Đến nội dung

Hình ảnh

Những bộ phim hoạt hình giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả

học tiếng anh qua phim phim học tiếng anh

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
buiduy

buiduy

    Lính mới

  • Banned
  • 3 Bài viết

Có rất nhiều người thắc mắc rằng, tại sao phải chọn học tiếng anh qua phim hoạt hình tiếng Anh có phụ đề mà không phải là một dạng phim khác? Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của phương pháp học tập này:

 

Một số phim hoạt hình tiếng Anh có phụ đề được ưa thích hiện nay
Việc học tiếng Anh qua phim hoạt hình sẽ trở nên dễ dàng nếu chúng ta chọn phải những bộ phim phù hợp. Language Link xin giới thiệu đến các bạn 5 bộ phim hoạt hình phù hợp nhất cho cả trẻ em và người lớn trong việc học:

1. Inspector Gadget
Bộ phim nói về anh chàng robot điệp viên vô cùng vụng về nhưng hóm hỉnh và tốt bụng. Bộ phim tràn đầy những hình ảnh vui nhộn, những khoảnh khắc ngô nghê “cười ra nước mắt”, cũng như nhiều cảnh hành động đầy hấp dẫn.


phim-danh-cho-nguoi-hoc-tieng-anh-1.jpg

2. Dexter’s Laboratory
Bộ phim nói về một cậu bé thần đồng tên là Dexter. Cậu ta có một căn phòng thí nghiệm bí mật, và đây cũng là nơi cậu phát minh ra những thứ công nghệ “tuyệt vời ông mặt trời”. Thực sự, bộ phim không sử dụng nhiều từ mới, đa dạng nhưng cách nói chuyện của Dexter vô cùng thông minh, hóm hỉnh, từ đó bạn sẽ biết vận dụng những từ ngữ vào những cấu trúc phức tạp hơn.

3. Phineas and Ferb
Hai anh em khá nổi tiếng và họ đang có một chuyến đi điên rồ vào mùa hè. Mỗi tập phim đều có cấu trúc gần nhau, nên bạn có thể theo dõi, và học ở bất kì tập nào. Phim thường nhắc đi nhắc lại nhiều từ và cụm từ giúp bạn dễ ghi nhớ. Đây là một điều tốt cần ghi nhớ khi bạn học tiếng Anh.

4. Teen Titans /Young Justice
Bạn sẽ thấy những siêu anh hùng mạnh mẽ, những cảnh hành động hấp dẫn và những nhân vật phản diện đặc biệt. Tất cả là đặc trưng của thể loại phim siêu nhân- thể loại phim luôn rất cuốn hút cả trẻ nhỏ và người lớn. Ngoài ra, bạn còn có thể học tiếng Anh thông qua những vấn đề hằng ngày và các chủ đề phổ biến như tình bạn, tình cảm gia đình trong phim.

5. Martha Speaks

 

phim-danh-cho-nguoi-hoc-tieng-anh-768x48

Bộ phim nói về một chú chó học cách nói sau khi ăn món súp “bảng chữ cái”. Bộ phim sẽ dạy cho bạn rất nhiều từ mới, và mỗi đoạn đều có phần giải thích rõ ràng. Thậm chí, những từ này được lặp lại nhiều lần trong suốt đoạn phim nên việc học tiếng anh qua phim hoạt hình của bạn sẽ dễ dàng hơn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các phim dành cho người học tiếng Anh. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là chọn các phim phổ biến, được nhiều bạn bè, thầy cô giới thiệu. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn lựa, cũng như tránh học các phim hoạt hình không phù hợp.






0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh