Đến nội dung

Hình ảnh

Villarreal - Barcelona: 90 phút cực kì căng thẳng

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
loner8

loner8

    Lính mới

  • Banned
  • 0 Bài viết
(Villarreal - Barcelona, vòng 17 Liga) Tận phút 90 mới có bàn thắng và đó cũng là một siêu phẩm của siêu sao thế giới.
 
Barca ra sân với đội hình rất mạnh với mục tiêu kiếm 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Real. Tuy nhiên, trong suốt hiệp 1 Messi và các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ được tổ chức cực kì kỉ luật của Villarreal.
 
 
 
Dù rất cố gắng, nhưng tam tấu Messi – Suarez – Neymar gần như bị chia cắt và có rất ít pha phối hợp ăn ý, vì thế Barca không thể có bàn thắng sau 45 phút đầu tiên.
>> Tin bong da ybong da anh 24, thể thao khắp châu lục tại: thethao360.vn
1483911870-bong-da-barca4.jpg
 
Messi giật lại 1 điểm cho Barca bằng cú đá phạt đẹp mắt
 
Ở chiều ngược lại, hàng công của Villarreal với các cầu thủ kĩ thuật và tốc độ như Pato, Sansone, Dos Santos nhiều lần uy hiếp khung thành của Stegen, nhưng “Tàu ngầm vàng” cũng không tận dụng được các cơ hội có được.
 
Bước sang hiệp 2, vẫn là thế trận tấn công của Barca và phòng ngự phản công của Villarreal. Đến phút 50, xuất phát từ pha phản công nhanh, Pato chọc khe để Sansone dứt điểm chéo góc hạ gục Stegen.
 
Bị thủng lưới, Barca nỗ lực tấn công dồn dập. Dù Villarreal phòng ngự rất kỉ luật, nhưng không phải không có cơ hội cho các nhà ĐKVĐ, nhưng hoặc là trọng tài từ chối penalty cho Barca hoặc Messi sút bóng dội cột dọc. Ở chiều ngược lại, trọng tài cũng không cho Villarreal được hưởng 11m sau khi Mascherano để bóng chạm tay trng vòng cấm.
 
Những tưởng Barca sẽ ra về tay trắng với thế trận như vậy, nhưng đến phút 90 Messi đã giật lại 1 điểm cho gã khổng lồ xứ Catalunya với pha sút phạt đẹp mắt ở cự ly 19m.
 
Hú hồn ra về, nhưng Barca cũng chẳng thể vui bởi giờ thầy trò Enrique đã tụt xuống thứ 3 trên BXH và kém đội đầu bảng Real tới 5 điểm đồng thời thi đấu nhiều hơn 1 trận.
 
Chung cuộc: Villarreal 1-1  Barcelona (hiệp 1: 0-0)
 
Ghi bàn:
 
Villarreal: Sansone 50'
 
Barcelona: Messi 90'
 
Đội hình ra sân:
 
Villarreal: Asenjo, Gaspar, Musacchio, Ruiz, Costa, Dos Santos, Trigueros, R Soriano, B Soriano, Pato, Sansone.
 
Barcelona: Ter Stegen, Pique, Mascherano, Digne, Roberto, Busquets, Iniesta, Gomes, Suarez, Messi, Neymar.
 
 





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh