Đến nội dung

Những loại serum collagen tốt nhất thế giới


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
Khách- Khách_*

Khách- Khách_*
  • Khách

Trước khi bạn đưa ra quyết định sắm tăng cường tinh chất collagen, chị em bắt buộc hiểu những gì nữ giới đang lựa chọn và đánh giá được sản phẩm collagen mẫu nào tốt nhất với cơ thể của nữ giới. Khi phụ nữ cung cấp thêm TPCN collagen đồng nghĩa với việc cung cấp 1 dạng collagen hữu cơ giúp kích thích sự sản xuất thực phẩm chức năng collagen của cơ thể. Và cách tốt nhất kích thích sự làm mới này là bổ sung các dạng tinh chất collagen qua đường uống. Đây là cách để cơ thể tiếp nhận được nhiều và đáng tin cậy chất đạm vào cơ thể.

collagen tốt nhất là collagen ADIVA
Collagen trên thị trường rất đa dạng nhưng không dễ chọn
colagen trên thị trường rất đa dạng nhưng ko dễ chọn

collagen tốt nhất 2018 là collagen ADIVA

thực phẩm chức năng collagen mẫu nào tốt nhất ngày nay
Collage Shiseido
Collage Shiseido có thể được xem là nữ hoàng của chất bổ sung colagen xứ hoa anh đào hiện giờ. Với nguồn gốc thuốc collagen từ cá biển và thủy phân thành những phân tử rất bé giúp sự hấp thụ sản phẩm collagen vào cơ thể tốt nhất.

collagen tốt nhất của đức là collagen ADIVA

Các sản phẩm của Collagen Shiseido
các sản phẩm của thực phẩm chức năng collagen Shiseido

coi GIÁ TẠI ĐÂY
từ bây giờ, Shiseido tung ra thị trường 3 loại colagen để người tiêu dùng có thể tuyển lựa gồm: dạng bột có thể kết hợp với bất kỳ mẫu thức ăn hay thức uống nào, dạng viên và dạng nước giúp cho phái nữ giản đơn ứng dụng.

collagen tốt nhất thế giới là collagen ADIVA

Bột Collage Shiseido
Bột Collagen Shiseido
Bột TPCN collagen Shiseido

coi GIÁ TẠI ĐÂY
collagen tốt nhất cho da là collagen ADIVA

nguyên vật liệu trong một thìa Shiseido (6g) gồm: 5.000mg collagen từ cá phân tử thủy phân, ​năng lượng: 21kcal, Protein: 5.2g, Fat: 0, carb: 0.042g, Sodium: ba ~ 50mg, vi lượng C: 50mg, Collagen: 5000mg, Hyaluronic: 1mg, Ceramide: 600ug

bên cạnh đó nguyên liệu còn được cung cấp thêm các chất từ trái nam việt quất và trái lý gai (nguồn gốc từ Ấn Độ) tạo nên hương vị riêng cho sản phẩm. Bột sản phẩm collagen Shiseido không hề có mùi tanh khó uống như những loại collagen từ cá khác.

collagen tốt nhất cho da là collagen ADIVA

Sử dụng: 1 ngày 1 muống bột collagen (6g - muống có sẵn). Phái đẹp có thể phối hợp cùng với nước nóng, lạnh hoặc các thức uống khác. Nên sử dụng vào buổi sớm khi bụng vẫn còn đói. Thời gian tối thiểu để nữ giới nhận thấy kết quả là 3 tuần ứng dụng liên tiếp.

nhận định: mặt hàng ko mùi, không vị, dễ tan vào nước và dễ uống. Hữu hiệu của nó mang đến rõ nhất là chân lông nhỏ lại, làn da không còn sần sùi. Các vết nhăn cũng mờ đi.

collagen tốt nhất trên thị trường hiện nay là collagen ADIVA

collagen dạng viên Shiseido
Viên uống Collagen Shiseido - 126 viên
collagen dạng viên Shiseido - 126 viên

xem GIÁ TẠI ĐÂY
Sử dụng: một hộp collagen dạng viên Shiseido gồm 126 viên - uống trong 21 ngày. Hàng ngày 6 viên chia thành hai lần sáng và tối.

collagen tốt nhất trên thị trường hiện nay là collagen ADIVA

thành phần gồm: 1.000 mg -peptide collagen từ cá, chất vi lượng C- 50mg, Axit hyaluronic - 5 mg, Ceramide- 600ug (chất béo để tăng độ ẩm cho da), GABA - 28 mg và Ornithine- 28mg (nhóm axit amin), sữa ong chúa - 50mg, Protein-1.1g, Lipid 0,069g, Carbohydrate- 0,62g, Sodium- 11mg, năng lượng - 7.2kcal.

collagen tốt nhất hiện nay là collagen ADIVA

Đánh giá: sản phẩm này mình sử dụng trong hai tháng với 6 viên một ngày. Nó không chắc làm phai hết những vết nhăn trên mặt nhưng những lỗ chân lông thì nhỏ đi trông thấy, làn da đều màu và căng hơn do thành phần bổ sung nhiều tinh chất chăm sóc da. Điểm mạnh của mặt hàng này là nó ở dạng viên nên rất thuận tiện và dễ uống.

top collagen tốt nhất là collagen ADIVA

Nước sản phẩm collagen Shiseido

Ba dòng sản phẩm collagen dạng uống của Shiseido
3 mẫu colagen dạng uống của Shiseido

coi GIÁ TẠI ĐÂY
Đây là sản phẩm tốt nhất cũng như có giá bán đắt nhất của Shiseido. Điểm cộng vượt trội của nó là ở dạng nước nên những phân tử được thủy phân ở dạng nhỏ nhất. Khả năng tiếp nhận vào cơ thể đơn thuần và nhanh nhất.

top viên uống collagen tốt nhất là collagen ADIVA

tuy nhiên trong nguyên liệu được cung cấp rất nhiều hoạt chất tốt cho da như nhân sâm, Axit hyaluronic, các chất vi lượng A,C,E ... Có tác dụng hỗ trợ cải tạo và bảo đảm làn da một cách tối đa.

mặt hàng này rất dễ uống vì nó không đưa đến cho phụ nữ cảm giác khó chịu khi uống.​

các sản phẩm collagen tốt nhất là collagen ADIVA

Cách sử dụng: hàng ngày 1 lọ TPCN collagen vào lúc sáng sớm lúc đói. Một chai có dung tích 50ml x 10 lọ trong một hộp chị em phụ nữ có thể uống được 10 ngày. Bạn nữ nên áp dụng tối thiểu là ba tuần sẽ thấy rõ kết trái.

Nhược điểm của mặt hàng này là giá bán đắt hơn (500-700K/10 lọ) so với hai loại bột và viên. Hợp chất được đóng gói trong lọ thủy tinh nên hơi phiền phức nếu nữ giới mang chuyển di.

Cả 3 mặt hàng của Shiseido phụ nữ nên uống một đợt khoảng trên 1 tháng bước cuối cùng nghỉ từ 4 đến 6 tháng thì uống lại nhé.

serum collagen tốt nhất hiện nay là collagen ADIVA

6.2 TPCN collagen youtheory
TPCN collagen youtheory là một loại thuốc collagen Mỹ. Nó ko giống với thuốc collagen của Nhật mấu chốt tập trung vào collagen dòng I. Sản phẩm này cung cấp cả ba mẫu collagen 1,2,3 tốt cho cả da dẻ, xương, cơ, móng, khớp, sụn... Nó chẳng những có hiệu quả làm đẹp mà còn có tác dụng đảm bảo sức khỏe

serum collagen tốt nhất hiện nay là collagen ADIVA

sản phẩm collagen youtheory được FDA xác nhận và thẩm định là collagen tốt nhất giờ đây với 6 gram tinh chất collagen và 18 amino axit trong 6 viên nén/ ứng dụng một ngày. Chỉ với 26 calo, 10mg natri và 60mg vitamin C, đây là mặt hàng tập trung vào bổ sung sản phẩm collagen mà không có thêm chất độn nào khác ngoài các chất bổ trợ sự tiếp thu sản phẩm collagen vào cơ thể.

10 loại collagen tốt nhất là collagen ADIVA

Collagen Youtheory bổ sung cả 3 loại collagen type 1,2,3 tốt cho cơ thể
collagen Youtheory tăng cường cả 3 mẫu tinh chất collagen type 1,2,3 tốt cho cơ thể

xem GIÁ TẠI ĐÂY
Cách dùng: Uống 2 lần một ngày, mỗi lần ba viên. Nên áp dụng trước khi ăn 30 phút.

các loại thuốc collagen tốt nhất là collagen ADIVA

Đánh giá: một số lượng lớn quý khách trên Amazon giám định đây là mặt hàng mang lại hữu hiệu có lợi cho xương khớp. Tuy nhiên nó cũng làm phai nếp nhăn trên mắt hữu hiệu sau 1 liệu trình ứng dụng.

một hộp gồm 290 viên chị em có thể ứng dụng trong khoảng một tháng rưỡi. Giá bán chỉ hơn 700K/ hộp phụ nữ đã sử dụng được một liệu trình cung cấp thêm thuốc collagen. Tiếp đó nên nghỉ từ 3-6 tháng mới nên tăng cường lại để đạt kết quả tốt nhất.

nước uống collagen tốt nhất là collagen ADIVA

6.3 tinh chất collagen C
tinh chất collagen + C cũng đến từ 1 nhãn hiệu của Mỹ. Với 1 lượng vừa phải là 6 gram (6.000 mg) tinh chất collagen mỗi khẩu phần, Super sản phẩm collagen + C cũng bao gồm có 60 mg vi ta min C (như calcium ascorbate).

sản phẩm collagen C của NEOCELL có nguồn gốc từ thuốc collagen bò với hai mẫu TPCN collagen 1 và 3 chính yếu có tác dụng làm đẹp cho da dẻ. Nếu nữ giới tập trung biến đổi vết nhăn và làm dẹp thì colagen C là một tuyển chọn không tồi.

serum collagen tốt nhất là collagen ADIVA

Collagen C có tác dụng làm đẹp da hiệu quả
tinh chất collagen C có tác dụng làm đẹp làn da hữu hiệu

coi GIÁ TẠI ĐÂY
Với gần 900 giám định trên Amazon (4,5 sao), chúng ta có thể thấy nó được ưa chuộng như thế nào. Một chai gồm 250 viên nén áp dụng trong hơn 40 ngày người dùng sẽ nhận thấy rõ kết trái.

nguyên liệu của sản phẩm này chỉ gồm TPCN collagen mẫu I và III, vi ta min C là chất bổ trợ để thực phẩm chức năng collagen được tiếp thu đơn giản hơn. Có thể nói đây là 1 sản phẩm bổ sung thực phẩm chức năng collagen có lợi với giá cả phải chăng .

serum collagen tốt nhất là collagen ADIVA

6.4 colagen Adiva
Trước năm 2015 thì chắc hẳn người tiêu dùng VN không hề biết đến nhãn hàng colagen Adiva. Nhưng trong năm 2017, với sự nở rộ mạnh mẽ trong việc làm đẹp của nữ giới, Adiva đã cho ra thị phần rất nhiều mặt hàng cung cấp thêm TPCN collagen với mục đích chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa da cho chị em phụ nữ.

thuốc collagen Adiva là mặt hàng có nguyên vật liệu tinh chất collagen peptide nhập khẩu 100% từ Đức và đóng gói ở VN. Trước đây, phụ nữ muốn làm đẹp chỉ được tiếp cận các kênh bán hàng như hàng xách tay hay hàng trôi nổi. Vì thế nguy cơ hàng fake hàng nhái rất nhiều. Nhưng ngày nay muốn cung cấp thêm thực phẩm chức năng collagen để làm đẹp thì có 1 mua an toàn và đáng tin cậy hơn đó là collagen Adiva.

Collagen Adiva dạng nước và dạng viên rất dễ sử dụng
colagen Adiva dạng nước và dạng viên rất dễ sử dụng

xem GIÁ TẠI ĐÂY
tinh chất collagen Adiva chỉ có 2 mẫu mặt hàng chính là collagen dạng viên và dạng nước. Dạng nước sẽ có tác dụng nhanh nhưng giá tiền đắt hơn. Còn dạng viên hiệu quả chậm hơn nhưng rất tiện áp dụng và giá bán rẻ hơn rất nhiều.

serum collagen tốt nhất là collagen ADIVA

điểm tốt vượt trội của colagen Adiva đấy là dễ uống. Nó có mùi hoa quả, ko gây hắc hay cảm thấy khó chịu như những loại collagen khác. Rất nhiều người dùng ở nước ta sau khi ứng dụng sản phẩm đều có cảm nhận rất tốt về sản phẩm.

Người dùng công nhận tác dụng của collagen Adiva trong việc làm đẹp
người sử dụng công nhận tác dụng collagen Adiva trong việc làm đẹp

không chỉ da dẻ có sự cải thiện rõ rệt như giảm độ thô ráp, căng mọng hơn mà nó còn có tác dụng rõ rệt ở mái tóc và móng tay. Người dùng sẽ cảm thấy độ bóng ở tóc và móng tay rất rõ.

Cách dùng: Đối với dạng nước: phụ nữ nên uống trước bữa sáng 30 phút. Mỗi ngày một hũ.

viên uống collagen tốt nhất là collagen ADIVA

Đối với dạng viên: 1 chai 70 viên chia đều trong 7 ngày. Bạn nữ nên khi uống vào buổi sáng và trước 22 giờ đêm






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh