Đến nội dung

Hình ảnh

NGOẠI HẠNG ANH 06-07


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 39 trả lời

#21
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
Công thức nào cho thành công?


VTC - World Cup vừa qua đã cho thấy sự phong phú của các đội hình chiến thuật như 4-4-2, 4-5-1, 4-1-4-1 hay thậm chí cả 4-2-3-1. Điều này khiến các HLV tại giải ngoại hạng Anh tin tưởng rằng họ sẽ tìm được một công thức chiến thắng phù hợp dựa trên những ví dụ sinh động tại nước Đức. Tối nay Premier League 2006-07 chính thức khởi tranh.

Trong hơn 1 tháng trở lại đây, các sơ đồ thi đấu khác nhau đã được thử nghiệm ở tất cả các sân tập tại nước Anh và vào cuối tuần này 20 chiến lược gia sẽ có cơ hội được thể hiện những tư tưởng chiến thuật của mình khi giải ngoại hạng chính thức khởi tranh.

Liệu chúng ta có thể chờ đợi điều gì? Những gì thu nhận được từ mùa giải trước và mới đây nhất là tại World Cup 2006 liệu có trở thành nền tảng để các HLV xây dựng nên lối chơi đặc trưng cho đội bóng của họ?

Câu trả lời sẽ phần nào sang tỏ khi tất cả các chiến lược gia cùng lộ diện, trong số họ sẽ có những cái tên lạ lẫm như cáo già Neil Warnock, HLV trẻ tài năng Adrian Boothroyd và Gareth Southgate, một người mới mà cũ. Ngoài ra khán giả sẽ được đón sự trở lại của những nhà cầm quân tài năng như Steve Coppell, Martin O'Neill và Iain Dowie.

Tất cả họ chắc chắn đều sẽ mang lại những ý tưởng mới mẻ cho giải đấu thu hút được nhiều sự chú ý nhất thế giới, nhưng có lẽ những điều hấp dẫn nhất sẽ vẫn chỉ tập trung ở nhóm những HLV lão luyện bao gồm: Alex Ferguson, Arsene Wenger, Jose Mourinho và Rafael Benitez. Tuy nhiên vị thế của những vị thuyền trưởng này sẽ chỉ được an toàn khi họ nhanh chóng tìm ra được lời giải thỏa đáng cho những bài toán hiện nay ở mỗi đội bóng.

HLV người Bồ Đào Nha đang nỗ lực tìm ra cách dung hòa được Michael Ballack và Frank Lampard ở vị trí giữa sân, bởi một suất thiên về phòng ngự của Claude Makelele là không thể bị động đến. Ngoài ra ông cũng cần phải tìm ra một cách chơi tấn công phù hợp nhằm khai thác tốt nhất khả năng của Andryi Shevchenko.

Tại sân Old Trafford, nhiệm vụ quan trọng nhất của HLV Ferguson lúc này vẫn là tìm cách khỏa lấp được khoảng trống mênh mông mà Roy Keane để lại ở tuyến giữa đồng thời tìm ra một chân sút có thể ghi được 20 bàn thắng mỗi mùa như Ruud van Nistelrooy.

Trong khi đó, "giáo sư" Wenger đang đứng trước sự băn khoăn rằng liệu thân hình mảnh mai của Tomas Rosicky có làm người ta quên đi được bóng dáng của huyền thoại Dennis Bergkamp. Bên cạnh đó, việc xây dựng đội hình của Arsenal thi đấu xoay quanh Cesc Fabregas và tìm ra người đá cặp ăn ý với Thierry Henry cũng là những vấn đề rất đáng quan tâm.

HLV Benitez của Liverpool đã có những khoản đầu tư rất hợp lý trong kỳ chuyển nhượng vừa qua khi mang về những cầu thủ có tốc độ tốt, thứ mà đội bóng này đã thiếu trong những mùa giải gần đây. Dường như chiến thuật gia người Tây Ban Nha này là người giải quyết ổn thỏa nhất những vướng mắc trong khả năng vận hành của đội bóng so với những đồng nghiệp khác.

Nhận định này đã được chứng minh thông qua trận siêu cúp lấn lướt hoàn toàn trước đội đương kim vô địch Chelsea và ngay từ bây giờ người ta đã bắt đầu chờ đợi cuộc tái đấu của hai nhà cầm quân mà 3 mùa giải gần đây đều có trong tay ít nhất 1 danh hiệu lớn.

Chuyến tàu đến sân ga dành cho đội vô địch vào tháng 5/2007 chắc chắn sẽ chỉ có sự góp mặt của 4 hành khách trên và họ sẽ buộc phải tìm ra điểm yếu của nhau để có được thắng lợi cuối cùng. Chelsea có thể được đánh giá là ứng cử viên số một nhưng 3 đội bóng còn lại hoàn toàn có khả năng tạo nên một cuộc lật đổ bởi họ có những điều kiện tốt và những HLV lão luyện.

Lại nói về những ảnh hưởng từ phong cách thi đấu tại World Cup, trong quá khứ những VCK bóng đá thế giới luôn có những tác động theo cả chiều hướng tốt và xấu đến các trận đấu ở cấp CLB diễn ra sau đó. Trong số 18 giải đấu đã qua, những đội bóng giành chức vô địch như Brazil (1958), Anh (1966) và Hà Lan (1974) để lại ấn tượng sâu đậm nhất.

Những ngày hội bóng đá thế giới gần đây ít tạo ra những tác động hơn do sự phát triển của truyền hình đã làm giảm đi tính bất ngờ, nhưng những xu hướng thi đấu và các mô hình chiến thuật vẫn có thể được sao chép.

Nhóm nghiên cứu kỹ thuật của FIFA, được điều hành bởi Holger Osiek (trợ lý của Franz Beckenbauer tại World Cup 1990) và Andy Roxburgh (cựu HLV đội tuyển Scotland), đã nhận thấy những sự phát triển nhất định trong chiến thuật tại nước Đức mùa hè vừa qua. Lẽ dĩ nhiên Mourinho và các đồng nghiệp của ông cũng sẽ không đi ngược lại xu thế trên.

Osiek và các đồng sự của ông nhận ra rằng có tới 28 trong số 32 đội bóng sử dụng đội hình thi đấu có 4 hậu vệ, và chỉ 2 trong số 4 đội có nhiều hơn 4 cầu thủ phòng ngự (Mexico, Australia) là vào tới vòng hai, nhưng sau đó đã hoàn toàn vắng bóng ở tứ kết. Mô hình chiến thuật này chắc chắn sẽ được hầu hết các HLV tại giải ngoại hạng Anh áp dụng.

Roxburgh lý giải cho việc vị trí hậu vệ quét không còn được sử dụng nhiều nữa với nhận định rằng các đội bóng ngày nay chơi phòng thủ có chiều sâu hơn và luật việt vị mới cũng mang lại cho họ cơ hội để chống những đường bóng tấn công một cách tốt hơn.

Ông nói: "Bốn hậu vệ sẽ không hề lẻ loi bởi công việc của cầu thủ chơi quét trước đây sẽ được một tiền vệ khác đảm nhận, trong một số trường hợp thậm chí là hai. Với đội hình 4-2-3-1 chẳng hạn, một khối phòng ngự ô vuông với bốn hậu vệ là rất khó để xâm nhập".

Những ví dụ cụ thể cho sơ đồ chiến thuật trên là Italia (với Gennaro Gattuso và Andrea Pirlo), Pháp (với Patrick Vieira và Claude Makelele) hay Đức (với Torsten Frings và Michael Ballack).

Chỉ có một cách để xuyên phá những hàng phòng ngự vững chắc này đó là sử dụng những đường chuyền có độ chính xác cao và tần suất liên tục, giống như cách mà Argentina và Brazil đã áp dụng.

Một điều nữa được đúc kết ra từ mùa hè vừa qua đó là sự xuất hiện ngày một nhiều của những mẫu tiền đạo chơi độc lập như Luca Toni, Thierry Henry, Peter Crouch hay Pedro Pauleta. Những người này thường xuyên là mũi nhọn duy nhất trong đội bóng của họ và chỉ có thêm đối tác khi tình thế trở nên bất lợi.

Sơ đồ chiến thuật phù hợp cho những cầu thủ dạng này là 4-5-1 hay 4-1-4-1 và các đội bóng tại Premier League cũng rất ưa thích sử dụng lối chơi có xu hướng hơi tiêu cực này.

Chẳng có gì là khó hiểu khi một đội bóng tầm trung bình ở giải ngoại hạng chơi theo kiểu này khi gặp một trong số 4 đội bóng hàng đầu, tuy nhiên sẽ thật khó chấp nhận nếu họ được chơi trên sân nhà và gặp những đối thủ đồng cân đồng lạng. Các CĐV của Fulham và Charlton là những người kêu ca nhiều nhất về cách chơi của đội nhà trong mùa giải vừa qua.

Alan Pardew, một trong những HLV hàng đầu của Premiership, tin tưởng rằng cách tốt nhất để khuất phục sơ đồ 4-5-1 đó là chơi tấn công và ông đang có ý định áp dụng suy nghĩ này vào thực tế mùa giải 2006-2007.

Trước khi chấn thương đáng tiếc của Dean Ashton xảy ra, ông dự định sẽ xếp anh cùng với hai đồng đội là Carlton Cole và Marlon Harewood cùng đá trên hàng tiền đạo của West Ham
HLV cá tính và kiêu ngạo Mourinho thì nhiều khả năng vẫn tiếp tục theo đuổi sơ đồ 4-3-3 nhằm khai thác tốc độ của Arjen Robben hay kỹ thuật của Joe Cole trong vai trò tiền đạo thứ ba hoạt động ở cánh. Đồng thời chiến thuật này cũng sẽ giúp ông tạo được sự chung sống hòa bình giữa Ballack, Lampard và Makelele.

Sau màn ra mắt thành công ở vòng sơ loại thứ ba Champions League và siêu cúp, Liverpool dường như cũng sẽ áp dụng sơ đồ 4-3-3 với hai tiền đạo cánh và một trung phong cắm. Chính Chelsea đã trở thành "quân xanh" theo cả hai nghĩa cho quỷ đỏ lắp ghép những mảng miếng phối hợp cuối cùng của họ trước giờ xung trận. Có thể khẳng định Liverpool mùa tới sẽ đầy tốc độ với sự góp mặt của Craig Bellamy, Jermaine Pennant và Mark Gonzalez.

Trong khi đó Arsenal vẫn sẽ duy trì một lối chơi cũng đã được sử dụng tại Đức mùa hè vừa qua, đó là các hậu vệ cánh tích cực dâng lên tấn công. Ashley Cole vẫn chưa rõ sẽ đi hay ở khi mà mùa giải đã cận kề. Tuy nhiên, HLV Wenger đã có sẵn một giải pháp thay thế hoàn hảo là Emmanuel Eboue, người được đánh giá là có thể làm được những điều ấn tượng không kém gì Philipp Lahm và Gianluca Zambrotta đã làm tại đấu trường World Cup.

Tất cả những cách tiếp cận chiến thuật này đều ẩn chứa sự mạo hiểm nhất định, điều đã không hiện diện ở giải ngoại hạng Anh năm ngoái, nhưng lại là nhân tố tạo nên thành công cho những đội tuyển tại Đức vừa qua. 4-5-1, 4-3-3 hay 4-4-2, đâu thực sự là công thức mang lại thành công? Câu trả lời sẽ có vào tháng 5/200
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#22
franky

franky

    Chel no 1

  • Thành viên
  • 42 Bài viết
Tớ thấy năm nay MU chưa thể lật đổ Chel được đâu, mặc dù trận 5-1 của hắn ấn tượng lắm, nhưng vẫn chưa đủ đâu.
Xem ra cái đầu của Terry là đáng giá lắm đấy. Hôm qua Sheva chưa có cơ hội lắm nhỉ, mà có Sheva, Lampard thất thế quá, không được chơi cao như mọi khi, có thấy hắn tham gia tấn công nhưng quá ít. Ấy thế mà bóng vào chân hắn là làm bàn nhanh chóng. Hắn là người có tài và còn đẹp trai nữa chứ......
Hình đã gửiHình đã gửiHình đã gửiHình đã gửi

#23
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
Hôm qua Man chơi hay tuyệt.Lâu lắm rùi mới có trận thắng dễ dàng thế nhỉ?
Lampard đá wa' hay(khỏi bàn cãi).Còn mức độ đẹp trai thì thui,miễn chê nhé.hehehe
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#24
franky

franky

    Chel no 1

  • Thành viên
  • 42 Bài viết
Theo một nguồn tin từ Times Online cho hay, vụ chuyển nhượng Ashley Cole dường như đang chuyển sang một bước tiến mới khi đêm qua Chelsea tiết lộ khả năng có thể sẽ phải đổi trung vệ William Gallas để lấy hậu vệ cánh trái này.

Theo tờ báo điện tử này cho biết, BLĐ Chelsea đang ngày càng tỏ ra nản chí với quyết tâm rời sân Stamford Bridge bằng mọi giá của Gallas. Có vẻ như The Blues sẽ phải để cho trung vệ người Pháp này toại nguyện - nhưng với điều kiện CLB mang về Ashley Cole từ Arsenal.

Người ta cho rằng lời đề nghị của Arsenal trị giá 5 triệu bảng Anh cho Gallas đã bị phía Chelsea từ chối một cách thẳng thừng, cũng tương tự như cái giá Ashley Cole cao chót vót 25 triệu bảng mà phía Những Khẩu Thần Công đưa ra cho đối thủ cùng thành phố khiến những cuộc thương thuyết càng trở nên bế tắc.

Trong khi Gallas năm nay đã gần 29 tuổi và chỉ còn hợp đồng 1 năm với Chelsea khiến cho mức giá của anh trên thị trường chuyển nhượng ngày càng tụt giảm - thì Ashley Cole là một hậu vệ trái tài năng với độ tuổi còn trẻ và quan trọng là anh vẫn còn hợp đồng 4 năm với The Gunners. Người ta vẫn biết đến một Arsenal luôn tính toán rất kỹ lưỡng trong việc chuyển nhượng cầu thủ, có vẻ như ông David Dein, Phó Chủ Tịch Arsenal sẽ không muốn mất một tài năng như Cole với cái giá chưa thỏa đáng.

Bên cạnh lý do tiền bạc, một điểm chung giữa 2 cầu thủ này đó là các anh đều là những hậu vệ đẳng cấp Thế Giới và đều không còn mặn mà với CLB hiện tại. Với những lý do trên, cả 2 đều từ chối thi đấu tại giải trong nước, và dường như họ sẽ tiếp tục "đình công" cho đến khi nào yêu cầu của họ được giải quyết, chậm nhất là vào cuối tháng này khi thị trường chuyển nhượng chính thức khép lại. Thế nhưng với sức mạnh tài chính, Chelsea dường như có thể giữ chân được những cầu thủ mà cảm thấy không hạnh phúc như Gallas hiện tại. Không có được lợi thế như đối thủ cùng thành phố, Arsenal sẽ phải chơi 1 ván bài hết sức mạo hiểm với Ashley Cole bởi giá trị của anh sẽ ngày càng tụt giảm theo thời gian. Đó là lý do khiến cho nhiều người dự đoán khả năng Chelsea & Arsenal sẽ phải đổi chác 2 cầu thủ này cho nhau.

Một số lời đồn cho rằng Gallas từ chối gia hạn bản hợp đồng thời hạn 5 năm cùng mức lương 70.000 bảng/tuần với Chelsea. Và với việc The Blues mới bổ sung hậu vệ Hà Lan Khalid Boulahrouz, có lẽ Gallas sẽ khó có thể xuất hiện trong màu áo Chelsea mùa bóng năm nay
Hình đã gửiHình đã gửiHình đã gửiHình đã gửi

#25
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
thế này mới đau này:

Gerrard: Tôi đã từng thử việc tại M.U

Thủ quân của Liverpool, Steven Gerrard, tiết lộ rằng anh đã từng thử việc tại Manchester United khi còn là một cậu bé 14 tuổi.

Trong cuốn tự truyện của mình, được đăng trên tờ News of the World, Gerrard cho biết: "Tôi đã mặc màu áo đỏ của United trong 2 trận.

"Sau khi chơi tốt ở 2 trận đó, United đã mời tôi 1 bản hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 3 năm.

"Thậm chí lúc đó tôi còn được gặp HLV huyền thoại của họ. Một nhóm các cầu thủ thử việc đã có bữa ăn tối với Ferguson.

"Đáng lẽ Michael Owen cũng có mặt lúc đó, nhưng anh ấy đã không đến.

"Chúng tôi ngồi và nghe một trong những HLV tài ba nhất thế giới nói chuyện. Ông ấy đã nghe nói về tôi và rất muốn ký hợp đồng với tôi. Nhưng tôi chưa bao giờ có ý định chơi cho United. Tôi chỉ giả vờ để ý đến các CLB khác để tạo áp lực khiến Liverpool mời tôi 1 bản hợp đồng.

"Nhưng gần 20 năm ghét Man Utd đã tan biến khi tôi được gọi vào tuyển Anh lần đầu tiên. Những đồng đội ở Liverpool ở đó đã giới thiệu tôi với những người còn lại trong đội. Bàn tôi đến cuối cùng là của những cầu thủ Manchester United. Phil Neville, David Beckham, Andy Cole và Paul Scholes nhìn lên và mỉm cười với tôi.

"Cái quái gì thế này?" - Tôi tự hỏi.

"Những người này được coi là đối thủ của tôi. Chúng tôi không được cười với nhau. Tôi đã nghĩ: "Nhưng họ ghét mình và mình cũng phải như vậy."

"Nhưng họ không hề ghét tôi. Họ đã không tạo sức ép nào lên "lính mới". Ngày hôm sau khi đang tập chạy, tôi đã cố gắng tìm kiếm dấu hiệu của một cuộc tập kích. Phải chăng United và Liverpool vẫn là đối thủ, ngay tại nơi đây ? Không. Một lần nữa, các đồng đội tại United đều rất tuyệt vời. "
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#26
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
Một bài viết quá hay về Man Utd:
Khi mùa thu đến

Một buổi sáng đầu thu, bầu trời nhìn từ sân Old Traford cao hơn, trong xanh hơn. Đâu đó lại có những áng mây từ từ bay qua. Trên sân, mặt cỏ nhìn xanh hơn, mịn hơn và lấm tấm những giọt sương thu long lanh. Một mùa thu mới lại đến mang đến sân Old Traford nhiều sức sống mãnh liệt hơn.


Chung quanh sân tập, một màu đỏ hiện lên. Các cây lá đỏ bắt đầu rụng lá nhưng chỉ làm khung cảnh quanh sân thêm phần rực rỡ. Trên sân, ông Ferguson đang đứng cùng trợ lý Carlos Queiroz nhìn các cầu thủ tập luyện. Khuôn mặt của người đàn ông đã ngoài lục tuần rạng rỡ hơn trông thấy. Các cầu thủ tập luyện với tâm trạng thoải mái. Thứ 7 này họ lại hành quân đến sân Vicarage Road của Watford với khát vọng chiến thắng. Sau 2 trận thắng liên tiếp, ghi được 8 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn tất cả những gì diễn ra bên trong mái nhà Old Traford như một giấc mơ. Họ đang hát, hát cho những giấc mơ cháy bỏng. Họ đang tập luyện, tập luyện cho những trận cầu sắp tới.



Ronaldo và Rooney, đừng bao giờ nói hai cầu thủ trên vẫn còn mâu thuẫn nữa. Hành động Rooney ôm hôn Ronaldo sau khi Ronaldo ghi bàn thắng trong trận ra quân nói lên tất cả. Trên sân tập, hai cầu thủ này nô đùa với nhau cùng trái bóng. Giữa họ giờ đây là một tình bạn tốt đẹp và mong muốn cống hiến hết mình cho Manchester.

18 phút ìđiên rồ” trong trận ra quân, 18 phút cho 4 bàn thắng khiến các fan trên sân cũng phát ìrồ” theo. Đã lâu lắm rồi họ mới lại chứng kiến những phút thăng hoa như thế sau đêm Nou Camp thần kỳ. Họ mong muốn nhiều hơn những phút ìđiên rồ” như thế để được sống trong cảm xúc mãnh liệt.

Ole Gunnar Solskjaer, anh là một trong những cầu thủ nước ngoài tại Manchester. Vâng, đúng vậy nhưng bây giờ xin đừng nói như thế. Anh đã là đứa con trong ngôi nhà Old Traford rồi. Đã 10 năm anh ở đây, anh đã cống hiến tất cả những gì có thể ở Old Traford . Khi anh chấn thương, anh vẫn ngồi trên sân theo dõi Man thi đấu. Hiện sâu trong mắt anh là một nỗi thất vọng tột cùng, anh ước mình có thể trên sân, lại ghi bàn dù chỉ là những bàn thắng ghi được sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Trận thắng Charlton là trận thắng của anh, riêng anh và tất cả vì anh. Đã lâu lắm rồi chúng ta mới lại chứng kiến ìsát thủ có bộ mặt trẻ thơ” nổ súng ở Premiership. Khi các fan chứng kiến Solskjaer ghi bàn ở phút 90, cảm xúc trong họ lại dâng trào. Cảm xúc đó mãnh liệt không kém khi anh ghi bàn thắng quyết định của anh mang về chiếc Cup Champion League mùa bóng 98/99. Sau trận đấu tất cả các cầu thủ chạy ra chúc mừng anh, ông Ferguson ôm hôn anh. Khán giả trên sân vỗ tay chào đón anh trở lại, trong thâm tâm họ anh luôn là một phần trong lịch sử hoành tráng của Quỷ đỏ.

Mùa thu, mùa của lá vàng rơi, những cơn gió mát lạnh quanh sân, những cơn mưa rả rích bất chợt. Mùa thu đến trên sân Old Traford chưa bao giờ đẹp như thế này.Và đêm nay, một đêm đầu thu, Quỷ đỏ sẽ lại ra sân. Các fan hâm mộ lại hồi hộp theo dõi từng bước đi của Quỷ. Họ lại mơ thấy một chiến thắng oanh liệt nữa. Họ tin Quỷ đỏ sẽ vượt qua những thời điểm khó khăn, giấc mơ thời hoàng kim lại hiện về trong họ. Hãy đến Old Traford vào một ngày đầu thu như thế!


24h.com.vn

Bài này cho vô mục Thơ văn cũng được đấy nhỉ ??

EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#27
khanh_nd

khanh_nd

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 161 Bài viết
ARSENAL năm nay khởi đầu ko được tốt cho lắm nhưng mình nghĩ mọi chuyện sẽ khác khi THE GUNNER bước vào những vòng đấu giữa lúc đó mới thấy rõ bản lĩnh của 1 đội bóng lớn cũng ko thể trách họ được vì ARSENAL đang trong quá trình trẻ hóa mà .Anh em nào là cổ động viên ARSENAL thì vô đây ủng hộ tớ nào
ƯỚC MƠ LỚN NHẤT ĐỜI TÔI LÀ ĐƯỢC 1 LẦN KHOÁC ÁO '' THE GUNNER'' THI ĐẤU TRÊN SÂN ''EMIRATES''

#28
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Arsenal khởi đầu chậm quá, lại mất Reyes nữa, ko thể ko nghi ngờ về sức mạnh của họ đuwocj. Thực sự thì Ars đang ở đâu đây?

#29
Prudential112410

Prudential112410

    Ngang như cua

  • Thành viên
  • 359 Bài viết
Không những mật Reyes mà còn mất cả Asley Cole nhưng
bù lại họ lại có Galas-một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm?
Thời gian sẽ chứng minh tất cả.
Biết rồi! Khổ lắm! Nói mãi...!
http://toanthpt.net:Diễn đàn Toán-Lý-Hóa dành cho học sinh THCS,THPT

#30
khanh_nd

khanh_nd

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 161 Bài viết
Kể cũng đúng Ars dạo này ko tốt có 1 số nguồn tin cho rằng HLV ARSENE WENGER trù dập người Anh nhưng em ko nghĩ vậy bên cạnh đó việc tìm 1 tiền đạo đá cặp với Henry cũng là điều nan giải Theo Wallcott thì còn quá trẻ nhưng các bạn ơi hãy vững tin vào Arsenal nhé
ƯỚC MƠ LỚN NHẤT ĐỜI TÔI LÀ ĐƯỢC 1 LẦN KHOÁC ÁO '' THE GUNNER'' THI ĐẤU TRÊN SÂN ''EMIRATES''

#31
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
hic hic..Ars thua em vui lem' lem' luc đó
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#32
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
Công nhận là trận gặp Fulham Mu đá hay thật ,trong vòng 2 năm trở lại đây thì chỉ trận đó và trận New mùa trước là Mu đá thực sự hay ,với sức mạn ko thể cản nổi ,và 1 lối chơi tấn công rực lửa mà đến nỗi 1 BLV là fan ruột của Aresnal ,khi bình luận trận MU -Fulham đã phải công nhận ,xem MU đá cảm thấy rất "sảng khoái" .còn Arsenal thì những pha phối hợp qua bao năm tháng vẫn ko thay đổi ,nhưng giờ đây khi mà Henry trở nên ngu ngơ trước khung thành đối phương thì ......mặc dù rất ghét Aresnal nhưng phải công nhận những pha dứt điểm của Henry thời đỉnh cao xem sướng mắt thật >còn bây giờ khi nghe fan Arsenal là BLV quang tùng nói kết quả thua của Aresnal truớc MAn city là hợp lý thì quả thật thấy buồn cho Arsenal wa'. Nhưng biết đâu đấy lại là tiền đề để Arsenal giành thắng lợi trước MU ngay tại OLd Trafford ngày 17-9 thì sao ,bóng đá mà .........................:Rightarrow

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi tlt: 06-09-2006 - 18:23

Impossible is nothing


#33
khanh_nd

khanh_nd

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 161 Bài viết
Bác tlt quen bình luận viên quang tùng à sướng ghê nhỉ :lol: đáng buồn là Ars dạo này phong độ đi xuống lên ko thể nói ji` được :lol: nhưng hi vọng là Champion League năm nay Ars sẽ thể hiện tốt hơn
ƯỚC MƠ LỚN NHẤT ĐỜI TÔI LÀ ĐƯỢC 1 LẦN KHOÁC ÁO '' THE GUNNER'' THI ĐẤU TRÊN SÂN ''EMIRATES''

#34
lehoan

lehoan

    Tiến sĩ diễn đàn toán

  • Hiệp sỹ
  • 1213 Bài viết
hehe, ARS tịt nòng dồi, làm ăn đuợc chi nữa :lol::lol::D:D

#35
Prudential112410

Prudential112410

    Ngang như cua

  • Thành viên
  • 359 Bài viết

hehe, ARS tịt nòng dồi, làm ăn đuợc chi nữa :lol::lol::D:D

ARS chỉ thấy Henry là đá được!!
Thời gian sẽ chứng minh tất cả.
Biết rồi! Khổ lắm! Nói mãi...!
http://toanthpt.net:Diễn đàn Toán-Lý-Hóa dành cho học sinh THCS,THPT

#36
franky

franky

    Chel no 1

  • Thành viên
  • 42 Bài viết
Hihi, ARS đúng là tịt ngòi thật. Tối nay coi ARS làm ăn ra sao, nhỉ.
À, tiện thể để coi West Ham là trò trống gi với vụ vớ bở Tevez, hừ, tớ đang tiếc đây. Tevez mà vào Chel thì còn gì bằng, nhỉ. Ờ mà coi Chel lại lục đục rồi, lại cái lão Jose ấy mà. Hừ. MU thì thắng giòn giã, Chel thì đang lẹt đẹt phía sau. Hừ..
Hình đã gửiHình đã gửiHình đã gửiHình đã gửi

#37
khanh_nd

khanh_nd

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 161 Bài viết
Cái gì mà chê Ars chứ nhớ hồi năm 02-03 Chel và Man có làm nên trò trống gì đâu ngay mùa giải năm ngoái dù thi đấu trong nước rất kém cỏi nhưng suýt chút nữa đã vô địch Champions League còn gì thôi đổi chủ đề đi mọi người cứ bới móc Ars mãi

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi khanh_nd: 10-09-2006 - 07:35

ƯỚC MƠ LỚN NHẤT ĐỜI TÔI LÀ ĐƯỢC 1 LẦN KHOÁC ÁO '' THE GUNNER'' THI ĐẤU TRÊN SÂN ''EMIRATES''

#38
No Where To Be Seen

No Where To Be Seen

    "A1 & XVA" Forever!

  • Thành viên
  • 366 Bài viết
MU lại thắng!!!!!!!!!!!!!!!
Whoooooooohooooooooooooooo
Hình đã gửi

#39
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Những người yêu QUỶ ĐỎ lại có dịp ăn mừng. ManU chưa bao giờ khởi đầu thuyết phục như thế. Chiến thắng trước Tottenham trong đêm mà Fergie và Giggs ăn mừng 2 danh hiệu HLV và cầu thủ hay nhất tháng 8 đã mang đến cho giải ngoại hạng những cảm xúc mới mẻ. MU vẫn là MU, vẫn cống hiến và vẫn đẹp mắt.

Liverpool thì thảm bài trước Everton khi mà trong mắt họ chỉ có trận đấu mở màn Champions League tuần sau, còn ARS chưa bao giờ gây thất vọng như thế với một trận hòa có phần may mắn khi Boateng bị truất quyền thi đấu một cách oan ức, còn pha cản phá của Stewart Downing chưa đáng phải nhận 1 quả 11m như vậy.

Vấn đề của Liverpool đơn thuần chỉ là phong độ và thái độc chủ quan, và bao năm qua họ vẫn thất thường như vậy. Còn ARS là sự trì trệ của cả hệ thống, cả bệ máy, khi mà nó chỉ quen vận hành xoay quanh Henry, và khi khẩu pháo Henry không khai lòng, ARS trở nên yếu đuối và vô hồn. ManU cũng từng bị cảnh báo là quá phụ thuộc vào Rooney, nhưng học đã thắng 3 trận mà ko có Rooney đấy thôi!

Batipsta và Gallas chưa thể hiện được những gì mà họ có khi chưa đến Emirates, và cũng thật khó để đòi hỏi nhiều hơn ở họ trong ngày đầu ra mắt, nhưng Rosicky là 1 sự thất vọng tràn trề!

Tóm lại, ARS làm tất cả mọi người cảm thấy... chán, còn tớ phải công nhận là... buồn ngủ!

Toa thuốc nào cho The Gunners?

#40
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Ferguson – Giggs, thầy trò không chịu thua kém nhau

Niềm vui nối tiếp niềm vui, những ngày tươi đẹp ở Old Trafford như được tô điểm thêm bởi hai danh hiệu trong tháng 8 mà thầy trò HLV Alex Ferguson vừa ìẵm” được.

Với một sự khởi đầu hoàn hảo, hai danh hiệu HLV xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 đã lần lượt thuộc về Sir Alex Ferguson và tiền vệ 32 tuổi, Ryan Giggs, những người đóng góp không biết mệt mỏi cho thành công của ìquỷ đỏ” trên con đường ìphục hưng”.

Tháng 8 đã qua cùng bất bại của thầy trò Ferguson với việc lần lượt đánh bại Fulham, Charlton và Watford và ghi được 10 bàn thắng trong ba trận thắng trước các đối thủ trên.

Điều đáng nói là dù đã chơi cho M.U trên 600 trận nhưng Giggs chưa từng một lần được ìsờ” vào giải thưởng này trước đó.

ìNhững giải thưởng hàng tháng này dành cho tập thể và cá nhân xuất sắc nhất. M.U đã thể hiện một lối chơi cống hiến, đẹp mắt và họ xứng đáng được nhận giải thưởng này.” Jim Hytner, đại diện của nhà tài trợ Barclays cho biết.

ìThật khó tin khi Giggs chưa từng được nhận giải thưởng này trước đó, nhưng anh ấy đã chứng tỏ được rằng mình xứng đáng được xem là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.”

Theo 24h.com.vn




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh