Đến nội dung

Hình ảnh

Câu chuyện đổi đời nhờ Poker của cao thủ gốc Việt Qui Nguyen

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
vuabaivip29

vuabaivip29

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 0 Bài viết

Câu chuyện đổi đời nhờ Poker của cao thủ gốc Việt Qui Nguyen

Qui Nguyen là cao thủ gốc Việt đã trở thành nhà vô địch giải đấu Poker uy tín nhất trên thế giới (WSOP - World Series of Poker) với tổng giải thưởng gần 8,5 triệu USD. Sau đây, Vuabaivip.com xin giới thiệu tới các bạn chân dung thần bài người Việt này.

Bắt đầu từ cơ duyên với Poker

Vào năm 1972, Huong Nguyen – cô ruột của Qui Nguyen theo chồng trở về Mỹ và con trai cô đã trở thành công dân Mỹ. Sau đó, người con này đã bảo lãnh cho Qui Nguyen tới California. Để kiếm sống, anh làm sơn sửa móng tay tại salon làm đẹp ở đó. Vào năm 2003, Qui được bạn bè rủ rê chơi poker và nhanh chóng yêu thích bộ môn này. Với phong cách chơi tấn công  và bản năng cờ bạc, Qui đã nhanh chóng giật được những chiến thắng khi chơi game poker tại nhà.

Qui bắt đầu yêu thích chơi game poker trên mạng để học hỏi và tăng dần mức cược nhằm cải thiện được kỹ năng của mình. Đến năm 2005, một người bạn đưa Qui tới Las Vegas lần đầu và ngay lập tức anh đã yêu thích thành phố này. Vào năm 2007, anh đã chuyển tới Las Vegas định cư và chuyển sang học hỏi, chơi poker chuyên nghiệp để kiếm sống và làm giàu từ trò đỏ đen này.

Giấc mơ WSOP

Qui Nguyen luôn có một giấc mơ là chơi tại giải WSOP và ước mơ này đã thành hiện thực khi anh tham gia vào sự kiện vòng loại lần đầu năm 2008 của WSOP. Kể từ đó, anh đã tham gia nhiều giải đấu nhưng chưa từng thành công tại WSOP. Và vào cuối mùa hè 2016, Qui đã quyết định tham gia vòng đấu vệ tinh và ở lượt thứ 3, anh đã qua vòng loại để đi sâu vào tham dự giải đấu poker danh giá nhất của năm. Trong những ngày đầu của sự kiện chính WSOP, Qui đã nhanh chóng gia tăng số chip của mình nhờ lối đánh tấn công đặc trưng.

Hành trình chiến thắng của Qui Nguyen tại WSOP

Hôm đầu tiên của giải đấu, anh kiếm được 120.000, ngày thứ 2, số tiền anh kiếm được lên tới 450.000, nhưng sau đó lại bị tụt xuống còn 120.000. Nhưng đến ngày thứ 3, Qui trở lại với mức 300.000 và kết thúc ở mức 450.000. Hai ngày thi đấu cuối cùng không thuận lợi cho Qui và anh là một trong những người thắng ít chip nhất. Vào ngày thứ 6, anh xếp hạng thứ 35 trên tổng số 80 người, sau đó tụt xuống mức 25/27 người vào ngày thi đấu cuối cùng. Nhưng sau đó, nhờ một chút vận may và bản lĩnh, Qui đã loại liền 3 đối thủ chỉ trong 30 phút và vươn lên thành công.

Qui Nguyen lập tức trở lại top bảng xếp hạng và chỉ sau vài giờ, anh đã hoàn thành giấc mơ trở thành thành viên chính thức của vòng November Nine 2016. Đến ván cuối cùng, anh đã giành ưu thế và chiến thắng gần 8,5 triệu USD cho chức vô địch. Đồng thời, anh còn giành được chiếc vòng vô địch với tổng 427g vàng trắng, hơn 2,000 kim cương và ruby tổng cộng hơn 44 cara.






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh