Đến nội dung

Hình ảnh

Điều kiện đánh giá trung tâm tiếng Anh nào tốt?

trung tâm tiếng anh nào tốt trung tâm tiếng anh

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
buiduy

buiduy

    Lính mới

  • Banned
  • 3 Bài viết
Thành thạo tiếng Anh hiện này đang dần trở thành một điều kiện bắt buộc nếu bạn muốn tìm được một công việc tốt. Nếu cha mẹ có thể bắt đầu dạy tiếng Anh cho trẻ từ nhỏ sẽ là một điều tuyệt vời. Và một trung tâm tiếng Anh nào tốt dành cho trẻ là điều cha mẹ nên quan tâm đầu tiên. Cùng xem có những yếu tố nào để đánh giá một trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ?
 
Chất lượng đội ngũ giáo viên
Giáo viên là người trực tiếp giảng dạy và truyền cảm hứng, sự đam mê trong mỗi học sinh. Với sự phát triển như hiện nay việc trẻ nhỏ tiếp xúc và học tiếng Anh không chỉ đơn giản là học nghe, nói, đọc, viết mà còn là học cả văn hóa, lối sống và cách giao tiếp như người bản ngữ. Vì thế giáo viên cần phải là người hiểu văn hóa giao tiếp ứng xử của người Anh.
tre-hoc-tieng-anh-1-600x399.jpg
Nhiều phụ huynh có tâm lý không thích giáo viên Việt Nam, tuy nhiên sẽ khá khó khăn cho giáo viên nước ngoài trong việc nắm bắt những sự cố phát sinh trong những lớp bé, học sinh mới tiếp xúc với tiếng Anh. Chính vì thế những trung tâm tiếng anh thiếu nhi tốt thường sẽ có những giáo viên Việt Nam tham gia trợ giảng cùng với giáo viên bản ngữ. Trợ giảng sẽ hỗ trợ giáo viên nước ngoài trong việc ổn định lớp và kiểm tra bài tập về nhà của học sinh cũng như giải quyết những vấn đề phát sinh trong lớp học.
 
Phương pháp giảng dạy
Với trẻ em vừa học vừa chơi chính là phương pháp học tập tốt nhất để trẻ có thể tiếp thu kiến thức. Việc học tiếng Anh sẽ trở nên sinh động, hiệu quả hơn khi có sự tương tác giữa giáo viên và  các em học sinh với nhau. Các giờ học của trẻ sẽ trở nên hiệu quả nhất khi được lồng vào những trò chơi, những hoạt động kể chuyện, đọc sách hay nghe nhạc, xem phim.
 
Chất lượng đầu ra
Chất lượng đầu ra của học viên sẽ phản ánh chính xác nhất về việc chất lượng giảng dạy của một trung tâm có hiệu quả hay không. Cho nên trước khi dăng kí học tại trung tâm cho con, cha mẹ nên tìm hiểu về trung tâm qua những diễn đàn tiếng anh hay qua fanpage của trung tâm mặc dù không nên đặt niềm tin quá nhiều vào những thông tin đó. Bởi nó hoàn toàn có thể sự PR của những thành viên trung tâm. Nếu có thể hãy đến trực tiếp và hỏi những phụ huynh có con em đang học tại đó.
 
Phản hồi từ học viên và phụ huynh
tre-hoc-tieng-anh-2-600x430.jpg
Những phản hổi từ chính phụ huynh và người học là yếu tố khác quan va chính xác nhất để đánh giá một trung tam tieng Anh nao tot. Bởi họ là những người trực tiếp sử dụng dịch vụ, họ chính là những người hiểu rõ nhất về trung tâm, biết được những gì trung tâm đang có, lợi ích mà trung tâm mang lại cho họ. Đây cũng là người giúp bạn đưa ra những nhận xét khách quan nhất về một trung tâm Anh ngữ. Chính vì thế trước khi quyết định lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho con, bạn nên tham khảo ý kiến của những người có con học ở trung tâm đó hoặc trực tiếp học viên của trung tâm để đánh giá được trung tâm có phù hợp với nhu cầu của bạn.





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh