Đến nội dung

Hình ảnh

Mathematical And Multidisciplinary Models - 2017 Camp

pima2017

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
namcpnh

namcpnh

    Red Devil

  • Hiệp sỹ
  • 1153 Bài viết

18359367_796544713843896_329572453219856

 

I. Giới thiệu

PiMA là một dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi một nhóm sinh viên Việt Nam có chung niềm đam mê với Toán học và ứng dụng đến từ các trường đại học ở nhiều nơi trên thế giới.
>>> Mục đích: Thông qua việc tổ chức các chương trình mới lạ và bổ ích, PiMA mong muốn truyền cảm hứng và hỗ trợ các bạn học sinh có dự định tìm hiểu thêm về Toán và khoa học ứng dụng nói chung. Đến với PiMA, các bạn học sinh không chỉ có cơ hội được rèn luyện tư duy, bổ sung kiến thức mà còn được học nhiều kỹ năng cực kỳ quan trọng như: giải quyết vấn đề, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, thuyết trình, nghiên cứu, v.v. Đây cũng chính là dịp để các bạn giao lưu, kết bạn cùng những bạn học sinh và sinh viên PiMA có chung niềm đam mê từ khắp mọi miền trên cả nước.
>>> Chương trình: Trại hè “Toán Học và Ứng Dụng” thường niên diễn ra dưới sự hướng dẫn của các anh chị từng đạt thành tích cao ở các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế và đang theo học tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, các trại sinh sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí trong suốt thời gian diễn ra trại (các bạn ở xa nếu gặp khó khăn về chi phí đi lại có thể liên hệ hỗ trợ từ phía BTC).
II. Về PiMA 2017
Nối tiếp thành công của năm 2016, trại hè “Toán Học và Ứng Dụng” đã chính thức trở lại với chủ đề “Mathematical and Multidisciplinary Models” (Các mô hình toán đa lĩnh vực).
>>> Đối tượng tham gia: tất cả học sinh THPT (năm học 2016-2017) trên toàn quốc.
>>> Thời gian và địa điểm: Từ 3/8 đến 13/8, tại Đại Học Quốc Tế thành phố Hồ Chí Minh.
>>> Nội dung: Gồm những nội dung và hoạt động chính sau: 1. Kiến thức toán nền tảng: Đại số tuyến tính, Giải tích hàm, Quy hoạch tuyến tính, Phương trình vi phân, Đồ thị, Xác suất thống kê, Lý thuyết trò chơi.
2. Mô hình ứng dụng: Xử lý dữ liệu, Quy hoạch tối ưu, Cạnh tranh trong kinh tế & thị trường, Tính toán dân số, Phương trình khuếch tán, Phân luồng và thiết kế giao thông.
3. Kĩ năng: Ứng dụng toán lý thuyết vào thực tế, Làm việc nhóm, Tìm và đọc tài liệu học thuật, Lập trình (Python và Latex), Viết báo cáo và thuyết trình.
4. Giao lưu với các giáo sư, tiến sĩ tên tuổi như Thầy Võ Văn Tới và Thầy Trần Nam Dũng.
5. Đề án nhóm: Sử dụng các kiến thức, kĩ năng đã học để giải quyết một vấn đề hiện nay của Việt Nam.
III. Thông tin chi tiết về đợt tuyển:
>>> Đơn đăng ký: https://goo.gl/Ax0Yaj
>>> Hạn chót nộp đơn: ngày 6/6/2017.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Số điện thoại: 01205618517 (Nguyễn Huy Hoàng)

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi namcpnh: 31-05-2017 - 16:32

Cùng chung sức làm chuyên đề hay cho diễn đàn tại :

Dãy số-giới hạn, Đa thức , Hình học , Phương trình hàm , PT-HPT-BPT , Số học.

Wolframalpha đây





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh