Đến nội dung

Hình ảnh

[ Đặt máy chủ] Lợi ích khi thuê chỗ mà bạn cần biết


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
Longvansystem

Longvansystem

    Lính mới

  • Banned
  • 2 Bài viết

Những câu hỏi liên quan đến việc tìm chỗ cho thuê máy chủ để đặt hiện nay được gửi đến Long Vân khá nhiều và trong số đó đa phần là các doanh nghiệp lớn đang có nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và muốn có một máy chủ để tự vận hành, quản lý hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về những lợi ích thiết thực mà hình thức này mang lại.

 

Chính vì thế nên trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số thông tin hữu ích về chỗ đặt máy chủ và lợi ích khi thuê chỗ đặt máy chủ để bạn tham khảo qua nhé.

Khái niệm về chỗ đặt máy chủ là gì?

Chỗ đặt máy chủ thường được ví như là một dịch vụ cung cấp một khoảng không gian cần thiết cho đơn vị có nhu cầu đặt và vận hành tại đây. Điều này giúp tăng lên sự đảm bảo về những hoạt động xoay quanh mà máy chủ thực hiện và sự bảo mật cần có.

 

Mỗi máy chủ vật lý thường được cấp một đường điện có UPS và đường mạng cùng với IP tĩnh để doanh nghiệp sử dụng và cung cấp các dịch vụ trên đó như: Website, Email hoặc tổng đài VOIP ra bên ngoài.

 

===> Xem thêm: Thông tin hữu ích về OpenStack tại đây

Lợi ích khi đặt máy chủ tại trung tâm Data Center chất lượng

Khi thuê những đơn vị dịch vụ để đặt máy chủ tại các data center uy tín, chất lượng thì doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích thiết thực như sau:

 

+ Linh hoạt về việc cập nhật, quản lý và đồng thời giám sát từ xa các máy chủ của mình.

 

+ Tiết kiệm những phần chi phí để kết nối và hệ thống mạng và các trang thiết bị cần thiết.

 

+ Máy chủ được đặt tại những trung tâm dữ liệu chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế theo yêu cầu đề ra.

 

+ Dễ dàng mở rộng quy mô sử dụng dữ liệu mà mình mong muốn, đồng thời sự bảo mật thông tin luôn được xuyên suốt và đảm bảo sự liên tục.

 

+ Doanh nghiệp có thể lắp thêm các camera giám sát cho các máy chủ hoặc sử dụng những hệ thống bảo mật có sẵn của Data Center.

 

+ Được nhận các dịch vụ hỗ trợ kịp thời bằng các phương tiện như email, chat trực tuyến hoặc qua điện thoại bất cứ lúc nào có sự cố hoặc cần hỗ trợ gấp.

 

+ Up time gần như đạt đến 99,99% và đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để chứng tỏ các Data Center có chất lượng cao.

 

+ Đảm bảo thông tin được an toàn và có vai trò rất quan trọng trong việc lưu trữ

 

Tất cả những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những thông tin, lợi ích khi thuê chỗ đặt máy chủ mà doanh nghiệp cần biết đến. Nếu có phần nào đó trong bài viết bạn chưa hiểu rõ thì hãy liên hệ ngay với @Longvansystem để được hỗ trợ tốt nhất nhé.


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Longvansystem: 23-05-2019 - 11:02





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh