Đến nội dung

Hình ảnh

Bạn cần hiểu rõ về nám da trước khi điều trị

mỹ phẩm sakura kem sakura

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
huynhanhvu12

huynhanhvu12

    Lính mới

  • Banned
  • 0 Bài viết
Nám da giờ đây như một nỗi ám ảnh đe dọa đến vẻ đẹp tinh khiết của các chị em phụ nữ, khiến cuộc sống của họ thật khó khăn bởi làn da bị nám hoành hành làm các chị em không thật sự tự tin khi ra ngoài, tiếp xúc với người khác giới, hay thuyết trình giữa đám đông. Cùng nhau tìm hiểu về nám da để biết cách chữa trị các bạn nhé!
 
 
Nám da là gì?
Đây là một tình trạng rất phổ biến ở nữ, trên da xuất hiện rất nhiều những đốm nhỏ, sậm, có màu vàng, nâu vàng nhưng đa số là nâu đen. Nám xuất hiện theo từng mảng, chủ yếu là ở các vùng gò má, mũi, trán, cằm...
 
ban-can-hieu-ro-ve-nam-da-truoc-khi-dieu
 
Đây là kết quả cho sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin trên da. Tình trạng này nếu không chữa trị kịp thời và có phương pháp thích hợp cho tình trạng da mặt của mình, nám da sẽ lan rộng khắp mặt bạn, càng khó chữa trị hơn.
 
Nguyên nhân hình thành
Nguyên nhân phổ biến nhất thường là do thay đổi nội tiết ở một số thời kì của phụ nữ. Ngoài ra, nám da thường xuất hiện là do kết quả của việc da bị suy yếu, tổn thương. Da bạn bị tổn thương, hiển nhiên sẽ bức chế cơ thể kích hoạt các cơ chế sửa chữa, dẫn đến việc bị viêm da. Quá trình này sẽ dẫn đến hiện tượng "tăng sắc tố sau viêm", làm hình thành các vết nám.
 
Đó là những điều bạn nên biết để hiểu rõ thêm về nám da, cần tìm hiểu rõ thêm tại my pham sakurađể nắm rõ hơn cách điều trị nám hiệu quả cũng như ngăn ngừa sự quay lại của nám.
 

 






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh