Đến nội dung

Hình ảnh

Các ngành toán của các trường thuộc ĐHQG - TPHCM


  • Please log in to reply
Chưa có bài trả lời

#1
TTHenry

TTHenry

    Lính mới

  • Thành viên mới
  • 0 Bài viết

Em vừa mới đậu đại học khoa học tự nhiên theo diện đánh giá năng lực, cũng hơi buồn khi không đậu được khoa học máy tính do diểm năng lực em còn thua ít nhát 80 điểm, nên em đã đậu vào ngành khác là ngành toán học thuộc khoa toán tin của trường. Những dù sao có bạn nào đi ngang qua bài của mình, thì xin chúc mừng các bạn cũng đã đậu Đại Học Khoa Học Tự Nhiên nhé. 

 

Khi em tìm hiểu về ngành của mình, em có một thắc mắc là trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên ngành toán học có đến 12 chuyên ngành gồm Toán Ứng Dụng và Toán Kinh tế. Thế nhưng bên trường Đại Học Quốc Tế và Đại Học Kinh Tế Luật lại có lần lượt có đạo tạo ngành Toán Ứng Dụng và Toán Kinh Tế. Vậy liệu có phải là 2 trường ấy, đã bốc 2 chuyên ngành của ngành toán học ra để làm thành riêng của họ, và hướng đào tạo của nó sẽ khác ngành toán học của em như thế nào ạ. Em xin cảm ơn 

 

Tiện thể có anh chị nào đang học ngành toán học tại KHTN không ạ, vì em có chút thắc mắc mức điểm chia lớp qua việc thi tiếng Anh đầu vào sẽ diễn ra vào ngày 24 tới đây,.


Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi TTHenry: 06-08-2019 - 13:58





0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh