Đến nội dung

Hình ảnh

Phương pháp bấm mí mắt nào không gây đau đớn?

bấm mí mắt

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
khietnguyen

khietnguyen

    Lính mới

  • Banned
  • 2 Bài viết
Câu hỏi: Mắt một mí khiến gương mặt tôi kém tươi tắn, bạn bè thường bảo đôi mắt làm tôi trông rất thiếu sức sống. Để khắc phục, tôi thường phải dùng miếng dán mí rất mất thời gian. Mong bác sĩ tư vấn giúp phương pháp bấm mí mắt không gây đau, không cần phẫu thuật. (Thanh Mai)

 

bam-mi-han-quoc-khong-dau-khong-de-lai-s

 

 

>>>Xem thêm: Cách làm mắt to tròn tại nhà

 

Trả lời:

 

Một đôi mắt to tròn với 2 mí rõ rệt không những gaiúp gương mặt trông rạng rỡ, tràn đầy sức sống mà còn có thể ăn gian tuổi thật của bạn. Chính vì vậy, những chị em sở hữu mắt một mí hoặc mí ẩn từ nhỏ thường cố gắng tìm cách che dấu khuyết điểm của mình bằng cách kẻ mắt, dán mí, đeo lens cho mắt trông to, mí rõ ràng hơn.

 

 

Tuy nhiên, đây không phải là những giải pháp lâu dài, thậm chí khá tốn kém và mất thời gian. Chính vì vậy, thẩm mỹ mắt bằng bấm mí Hàn Quốc tạo mắt hai mí lâu dài, không đau, không phẫu thuật và không tốn thời gian chính là một trong những giải pháp tạo mắt 2 mí an toàn được nhiều chị em lựa chọn.

 

Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật đơn giản, tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để tạo ra nếp mí mới. Để kết quả bấm mí thành công, đầu tiên bác sĩ sẽ cùng bạn trao đổi lựa chọn cung mí phù hợp với khuôn mặt.

 

Sau đó với những dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ đánh dấu vị trí cung bấm mí và thực hiện thao tác trong khoảng 15 - 20 phút. Kết thúc quá trình trên, bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí long lanh và không dấu vết thẩm mỹ.






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh