Đến nội dung

Hình ảnh

Phương pháp giải toán lớp 9 mới nhất

- - - - -

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
Metoanhoc123

Metoanhoc123

    Binh nhì

  • Thành viên mới
  • 10 Bài viết

Toán học lớp 9 là tổng hợp nhiều kiến thức trong 4 năm học ở cấp bậc trung học cơ sở. Là tiền đề giúp các bạn học sinh có thể học tiếp thu kiến thức toán học cao cấp hơn trong cấp bậc học trung học phổ thông. Ngoài ra kiến thức trong các kỳ thi chuyển cấp, thi vào trường chuyên thì những bài học trong sách giải bài tập toán lớp 9 là kiến thức chủ yếu.

Nếu các bạn muốn ôn tập lại toàn bộ nội dung lý thuyết và bài tập trong sách giáo khoa lớp 9 hãy đến với diễn đàn toán học việt nam, nơi chia sẽ những kiến thức cơ bản, đầy đủ và chi tiết nhất về những kiến thức toán lớp 9 nói riêng và toán học nói chung.

Những kiến thức bạn có thể học và tìm hiểu về toán lớp 9 gồm: 

Tìm hiểu căn bậc 2, căn bậc 3, cách khai căn hay thực hiện các phép tính số học trên căn hay rút gọn căn.

Hàm số bậc nhất là gì? Cách vẽ và xác định hệ số góc. Kết hợp vẽ hàm số bậc nhất và hàm số bậc 2 trên cùng 1 hệ trục tọa độ.

Cách giải hệ phương trình bậc 2 bằng nhiều phương pháp như phương pháp cộng đại số, phương pháp thế và phương pháp lập hệ phương trình…

Hệ thức viet là gì? Cách tìm nghiệm và giải nhanh phương trình bậc 2, bậc 3.

Các kiến thức về hình học phẳng gồm những hệ thức quan trọng trong tam giác vuông, công thức lượng giác, cách sử dụng bản lượng giác…

Đường tròn là gì? Những tính chất hay bài tập liên quan đến đường tròn.

Các loại góc trong hình học phẳng như góc ở tâm, góc nội tiếp…

Các loại hình học không gian cơ bản như hình quạt, hình lăng trụ, hình cầu…

Đây đều là kiến thức mà bạn cần nắm vững nếu muốn học giỏi môn toán học khi lên cấp 3 và thi đạt kết quả cao trong kỳ thi chuyển cấp. Ngoài ra bạn có thể tạo cho mình một tài khoản trên diễn đàn toán học Việt Nam để tương tác, trợ giúp những thành viên khác về những kiến thức toán học mà bạn biết hoặc chia sẽ những bài tập thú vị để mọi người cùng thảo luận nha.


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Metoanhoc123: 04-10-2018 - 10:41





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh