buổi họp hơi trễ 1 chút do chính người khởi xướng đến trễ và kết thúc vào lúc 8:07 phút tối.

Rất tiếc là Hatucdao bận không đến được.

Dự kiến buổi tới sẽ nhóm họp tại một địa điểm yên tĩnh hơn.

#45
thuantd

thuantd

    Chấm dứt 5 năm (2003 - 2008) gắn bó...

  • Hiệp sỹ
  • 1251 Bài viết
Cuộc offline tối ngày 31/5/2006 - một buổi đáng nhớ với thuantd

Tính đến thời điểm này, thì thuantd đã có 2 lần gặp mặt các thành viên trên diễn đàn tại TpHCM. Lần đầu tiên vào đúng tết dương lịch, chiều tối ngày 01/01/2006, khi bác Alligator trở về VN thăm quê hương. Lần thứ hai vào tối 31/5/2005. Và bây giờ, thuantd tường thuật lại những điểm mốc chính của cuộc offline mới đây tại TpHCM dưới tâm trạng, góc nhìn của thuantd.

Trưa 31/5/2006. Nhắn tin qua điện thoại hỏi bác namdung thêm chút thông tin... Mọi thứ có vẻ ổn và thuantd có thể thu xếp đi được.

Khoảng 17h. Đang lim dim mắt nghe nhạc online thì YM thông báo có tin nhắn... Một cô bé dễ thương, đáng yêu vừa lên mạng đang gọi thuantd. Vẫn còn gần tiếng nữa mới tới giờ hẹn, tranh thủ chat chit được một tí.

17h30'. Dòm lại đồng hồ thì thấy đi đến nơi cũng sẽ vừa đúng 18h nên gửi lời chào tạm biệt tới cô nàng. Định chia tay thật nhanh nhưng ai dè đâu cũng lưu luyến thêm hơn mười phút mới sign out và tắt máy.

17h45'. Xuống nhà xe và xuất phát. Được một đoạn khá xa thì chợt giật mình nhận ra quên tắt máy lạnh và bình nước. Thế là lại phải quay về để tắt. Vì lý do này mà thuantd đã có mặt muộn.

18h. Lần này thì thực sự xuất phát, không còn quên mấy thứ linh tinh liên quan đến việc tiết kiệm điện nước, phòng chống cháy nổ nữa.

18h15'. Vội vàng phóng qua đường ray xe lửa. Vừa kịp qua, không bị 2 chiếc rào chắn cản lại để mở đường cho chiếc xe lửa từ xa vun vút lao tới... Giật mình! Tiết kiệm được 5 phút chờ đợi. Gửi xe xong quay đầu lại nhìn đoàn tàu đang xình xịch chạy qua ngã tư.

18h20'. Nhớ mang máng hẹn nhau ở trên lầu, thế là leo lên trên. Nhìn mãi chả thấy "ông già" hay người nào lớn tuổi cả. Chỉ có một bàn có mấy cậu thoai thoai đang ngồi tám. Trong phòng lúc ấy vắng vẻ nên sau một chút suy đoán tiến đến hỏi. Chính xác là những thành viên trẻ của diễn đàn. Các thành viên trẻ không biết anh SV nào vừa đến và ngỡ rằng mình là anh chàng nào đấy tên Nam, nick Hatucdao. Định tự giới thiệu nhưng thôi, cứ đợi bác namdung (đoán chắc bác nì chưa đến) rồi giới thiệu sau... Gọi điện hỏi bác namdung đang ở đâu thì cuộc đầu không liên lạc được... Cuộc thứ hai (sau vài phút) bác namdung tiếp lời thì cũng là lúc bác ý vừa đẩy cửa tiến vào (có tức không cơ chứ :geq ).
Khi có sự hiện diện của bác namdung chủ chi, không khí thay đổi hẳn. Đồ ăn, nước uống được tiếp thêm. Mọi người giới thiệu sơ qua nick của mình trên diễn đàn và sau đó các bạn trẻ U18 ngồi trao đổi với bác namdung về mấy vấn đề toán học... Một thành viên đến từ Daklak, năm thành viên hiện đang là học sinh trường chuyên Lê Hồng Phong - TpHCM. Các bạn trẻ không biết nhiều về nick thuantd bởi vì tớ hiếm khi gửi bài ở các box toán phổ thông. Ai cũng ngỡ ngàng vì tớ là dân TpHCM. Hình như trước đây mọi người đều ngộ nhận thuantd là trai đất Hà Thành :geq

Khoảng 18h45'. Một thành viên mới đến và tự giới thiệu. Mới đầu thuantd tưởng nhầm là Magus - một thành viên khá tích cực ở các vấn đề liên quan có đến máy tính - bởi cậu mới đến này cũng là dân công nghệ thông tin. Mấy phút sau, thuantd mới biết mình bị nhầm và madness mới đích thực là thành viên cuối cùng (thứ 9) góp mặt trong buổi tối 31/5. Mọi người tiếp tục cuộc trò chuyện về vài vấn đề liên quan đến toán phổ thông và những năm đầu đại học...

20h. Cuộc vui nào cũng có lúc tàn, cuộc hội ngộ nào cũng có lúc phải chia tay. Chín thành viên hẹn tái ngộ một trong tương lai và giải tán. Xuống đến bãi xe, thuantd thêm một lần giữa giật mình vì không biết chiếc thẻ xe yêu quý đã biến mất khi nào. Tìm hết các ngăn ví, lật đật chạy lên lầu cũng không tìm thấy tờ giấy nhỏ bé mà giá trị nhưng lại phát hiện ra mấy vật phẩm khác.
Buồn bã đi xuống, thuantd nghĩ rằng mình phải đợi đến khuya hoặc bắt xe ôm về nhà rồi ngày hôm sau đến lấy xe. Cũng may là chiếc xe mình đi quá cũ và tồi tàn, có cho chắc cũng chẳng mấy ai muốn lấy, lại thêm ấn tượng ban đầu cho người xung quanh khi mình gửi xe nên có được người nhận ra. Các anh bảo vệ như được củng cố thêm niềm tin và can đảm cho thuantd lấy xe về mà không làm những thủ tục quá khó hay phiền nhiễu. Không biết khi thuantd chạy lên lầu tìm xem có rơi thẻ thì bác namdung, madness có vận động sau hậu trường thế nào hay không. Dẫu sao cũng cám ơn bác namdung, madness cũng như các anh bảo vệ, chị bán hàng ở quán Bia Đỏ Công Nhân...

Đây thực sự là một buổi offline đáng nhớ với thuantd! Biết thêm những người bạn (namdung, madness), biết thêm những cậu học trò chuyên toán... và cũng biết thế nào là lo lắng.

À, nhân tiện cũng thông báo với nhóm học sinh đã tham dự buổi offline tối 31/5. Cậu nào bỏ quên nón và hai quyển sách (một quyển bìa vàng) thì liên hệ với bác namdung nhé! Sau khi trở lên tìm thẻ, thuantd đã giúp đem xuống và đưa cho bác namdung.

P/S. Hôm nay hơi bị tâm trạng, buồn nên viết chả được hấp dẫn. Mọi người đọc để nắm được vài điểm mốc chính trong ngày của tớ và đừng chê nó khô khan bởi tớ không có tâm trạng đủ để viết cho nó bóng bẩy như những lần khác được.
Có những lần say rượu ngã bờ ao
Vợ bắt gặp, chưa mắng một lời, đã chối
Cô gái nhà bên nhìn tôi cười bối rối
Vợ giận anh rồi, tối qua ngủ với em...

#46
gianglinh

gianglinh

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 302 Bài viết
chán thật em ở miền Bắc nên không bay vào TPHCM để tham dự được.Khi nào thầy Nam Dũng rảnh có ra ngoài Bắc chơi thì làm 1 cuộc hội ngộ với các thành viên ở miền Bắc nhé.
n- hữu hạn số 0 < n
bạn có tin điều này không

#47
ctlhp

ctlhp

    Đức Thành

  • Thành viên
  • 375 Bài viết

À, nhân tiện cũng thông báo với nhóm học sinh đã tham dự buổi offline tối 31/5. Cậu nào bỏ quên nón và hai quyển sách (một quyển bìa vàng) thì liên hệ với bác namdung nhé! Sau khi trở lên tìm thẻ, thuantd đã giúp đem xuống và đưa cho bác namdung.

Đúng là bia bọt làm ngườita ta lú lẫn quyển sãh của em bác ạ.

#48
namdung

namdung

    Thượng úy

  • Hiệp sỹ
  • 1205 Bài viết
Thầy đang giữ đây. Nếu cần gấp thì cứ liên hệ để lấy lại nhé.

Có 1 câu chuyện tình cờ. Vừa chia tay các bạn thì anh Tien Zung gọi. Hóa ra anh ấy ngồi uống cà phê với mấy người bạn ở 189 Nguyễn Văn Trỗi (còn mình là 187). Đời cũng có nhiều trùng lặp như vậy đấy.

Tiện đây cũng cảm ơn ThuanTD và Madness đã chia sẻ kinh phí. Vì các thành viên không uống bia nhiều và lại được chia sẻ nên kinh phí dự tính ban đầu còn dư nhiều quá.

Với các bạn miền Bắc: Chắc chắn là đợt tới sẽ có dịp hội ngộ với các bạn.

Namdung

#49
Lumpy

Lumpy

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 11 Bài viết
Em có ý kiến này,sao miền nam mình(cụ thể tại Thành phố) không lập nên một hội toán học nào đó nhỉ?Hằng tháng sẽ họp mặt để trao đổi thông tin và chia sẻ kinh nghiệm học toán với nhau.

#50
lalala

lalala

    vô danh sát thủ_trai nt

  • Thành viên
  • 89 Bài viết
nhưng ma` hop. ở đâu mới được chứ
chư em ở Nha TRang không bt' bao giờ mới được hop mặt cùng các bạn đấy :D :D
nơi tốt nhất để bắt đầu một điều mới mẻ chính là nơi bạn đang đứng

#51
LionKing_0804

LionKing_0804

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 18 Bài viết

Vì các thành viên không uống bia nhiều và lại được chia sẻ nên kinh phí dự tính ban đầu còn dư nhiều quá.

Hehe , giờ em mới biết tại sao thầy namdung hẹn ở quán bia :D .

Em có ý kiến này,sao miền nam mình(cụ thể tại Thành phố) không lập nên một hội toán học nào đó nhỉ?Hằng tháng sẽ họp mặt để trao đổi thông tin và chia sẻ kinh nghiệm học toán với nhau.

Good idea ! Chủ xị vẫn là thầy Dũng nhé :D

#52
gianglinh

gianglinh

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 302 Bài viết
xem chừng vấn đề về nơi ở các thành viên quá là khó khăn có muốn gặp mặt nhau cũng khó!
nếu thầy Nam dũng mở cuộc hội ngộ với dân miền Bắc thì chắc chắn địa điểm sẽ tại Hà Nội rồi,em ở Hà Nam chả biết có đi được không?

chán quá tháng này lại hết tiền rồi
n- hữu hạn số 0 < n
bạn có tin điều này không

#53
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
Chẳng biết bao giờ em mới có cơ hội gặp mặt mọi người đây!hic'!Chán ghê.
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#54
tranminhlong

tranminhlong

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 28 Bài viết

Thầy đang giữ đây. Nếu cần gấp thì cứ liên hệ để lấy lại nhé.

Có 1 câu chuyện tình cờ. Vừa chia tay các bạn thì anh Tien Zung gọi. Hóa ra anh ấy ngồi uống cà phê với mấy người bạn ở 189 Nguyễn Văn Trỗi (còn mình là 187). Đời cũng có nhiều trùng lặp như vậy đấy.

Tiện đây cũng cảm ơn ThuanTD và Madness đã chia sẻ kinh phí. Vì các thành viên không uống bia nhiều và lại được chia sẻ nên kinh phí dự tính ban đầu còn dư nhiều quá.

Với các bạn miền Bắc: Chắc chắn là đợt tới sẽ có dịp hội ngộ với các bạn.

Namdung

31/5, em không có ở TPHCM nên... chẳng dự buổi Offline được và cũng chẳng gặp anh Nguyễn Tiến Dũng... Tiếc Thật!
Hoa Xương Rồng

#55
hoadaica

hoadaica

    Đại ca mafia Nga

  • Thành viên
  • 475 Bài viết

bac NamDung con no mot chau thit cho!

OK, chú về SG nhắn anh, gì chứ thịt chó thì tớ rành lắm.

À, mà Hòa học ở Mát à? Trường nào?

Дорогая моя столица Золотая моя Москва

Namdung

Privet bac NamDung!
Em thi ghien mon thit cho lam, ben Nga nay cu vai tuan la co nguoi goi di an thit cho, an con nhieu hon o VN nua. Cai vu nay chac thoi cac bac hoc o Nga khong co dau nhi.
Thoi con hoc o DHSP HCM, o KTX Lac Long Quan ay, canh 2 cong KTX la 2 quan thit cho, co ruou Go` den nua, uong khong che vao dau duoc. Co mot lan ca phong 6 thang (minh va 5 thang khac trong phong , deu la sv nam nhat) deu la dan Toan, Ly dan nhau di nhau thit cho. An uong no say xong khong thang nao di vung nua, the la 6 thang choang vai nhau di hang ngang vao KTX, choang het cua ra vao. May chu bao ve thay mat thang nao cung do, mat lu du cung ngan, nen cho qua, hi`. Mo len duoc tang 3 day A la suong lam roi. Mot cau ten Ba' (gio dang hoc thac si Ly o truong DHSP HCM) ngoi dua 2 chan len ban, chua duoc 5 phut cu cau ho to len: chet roi Ho`a oi tao thay cai ban no chay. ha` ha`. Anh em om bung cuoi gan chet, cu cau thi lao dao nga up xuong giuong chet ngat luon. Day la lan dau thoi, con bao nhieu lan sau nua thi dem khong het.
Привет Нам Зунг!
я не учусь в Москве ,а в КГУ (казанский гос. универ) в Казани, где учился и работал Лобачевский.
Но я знаю Винь и твоих учеников.
Moscow va la trung tam chinh tri va khoa hoc cua Nga, nhung nuoc Nga bay gio khac xua lam (в том числе и девушки, hi` hi`).
Con cò bay lả bay la,
Bay một hồi mệt, ngồi la quá trời.

#56
N.V.Minh

N.V.Minh

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 117 Bài viết
Sau WC , chắc chắn mình sẽ vật vờ trong SG 1 tuần để tìm bé Lotus ( dự định chủ nhật tuần sau lên tàu ) . Mọi người off thêm quả nữa đi ! Hay nhất là off ở Vũng Tàu , bên bãi biển .
Iêu nhau trọn vẹn một tuần .
Em khen : Anh quá cù lần . Bỏ anh !

#57
ctlhp

ctlhp

    Đức Thành

  • Thành viên
  • 375 Bài viết

Sau WC , chắc chắn mình sẽ vật vờ trong SG 1 tuần để tìm bé Lotus ( dự định chủ nhật tuần sau lên tàu ) . Mọi người off thêm quả nữa đi ! Hay nhất là off ở Vũng Tàu , bên bãi biển .

off thì lúc nào em cũng ok thui, nhưng pác có kiếm đủ tụ ko, tổ chứ thế nào

#58
N.V.Minh

N.V.Minh

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 117 Bài viết
Các bác trong SG có vẻ chán off thì phải . Bây giờ tóm lại thế này : ngày 15/7 offline ở SG or Vũng Tàu , bác nào đồng ý thì giơ tay . Kinh phí sẽ chia gần đều .
Iêu nhau trọn vẹn một tuần .
Em khen : Anh quá cù lần . Bỏ anh !

#59
N.V.Minh

N.V.Minh

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 117 Bài viết
Bó tay . Chán chả buồn lói .
Iêu nhau trọn vẹn một tuần .
Em khen : Anh quá cù lần . Bỏ anh !

#60
MrMATH

MrMATH

    Nguyễn Quốc Khánh

  • Hiệp sỹ
  • 4047 Bài viết
Tội nghiệp bác quá, em cũng ko ngờ là dân miền Nam lại ko khoái offiếc gì nhỉ :P




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh