Đến nội dung

Hình ảnh

Fan club của ARSENAL

* * * * - 3 Bình chọn

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 84 trả lời

#1
khanh_nd

khanh_nd

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 161 Bài viết
Hôm nay xem topic của anh Đỉnh thấy fan của MAN hùng hậu quá nhìn ARS mà xót xa bằng tất cả tình yêu "THE GUNNER" tôi đề nghị các bạn vào đây cùng chia sẻ vui buồn với ARS bạn nào yêu ARS thì vào đây đăng kí nhé
Tôi thành viên đầu tiên
1, khanh_nd
Vì trình độ chuyên môn bóng đá của em còn kém nên bác nào là fan của ARS thì vô đây làm giám đốc nhé
ƯỚC MƠ LỚN NHẤT ĐỜI TÔI LÀ ĐƯỢC 1 LẦN KHOÁC ÁO '' THE GUNNER'' THI ĐẤU TRÊN SÂN ''EMIRATES''

#2
Prudential112410

Prudential112410

    Ngang như cua

  • Thành viên
  • 359 Bài viết

ARSENAL 1-1 VILA
MANC 1-0 ARSENAL
ARSENAL1-1MD
Năm nay ARSENAL sẽ rớt hạng
Henry là 1 con cáo già,chỉ biết sút những quá dễ và thi đấu ko nhiệt tình
ARSENAL sẽ xuống hạng!!!!

Năm trước ARS cũng khởi đầu không thuận lợi nhưng sau đó lại vượt qua ĐKVĐ Chelsea để vào vòng chung kết và là nhà á quân của CL?
Để xem lịch sử có lặp lại không?
Thời gian sẽ chứng minh tất cả.
Biết rồi! Khổ lắm! Nói mãi...!
http://toanthpt.net:Diễn đàn Toán-Lý-Hóa dành cho học sinh THCS,THPT

#3
khanh_nd

khanh_nd

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 161 Bài viết
Tôi ko muốn nói những lời thiếu văn hóa đối với các bạn nhưng nếu các bạn cứ xúc phạm ARS thì tôi sẽ ko kiềm chế được đâu :D tôi muốn nói ai cũng mang 1 tấm lòng đối với đội bóng mình yêu thích nếu tôi xúc phạm đội bóng của các bạn các bạn thấy sao .Mong anh Đỉnh xóa giúp em những bài viết trên giúp em sau đó xóa luôn bài này nữa .Điều cuối cùng tôi muốn nói là nếu ai ko phải cổ động viên của ARS thì đừng vào đây nói linh tinh
P/S: Bác masterygovn sửa hộ em cái hình đại diện phải ko ạ nếu vậy em xin cảm ơn bác
ƯỚC MƠ LỚN NHẤT ĐỜI TÔI LÀ ĐƯỢC 1 LẦN KHOÁC ÁO '' THE GUNNER'' THI ĐẤU TRÊN SÂN ''EMIRATES''

#4
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Một tin rất không vui cho Arsenal trước "trận đấu của cả mùa giải". Bản thân mình cho rằng kết quả trận đấu 22h tối CN mới là quan trọng nhất, đội nào thắng trận này thì có thể quên đi tất cả những kết quả của 4 vòng trước. Nếu Man thắng, người ta sẽ nói ARS quá yếu đuối. Ngược lại nếu chiến thắng về với London, ta có thể kết luận rằng MU chỉ may mắn, và đối thủ của họ 4 trận trước quá... yếu mà thôi. Vậy nên, chúng ta sẽ chấp nhận cạnh tranh công bằng nhé, mọi người kiềm chế phát ngôn của mình nhé, đợi đến sau ngày 17 đã nhé!

Còn đây là thông tin mới nhất

Sau Van Persie sẽ là ai đây?

Virus chấn thương tiếp tục tấn công Arsenal
Liên tiếp những thông tin về chấn thương trong đội hình của CLB Arsenal, sau Thierry Henry giờ lại đến Robin van Persie. Sân Emirates đang bị biến thành bệnh viện?


Tiền đạo Thierry Henry và Robin van Perie chắc chắn sẽ không thể có mặt trong đội hình ra quân của Arsenal trong trận đấu gặp đại kình địch Manchester United ở vòng 5 Premiership vào tối chủ nhật này trên sân Old Trafford, một trong những trận đấu đáng được xem nhất của mùa giải.

Tiền đạo đội trưởng và là chân sút vĩ đại nhất trong mọi thời đại của lịch sử CLB, Henry đã phải vắng mặt trong trận làm khách trên sân của Hamburg SV tại vòng đấu bảng Champions League hôm thứ tư bởi chấn thương bàn chân.

Trong khi đó, tiền đạo trẻ người Hà Lan, Robin van Persie lại gặp phải chấn thương hông trong trận đấu này, trận đấu mà các học trò của HLV Arsene Wenger giành thắng lợi trước Hamburg với tỷ số 2-1.

Với sự vắng mặt của hai tiền đạo này, đội bóng phía bắc thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tại Old Trafford vào cuối tuần này. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề duy nhất mà HLV Arsene Wenger đang phải đương đầu. Đội hình của Arsenal đang phải gánh chịu hậu quả của virus chấn thương và danh sách các cầu thủ của CLB này phải nghỉ thi đấu dài hạn ngày một dài ra, trong đó một loạt hậu vệ gồm Philippe Senderos (vai), Gael Clichy (bàn chân) và Lauren (đầu gối) cộng thêm tiền vệ Abou Diaby (mắt cá chân) cũng nằm trong danh sách chấn thương dài hạn và cần ít nhất hai tháng để hồi phục.

Henry bao giờ trở lại?

Một tin tốt lành nhất đối với các ìpháo thủ” là trung vệ Kolo Toure, cầu thủ phải bỏ dở trận đấu ở phút thứ 29 trong trận đấu hôm thứ tư có thể sẽ kịp bình phục để có mặt trong đội hình của Arsenal trong trận đấu vào chủ nhật tới.

Phát biểu trên website của CLB, HLV Arsene Wenger cho biết: ìChúng tôi sẽ không gặp trở ngại nào về chấn thương của Kolo Toure trong trận đấu vào chủ nhật này, vấn đề lớn nhất là trường hợp của Thierry Henry và Van Persie, hy vọng vào sự bình phục của hai tiền đạo này cho trận đấu tới là rất mong manh.”

Arsenal khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẽ khi mới chỉ có được 2 điểm sau 3 trận đã đấu tại Premier League trong khi đối thủ của họ vào chủ nhật này, CLB Manchester United đang dẫn đầu BXH với 12 điểm sau 4 trận đã đấu.



Còn mình, mình luôn tin rằng QUỶ ĐỎ sẽ làm cho các pháo thủ phải im lặng, MU sẽ thắng với cách biệt 2 bàn trở nên trong đó Rooney lập cú đúp! OK!

#5
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Làm nóng không khí trận đấu

Cole tiết lộ về vụ ẩu đả trận M.U - Arsenal

Ashley Cole đã lên tiếng chỉ trích một vài cầu thủ trẻ của Arsenal vì sự lười nhác và thái độ cách ly mà họ đã thể hiện mùa bóng trước.

Tân binh của Chelsea đã tiết lộ vì sao mà Arsenal phải vật lộn khốn khổ ở mùa bóng trước và phải đấu tranh cật lực để giành được vị trí thứ 4 trong ngày cuối cùng của mùa giải để được quyền tham dự Champions League.

Trong khi vẫn tán dương tinh thần và sự quyết tâm của Jens Lehman và Thierry Henry thì Cole không tiếc lời chỉ trích những cầu thủ trẻ đã thể hiện những điều hoàn toàn trái ngược.

"Xem trận đấu từ vị trí của một người chứng kiến tạo cho tôi một viễn cảnh khác lạ trong trận đấu và tôi đã thấy quá nhiều sự lười nhác thường xuyên diễn ra. Những cầu thủ lười biếng đã không hoàn thành được hết trách nhiệm của mình và những lồi lầm của những cậu bé đó" Cole nói trong cuốn tự truyện My Defence được in định kì trên tờ The Times.

"Những pháo thủ trẻ theo quan điểm của tôi, đã không sẵn sàng để học hỏi hay lắng nghe bất cứ điều gì. Tôi vẫn nhớ cảm giác thiếu đoàn kết mà chúng tôi gặp phải khi Robin Van Persie quát to với Freddie Ljungberg tại một buổi tập. "Anh ta không nói với tôi, tại sao anh ta không nói với tôi ?".


Arsenal bất ổn ngay từ các buổi tập ?

"Tôi không thể nói với bạn một điều về Kolo (Toure), (Emmanuel) Eboue, (Jose Antonio) Reyes, Cesc Fabregas hay (Phillippe) Senderos".

Arsenal đã được gán cho cái mác "bất khả chiến bại" không hơn một mùa giải, trước khi họ đối mặt với Manchester United trong một sự kiện tai tiếng hồi tháng 10/2004.

Cole đã tiết lộ chính xác những bí mật đã xảy ra trong đường hầm khi Gunners hoàn toàn vỡ mộng sau khi bị chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại, và khiến mọi thứ đi quá xa.

"Những chàng trai ở phía trước nhìn nhau chằm chằm khi bất ngờ một người bảo vệ của United đá và đấm vào mũi HLV chỉ dẫn của chúng tôi. Rồi nó bắt đầu trở thành một vụ đánh lộn tập thể". Cole bổ sung.

"Rồi mọi thứ xảy ra. Một mẫu bánh Pizza bay qua đầu tôi và đập thẳng tung tóe vào người Fergie. Bất chợt có một tiếng hô lớn trong đường hầm đó và mọi thứ dừng lại - vụ ẩu đả, tiếng la hét, tất cả mọi thứ".


Các cuộc đối đầu M.U - Arsenal luôn luôn căng thẳng !

"Ferguson bỗng nhiên biến mất. Tôi nghĩ ông ta sẽ điên tiết và ông ta lao xộc vào phòng thay đồ với lời nguyền rủa và lầm bẩm, rồi ông ta chùi sạch những mẩu bánh trên cổ áo. Chiếc bánh Pizza đó đã làm mọi chuyện qua khỏi tầm kiểm soát và cả hai bên đều biết mọi việc đã đi quá xa".

"Mẫu bánh đó bay ra từ một vụ hỗn chiến thức ăn trong phòng thay đồ của chúng tôi. Tôi có một ý tưởng hay là ai mở đầu, và mục tiêu của anh ta với cái bánh Pizza cũng chỉ như kĩ thuật của anh ta với trái bóng. Nhưng tôi sẽ không nêu tên người đó".

Những phát hiện mới này chắc chắn sẽ tăng thêm gia vị cho cuộc chiến của Chelsea với United vào ngày 26/11 và với Arsenal trên sân nhà vào ngày 10/12.

#6
franky

franky

    Chel no 1

  • Thành viên
  • 42 Bài viết
khanh_nd, có phải Khánh be C3 HV không? ta biết mi khoái Ars vì Ars có lối đá đẹp nhưng hơ, tiếc, Ars dạo này thảm quá trời, tới bi giờ mới nắm trong tay 2 điểm. Trận trước, ta xem chỉ để coi tên Gallas làm ăn ra sao thui. Ai dè tới Ars chỉ để chạy như choi choi trong sân, chẳng có ích gì. Ê, Khánh be, vào 4r http://forum.olympiavn.org mà cứu lấy Ars của mi nè, bị bọn fan MU và fan Chel vùi dập tơi bời.
Hình đã gửiHình đã gửiHình đã gửiHình đã gửi

#7
Hatucdao

Hatucdao

    Sĩ quan

  • Founder
  • 397 Bài viết
Muốn có ko khí của thuốc nổ thì vào đây: Arsenal.com.vn

Hì, tin Henry chấn thương chắc lại là chiêu đánh lạc hướng của GS thôi. Ko biết CN này là 1 trận "long trời lở đất" hay lại bạo lực như ...vốn vậy.

Dù sao, tôi tin là Arsenal sẽ chiến thắng. Dự đoán: 3-1.

PS: nếu bạn nào theo dự đoán này mà cá độ bị thua thì Hatucdao sẽ đền bù bằng cách ... dự đoán trận tiếp theo của Arsenal :B)
Hoa đào năm ngoái đừng cười
Vì chưng xa cách nên người nhớ nhau

#8
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
hohooh...MAN UTD-ARS:2-0
C.Ronaldo và Rooney sẽ ghi bàn
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#9
franky

franky

    Chel no 1

  • Thành viên
  • 42 Bài viết
Chẹp, tớ ghét thằng MU lắm, nên trận này phải miễn cưỡng cổ vũ cho Ars, hi vọng Ars đè bẹp được MU. Nhưng hi vọng có 20% thui, khổ, kì này Ars thảm quá trời.
Hình đã gửiHình đã gửiHình đã gửiHình đã gửi

#10
khanh_nd

khanh_nd

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 161 Bài viết
Thật là lạ tại sao lại so sánh ARS với chel nhỉ bạn nhầm thật rồi tlt ạ xem cái này đi ARSENE WENGER
Đêm mai ARS sẽ đụng Man thật khó khăn cho ARS khi thiếu vắng 1 loạt trụ cột nhưng theo tôi bít thì Man cũng thiếu 1 số trụ cột(khanh_nd )chúng ta hãy cùng chờ đón trận đấu này và cổ vũ cho cả 2 đội
Bác Nam có phải là fan của ARS ko vậy nếu vậy thì giúp em tí khổ wa' chẳng lẽ trên dd ko có ai yêu ARS ngoài em sao
To franky: tôi ko phải là cái thằng khánh nào đó mà ông nói(tôi là Nguyễn Duy Khánh ở Nam Định nói thế để anh em bít khỏi đụng hàng :D :D) tôi đặc biệt ghét chel nên ông đừng có mà vào đây nói năng linh tinh coi chừng tôi cho mấy quả bom thư hiệu con dog đó :neq :P :neq :D

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi khanh_nd: 16-09-2006 - 15:57

ƯỚC MƠ LỚN NHẤT ĐỜI TÔI LÀ ĐƯỢC 1 LẦN KHOÁC ÁO '' THE GUNNER'' THI ĐẤU TRÊN SÂN ''EMIRATES''

#11
Hatucdao

Hatucdao

    Sĩ quan

  • Founder
  • 397 Bài viết
Hì, ủng hộ box của chú khanh_nd nè.

Đại chiến Manchester United – Arsenal

MÃI MÃI MỘT NIỀM TIN

Hatucdao

Nếu như cuộc đời là một hành trình vô tận với những thay đổi không ngưng nghỉ, thì trong chuỗi vận động logic ấy có vẫn có những thứ luôn được chờ đợi. Và hôm nay, ìNhà hát” Old Trafford cũng đang thấp thỏm chờ đợi để đón ìđại kình địch” Arsenal trong trận cầu ìSuperclasio” của nước Anh. Chỉ có điều, trái ngược với sự thận trọng của chủ nhà: "Về phương diện lịch sử, trận đấu của chúng tôi chống lại Arsenal luôn là một trận chiến khốc liệt" - Sir Alex Ferguson, các vị khách đã không giấu giếm quyết tâm: "Chúng tôi không đến đó để thua, mà là để giành một chiến thắng và tôi tin là chúng tôi có cơ hội để thực hiện nó"- Arsene Wenger.

Phong độ hiện tại của Arsenal và MU ở Premiership trong thời điểm hiện nay thật là một trời một vực. Nhưng hôm nay, ngay những fan MU cuồng nhiệt nhất cũng cảm thấy lo lắng. Bởi một điều đơn giản, Arsenal không cùng đẳng cấp với 4 ìnạn nhân” trước đó của MU.

3 trận vừa qua tại Premiership là khởi đầu tồi tệ đến không tưởng đối với đoàn quân của ìGiáo sư” Wenger. Sự việc còn xấu hơn khi trên wedside chính thức của CLB HLV người Pháp đã thừa nhận đội trưởng Henry chỉ có 10 – 15% cơ hội ra sân. Tin không vui chưa dừng lại khi mà khả năng thi đấu của Robin van Persie cũng đang bỏ ngỏ. Tuy nhiên, dưới góc độ chuyên môn thì vấn đề của Arsenal không phải ở hàng tấn công. Nếu bạn là một fan Arsenal , bạn sẽ không hiểu vì lẽ gì mà Arsenal không thể ghi được ít nhất là 5 bàn vào lưới Boro , không biết vì lẽ gì mà Man city có thể bảo vệ được chiến thắng mong manh của mình trong một thế trận một chiều. Vẫn còn đó những pha bật tường, đan bóng làm say đắm lòng người, những tình huống ìchạy không cần nhìn” hợp lý đến kinh ngạc. Sự tịt ngòi của hàng công Arsenal chỉ là do thiếu may mắn.

Nhưng một lí do tương tự là không xác đáng khi nói về các bàn thua. Rõ ràng, trong 3 trận vừa qua hàng phòng ngự của Arsenal đã chơi rất thiếu gắn kết, dẫn đến những bàn thua ngớ ngẩn vì lỗi cá nhân, đẩy đội bóng phải vào cảnh rượt đuổi. Tuy nhiên, điều đó sẽ được thay đổi khi Flamini đã trở lại và Kolo Toure cũng đã kịp bình phục chấn thương hông để cùng đồng đội hành quân tới Old Trafford. Với Flamini, Giáo sư sẽ tạm yên tâm về cánh trái. ìSố 10” (Gallas) sẽ được trở về vị trí trung vệ sở trường để cùng với Toure tạo thành tấm lá chắn vững chắc ở trung lộ. Cánh phải có thể hoàn toàn yên tâm với sự ổn định của Eboue nhất là khi cả hai cầu thủ chạy cánh của MU là Giggs và Park Ji-sung đều phải gia nhập danh sách ìthương binh”. Như vậy tuyến hậu vệ của Arsenal có vẻ vững chắc hơn so với đối phương - vốn đã thể hiện nhiều bất ổn trong trận đấu với Celtic hôm thứ năm vừa rồi.

Thử thách lớn nhất cho Arsenal sẽ là tuyến tiền vệ. Có thể nói sự trở lại của Rooney và Scholes lúc này với MU giống như hổ mọc thêm cánh. Nemanja Vidic và Alan Smith cũng đã trở lại giúp cho Sir Alex có thêm sự chọn lựa bên cánh trái, tuy nhiên có lẽ nhiệm vụ sẽ được trao cho Fletcher. Mặc dù anh này sẽ có một ngày làm việc vất vả, nhưng bù lại bên cánh phải C.Ronaldo sẽ là niềm hi vọng rất lớn của MU khi đối thủ không còn A.Cole. Hai tiền vệ trung tâm sẽ là sự kết hợp ìmột già một trẻ” giữa Paul Scholes và Michael Carrick. Trong trường hợp MU cần bảo toàn tỉ số, có thể John O'Shea sẽ được tung vào sân để ìgia cố” cho hàng phòng thủ.

Tuy nhiên, Arsenal hoàn toàn không lép vế ở hàng tiền vệ. Trong trận đấu trên đất Đức vừa qua, hàng tiền vệ của Arsenal đã bắt đầu cho thấy sự gắn kết. Hai cánh của Arsenal luôn thường trực sự nguy hiểm với sự góp mặt của những cầu thủ đầy tốc độ như Ljungberg (hoặc Hleb) và Rosicky. Tiền vệ người Séc đang hòa nhập rất tốt và chứng tỏ anh xứng đáng với chiếc áo số 7 mà tiền vệ tài hoa người Pháp R.Pires để lại. Trong một trận đấu rất có thể quyết định bằng tình huống như trận đấu này thì những cú sút xa ìđiên rồ” của ìtiểu Mozard” – như anh đã thể hiện trong World Cup và thứ năm vừa qua – là đủ để kết liễu MU. Tiền vệ trung tâm sẽ là vị trí mà Cesc Fabregas sẽ nỗ lực hết mình để chứng tỏ sự xứng đáng với bản hợp đồng 8 năm mà BLĐ CLB đang soạn thảo. Nhiều khả năng, Baptista sẽ được tung vào sân ngay từ đầu để cùng với Gilberto tạo thành bức tường vững chắc trước tuyến phòng ngự, vì Arsenal không việc gì phải mạo hiểm.

Sự thua sút khả dĩ duy nhất của Arsenal trước MU là ở hàng tiền đạo. Nếu như loại trừ khả năng tham gia của Henry và Van Persie thì Giáo sư chỉ còn Adebayor và Theo Walcott. Trong khi đó, bên phía MU, Saha đang có điểm rơi phong độ cực tốt còn Rooney trong trận đấu hôm thứ năm vừa qua vẫn chứng tỏ hình ảnh một ìmáy cày” siêu hạng. Hai tiền đạo có tốc độ và khả năng càn lướt này sẽ được tiếp bóng đều đặn bởi khả năng tỉa bóng lợi hại của Scholes và khả năng chuyền dài chính xác của Carrick. Tuy nhiên, nếu đội trưởng TiTi có thể xuất trận thì tương quan trên hàng tiền đạo của hai đội sẽ hoàn toàn thay đổi.

Như vậy về mặt lực lượng thì hai đội khá cân bằng. Arsenal có vẻ lợi hơn về thế trận vì 1 điểm đối với họ là chấp nhận được. Tuy nhiên, rất có thể trong trận cầu này lực lượng và chiến thuật không đóng vai trò quan trọng bằng sự tỏa sáng từ tính huống của các cá nhân. Yếu tố may mắn rất quan trọng, HLV Arsene Wenger thừa nhận : ìChúng tôi cần không chỉ sắc bén hơn mà còn cần cả một chút may mắn. Tôi cảm thấy điều đó sẽ đến”. Dưới góc độ chuyên môn thì khả năng hòa là khá cao. Tuy nhiên, nếu chấn thương của Henry chỉ là ìđòn gió” của chiến lược gia người Pháp thì 1 điểm đã là may mắn cho MU. Mặc dù tại Old Trafford các Pháo thủ vẫn chưa quên được trận thua cay đắng ngày 24-10-2004 chấm dứt mạch 49 trận bất bại, nhưng biết đâu khi Arsenal thuận lợi MU là kẻ cản đường khó chịu, còn giữa lúc muôn trùng khó khăn thì một thắng lợi lại đến với Arsenal. Điều đó hoàn toàn có thể.

Đội hình dự kiến:
Manchester United: (4-4-2) Van der Sar, Neville, Ferdinand, Brown, Evra, Fletcher, Scholes, Carrick, Ronaldo, Rooney, Saha.
Arsenal: (4-5-1) Lehmann, Eboue, Toure, Gallas, Flamini, Ljungberg, Baptista, Gilberto, Fabregas, Rosicky, Adebayor (or Henry)
Hoa đào năm ngoái đừng cười
Vì chưng xa cách nên người nhớ nhau

#12
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết

Hì, ủng hộ box của chú khanh_nd nè.



MÃI MÃI MỘT NIỀM TIN

Tình yêu ơi tình yêu, niềm tin ơi niềm tin ở nơi đâu?:vdots

#13
Hatucdao

Hatucdao

    Sĩ quan

  • Founder
  • 397 Bài viết

Hì, ủng hộ box của chú khanh_nd nè.



MÃI MÃI MỘT NIỀM TIN

Tình yêu ơi tình yêu, niềm tin ơi niềm tin ở nơi đâu?:vdots

he he, chán chú Đỉnh quá, niềm tin vào chiến thắng 1-0 chứ ở đâu :D

Dù sao cũng có lời an ủi với fan MU rằng thua 1 trái là may rùi. 2 bên đều có có hội nhưng Arsenal nhiều hơn, lối chơi thanh thoát hơn, thắng là phải đạo.

"Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi", 1 lần nữa MU lại minh chứng cho triết lý kiêu hùng của mình. Hiểu theo kiểu fan MU thì: trận thua này chỉ là nhất thời, còn đẳng cấp hãy ngoái lại quá khứ xem cú ăn 3 kìa. Còn hiểu theo kiểu fan Arsenal là: phong độ 4 trận đầu của MU chỉ là nhất thời, còn đẳng cấp thì ... :Rightarrow

-----
PS: đề nghị các bạn đừng copy and paste quá nhiều từ nơi khác (nếu muốn thì đưa đường link là được rùi). Với lại topic này là dành cho bóng đá dưới cách nhìn của dân Toán cơ mà.
Hoa đào năm ngoái đừng cười
Vì chưng xa cách nên người nhớ nhau

#14
leoteo

leoteo

    Một chút mặn giữa đại dương vời vợi

  • Hiệp sỹ
  • 271 Bài viết
Hôm qua xem sướng thật. Hồi hộp suốt cả trận đấu, đến lúc cuối đang ngồi nhảy dựng cả lên. Hehe, ko phải gần nửa đêm, cả nhà ngủ cả thì đã hét ầm lên rồi :D.

Hôm qua cá cược mình cũng thắng khi bắt Arsenal được chấp nửa trái, vui thật :vdots.
Trần trùng trục đi về không vướng víu

#15
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết

"Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi", 1 lần nữa MU lại minh chứng cho triết lý kiêu hùng của mình. Hiểu theo kiểu fan MU thì: trận thua này chỉ là nhất thời, còn đẳng cấp hãy ngoái lại quá khứ xem cú ăn 3 kìa. Còn hiểu theo kiểu fan Arsenal là: phong độ 4 trận đầu của MU chỉ là nhất thời, còn đẳng cấp thì ... :vdots

Ha ha, bác làm em ngạc nhiên đấy. Theo bác thì cái gì làm nên đẳng cấp của đội bóng. Bác đừng nói em hỏi vớ vẩn nhé, thực sự thì em cũng không dám chắc rằng một đội bóng đẳng cấp là như thế nào. Chỉ dám đưa ra 1 tiêu chuẩn ngây ngô thế này. Đẳng cấp được tạo thành từ những thành tích, những danh hiệu, hững chiến thắng... của đội bóng, được giới chuyên môn và người hâm mộ công nhận. Đó mới là đẳng cấp. Còn nếu bác nghĩ là đẳng cấp là 1 chuỗi 49 trận không thua để rồi cái thu được là 1 con số 0 tròn trĩnh ư? nếu thể thì bác thực sự rất sai lầm rồi đấy bác ạ! Cái cách MU chặn đứng chuỗi 49 trận bất bại của ARS, đó mới là đẳng cấp.

Chiếu theo những tiêu chuẩn trên, MU đã 2 lần vô địch Champions League cùng rất nhiều lần khuấy đảo châu Âu trong quá khứ, đấy là ko kể mấy cái cúp C2, C3 hạng xoàng. Còn ARS ư, xin thưa là trước năm 2006, lần họ vào sâu nhất tại đấu trường cao nhất châu Âu là tứ kết. Một kẻ ngoại đạo khôn nhà dại chợ thì không thể nói là đẳng cấp cao được, chắc là mọi người không phản đối!

MU đã vô địch 8/11 lần ở ngoại hạng Anh, còn ARS mới có 2 lần (tính đến 2003). Vậy thì ai đẳng cấp hơn ai!?

#16
franky

franky

    Chel no 1

  • Thành viên
  • 42 Bài viết
Chúc mừng Ars nhá. Tớ có nhận xét thế này phòng thủ tốt, tấn công ổn, nhưng yếu khu vực giữa sân, thường xuyên để mất bóng. Nhưng hôm qua Ars chơi hay
Hình đã gửiHình đã gửiHình đã gửiHình đã gửi

#17
ngocson52

ngocson52

    Kẻ độc hành

  • Founder
  • 859 Bài viết
Chúc mừng các FAN của Arsenal. Hôm qua ARS đã chơi 1 trận đấu hay tuyệt, trên cơ hẳn thằng MU. Fabregas, thủ phạm của chiếc pizza vào mặt Sir Alex, lại là nguời chơi hay nhất. Còn "tài năng trẻ" Ronaldo ở phía bên kia thì như thằng hề. :vdots
Sống trong đời sống cần có một túi tiền.
Để làm gì em biết không?
Để gái nó theo, để gái nó theo... :D

#18
titikid91yb

titikid91yb

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 167 Bài viết
em vui quá .em cũng là một cổ động viên nhiệt thành của arsenal.bàn thắng của adebayor thật tuyệt vời.ngay từ đầu trận đấu em đã rất tin tưởng vào khả năng chiến thắng của ars.ars của chúng ta đã vượt qua được giai đạn khó khăn và chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong mùa bóng năm nay.ARSENAL VÔ ĐỊCH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hình đã gửi
Trời đã cho ta một trí thông minh tuyệt vời...
Mới 3 tuổi đã biết cười,biết nói...
Lên lớp 5 đã thuộc làu bảng chữ cái,chữ số...
Vừa vào cấp 3 đã làm cả trường chuyên kinh ngạc khi đã thành thạo tất cả các phép toán cộng,trừ,nhân,chia...
Tương lai đang chờ đón ta...
Nguyễn Duy Cương,toánTK17 chuyên nguyễn tất thành,yên bái

#19
cobonla

cobonla

    ngày mai trời lại sáng

  • Thành viên
  • 31 Bài viết
kakka..hok đâu ,Man của tớ sẽ chiến đấu đến cùng.Như bác ĐỈnh nói đó"phong đọ nhất thời nhưng đẳng cấp mới là mãi mãi".
EM thường tha thẩn lúc nào nhớ
VẪN hái bằng lăng lúc hè về
YÊU loài hoa dại mang màu tím
ANH biết không anh tím dại khờ!!!
^^***^^***^^***

#20
titikid91yb

titikid91yb

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 167 Bài viết
anh khanh nd ơi.anh làm thế nào mà lại có được cái logo arsenal đẹp thế.chỉ cho em với.em yêu cả đội bóng nhưng thích nhất vẫn là henry và rosicky.còn anh thì sao?
Hình đã gửi
Trời đã cho ta một trí thông minh tuyệt vời...
Mới 3 tuổi đã biết cười,biết nói...
Lên lớp 5 đã thuộc làu bảng chữ cái,chữ số...
Vừa vào cấp 3 đã làm cả trường chuyên kinh ngạc khi đã thành thạo tất cả các phép toán cộng,trừ,nhân,chia...
Tương lai đang chờ đón ta...
Nguyễn Duy Cương,toánTK17 chuyên nguyễn tất thành,yên bái




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh