Đến nội dung

Hình ảnh

Làm sao để học giỏi tiếng anh giao tiếp?


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 2 trả lời

#1
trannguyenba

trannguyenba

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 4 Bài viết

Em đang có nhu cầu học giao tiếp tiếng anh để đi xin việc, nhưng trình độ giao tiếp của em hơi kém, anh chị nào biết có câu lạc bộ nào tổ chức vào các buổi tối trong tuần không, chỉ giúp em với ạ. Em nhận thấy đến các câu lạc bộ chỉ 1 tuần 1 buổi ko hiệu quả lắm, vì học ngoại ngữ mình cần giao tiếp thường xuyên và thực hành nhiều để tạo phản xạ.

Cảm ơn cả nhà trước fb_heart.png



#2
nguyentoan1

nguyentoan1

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 4 Bài viết

Em nên tự học một thời gian cho đỡ tốn tiền phụ huynh, khi nào trình độ đỡ đỡ rồi thì đi học ngoài để luyện nói.

Cứ VOASpecialEnglish, ESLPOD, và phim Mỹ có phụ đề mà phang. Ngày nào cũng vài tiếng thì chẳng mấy chốc là giỏi, nhưng mà nói thì dễ chứ tập thành thói quen thì khó lắm.
Anh chỉ có thói quen xem phim đều đặn thôi.

Sau đó đăng ký học nơi chất lượng 1 chút, theo anh thì nên vào thành phố mà học: VUS, ILA, Action English, ...
Đó là những nơi a thấy tạo môi trường kích thích nói tiếng Anh nhiều. Thực hành được nhiều, em có thể thử chỗ nào thấy thích thì học.



#3
thaonguyenhong

thaonguyenhong

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 4 Bài viết

Em nghĩ nên học với giáo viên nước ngoài thì tiếng Anh mình mới nhanh tiến bộ được. Tình cờ đọc được bài này thấy hay hay ạ'

 

Giáo viên người Việt dù rất giỏi nhưng lại rất khó để có thể phát âm thuần thục và đúng ngữ điệu như giáo viên bản ngữ. Cho nên khi trình độ của bạn đạt cấp độ nhất định thì tốt nhất nên học tiếng anh với giáo viên nước ngoài. Lý do bạn nên học tiếng anh với giáo viên nước ngoài

Cách phát âm chuẩn: Với giáo viên là người nước ngoài, vì ngôn ngữ chính của họ chính là tiếng Anh nên bạn sẽ có được cách phát âm chuẩn nhất khi học với họ.

Cải thiện trình độ nghe: Thường thì người học tiếng anh chỉ luyện nghe qua băng đĩa là chính mà ít có cơ hội cọ xát với thực tế. Chính vì thế học tiếng anh với giáo viên nước ngoài rõ ràng sẽ giúp ích cho trình độ nghe của bạn tốt hơn nhiều . Hơn nữa, khi nghe trực tiếp 1 người nước ngoài thì bạn sẽ cảm thấy hứng khởi  và dễ nhớ hơn.

Học được ngữ điệu đúng chuẩn: Để nói tiếng Anh hay và thuần thục thì ngoài cách phát âm còn cần có cả ngữ điệu. Chính vì thế, việc rèn luyện tiếng anh với giáo viên bản ngữ thường xuyên sẽ giúp bạn có được ngữ điệu đúng chuẩn một cách rất tự nhiên.

Có thêm kiến thức  về nền văn hóa mới: Là giáo viên bản xứ nên họ rất am hiểu về văn hóa của quốc gia mình. Họ chính là nguồn cung cấp tài liệu vô cùng quý giá và thiết thực về lối sống và con người mà bạn có thể học hỏi.

Làm sao để học tiếng anh với giáo viên nước ngoài ?

Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài bạn sẽ gặp khó khăn ở những ngày đầu, tuy nhiên nếu tìm đến những trung tâm chất lượng uy tín, tin tưởng cao như ACET, ILI, BC, VUS hay IDP thì những khó khăn ấy nhanh chóng qua đi do sự kinh nghiệm, nhiệt tình giảng dạy và môi trường thỏa mái sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh, hòa nhập với môi trường bản ngữ, phát âm tốt hơn, chuẩn hơn, tự tin hơn và còn nhiều hơn thế….

===================

nguồn: Sưu tầm./






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh