Đến nội dung

Hình ảnh

NGOẠI HẠNG ANH 06-07


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 39 trả lời

#1
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
Khà khà,ngoại hạng lại sắp bắt đầu rồi.Theo các bác thì đội nào đủ sức lật đổ Chelsea tại mùa giải này ?Man Utd,Arsenal,hay Liverpool...?
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#2
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
Vòng 1:

Thứ bảy ngày 19-08-2006

18:45 Sheffield United -- : -- Liverpool
21:00 Arsenal -- : -- Aston Villa

21:00 Bolton Wanderers -- : -- Tottenham Hotspur

21:00 Everton -- : -- Watford

21:00 Manchester United -- : -- Fulham

21:00 Newcastle United -- : -- Wigan Athletic

21:00 Portsmouth -- : -- Blackburn Rovers

21:00 Reading -- : -- Middlesbrough

14:00 West Ham Utd -- : -- Charlton Athletic

Chủ nhật ngày 20-08-2006

22:00 Chelsea -- : -- Manchester City
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#3
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
TẤT CẢ VỀ MAN UTD
Manchester United
Tăng tiền mua Torres

Thứ hai, 31/7/2006, 10:15 GMT+7

Trong tuần này, Man United sẽ nâng đề nghị của họ lên 27 triệu bảng với hy vọng sẽ có được tiền đạo người Tây Ban Nha, Fernando Torres từ Atletico Madrid.


Sở dĩ Man United quyết tâm như vậy vì cầu thủ 22 tuổi này rất muốn về Old Trafford và bản thân Torres cũng liên hệ thường xuyên với người đại diện đang rất nỗ lực hoàn tất bản hợp đồng. Sau cùng thì bất chấp tuyên bố công khai rằng, anh đang rất hạnh phúc tại Madrid và sẽ ở lại đây thêm một mùa giải nữa, về mặt cá nhân, Torres rất muốn đến Man United.

Tuy nhiên, vấn đề là đội chủ sân Old Trafford đang gặp khó khăn để có thể nâng đề nghị của mình lên cho phù hợp với yêu cầu mà Atletico Madrid đưa ra. Man United đã buộc phải trả một mức giá khá cao cho Michael Carrick dù con số ban đầu, 13 triệu bảng, vẫn thấp hơn đề nghị 19 triệu bảng của Tottenham.

Phía Tottenham đã điều chỉnh lại con số đó nhưng nhiều khả năng, Man United vẫn phải trả khoảng 15-17 triệu bảng nếu như họ và Carrick thành công ở Champions League, Premiership như một phần trong điều khoản của hợp đồng.

Ngoài Carrick, có tin Ferguson cũng chuẩn bị trả 3 triệu bảng cho Villarreal để lấy về tiền vệ Marcos Senna trong tuần này. Có vẻ như hợp đồng với Senna đã xong và cầu thủ gốc Brazil sẽ sớm có mặt ở Old Trafford. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Torres là mục tiêu duy nhất còn lại - và quan trọng nhất - của Ferguson trong mùa hè. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha là một trong những ngôi sao hàng đầu của châu Âu đang không thi đấu cho một CLB lớn và mong ước của anh là muốn đến Man United, thay vì Chelsea.

Thông tin đó khích lệ Ferguson rất nhiều, có điều, để tìm được một số tiền mua Torres còn khó khăn hơn chuyện thuyết phục Atletico bán anh. Giám đốc điều hành David Gill hồi đầu năm có hứa rằng, CLB sẽ đưa về "2 bản hợp đồng lớn trong mùa hè", thế nhưng, trong khi Chelsea, Liverpool, Arsenal và Tottenham đều hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng thì Man United tỏ ra khá im ắng.

Trong thời điểm mùa giải mới chỉ còn hơn 2 tuần nữa là diễn ra, các CĐV Old Trafford lại phải chứng kiến sự ra đi của cỗ máy ghi bàn trong 5 mùa giải vừa qua, Ruud van Nistelrooy. Điều đó giải thích tại sao Fergie sẽ phải thúc giục Gill xúc tiến mạnh hơn vụ theo đuổi Torres. Nếu không, họ sẽ phải đối mặt với cơn giận dữ từ phía các CĐV.

EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#4
Cindy_cute

Cindy_cute

    No Deja Vu just me n you

  • Thành viên
  • 78 Bài viết
Ax ax ....

Ngoai hang Anh 06-07 ... tưởng nhầm sinh nhật của tui ( 6/7) :D
So... we've done!!!.

#5
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
Mình nghĩ Sir Alex ko mặn mà lắm với Fernando Torres ,còn nếu thực sự muốn mua thì mình nghe đâu là Chelsea nhảy vào phá giá ,với mức giá đưa ra là 30M ,có nghĩa là để mua dc Torres thì Ferguson sẽ phải mua với giá kỉ lục của câu lạc bộ ,kỉ lục cũ mới là 29,1M mua Rio Ferdinand .:P
Trong thời kì thắt lưng buộc bụngnhư hiện nay thì thật khó để hy vọng ,một điều nữa là Torres ko hứng thú đến MU cho lắm ,đây là điều đáng để suy nghĩ X(

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi tlt: 03-08-2006 - 10:08

Impossible is nothing


#6
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
Đây là cảm nhận về MU sau vụ mua Carrick
(Dân trí) - Fergie ôm đầu, đôi mắt già nua đăm đăm nhìn vào hư vô, miệng nhai trèo trẹo những mẩu kẹo cao su, thay ba người vào một vị trí. Tất cả chỉ vì cái bóng của Roy Keane…!

Đó là một điệp vụ thuộc hàng khó khăn nhất trong hai thập kỷ cầm quân của Alex Ferguson. Đơn giản, sự lớn mạnh của Quỷ đỏ dưới bàn tay Fergie chưa có lúc nào không có dấu giày của Keano, người đã 12 năm tròn cống hiến cho sân Old Trafford.

Roy là xương sống của Quỷ đỏ, là đầu tàu, là động lực vực đội bóng của ông dậy trong những thời điểm khó khăn nhất. Những cú sút bóng sống như búa tạ, những pha tranh chấp lỳ lợm và mãnh liệt và khả năng thu hồi bóng thuộc về bản năng, những lời đó vẫn chưa thể nói hết vị thế của Keano ở Old Trafford.

Xuất thân từ một tay giang hồ thứ thiệt, cầu thủ người Ireland có trong mình chất máu lửa rất ìđời”, và sự từng trải khiến cả đội hình trẻ trung lúc đó của MU phải nể sợ. Không chỉ có vậy, khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu có một không hai của Keano chính là bệ phóng để ìđôi cánh thần diệu” của MU thăng hoa.

ìThu phục” và biến Keano trở thành một thủ lĩnh, đó là thành công to lớn của Fergie. Nhưng một thập kỷ trôi qua nhanh như một cái chớp mắt, và Fergie, thậm chí không nhận ra mình đã già đi rất nhiều, lại phải loay hoay tìm một con người mới để kế thừa chiếc áo số 16 vĩ đại đó.

Thực ra, công cuộc kiếm tìm của ông không chỉ bắt đầu khi Keano gậy nải ra đi, mà từ trước đó mấy năm, khi ông bắt đầu tính đến chuyện đưa Juan Veron về với Old Traford. Thế nhưng, thực tế đã chứng minh chiếc áo số 16 quá rộng và nặng nề với tất cả: Quinton Fortune, Phil Neville, John O’shea, Juan Veron, Kleberson, Eric Djemba Djemba, Liam Miller, Alan Smith hay Daren Fletcher.

Cuộc tìm kiếm của Alex quả là gian nan và nhọc nhằn. Hết thua Real trong cuộc tranh chấp Thomas Gravesen, MU lại bị Chelsea đi trước một bước trong vụ Michael Essien và mới đây nhất lại bị chính The Blues dùng tiền ìdụ dỗ” mất John Obi Mikel.

Với đồng tiền đong đầy toan tính của nhà Glazer, Fergie đã đánh mất uy thế trong các cuộc mua bán. Những cuộc cò kè tưởng không bao giờ dứt đã khiến Lyon quay lưng với MU trong vụ Diarra, Malouda, và mới đây nhất là bị Inter cho ìhít khói” trong cuộc chạy đưa giành chữ ký của Vieira.

Bộ đôi của Villarreal là Marcos Senna và Juan Riquelme cũng đã cười vào mũi Ferguson mà rằng: tương lai của chúng tôi thuộc về Tàu ngầm vàng.

Tất cả những điều đó nói lên một sự thật rằng, MU đã đánh mất uy thế đại gia trên thị trường chuyển nhượng, và Old Trafford cũng không còn là miền đất hứa đối với nhiều ngôi sao.

Cũng có thể coi đó là sự lý giải cho cái giá ìngất trời” 18,6 triệu bảng mà Alex vừa chi ra cho Tottenham để đổi lấy Michael Carrick - 25 tuổi, cao 1m83, nặng 74 kg, 145 lần thi đấu và ghi được 6 bàn ở giải Ngoại hạng.

Thành tích tốt nhất của Carrick ở ĐTQG Anh là 2 lần đá chính trong các trận giao hữu và trận thắng Ecuador 1-0 ở World Cup 2006. Trớ trêu thay, ông thầy Sven-Goran Eriksson cũng vì đưa Carrick vào sân trong trận đó mà bị báo giới Anh moi móc cho đến bây giờ.

Hình đã gửi
Carrick được hy vọng kế thừa sự nghiệp của Keaneo.


Dù sao cũng có những lời ủng hộ làm Fergie ấm lòng: ìNgay lần đầu tiên xem Michael Carrick chơi bóng, tôi đã thấy rõ đây là một tài năng hiếm có. Ấn tượng nhất là Carrick luôn có vẻ dư thời gian khi kiểm soát bóng. Điều này nghe có vẻ không quan trọng gì mấy, nhưng thực tế là rất ít cầu thủ có biệt tài như vậy” - đây là lời cụ thân sinh của Frank Lampard, cũng là trợ lý của Westham, nơi Carrick khởi nghiệp.



Đợi xem MU sẽ có một Roy Keane mới, Fergie lại được ca ngợi với con mắt nhìn người tinh tế (liệu có đúng hay không sau nhiều vụ bán mua ngậm bồ hòn làm ngọt?) hay lại một lần nữa, Spurs lại hỷ hả ôm một bọc tiền và tưởng tượng ra gương mặt tiu nghỉu tội nghiệp của Fergie. Đợi thời gian…


Và tham vọng phục hưng của Fergie


Sau 20 năm, có thể nói rằng Alex là một vị tướng tài ba và trung nghĩa của sân Old Trafford. Có thể cuối mùa này ông không còn ìtrị vì” ở MU nữa, nhưng ông đã và đang xây dựng một ìthế hệ vàng thứ hai” cho Quỷ đỏ.

Có thành, có bại, song những cuộc chuyển nhượng mà ông thực hiện đã nói lên tất cả. Trong những cái tên được đưa về Nhà hát của những giấc mơ, hầu như chẳng có ai quá 25 tuổi, và tất cả đều chưa phát tiết hoàn toàn.

Có lẽ nếu ngành công nghiệp bóng đá không bị thương mại hóa quá mức, và những cuộc chuyển nhượng không bị lũng đoạn bởi những đội bóng ìmạnh gạo, bạo tiền” như Inter thời Farchetti, Real ìLos Galaticos” thời Perez hay mới đây nhất là ìLondon Chelski” của Abramovic, thì MU đã không phải thay đổi chiến lược chuyển nhượng của mình.

Mặc dù vậy, với những cái tên như Wayne Rooney, Christiano Ronaldo, Luis Saha, Alan Smith, Park Ji Sung, hay mới đây nhất là Patrick Evra, Nemanja Vidic và Michael Carrick, có thể thấy mục tiêu của Fergie chưa hẳn đã là ngôi vua ở Premiership năm tới.

Bởi nếu đem đội hình hiện tại của Quỷ đỏ ra so với ìGalaticos mới” của Chelsea, với những ìông sao” hàng đầu thế giới mà Mourinho sở hữu, sẽ vẫn còn một sự khập khễnh đáng kể.

Thế nhưng, không ai có thể nói trước khoảng năm bảy năm nữa Chelsea sẽ ra sao, và tiền của đổ vào để ìbôi trơn” guồng máy đó sẽ đào ở đâu, nếu một ngày nào đó ông tỷ phú người Nga không còn hứng thú với trò chơi sân cỏ này.

Trong khi đó, Mancunian (người Manchester) có thể thấy trước được một bộ khung đang định hình ở Old Trafford: đó là sự kết hợp giữa những tài năng được đưa về từ khắp châu Âu và những cầu thủ đầy tiềm năng từ chính học viện của MU.

Người tinh tế có thể hiểu vì sao Alex vẫn luôn đày ải những ìcon ách” Rooney, Ronaldo, Park Ji Sung trong những trận đấu ở League Cup cùng với đội hình dự bị của những Richarson, Rossi, Jones, Spector, Eagles, v.v. Đơn giản, họ đều là những cầu thủ trẻ, và trong mắt ông họ chính là những người chủ ở Old Trafford trong vài năm tới.

Như một quy luật tất lẽ dĩ ngẫu, thời cực thịnh của một thế hệ vàng đã đi aqua, và MU lúc này đang như một nhà nông vào thời giáp hạt. Nhưng Fergie luôn nói rằng: ìPhong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi”.

Ắt ông có cái lý của ông, nếu không ông đã không ngồi vào chiếc ghế đó suốt 20 năm trời. Chờ một Quỷ đỏ mới!

H.K

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi tlt: 03-08-2006 - 10:12

Impossible is nothing


#7
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
Đây là tâm sự của 1 cổ động viên trung thành của MU ,và dường như cũng là tâm trạng chung của các fan MU thời suy thoái này ,hi vọng nó sẽ ko kéo dài lâu ,mà dù có lâu thì .........Đây có thể coi là câu trả lời cho câu hỏi vì sao có hièu người yêu mến MU
Trong thời kì hoàng kim của MU.
Thật ra nếu chỉ yêu MU trong thời kỳ ấy thì dễ dàng quá. Nó cũng như khi nhìn thấy một người đẹp, nhất là đẹp hơn hẳn những người khác. Ta sẽ nảy sinh lòng yêu mến ngay, choáng. Nhưng rồi sắc đẹp sẽ phai mờ với thời gian, chỉ có 1 tình yêu đủ lớn mới giúp ta vượt khỏi những choáng váng ngỡ ngàng ban đầu khi nhận ra người yêu mình đã không còn đẹp như ngày đầu nữa. Ta phải tìm hiểu và yêu vẻ đẹp bên trong của người ấy.
Tình yêu với MU cũng thế.

Các bạn biết không, đã quá quen với hình ảnh MU là chiến thắng, là vô địch trong khoảng hơn 10 năm qua làm sao tôi có thể chịu được khi 2 mùa giải qua chúng ta trắng tay, và mùa này là mùa thứ 3. Sao hôm MU đoạt Carling Cup tôi cay đắng thế. Lúc trước MU kiêu hùng của chúng ta có bao giờ thèm để mắt tới cái Cup vớ vẩn ấy đâu. Bây giờ thì...Nhìn các cầu thủ MU nhảy nhót vui mừng với Carling Cup mà tan nát cõi lòng. Đau đớn thay.
Trong hơn 10 năm qua mỗi lần Arsenan vô địch chỉ như một chặng nghỉ chân của chúng ta và chắc chắn năm sau chúng ta sẽ đòi lại những gì đã mất. Nhưng đã 3 mùa nay ta trắng tay.
Có những lúc tôi đã đau đớn, đã tức giận, đã tự nhủ trận sau sẽ không thèm xem MU nữa, giận mấy trận cho bõ ghét. Nhưng làm sao có thể làm như thế được khi tình yêu đã ngấm vào máu, đã yêu nhau hơn 10 năm rùi mà, đã quá hiểu nhau rùi mà. Sau những phút dở hơi thì tình yêu của tôi sẽ lại đem cho tôi những phút thăng hoa tột đỉnh của tất cả những cảm xúc trộn lẫn dâng trào.
Yêu MU khi MU không còn là đỉnh cao nữa chúng ta phải biết yêu từng trận đấu, từng pha bóng đẹp_những pha bóng đúng với bản sắc, truyền thống của chúng ta. Cũng có lẽ tình yêu quá lâu nó đã đằm thắm hơn nhiều. Không còn là tình yêu với những phút đăng quang hoành tráng nữa, mà là tình yêu với bất cứ thứ gì thuộc về MU. Tôi có thể không hài lòng nhưng tôi vẫn yêu các cầu thủ MU bây giờ vì họ cũng đang cố gắng, rất cố gắng để thể hiện được lối chơi rực lửa của MU truyền thống của MU. Chỉ có điều để làm được điều ấy thì họ phải nỗ lực hơn rất nhiều, hoặc có thể họ sẽ không thể làm được. Cho nên những sự lựa chọn của ban huần luyện, ban điều hành cũng là rất quan trọng để tạo ra được một đội hình đủ sức cạnh tranh.

Tôi có thể chấp nhận chờ đợi MU xây dựng một đội hình đủ mạnh trong một vài năm nữa, chấp nhận vài mùa giải trắng tay nữa_ chẳng thà không có chứ đừng là Carling Cup, đau lắm. Nhưng tôi không thể chấp nhận các cầu thủ không có tinh thần chiến đấu, trong mùa giải này những trận đấu làm tôi bực tức là những trận đấu mà các cầu thủ của chúng ta thi đấu mà không có niềm tin quyết thắng gì cả, chỉ hô hào miệng mà thôi, như trận gặp Benfica ấy. Chúng ta không có được độ lì và quyết tâm chiến thắng trong những trận đấu lớn như trước nữa.
May là ở những vòng đấu cuối chúng ta đã thấy được hình ảnh của MU như ngày nào, luôn chiến đấu ngoan cường dù tất cả nghĩ họ đã tuyệt vọng. Chắc các fan MU không thể quên cuộc rượt đuổi thần thánh năm 1995 để vượt qua Newcastle đoạt chức vô địch chứ, rùi những lần cho Arsenan ôm hận khi vượt qua bọn chúng để đoạt chức vô địch ở những vòng đấu cuối. Chúng ta luôn có những đối thủ mạnh nhưng chúng ta luôn biết vượt qua họ như thế nào. Và đó chính là điều làm các đội bóng ở PL phải nể sợ chúng ta. Nhìn thấy MU là như thấy ác quỷ roài, sợ co rúm cả người còn đá đấm gì nữa, chỉ mong nhận thua sớm cho rùi. Tự hào biết mấy
Tình yêu với MU qua bao năm tháng, qua bao thăng trầm, nhất là chu kì xuống dốc hiện nay vẫn chẳng hề thay đổi. Tôi yêu MU không phải vì những gì MU đạt được mà vì những gì MU mang lại cho tôi. Đó là điều tuyệt vời nhất.

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi tlt: 03-08-2006 - 10:25

Impossible is nothing


#8
franky

franky

    Chel no 1

  • Thành viên
  • 42 Bài viết
Tớ rất thông cảm với cảm nhận của tlt, bởi vì tớ cũng đã rơi vào tâm trạng ấy khi Anh liên tiếp thất bại trong các kì WC, đặc biệt thảm trong kì WC lần này. Nhưng hoài niệm để làm gì? Mặc dù rất thông cảm cho bạn nhưng tớ không thể chúc cho Manu thành công trong mùa giải này được, bởi vì tớ cổ vũ cho Chel. Dù sao thì bạn cũng đừng nên bi quan, có lúc thăng thì cũng phải có lúc trầm. Tất nhiên, lúc Manu đang sung sức là lúc tớ chẳng biết tí gì về bóng đá nên không có tình yêu lớn với Manu như bạn được, nhưng 2 năm qua là sự thống trị của Chel, vì thế tớ yêu Chel là điều dễ hiểu, nhưng không biết Chel có trụ được lâu không nhỉ? Bọn bạn tớ toàn nói Chel lên là nhờ tiền, quả là đúng như thế thật, nhưng ngay cả Manu của cậu cũng không lật đổ nổi Chel đang trong thời kì sung sức thế này thì còn đội nào có khả năng? Mà tớ cũng không biết Rooney sẽ như thế nào sau cái thẻ đỏ vô duyên ấy nhỉ? Tớ thì tẩy chay hắn ngay lập tức rồi..... :Rightarrow
Hình đã gửiHình đã gửiHình đã gửiHình đã gửi

#9
thetthetwin

thetthetwin

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 10 Bài viết

Mà tớ cũng không biết Rooney sẽ như thế nào sau cái thẻ đỏ vô duyên ấy nhỉ? Tớ thì tẩy chay hắn ngay lập tức rồi..... 

Oh,mình lại nghĩ chiếc thẻ đỏ ấy là sự bắt đầu cho 1 huyền thoại ,có thể lấy vị dụ của Becks để kiểm chứng ,mặc dù Becks ko đén mức là 1 huyền thoại nhưng cũng rất ,rất thành công sau chiếc thẻ đỏ đó (cú ăn 3 vĩ đại năm 1999)thậm chí khi đó Becks còn nhiều hơn Rooney 3 tuổi .:D

#10
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
Solskjaer: 10 Năm Vinh Quang Và Thử Thách
Ngày đăng tin: 05/08/2006

Anh đã ghi bàn vào lưới Liverpool, anh xuyên thủng mành lưới những nhà vô địch nước Đức, anh thậm chí còn ghi 4 bàn vào lưới Nottingham Forest chỉ trong vòng 11 phút. Nhưng những bữa tiệc bàn thắng đầy vinh quang ấy chỉ làm nên một nửa huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer

Solskjaer, người vừa kỷ niệm 10 năm tại Old Trafford tuần trước, là cầu thủ nước ngoài lâu năm nhất trong lịch sử United.

Và thậm chí, có vẻ hơi 'bạc bẽo' khi gán mác 'cầu thủ ngoại' cho anh, vì anh đã đi vào con tim của những cổ động viên sắc đỏ thành Manchester mà không còn chút khoảng cách nào.

Khi fan của United thấy Solskjaer trở lại đường pitch Giáng Sinh trước với vai trò dự bị trong trận gặp Birmingham và rồi đội hình xuất phát trận gặp Burton Albion tại FA Cup, những xúc cảm lại dâng trào.

Thật tuyệt vời khi thấy sát thủ có gương mặt trẻ thơ quay lại sân cỏ, khi mà chúng ta nghĩ rằng đã thấy anh chơi lần cuối mất rồi. Thậm chí Sir Alex Ferguson cũng tin rằng anh sẽ không bao giờ có thể khoác màu áo đỏ ra sân lần nữa. Xem ra chỉ có Solskjaer với niềm tin mãnh liệt và sự cống hiến kiên định đã khiến điều đó xảy ra.

Mặc dù vậy, có vẻ đó là những vật lộn sau cuối trong một sự nghiệp huy hoàng - một sự nghiệp với những khoảnh khắc vàng xuyên suốt với lòng trung thành và sự tận tâm hiếm hoi trong một thời kỳ bóng đá toàn những cầu thủ 'đánh thuê'.

Hành trình săn bàn:

Ngay lúc này, chúng ta đang đứng trước một mùa giải nữa và Ferguson có đủ niềm tin ở Solskjaer để liệt kê anh trong danh sách 5 tiền đạo cạnh tranh suất chính thức. Hiện tại anh đang chờ đợi sự trở lại tuyển Na Uy cho trận giao hữu với Brazil cuối tháng. Có lẽ sau cùng sự nghiệp của anh sẽ có một mùa hè xứng đáng.

Cổ động viên của United yêu mến anh gần như ngay lập tức. Chỉ cần 6 phút trận ra mắt trong vai trò dự bị ở trận cầu với Blackburn năm 1996, Solskjaer đã ghi bàn. Tân binh có gưong mặt trẻ thơ đến từ CLB vô địch Na Uy Molde ghi 5 bàn chỉ trong 233 phút có mặt trên sân, với duy nhất một trận đá chính; và danh hiệu siêu dự bị - vốn theo anh trong suốt sự nghiệp - đã được hình thành.

Soskjaer ghi 18 bàn trong mùa đầu tiên và United giữ được danh hiệu vô địch Premiership, nhưng anh không thể chiếm được suất chính thức.

Và rồi Teddy Sheringham đến sân Old Trafford để thay thế Eric Cantona vừa giải nghệ, và Dwight Yorke chào sân mùa hè kế đó, Solskjaer một lần nữa chấp nhận thất vọng.

Tuy vậy, Solskjaer không chấp nhận bị quên lãng. Với phong cách chuyên nghiệp tột bực, anh xem ghế dự bị như một thách thức và đồng thời là cơ hội.

Mùa hè 1998, một CLB khác sẵn sàng trả khoản tiền lớn để có sự phục vụ của anh. Tottenham đưa ra giá 5,5 triệu bảng. United chấp nhận, và mọi chuyện tuỳ thuộc vào Solskjaer.

Không ai có thể trách Solskjaer nếu anh nhận tiền và ra đi, nhất là khi Yorke với bản hợp đồng 12,6 triệu bảng đồng nghĩa với việc cơ hội của Solskjaer sẽ bị giới hạn thêm nữa.

Solskjaer chẳng quan tâm. Anh xem bất cứ sự rời khỏi United nào cũng là bước đi xuống, và cách nhìn ấy tất cả sự Sự việc trên cảnh báo một mùa giải với những sự kiện phi thường, vốn lên đến cực độ với việc Solskjaer trượt gối, xoay

người, tung nóc lưới trong giờ cộng thêm tại Nou Camp. Hình ảnh Solskjaer, đầy lanh lợi và tỉnh táo nhìn trái bóng tung nóc lưới Bayern Munich trang hoàng trên vô số khoảnh tường lò sưởi thành Manchester.

Sự đóng góp của riêng Solskjaer cho mùa giải phi thường ấy là hết sức to lớn, với 18 bàn trên 18 trận. 4 bàn thắng chỉ trong 11 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị trận thắng Nottingham Forest là vô cùng ngoạn mục.

Và dĩ nhiên, cũng chính trong mùa bóng ấy anh đưa bóng vào lưới Liverpool, cũng trong giờ đấu thêm trận thắng Liverpool vòng 4 FA Cup.

Sự phi thường:

Tất cả đều hướng về đêm kỳ diệu ở Barcelona.

Nhưng trong khi vài cầu thủ tự cho phép phong độ đi xuống sau thành quả tối thượng ấy, Solskjaer vẫn còn khao khát

Tháng 12/1999 lại là anh, với 4 bàn trong trận đại thắng Everton 5-1 taị Old Trafford, rồi 2 bàn nữa trong trận Quỷ đỏ hạ Sunderland 4-0 để phá kỷ lục tổng số bàn một đội ghi được trong một mùa giải Premiership - khi vẫn còn 5 trận chưa đấu. Anh thậm chí còn 'chộp' được 1 bàn trong trận đăng quang của Quỷ đỏ với chiến thắng 3-1 tại Southamton.

Một khoảnh khắc huy hoàng nữa trong mùa sau tại Charlton. Cú lốp táo bạo của Ryan Giggs từ giữa sân lướt căng vào bầu trời u ám miền Nam London.

Thủ môn, các cầu thủ và khán giả đều đứng há hốc miệng nín thở khi quả bóng rớt ngay xà ngang. Ngoài đường bóng ra chỉ có một sự di chuyển trên sân, một ánh chớp màu đỏ lướt vào trung tâm cầu môn - Ole vô-lê quả bóng vừa bật ra vào lưới. Đó là bàn thắng thể hiện rõ nhất Solskjaer: tỉnh táo, nhanh nhạy, và quá thông minh với những hậu vệ kém tập trung.

Nhưng vẫn không có sự đảm bảo cho 1 suất chính thức.

Khi David Beckham chấn thương năm 2002, Solskjaer xuất hiện bên hành lang cánh phải, mang theo sự tận tuỵ, nét uyển chuyển trong vai trò mới và ghi 16 bàn.

Mọi việc trở nên tồi tệ muà kế khi anh bị chấn thương trong trận gặp Panathinaikos, dẫn tới đại phẫu đầu gối. Thậm chí khi anh trở lại vào Giáng Sinh, tương lai vẫn u ám, và đã có lúc Ferguson sửa soạn thông báo cho giới truyền thông cái tin mà các cổ động viên sợ hãi.

Nhưng rồi Solskjaer xuất hiện trong một buổi tập, bước chân lại nhanh nhạy, tia mắt lấp lánh; và chuyện ở United lại tiếp tục.

Thậm chí khi việc gãy xương gò má trong một trận đấu giải dự bị tháng 3 làm tăng nỗi sợ của các fan, Solskjaer vẫn không bỏ cuộc.

Ferguson đáp lại bằng việc trao anh 2 năm hợp đồng và cho thấy dự định giữ anh lại Nhà hát của những giấc mơ đến khi nào anh còn có thể, với vai trò HLV và đại sứ bóng đá.

Đó chưa phải là kết thúc cho Solskjaer, thậm chí không phải khởi đầu của kết thúc. Vì huyền thoại thì không bao giờ kết thúc.

HunterFS (theo MEN)

(musvn.com)
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#11
franky

franky

    Chel no 1

  • Thành viên
  • 42 Bài viết
Hey, tớ đang mong chờ tối nay, Chel sẽ đá cho Liver biết thế nào là Chel, nhỉ.
Bọn bạn tớ đang bức xúc chuyện Balack phải dưới quyền Lampard đấy, nhưng ráng chịu thôi, người mới mà. Mong rằng với đội hình mạnh mẽ này, Chel sẽ vươn tới cái cúp danh giá C1. Cố lên. Vui quá, có cái để thức đêm rồi.
Hình đã gửiHình đã gửiHình đã gửiHình đã gửi

#12
tienquan88

tienquan88

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 180 Bài viết
HEEEEEEEEEE
CHIA BUON VỚI THẰNG EM
LIVER LÀ NHÀ VÔ ĐỊCH SIÊU CÚP
NÓI CHUNG LÀ CHELSEA KO THANG DC LIVER TRONG CAC CUP ĐÂU

ANH CUNG LÀ FAN CỦA BALLACK < NHUNG QUẢ THẬT LÀ HƠI THẤT VỌNG VÌ BALLACK CHƯA ĐỂ LẠI ĐC DẤU ẤN GÌ NHIỀU MÀ ĐÃ PHảI RỜI SÂN
ĐÀNH CHỜ Ở NHỮNG TRẬN SAU VẬY

NẾU CHÚ MUỐN CHELSEA VÔ ĐC CHAMPION THI NÊN CẦU TRỜI KHẤN PHẬT HỌ KHÔNG GẶP LIVER Ở CHAMPION HAAAAAAAAAAAA
LIVERPOOL LÀ RỚP CỦA CHELSEA
Đỉnh Olympus đã có những vị thần mới. Hãy phá bỏ những bức tường trong các ngôi đền để đón chào họ
chân dung nhà vô địch
Hình đã gửi

#13
tienquan88

tienquan88

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 180 Bài viết
LIVER SẼ LẬT ĐỔ CHELSEA
CÁC CỔ ĐỌNG VIÊN CẢU LIVER ĐÂU < ỦNG HỘ TỚ ĐI NÀO
Đỉnh Olympus đã có những vị thần mới. Hãy phá bỏ những bức tường trong các ngôi đền để đón chào họ
chân dung nhà vô địch
Hình đã gửi

#14
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
cuối cùng thi Liv thắng roai` đó.Chan chẳng bùn chết lun!
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#15
vns_master88

vns_master88

    Naruto

  • Thành viên
  • 507 Bài viết
Liverpool gặp Chelsea thì thắng,gặp Bolton lại thua thôi,hay khi gặp hay,và dở khi gặp dở.
.

#16
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
Vào giải thì chắc gì Liverpool đã thắng được Chelsea ,thậm chí là thua đậm :D .Ngày 20-8 : 19:30 Manutd-Fulham
22:00 :Mancity-Chelsea

Impossible is nothing


#17
franky

franky

    Chel no 1

  • Thành viên
  • 42 Bài viết
Hơ hơ, tớ cứ nghĩ Chel phải khoe đội hình mới để trấn áp tinh thần các đội khác chứ không ngờ lại chơi cầm sức đến thế, chán nhỉ.
Óe, mà không biết VTV3 có tường thuật đầy đủ không nhỉ? Chán quá, tớ thích coi trực tiếp hơn, đợi đến khi VTV3 phát lại thì tớ biết hết kết quả rồi. Tớ năn nỉ mẹ bắt truyền hình cáp mà mẹ tớ không cho.
Với cái đội hình này thì Chel mạnh thật nhưng không biết tinh thần các cầu thủ ra sao, đội hình toàn sao thì hơi khó khăn nhỉ. Có Balack, Lampard phải chơi lùi xuống, không cần phải dâng cao như mọi khi. Thế mới chán, tớ khoái coi Lampard ghi bàn, bây giờ thì khó rùi.
Hình đã gửiHình đã gửiHình đã gửiHình đã gửi

#18
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
bạn yên tâm trận Mancity-Chelsea sẽ được trực tiếp ,vì đá vào đúng giờ "vàng" VTV3 là 22:00 ngày chủ nhật ,Man utd đá vào 19:30 nên chỉ có thể xem trực tiếp trên VTCnghe Quang huy bình luận cũng được

Impossible is nothing


#19
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
M.U tiếp tục "thách đấu" Chelsea

(VietNamNet) - Hai năm liền M.U bị "gã trọc phú" Chelsea vượt mặt, HLV Alex Ferguson và các học trò vẫn đang âm thầm chuẩn bị cho một cuộc lật đổ tại Premiership 2006/07.

Kết thúc mùa bóng trước, M.U không ở hoàn cảnh "trắng tay" khi lên ngôi ở League Cup. Tuy vậy, dường như danh hiệu trên chỉ mang tính chất an ủi chứ chẳng khiến các CĐV hài lòng. Nhất là ở hoàn cảnh, "Quỷ đỏ" luôn phải "lẽo đẽo" chạy theo Chelsea trong suốt cuộc đua đường trường tại Premiership.


Chịu nhiều sức ép nhưng Ferguson vẫn lặng lẽ xây dựng lại M.U


Thời đã điểm đối với ngài Alex Ferguson, trong năm thứ 20 tại vị ở Old Trafford, chiếc ghế của HLV trưởng người Scotland bắt đầu có dấu hiệu lung lay. Tuy nhiên, chiến lược gia 64 tuổi này vẫn tin vào sự phát triển và trưởng thành về mọi mặt của các học trò sẽ là tiền đề để họ tiếp tục gây sức ép trước khi tiến đến việc hạ bệ Chelsea.

Sóng gió và biến động ở Old Trafford

Sau khi mùa bóng 2005/06 hạ màn, mọi sự chú ý của giới hâm mộ tập trung hết vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, World Cup 2006. Như nhiều "ông lớn" khác của bóng đá châu Âu, M.U cũng đóng góp hơn một tá cầu thủ cho các ĐT tham gia vào giải đấu đầy sôi động và hấp dẫn 4 năm mới có 1 lần.

Nhưng tất cả các thành viên của đội bóng có nhiều fans hâm mộ nhất Thế giới thu được sau hơn 1 tháng trên đất Đức là những gì? Chấn thương nặng của Gary Neville, Nemanja Vidic. Nỗi thất vọng và mệt mỏi mà Ferdinand, van der Sar, Heinze hay Howard phải gánh chịu. Chưa hết, đã xuất hiện những dấu hiệu bất đồng và rạn nứt mối quan hệ giữa 2 tài năng trẻ Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney sau trận cầu giữa Bồ Đào Nha và ĐT Anh.

Thêm nữa, tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha giờ trở thành "cái gai trong mắt" các CĐV ở xứ sở sương mù vì hành động gây áp lực với trọng tài Elizondo rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Rooney. Thật không may cho M.U khi họ gián tiếp trở thành "nạn nhân" bất đắc dĩ thời "hậu World Cup".


Ronaldo gặp rắc rối với CĐV Anh sau World Cup


Nhìn sang thị trường chuyển nhượng mùa hè, M.U cũng gặp rất nhiều trắc trở trong các thương vụ mua bán cầu thủ. Điển hình là những vụ đến và đi đình đám làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí Anh quốc của Michael Carrick và Ruud van Nistelrooy. Ngoài ra, cho dù "list" chuyển nhượng của ngài Ferguson luôn dày đặc những tên tuổi nằm trong tầm ngắm, nhưng đến thời điểm này, mới chỉ có Carrick và Kuszczak chính thức chuyển đến Old Trafford.

Chuyển sang quá trình tập huấn trước mùa giải, phong độ thi đấu của các cầu thủ trẻ là rất tốt. Họ giành chiến thắng trong hầu hết các trận giao hữu trong mùa hè vừa qua. Trong đó, nổi bật nhất là việc đăng quang ở cup Tứ hùng LG Amsterdam và chiến thắng vang dội gần đấy nhất trước ĐKVĐ UEFA Cup, Sevilla. Tuy thế, cũng không thể nói quá trình chuẩn bị của M.U đạt đến mức hoàn hảo khi một vài trụ cột trong đội hình của ngài Ferguson đã bị chấn thương.

Tân binh Michael Carrick sẽ phải rời xa sân cỏ gần 1 tháng vì đau mắt cá ngay ở lần thứ 2 xuất phát trong màu áo mới. Rio Ferdinand cũng gặp vận xui tương tự khi bị một chấn thương khá "lãng nhách" trong thời gian khởi động trước khi ra sân.

Tệ hơn, cả 2 trụ cột là Rooney và Scholes sẽ phải thụ án treo giò 3 trận ở Premiership sau phán quyết của Tiểu ban kỷ luật của FA hôm thứ 4 vừa qua. Tất cả đều bắt nguồn từ 2 thẻ đỏ mà bộ đôi cầu thủ trên đã "sưu tập" được tại giải đấu "vô thưởng, vô phạt" LG Amsterdam Cup.


Tương lai tươi sáng dưới "triều" Glazer đang chờ đón M.U


Không thể phủ nhận những khó khăn trong suốt mùa hè vừa qua mà M.U phải đối mặt, nhưng đối với những fans trung thành của "Quỷ đỏ", đội bóng thân yêu của họ vẫn sẽ bước vào mùa giải mới với tâm lý hưng phấn và tràn đầy tự tin.

Ổn định hậu trường, tự tin bước vào mùa giải mới

Hiện tại, dù vẫn ở trong tình trạng nợ nần chồng chất nhưng tình hình tài chính của đội bóng chủ sân Old Trafford trong tương lai sẽ ở một viễn cảnh sáng sủa. Đầu tiên là phải kể đến bản hợp đồng tài trợ trên áo đấu trong vòng 4 năm khá hậu hĩnh mà M.U mới ký kết với tập đoàn tài chính, bảo hiểm đa quốc gia Mỹ (AIG).

Ngoài ra, kể từ mùa tới, sân Old Trafford sẽ được nâng cấp lên 76.000 chỗ ngồi nhằm phục vụ thêm nhu cầu được vào xem trực tiếp trận đấu của các fans hâm mộ "Quỷ đỏ". Điều này sẽ khiến cho những khoản thu từ lượng vé bán ra sẽ ngày càng tăng.

Tín hiệu vui tiếp cũng đến dồn dập khi Premiership sắp khởi tranh, cách đây ít ngày, BLĐ M.U đã thông báo lượng vé bán ra cả mùa tại sân Old Trafford đã đạt đến mức kỷ lục: 64.000 vé. Nhưng quan trọng hơn cả là việc gia đình nhà Glazer đã đạt được thoả thuận với các ngân hàng cắt giảm lãi suất hàng năm xuống còn 62 triệu bảng.

Những vấn đề liên quan đến hậu trường dần đi vào ổn định sẽ giúp HLV Ferguson cùng các học trò chỉ cần lo chú tâm vào chuyên môn thi đấu. Bản hợp đồng với Michael Carrick trị giá 18,6 triệu bảng đã chứng minh rằng, M.U dưới triều đại nhà Glazer sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền khổng lồ để mang về sân Old Trafford những cầu thủ cần thiết, phục vụ cho chiến lược dài hơi của CLB.


Carrick đã đến để củng cố tuyến giữa cho M.U...


Sau Carrick, sắp tới "Quỷ đỏ" chuẩn bị đón một tiền vệ trung tâm khác đang "nổi như cồn" trong màu áo "3 chú sư tử" là Owen Hargrevaes từ Bayern Munich. Như vậy, với cặp tiền vệ trung tâm mới toanh rất chất lượng này, khuôn mặt của Sir Alex Ferguson đã dãn ra rất nhiều, vì hiện giờ, ông đã có thể an tâm vì đã tìm ra những cầu thủ xứng đáng khoả lấp vào vị trí mà cựu đội trưởng Roy Keane để lại.

Tuyến giữa của M.U cũng sẽ mạnh mẽ hơn với sự trở lại ấn tượng của tiền vệ Paul Scholes sau khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu vì gặp phải những vấn đề về thị lực. Nơi hậu tuyến, dù đã bước sang tuổi 36, nhưng thủ thành van der Sar vẫn là chốt chặn số 1 của "Quỷ đỏ thành Manchester". Những sự tăng cường Vidic và Evra hồi đầu năm cùng các hảo thủ, Heinze và Neville trở lại sau chấn thương sẽ gia cố thêm sức mạnh chiều sâu ở hàng phòng ngự M.U.

Khi Ruud van Nistelrooy "dứt áo" rời Old Trafford, nhiều người đã đặt ra những dấu hỏi về sức công phá của M.U trong mùa bóng mới. Tuy thế, trong con mắt của một vài nhà chuyên môn, việc không phải phụ thuộc vào khả năng săn bàn của chân sút người Hà Lan sẽ giúp cho tuyến trên M.U thi đấu thanh thoát hơn với bộ đôi khá ăn ý, Louis Saha - Wayne Rooney.

Tầm ảnh hưởng lớn và tài năng của Rooney là không cần bàn tới. Lưu ý duy nhất với cầu thủ trẻ này đó là nên kiềm chế tính nóng nảy trên sân cỏ để tránh những thẻ phạt không đáng có. Với Louis Saha, nếu như không mắc phải chấn thương, mùa bóng này sẽ là cơ hội để chân sút người Pháp chứng tỏ mình sau khi thoát hẳn khỏi cái bóng của van Nistelrooy.


...nhưng Rooney tiếp tục là niềm hi vọng lớn nhất


Dù Chelsea "lắm tiền, nhiều của" luôn đi đầu trong các thương vụ mua sắm, nhưng ở mọi hoàn cảnh, vị thế, đẳng cấp cùng kinh nghiệm chinh chiến dạn dày mà M.U tạo dựng được ở "đấu trường" Ngoại hạng luôn khiến đối thủ phải e dè. Chỉ cần một chút "sơ sẩy", nhà ĐKVĐ có thể sẽ phải trả một cái giá rất đắt trước sự quyết tâm vươn lên của đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Danh sách đăng ký và số áo của các cầu thủ M.U tham dự Premiership 2006/07
Thủ môn: 19 - Edwin Van der Sar, 29 - Tomasz Kuszczak.
Hậu vệ: 2 - Gary Neville, 3 - Patrice Evra, 4 - Gabriel Heinze, 5 - Rio Ferdinand, 6 - Wes Brown, 15 - Nemanja Vidic, 22 - John O'Shea, 26 - Phil Bardsley, 27 - Mikael Silvestre.
Tiền vệ: 7 - Cristiano Ronaldo, 11 - Ryan Giggs, 13 - Ji-Sung Park, 16 - Michael Carrick, 17 - Liam Miller, 18 - Paul Scholes, 23 - Kieron Richardson, 24 - Darren Fletcher.
Tiền đạo: 8 - Wayne Rooney, 9 - Louis Saha, 42 - Giuseppe Rossi, 14 - Alan Smith, 20 - Ole Gunnar Solskjaer.

Tình hình chuyển nhượng
Đến Đi
- Tomasz Kuszczak (West Brom): Cho mượn
- Michael Carrick (Tottenham): 18,6 triệu bảng - Ben Foster (Watford): Cho mượn
- Gerard Pique (Real Zaragoza): Cho mượn
- Lee Martin (Rangers): Cho mượn
- Phil Bardsley (Rangers): Cho mượn
- Tim Howard (Everton): Cho mượn
- Ruud van Nistelrooy (Real Madrid): 10,2 triệu bảng
- Sylvan Ebanks-Blake (Plymouth Argyle): 200.000 bảng
- Jonathan Spector (West Ham United): 500.000 bảng
- Quinton Fortune: Hết hợp đồng

Tuấn Anh

Source: http://thethao.vietn...2006/08/603265/

#20
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Hargreaves chỉ còn cách Old Trafford có 1 bước chân

M.U muốn có Hargreaves và tiền vệ 25 tuổi này cũng mơ về Old Trafford. Giờ chỉ còn chờ cái gật đầu từ Bayern, "mối lương duyên" giữa đôi bên sẽ thành hiện thực.

Sir Alex Ferguson rất lạc quan sẽ giành được chữ ký của Owen Hargreaves sau cuộc gặp gỡ nói chuyện giữa đại diện M.U và đích thân chàng tiền vệ người Anh ở Old Trafford. Tiếp theo đó, ngay ngày hôm nay, Hargreaves sẽ trở về Đức để cố gắng thuyết phục "Hùm xám" giúp anh hoàn thành tâm nguyện được hồi hương thi đấu tại Premiership.

Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 17 triệu bảng với hy vọng nhanh chóng có được sự phục vụ của Hargreaves trong một vài ngày tới.

Cầu thủ của Bayern mơ ước được ra đi còn mức phí chuyển nhượng cũng khá hợp lý. Thế nên, có lẽ thương vụ trên sẽ sớm hoàn tất, dù hôm trước, chủ tịch Bayern vẫn còn lên tiếng khẳng định: "Hargreaves không phải để bán."

Báo chí Anh đều đồng loạt đăng tải thông tin, HLV Ferguson đã mời Hargreaves đi thăm quan sân tập của M.U trong buổi sáng hôm thứ 5. Tiếp đó đã diễn ra cuộc nói chuyện thân mật bàn về việc Owen Hargeaves trong tương lai sẽ là người kế nhiệm vị trí của Roy Keane nếu như anh quyết định gia nhập M.U.


Owen Hargreaves đang mơ về Old Trafford


Bayern Munich vẫn chưa có động thái phản ứng nào sau cuộc gặp gỡ bí mật giữa cầu thủ của mình và CLB M.U. Tờ The Sun còn "chộp" được một vài tấm hình cho thấy Hargreaves đã rời khách sạn Lowry ở Manchester trong sự hộ tống của nhóm bảo vệ thuộc CES, công ty đang được M.U giao trọng trách bảo đảm an ninh cho các cầu thủ và quan chức.

Ở chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Hy Lạp trong trận đấu giao hữu mới đây tại Old Trafford, Owen Hargreaves đã có những màn trình diễn hết ấn tượng trên hàng tiền vệ. Có thể ngay ngày hôm nay, M.U sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị với phía đội bóng nước Đức và vụ chuyển nhượng được dự đoán sẽ hoàn tất vào đầu tuần sau.

Cho dù, Bayern rất muốn giữ Hargreaves ở lại sau khi sân Alianz Arena đã phải chia tay Michael Ballack hồi hè, nhưng họ vẫn phải miễn cưỡng cho phép tiền vệ 25 tuổi này hồi hương vì sở thích và nguyện vọng của cá nhân Hargreaves.

Nếu như M.U ký hợp đồng với Hargreaves, nhiều khả năng các cuộc thương thảo với Villarreal về trường hợp của Marcos Senna sẽ dừng lại. Ngày hôm qua, đại diện của tiền vệ người Brazil cũng cảnh báo rằng, thân chủ của mình muốn tương lai được xác định càng sớm càng tốt.

Senna đang ở trong tình cảnh "tiến thoái lưỡng nan". Dù rất muốn rời sân El Madrigal để chuyển đến nước Anh, nhưng những cuộc thương thảo giữa M.U và Villarreal vẫn chưa đi đến được sự thống nhất. Và với sự hiện diện sắp tới của Hargreaves, có vẻ như con đường đến Old Trafford mà Senna hằng ao ước đang bị chặn lại.

http://thethao.vietn...2006/08/603291/




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh