Đến nội dung

Hình ảnh

Các Dạng Toán Trong Chương Trình Học

- - - - - top 3 ứng dụng học toán tốt

  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
taigamevua

taigamevua

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 1 Bài viết
Komodo Math

 

Được thiết kế bởi các giáo viên cho gia đình, Komodo xây dựng một nền tảng vững chắc về toán học cho trẻ em từ 5 đến 11. Một giáo viên toán có trình độ sẽ cá nhân hóa một kế hoạch học tập cho con bạn.

Một giáo viên toán học thiết lập đường cơ sở của mỗi người dùng trong ứng dụng và phụ huynh xác định phần thưởng. Sau đó, trẻ tham gia thực hành ít và thường xuyên để nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng toán học.

Trọng tâm của Komodo là nắm vững số học và toán / toán tinh thần vì đây là nền tảng chính cho sự thành công trong tương lai của toán học. Nó đưa người học thông qua việc đếm, cộng, trừ, nhân - bao gồm các bảng lần, phép chia, phân số, số thập phân, tỷ lệ phần trăm và nhiều chủ đề thiết yếu hơn.

Có sẵn: Android, iOS

Rocket Math Rocket Math tin rằng tất cả học sinh đều có thể học các sự kiện toán học và nó không cần phải khó. Được thiết kế khoa học để thành công, Trò chơi trực tuyến Rocket Math cung cấp một cách để dạy cho trẻ em các sự kiện toán học để chúng có thể thưởng thức, làm tốt và thực hiện nhanh chóng. Họ không thể không học những sự thật toán học của họ khi chơi trò chơi này. Trẻ em có thể đăng nhập và chơi từ mọi thiết bị, mọi nơi, mọi thời điểm trong ngày!
  • Chọn trong số mười bài học  - Học sinh có thể được đặt vào một trong mười bài học: từ 1 đến 9 cơ bản để cộng, trừ, nhân hoặc chia, nhưng cũng có thể thêm vào 20, trừ từ 20, Gia đình thực tế và 10s-11s-12 .
  • Nhận trợ giúp và sửa chữa ngay lập tức  - Bất cứ khi nào bạn không thể trả lời một sự thật trong 3 giây, vấn đề và câu trả lời được đưa ra bởi Mission Control và bạn phải chứng minh rằng bạn đã học được nó.

Rocket Math là một chương trình hiện có dành cho các trường học được thiết kế để tăng tốc độ và sự trôi chảy của trẻ em trong việc trả lời số học đơn giản. Rocket Math tin rằng sinh viên có động lực bằng cách nhìn thấy sự học hỏi và thành công của chính họ. Họ thích học các sự kiện toán học vì nó làm cho việc làm toán dễ dàng hơn nhiều. Bảng điều khiển dành cho phụ huynh và giáo viên cho phép bạn xem sự tiến bộ của bất kỳ trẻ em hoặc nhóm học sinh nào.

Có sẵn: Android, iOS

>> Xem thêm cách tải tài khoản ch play , google play để tải ứng dụng : https://taigamevua.c...-google-wallet/

DoodleMath

DoodleMaths là một chương trình toán học hỗ trợ việc học toán ở nhà và trường học. Nó xác định các khu vực yếu hơn của trẻ em trong học tập và điều chỉnh một chương trình cho đứa trẻ đó. Được thiết kế và tối ưu hóa cho thiết bị di động và máy tính bảng, DoodleMaths hoàn hảo cho việc học mọi lúc mọi nơi và như một sự hỗ trợ cho bài tập về nhà. Nó được sử dụng cả để nâng cao trình độ với học sinh đạt được thấp hơn và mở rộng khả năng hơn, bất kể nhu cầu giáo dục đặc biệt hoặc rào cản ngôn ngữ. Trí thông minh được xây dựng của nó xác định điểm mạnh và điểm yếu duy nhất cho mỗi đứa trẻ và xây dựng một chương trình làm việc cụ thể theo nhu cầu của chúng.

Được thiết kế bởi các giáo viên toán học, Doodle Maths thích nghi để đáp ứng khả năng và kiến ​​thức hiện tại của bạn - giống như một giáo viên. Nó tạo điều kiện thực hành thường xuyên và cung cấp trợ giúp và hỗ trợ cho những người học đã đăng ký dịch vụ.Xây dựng sự tự tin toán học cho lứa tuổi 4-14 của bạn với một chương trình làm việc phù hợp với điểm mạnh và điểm yếu của họ, được chứng minh để nâng cao trình độ. Với mỗi câu hỏi được trả lời, DoodleMaths tìm hiểu thêm về sự hiểu biết của con bạn, xây dựng một chương trình làm việc để cải thiện khả năng và sự tự tin của chúng. Bạn có thể tham gia vào toán học của con bạn và giúp thúc đẩy chúng từng bước thông qua khu vực phụ huynh trên trang web của chúng tôi và ứng dụng Parent Connect. Nhấn vào đây để biết thêm về ứng dụng .

Tìm Hiểu Thêm Tại /: taigamevui.com


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi taigamevua: 25-07-2019 - 14:52





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh