Đến nội dung

Hình ảnh

Luyện thi Volympic Toán học


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
hanary

hanary

    Lính mới

  • Banned
  • 1 Bài viết

Violympic - Ôn tập và luyện thi toán học hiệu quả

 

Violympic là phần mềm luyện thi giải toán trên mạng hỗ trợ đặc biệt cho các em học sinh vùng nông thôn, xa xôi chưa có điều kiện tiếp cận Internet có thể ôn thi, bồi dưỡng niềm đam mê toán học cho học sinh từ những cấp học nhỏ nhất. Để tham gia làm các đề thi Volympic, học sinh chỉ cần đăng ký một tài khoản sau đó đăng nhập, giải toán qua một vòng và thực hiện theo hướng dẫn.
 

Violympic Offline hỗ trợ các bậc giáo viên, phụ huynh và đặc biệt là các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 ôn luyện, học và thi môn Toán với 35 vòng thi với cơ sở dữ liệu và nội dung bám sát chương trình học. Đây là phần mềm có thể sử dụng mà không cần kết nối mạng Internet, đặc biệt hữu ích với những vùng nông thôn xa xôi chưa có điều kiện truy cập Internet. Các bài tập ôn luyện và các đề thi đều phong phú về các dạng Toán cũng như nhiều cấp độ từ dễ đến khó để người dùng lựa chọn.

Violympic Offline là một phiên bản của trang Web giải toán qua mạng nổi tiếng violympic.vn đã được đông đảo các bạn trẻ truy cập và sử dụng trong suốt thời gian qua. Phần mềm offline ra đời giải quyết được vấn đề về kết nối mạng, giúp học sinh khắp các vùng miền đam mê Toán học nhưng không có điều kiện về Internet có thể tải và sử dụng ngay trên máy tính của mình. Điều này sẽ bồi dưỡng thêm những kỹ năng toán học cho học sinh phổ thông để các em học tốt chương trình sách giáo khoa và tham gia các kỳ thi với kết quả tốt nhất.

Violympic tích hợp phong phú các bài luyện thi như cặp bằng nhau, tìm đường trong mê cung, khỉ treo số, sắp thứ tự, đua xe, thực hiện phép tính, mô phỏng phép tính,....Đây là những đề thi bám sát các chương trình học nhưng được thiết kế lại sao cho phù hợp với học sinh nhỏ tuổi với nội dung hấp dẫn, kết hợp với một giao diện đẹp mắt cuốn hút hơn

Violympic Offline có thời gian hạn định cho mỗi vòng thi để người dùng đánh giá được trình độ của mình cũng như tạo áp lực quen dần với việc thi cử. Tên người sử dụng sẽ được lưu lại cùng với tài khoản đã đăng ký, kèm theo bảng xếp hạng theo thứ tự điểm cao xuống thấp để các em học sinh có thể biết thêm được những người có cùng sở thích Toán học, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm. Mặt khác, các kết quả thi đểu được lưu trữ hoặc in ấn trực tiếp từ chương trình để tham khảo sau này nếu cần thiết.

Khi công nghệ phát triển thì những ứng dụng hỗ trợ học tập ra đời cũng ngày một nhiều hơn, đã đóng góp một phần không nhỏ cho công việc học tập của các em học sinh. Những công cụ uy tín như Violympic đang ngày càng thu hút nhiều "fan hâm mộ" từ khắp nơi, là nơi hội tụ những người có cùng niềm đam mê với môn học đầy khó khăn thử thách như vô cùng thú vị như Toán học. Phần mềm này cũng hi vọng với phiên bản này sẽ tạo điều kiện học tập tốt hơn cho học sinh, đào tạo thêm những nhân tài cho đất nước.

Bên cạnh việc làm quen với việc thi cử thì việc tiếp xúc với nhiều đề thi cũng giúp học sinh bổ sung cho mình nhiều kiến thức toán học, 35 vòng thi toán Olympic sẽ giúp các em học sinh có thể nắm chắc kiến thức môn Toán hơn. Bên cạnh violympic toán cũng có kỳ thi violympic tiếng anh dành cho những học sinh yêu thích môn tiếng Anh.

Violympic Offline mang tính chất là một phần mềm giải toán trên máy tính không cần nối mạng nên khi học sinh luyện thi sẽ không được công nhận kết quả giải toán xong như trên trang web trực tuyến, thêm nữa học sinh không thể đi từ vòng này đến vòng khác một cách liên tục. Vì thế các em học sinh nếu muốn truy cập để tham gia vào một vòng thi bất kỳ thì cần dùng một tải khoản đã đăng ký rồi đăng nhập vào phần mềm, sau đó phải giải toán qua một vòng và thực hiện theo hướng dẫn.

Violympic Offline đã tạo ra một nơi để các em học sinh từ khắp mọi miền đất nước giao lưu và tranh tài về Toán học. Ở đây, các em không chỉ đơn thuần làm các bài thi mà còn được gặp gỡ những bạn bè có cùng sở thích học Toán để chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau tiến bộ. Đồng thời, ngoài việc thi thố, các em còn được bổ sung những kiến thức toán học mới mẻ hơn rèn luyện cho các em kỹ năng làm Toán, nâng cao trình độ qua từng vòng thi. Học toán không chỉ là học để thi, học trên sách giáo khoa mà mục đích sâu xa hơn là để các em biết tư duy trong cuộc sống vì toán học có gắn với cuộc sống thì mới phát huy được tác dụng lâu dài của nó.

Violympic Offline thực sự là một sân chơi cho các em học sinh trong độ tuổi đến trường, lứa tuổi mà các em còn biết thể hiện được niềm đam mê với khoa học. Phần mềm tuy đơn giản nhưng tác dụng và hiệu quả của nó được đo bằng cả cuộc sống của các em học sinh sau này.

Các nhà phát triển phần mềm cùng các cố vấn đã dày công tìm tòi những dạng toán phù hợp nhất dành cho từng độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 9 để các em có cơ hội ôn tập lại những kiến thức đã học cũng như để thấy được rằng toán học là một vùng trời bao la như thế nào, để thấy kiến thức của mình so với những gì mình chưa biết có sự chênh lệch như thế nào. Có câu "càng học càng thấy mình dốt" không phải để chỉ học hành làm học sinh trở nên kém cỏi hơn mà để chỉ rẳng kiến thức là rất rộng lớn và con người thì không có cách nào khai thác hết được.

Các tính năng chính của Violympic Offline:

- Phần mềm học và luyện thi toán Offline
- Không cần kết nối mạng Internet
- Luyện thi giải toán qua 35 vòng thi
- Đề thi từ lớp 1 đến lớp 9 cho các bạn lựa chọn
- Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng.
- Bồi dường niềm đam mê toán học cho học sinh

 

Link download: http://www.mediafire..._offline_10.rar

Pass giải nén: 123


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi hanary: 23-02-2017 - 10:58





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh