Đến nội dung

7 địa điểm đẹp khó cưỡng khi du lịch Incheon (Hàn Quốc)


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
Khách- Khách_*

Khách- Khách_*
  • Khách
Incheon là thành phố du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc với nhiều điểm du lịch tự nhiên, văn hóa cũng như nhiều công trình kiến trúc nổi bật. Du lịch Incheon, không thể không đến những địa điểm sau: Du lịch Incheon: Đảo Muui

[caption id="attachment_4592" align="aligncenter" width="600"]dao-muui.jpg Khung cảnh đảo Muui nên thơ tại Incheon[/caption]

Đảo Muui là hòn đảo thuộc Junggu, Incheon có diện tích không quá lớn. Với kết cấu đơn giản chỉ bao gồm bãi cát cùng một ngọn đồi nhưng mỗi du khách đến đây đều phải say mê với vẻ đẹp nơi này.

Đến đảo Muui, bạn có thể tham gia leo núi  - ngọn núi duy nhất trên đảo. Tại đỉnh núi, bạn có thể tha hồ chụp choẹt và ngắm cảnh cả những hòn đảo lân cận của Incheon. Bên cạnh đó, bãi cát trên đảo Muui – nơi thực hiện nhiều cảnh quay trong bộ phim “nấc thang lên thiên đường” - nổi tiếng với khung cảnh lãng mạn, nên thơ. Ba bãi biển trên đảo là Hanagae, Silmi và Silmi-do có nước rất trong và sạch có thể thỏa thuê mong muốn tắm biển của nhiều du khách.

Công viên Wolmido

[caption id="attachment_4591" align="aligncenter" width="800"]cong-vien-Wolmido.jpg Đài quan sát bằng kính tại công viên Wolmido[/caption]

Công viên Wolmido – Wolmido park là một trong những điểm du lịch lý tưởng khi đến Incheon. Ngoài những trò chơi lý thú, đây còn là nơi để khách hàng ngắm cảnh toàn thành phố. Bởi tại đây có công trình đài quan sát cao được xây dựng bằng kính có tầm nhìn rộng ra cảng Incheon, công viên Freedom và cả thành phố.

Đến công viên Wolmido, bạn có thể tiêu phí cả ngày mà không thấy nhàm chán. Ban ngày tham gia các trò chơi và buổi tối ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp tại Incheon.

Công viên sinh thái Sorae

[caption id="attachment_4590" align="aligncenter" width="746"]cong-vien-sorae.jpg Công viên sinh thái Sorae[/caption]

Công viên sinh thái Sorae có diện tích vô cùng rộng lớn (khoảng 1,6 triệu m2). Với nhiều thảm thực vật khác nhau, đây là môi trường sống lý tưởng cho nhiều loài sinh vật. Đặc biệt là các loài sinh vật biển và các loài sinh vật sống trong các vùng ngập nước.

Bên cạnh đó, công viên này còn có không gian và khung cảnh tự nhiên thơ mộng. Những cánh đồng cỏ lau cùng cối xay gió, đình nghỉ mát sẽ là thiên đường cho các tín đồ selfi khi du lịch Hàn Quốc. Bạn cũng có thể tham quan các hố bùn và cánh đồng muối – một trong những đặc sắc nổi tiếng của thành phố Incheon.

Hố bùn Ganghwa

[caption id="attachment_4594" align="aligncenter" width="848"]tam-bun.jpg Tắm bùn là hoạt động rất được ưa thích khi du lịch Incheon[/caption]

Sự có mặt của các hố bùn là tiêu biểu cho môi trường và hệ sinh thái của Incheon. Trong đó, hố bùn Ganghwa được coi là một trong những bãi bùn lớn nhất thế giới. Sự dao động mực nước tại bãi bùn này mỗi khi thủy triều lên đến gần 8m.

Khi đến hố bùn Ganghwa, bạn có thể thoải mái chơi các trò chơi cùng bạn bè ngay trên bãi bùn rộng. Bên cạnh đó, dịch vụ tắm bùn với nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe tại đây cũng được rất nhiều du khách ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

Cầu Incheon

[caption id="attachment_4589" align="aligncenter" width="950"]cau-Incheon.jpg Du lịch Incheon hay Seoul đều không thể bỏ qua cầu Incheon[/caption]

Cầu Incheon là công trình kiến trúc nổi tiếng tiêu biểu của thành phố này. Thậm chí, cây cầu này cũng rất nổi tiếng trên thế giới. Đây là cây cầu qua biển dài nhất Hàn Quốc, nối liền sân bay Incheon và sân bay Gyeongin INCHEON.

Khác với nhiều cây cầu khác trên thế giới được xây dựng theo đường thẳng để rút ngắn khoảng cách, cầu Incheon có thiết kế cong mềm mại. Vào ban đêm, hình ảnh cầu Incheon sẽ trở nên ấn tượng và hùng vĩ hơn với hệ thống đèn điện, ánh sáng.

Hoàng hôn trên biển Eurwang

[caption id="attachment_4593" align="aligncenter" width="650"]hoang-hon-tren-bien-Eurwang.jpg Biển Eurwang là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Incheon[/caption]

Biển Eurwang là bãi biển nổi tiếng nhất tại Incheon. Ngắm hoàng hôn trên biển Eurwang là hoạt động mà mỗi du khách đến Incheon đều muốn trải nghiệm. Làn nước biển xanh trong, ngọn đồi thông cùng những vách đá tự nhiên ẩn hiện dưới sự tác động của ánh hoàng hôn tạo nên một khung cảnh vừa lãng mạn, vừa hũng vĩ.

Tại biển Eurwang, ngoài tắm biển, ngắm hoàng hôn, bạn còn có thể thưởng thức cảnh đẹp non nước cùng bầu không khí trong lành của rừng thông hàng trăm năm tuổi trên đỉnh Bijo. Cũng từ đỉnh núi này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh quần đảo Deokjeok xinh đẹp.

Vách đá Bun Bawui ở đảo Socheong

[caption id="attachment_4595" align="aligncenter" width="700"]vach-da-Bun-Bawui.jpg Vách đá nổi tiếng Bun Bawui khi du lịch Incheon[/caption]

Vách đá Bun Bawui được coi là một tuyệt tác của tự nhiên trên đảo Socheong, thành phố Incheon. Không chỉ thu hút bởi tạo hình độc đáo, vách đá Bun Bawui còn khiến du khách tò mò bởi nó có thể phát sáng khi trời chiều.

Vách đá này còn có tên gọi khác là Woltti - tảng băng trắng phủ đầy ánh trăng. Vào những ngày cuối tháng, vách đá này phát ra ánh sáng rực rỡ. Đây được coi là ngọn hải đăng tự nhiên chỉ lối về cho nhiều ngư dân trên đảo Socheong.

Xem thêm:

Du lịch Busan: khám phá thành phố lớn thứ 2 tại Hàn Quốc

Những “kì quan” tự nhiên độc nhất chỉ có ở đảo Jeju (Hàn Quốc)






1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh