Đến nội dung

Những rủi ro bạn cần cân nhắc khi mua máy ép thủy lực mini online


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
Khách- haianh85_*

Khách- haianh85_*
  • Khách
Mua hàng online, trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay, thay cho hình thức mua hàng trực tiếp truyền thống. Rất nhiều sản phẩm mua online được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định mua máy ép thủy lực mini online thì bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng như rủi ro dưới đây!
may-ep-thuy-luc-mini-500x281.jpg
 
Những rủi ro bạn cần cân nhắc khi mua máy ép thủy lực mini online
 
 
Máy ép thủy lực mini là một trong những thiết bị máy móc được sử dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất, sữa chữa thiết bị. Công dụng chính của máy ép thủy lực dạng mini là nén, ép vật liệu hay trong sản xuất các chi tiết đột dập với năng suất lao động vô cùng cao, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí thực hiện so với các làm truyền thống.
 
Đáp ứng nhu cầu tìm mua và sử dụng máy ép thủy lực mini của chủ đầu tư, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy ép thủy lực trực tuyến, với mức giá rẻ, đa dạng về thương hiệu, chủng loại, cấu tạo cũng như có nhiều chính sách hỗ trợ vận chuyển, bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng.
 
Vậy bạn có nên mua máy ép thủy lực mini trực tuyến hay không? Liệu cách thức mua hàng này có tiềm ẩn rủi ro nào hay không? Dưới đây là những thông tin mà bạn có thể cân nhắc để biết có nên mua máy ép thủy lực mini trực tuyến hay không.
Tin liên quan: Máy ép thủy lực cũ & những điều không mong đợi bạn cần biết
 
Mua online máy ép thủy lực không giống như quảng cáo
Khi mua hàng online, có rất nhiều trường hợp hàng nhận được không giống như quảng cáo của nhà cung cấp. Nếu bạn mua máy ép thủy lực mini online thì cũng cần cân nhắc về vấn đề có thể thiết bị mà bạn nhận được không hề giống với quảng cáo của người bán hàng, có thể là ở màu sắc, kích thước, công suất, hoặc model, thương hiệu…
 
Thông tin sai về xuất xứ máy ép thủy lực mini
Mua máy ép thủy lực online, người mua cũng có thể phải đối mặt với rủi ro người bán thông tin sai về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Có thể người bán đăng quảng cáo đây là lô hàng xuất khẩu nhưng thực chế lại là máy gia công, thậm chí là máy cũ đã được tân trang, “đội lốt” máy mới.
 
may-ep-thuy-luc-mini-1-500x375.jpg
 
Mua máy ép thủy lực mini online tiềm ẩn nhiều rủi ro
 
Người bán hàng không cung cấp hóa đơn khi mua máy ép thủy lực mini
Người bán hàng không cung cấp hóa đơn cũng là một rủi ro mà người mua máy ép thủy lực mini online. Nếu bạn mua máy và cần xuất hóa đơn nhưng bên bán lại không hỗ trợ vậy thì sẽ rất rắc rối cho bạn nếu cần hoàn tất các thủ tục có liên quan đến việc mua máy.
 
Hàng bị hỏng hóc nhưng người bán không hỗ trợ
Một rủi ro nữa khi mua máy ép thủy lực trực tuyến mà người mua cân cân nhắc đó chính là chính sách hỗ trợ của người bán trong trường hợp máy bị hỏng hóc hoặc phát sinh trục trặc sau khi mua về và vận hành, sử dụng. Nếu như mua máy ép thủy lực mini tại các cửa hàng chuyên kinh doanh thiết bị này theo cách trực tiếp, đến tận nơi xem hàng, chắc chắn bạn sẽ không gặp phải vấn đề này.
 
Hi vọng với những thông tin trên đây các bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn về việc có nên mua máy ép thủy lực mini trực tuyến qua mạng hay không!
 
Nguồn: Sieuthimaycongnghiep.net





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh