Đến nội dung

Hình ảnh

Thống nhất chung về viết bài.

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
NangLuong

NangLuong

    Thành viên Diễn đàn Toán.

  • Hiệp sỹ
  • 2488 Bài viết
Các bạn thân mến,

Như đã trao đổi với mọi người trong bài góp ý Trao đổi về Crux, AMM... diễn đàn mở thêm một số box như các bạn thấy. Trước hết chúng tôi muốn có một số thống nhất với các bạn khi viết bài ở trong box này.

1 - Cũng như THTT và TTT, trong các tạp chí này, các bạn chỉ post bài chứ không được thảo luận để giải các bài toán này. Việc thảo luận chỉ bắt đầu khi bài toán hết hạn gửi lời giải.

Về quy định hạn giải bài cho tạp chí, rất mong bạn nào hiểu rõ hãy post vào đây ngay dưới bài viết của tôi để mọi người cùng biết, và nhóm quản lý cũng sẽ căn cứ vào đó để dời đi những trao đổi không đúng quy định.

2 - Khi post bài, bạn nên chỉ rõ ra rằng: Bài viết của bạn là bài toán nằm trong số báo nào & hạn giải bài là bao nhiêu. Đối với những bài toán bạn không rõ từ đâu thì nên cho vào một topic với nội dung là "Các bài toán sưu tầm được từ Crux" chẳng hạn, tránh không để lan man nhiều quá.

Thân mến

#2
zaizai

zaizai

    Tiến sĩ diễn đàn toán

  • Thành viên
  • 1380 Bài viết
chuyện này thì cũng ko khó lắm anh Sơn ạ :D Nhưng mà anh nhờ ai đó cập nhật những số báo Crux mới nhất vào đây để anh em còn tiện theo dõi ạ :D




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh