Đến nội dung

Hình ảnh

fanclub Ars

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 12 trả lời

#1
namvk

namvk

    Tay Trái Vàng

  • Thành viên
  • 592 Bài viết
Thất bại rồi anh ơi :(
Tất cả là phù du.

#2
Đại Học Quốc Gia

Đại Học Quốc Gia

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết
ARSENAL 1-1 VILA
MANC 1-0 ARSENAL
ARSENAL1-1MD
Năm nay ARSENAL sẽ rớt hạng
Henry là 1 con cáo già,chỉ biết sút những quá dễ và thi đấu ko nhiệt tình
ARSENAL sẽ xuống hạng!!!!

#3
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
Arsenal có nguy cơ bị tỷ phú Nga thâu tóm

CLB "pháo thủ" thành London đang trở thành mục tiêu nóng nhất của nhiều tỷ phú xứ sở bạch dương.


Khả năng thu hút công chúng và làm ra tiền của bóng đá Anh luôn hấp dẫn những nhà đầu tư có máu kinh doanh thể thao.

Theo báo giới Anh, hồi tháng 6 vừa qua, một nhà tỷ phú cỡ bự đã dạm hỏi khả năng mua lại Arsenal. Và giờ đây, tình hình càng trở nên nóng hơn với sự tham gia của ít nhất là một tài phiệt gốc Nga. Tờ Sun dẫn lời của một "thành viên trong cuộc" cho biết: "Nhiều cuộc tiếp xúc đã được thực hiện", và "cái giá ban đầu trên bàn thương lượng là 350 triệu bảng Anh".

Hiện ban lãnh đạo Arsenal chưa để lộ ra ngoài bất cứ thông tin gì. Nhưng khả năng người Nga chen chân vào bộ máy điều hành là rất lớn, bởi cổ phần CLB này được chia nhỏ cho nhiều chủ khác nhau. Nhà buôn bán kim cương Danny Fiszman đang nắm 28%, phó chủ tịch David Dein có 14,6 %, trong khi Nina Bracewell Smith (vợ của cháu nội cựu chủ tịch CLB, Bracewell Smith) giữ 15,9% cổ phần.

Danh sách một số nhà tài phiệt Nga đang ngắm nghía Arsenal

Oleg Deripaska, trùm tư bản kim loại 39 tuổi, là nhân vật giàu thứ sáu tại Nga với tài sản 4,8 tỷ bảng Anh (thừa sức biến Arsenal thành một "gã nhà giàu" thứ hai của London). Deripaska cũng là bạn làm ăn của tỷ phú Abramovich.


Oleg Deripaska.

Vladimir Potanin, 42 tuổi, tài sản hơn 2 tỷ bảng, là người vẫn tha thiết tìm cơ hội đầu tư vào Arsenal từ vài năm qua (mà chưa được).

Ralif Safin, 51 tuổi, một nhân vật có cỡ trong ngành công nghiệp dầu mỏ tại Nga, có tài sản hơn 1,5 tỷ bảng. Safin từng có ý định đầu tư vào MU, trước khi nhà Glazer ra tay mua sạch cổ phần của CLB thành Manchester.

* Bóng đá Anh trước làn sóng bị đại gia "nuốt chửng"
Bên cạnh đó, theo một nhà phân tích, trận đấu giao hữu Brazil - Argentina vừa được tổ chức tại London gần đây không chỉ dừng lại ở việc "quảng cáo" cho sân mới Emirates. Và cũng không phải ngẫu nhiên mà nhà tài phiệt gốc Nga đang tị nạn chính trị ở Anh, Boris Berezovsky, lại có mặt trong trận này.

Minh Thành (theo Sun, BBC)
Phải chăng sẽ có 1 Chelsea thứ 2 :neq

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi tlt: 16-09-2006 - 08:09

Impossible is nothing


#4
tlt

tlt

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 262 Bài viết
Hơ hơ , ARSENE WENGER là ai nhỉ ,với những tỷ phú người Nga thì ông ta chẳng có nghĩa lý gì cả ,thử hỏi ông ấy có nhiều quyền lực bằng Fergie ko ,và khi Malcom Glazer định mua MAn có ai trong câu lạc bộ là đồng ý ,thậm chí Ferguson còn định ra đi ngay sau vụ đó ,nhưng bây giờ thì thế nào ,ông ấy từng ca ngợi nhà Malcom .Còn vị "giáo sư "đáng kính của Arsenal hả ,nếu chẳng hạn bây giờ tự nhiên có vị tỷ phú nào đó rót tiền mua về cho ông ta một "mớ " ngôi sao thì ông ta sẽ quên ngay những lời ông ta nói ngay ấy mà .chỉ cần những người kia muốn ,thì chẳng có gì khó khăn để mua lại Arsenal cả ,ví như Malcom khi ấy tài khoản chỉ có khoảng trên dưới 1 tỉ bảng bảng ấy thế mà đã có thể mua được Man lúc ấy đang là câu lạc bộ giàu nhất thế giới .Thử hỏi giá trị của Arsenal bây giờ là bao nhiêu ,đảm bảo chỉ bằng nửa giá trị của Man khi đó ,vậy nên nếu mấy vị kia chỉ cần đưa ra một cái giá ưng ý thì họ muốn mua Arsenal lúc nào chẳng được ,bạn nhỉ ??? :neq :P

Impossible is nothing


#5
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
Ferdinand: 'Fabregas đã ném bánh pizza vào HLV Ferguson'

Tiết lộ của trung vệ MU, ngay trước trận tiếp Arsenal tối nay, vô tình đã tiếp thêm "lửa" cho bầu không khí vốn đang sôi sục ở thành Manchester.
>‘Quỷ đỏ’ giương móng sắc đấu ‘Pháo thủ’

Hình đã gửi

Rio Ferdinand trong một buổi tập. Ảnh: Reuters.

Nhớ lại trận thắng Arsenal 4-2 cách đây 2 năm, trên sân Highbury, ngôi sao của MU nói: ìĐó là trận kịch chiến mà tôi sẽ nhớ mãi trong cuộc đời cầu thủ. Sự căng thẳng bắt đầu ngay trong đường hầm dẫn ra SVĐ. Tôi còn nhớ rất rõ sự ngột ngạt khi Roy Keane và một số cầu thủ Arsenal lời qua tiếng lại với nhau, trước khi 2 đội cùng bước vào trận”.

ìĐến sau trận đấu, cũng tại chính đường hầm của sân Highbury đã xảy ra sự việc mà sau này được biết đến với cái tên Cuộc chiến bánh pizza. Khi cả đội đang chuẩn bị rời sân thì ai đó đã ném bánh vào chúng tôi. Không được may mắn như tôi, một số đồng đội và HLV Ferguson đã dính phải đạn bánh của đối thủ. Mãi sau này chúng tôi mới biết thủ phạm chính là Cesc Fabregas.”

Tối nay, ìQuỷ đỏ” sẽ tiếp các vị khách đến từ bắc London bằng khí thế hừng hực của chuỗi trận khởi đầu hoàn hảo - toàn thắng 4 trận. Cá nhân trung vệ của đội Anh cũng tỏ ra hào hứng trước trận đánh lớn: ìTôi thích mọi điều liên quan đến trận đấu này. Không khí cuồng nhiệt trên sân, cuộc chiến giữa cá nhân các ngôi sao cũng như lịch sử huy hoàng của hai CLB. Tất cả những điều đó như chất gia vị hợp lại, rồi tạo ra sức hấp dẫn và nóng ghê gớm ở cả trong và ngoài sân đấu”.

Ferdinand còn tự tin khẳng định: ìĐối với tôi, khởi đầu tốt đẹp phải là chuỗi 14, 15 trận bất bại chứ không chỉ là việc giành chiến thắng ở 4,5 trận đầu. Và các đồng đội của tôi phải nhận thức được điều đó để nhắm đến ngôi cao của Premier League mùa này".

"Bản thân tôi sẽ tập trung hết sức trong trận đấu tối nay, nhất là khi phải đương đầu với Henry. Có nhiều thông tin cho rằng anh ấy đang bị chấn thương, nhưng tôi đoán chắc, Thierry Henry sẽ thi đấu ở trận này".

Rio cho biết thêm, giữa anh và tiền đạo người Pháp đang có mối quan hệ khá mật thiết khi cùng nhau quảng cáo cho hãng sản xuất đồ thể thao, Nike, và mới đây lại cùng tham gia chiến dịch ìChống nạn phân biệt chủng tộc”.

Hình đã gửi
Rio (phải) và các đồng đội đang rất hứng khởi tại Premier League. Ảnh: AFP.

#6
nguyendinh_kstn_dhxd

nguyendinh_kstn_dhxd

    Đỉnh Quỷ Đỏ

  • Thành viên
  • 1167 Bài viết
1. Arsenal sẽ bị ngoại bang thôn tính?
Hàng loạt tin đồn tại đảo quốc sương mù cho rằng Arsenal sẽ bị các thế lực lắm tiền nhiều của nước ngoài thôn tính và đâu là sự thật?


HLV Arsenal, ông Arsene Wenger vừa lên tiếng công kích các thương gia nước ngoài đã và đang có ý định thôn tính các CLB hàng đầu của Anh. Đặc biệt sau khi hàng loạt tin đồn gần đây cho rằng đại gia thành Luân Đôn đã lọt vào tầm ngắm của một trùm tài phiệt người Nga với mức giá thôn tính trọn gói là 350 triệu Bảng (660,7 triệu đôla).

ìGiáo sư” Wenger phát biểu với các phóng viên hôm thứ 6 rằng ông muốn Arsenal thuộc quyền quản lí của các ông chủ người Anh hơn là được sử dụng 100 triệu Bảng vào thị trường chuyển nhượng bởi bàn tay của các thế lực nước ngoài.

ĐKVĐ Chelsea, Manchester United, Aston Villa và Portsmouth tất cả hiện đều thuộc quyền kiểm soát của các nhà đầu tư ngoại quốc.

ìTôi muốn giữ nguyên hiện trạng của Arsenal. Tôi hạnh phúc với những ông chủ của mình và tôi thấy không cần thiết phải có một sự biến động bởi vì chúng tôi đang có một nguồn lực tài chính khá ổn định”, Wenger thổ lộ.

ìNếu chúng tôi sắp lâm vào cảnh phá sản thì chúng tôi không thể xây dựng lên một SVĐ mới hoành tráng đến thế. CLB đang hoạt động rất tốt và chúng tôi đang sở hữu một đội bóng đầy triển vọng, lọt tới trận chung kết Champions League mùa giải 2005/06. Đội bóng của chúng tôi đang ngày một mạnh hơn”.

ìChúng tôi đã có một khởi đầu nhọc nhằn ở mùa giải năm nay nhưng các bạn hãy nhìn tổng thể, chúng tôi không cần một sự thay đổi. Tương lai của CLB sẽ rất sáng sủa”.

Trả lời câu hỏi về việc các CLB Anh đang bị các thế lực ngoại bang thôn tính, chiến lược gia này tin rằng bản sắc của bóng đá Anh đang bị ìđánh cắp” và khẳng định những gì của người Anh phải do người Anh kiểm soát và nắm giữ. Hy vọng những mong ước của ông sẽ không sớm bị vùi dập bởi Man U, Chelsea đâu phải là những đội bóng ít tiền nhưng vẫn không thể thoát khỏi những chiếc vòi bạch tuộc của các thế lực nước ngoài.
2. Thứ bảy, 16/9/2006, 17:11 GMT+7

HLV Wenger ghét các nhà đầu tư Nga

Nhà cầm quân người Pháp phản ứng rất gay gắt trước thông tin Arsenal đang bị nhòm ngó bởi nhiều tỷ phú mới nổi của xứ sở bạch dương.


HLV Wenger của đội á quân Champions League 2006.

Trước tin đồn tràn ngập trên các mặt báo về việc một tỷ phú Nga đang dạm mua Arsenal với giá 350 triệu bảng, HLV Arsene Wenger phản ứng khá mạnh mẽ với giới phóng viên. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định, ông muốn sống dưới trướng của những ông chủ người Anh hiện nay (Arsenal thuộc sở hữu của một nhóm cổ đông) còn hơn là nhận được ngân sách chuyển nhượng 100 triệu bảng cho mỗi mùa bóng, từ các nhà đầu tư nước ngoài.

Trong khoảng 3 năm trở lại đây, nền bóng đá xứ sở sương mù bỗng trở thành "mục tiêu tấn công" nóng bỏng của nhiều tỷ phú ngoại quốc. Điển hình là việc Chelsea, Portsmouth bị người Nga thâu tóm, còn MU, Aston Villa lại rơi vào tay các tài phiệt Mỹ.

"Tôi cảm thấy hài lòng với những ông chủ hiện tại của Arsenal. Nếu vì lý do tài chính thì tôi chẳng tìm được bất cứ cơ sở nào để khẳng định CLB cần phải thay đổi", HLV Wenger tỏ rõ quan điểm chống lại các nhà đầu tư nước ngoài.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 57 tuổi còn thể hiện niềm tin chắc chắn vào tương lai của Arsenal, dựa trên con mắt chuyên môn cũng như của một người từng lấy tấm bằng cử nhân kinh tế tại Pháp. "Nếu chúng tôi rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính, thì làm sao chúng tôi có thể xây dựng được SVĐ mới Emirates, mà vẫn chẳng phá sản. CLB đang đi đúng hướng, có một tập thể cầu thủ đầy tiềm năng, lại vừa lọt tới trận chung kết Champions League. Arsenal đang ngày càng lớn mạnh. Đúng là chúng tôi vừa trải qua giai đoạn khởi đầu kém cỏi, nhưng nếu nhìn tổng thể vào kết quả tài chính cũng như phong độ trên sân cỏ, trong một thời gian dài, tôi nghĩ chẳng cần thiết phải thay đổi bất cứ điều gì".

Arsenal hiện thuộc sở hữu của một nhóm cổ đông, mà người nắm nhiều cổ phiếu nhất là nhà buôn bán kim cương Danny Fiszman (28%), tiếp đó đến Nina Bracewell Smith, vợ của cháu nội cựu chủ tịch Bracewell Smith (15,9%), phó chủ tịch David Dein (14,6%), trong khi chủ tịch đương nhiệm Peter Hill-Wood chỉ có chưa đầy 1%).

* Arsenal có nguy cơ bị tỷ phú Nga thâu tóm
* Bóng đá Anh trước làn sóng bị đại gia 'nuốt chửng'
Để mua lại Arsenal, các nhà đầu tư Nga, mà nổi bật nhất là Oleg Deripaska (trùm tư bản kim loại) phải thuyết phục được hầu hết các cổ đông lớn. Nhiều chuyên gia tài chính nhận xét, khả năng thâu tóm CLB "pháo thủ" của những tỷ phú ngoại quốc, có lẽ, ban đầu chỉ dừng lại ở việc chen chân vào bộ máy lãnh đạo, nếu có thể.

Theo thông tin chính thức từ Arsenal, CLB vẫn một mực phủ nhận việc đã đàm phán không chính thức với thế lực tài chính bên ngoài.

#7
khanh_nd

khanh_nd

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 161 Bài viết
Cập nhật thành viên 21/09/2006
1,hattucdao(giám đốc điều hành fan club)
2,khanh_nd
3,titikid91yb
các bạn hãy tham gia nhé mình ko tin trên dd lại chỉ có 3 người yêu Ars
ƯỚC MƠ LỚN NHẤT ĐỜI TÔI LÀ ĐƯỢC 1 LẦN KHOÁC ÁO '' THE GUNNER'' THI ĐẤU TRÊN SÂN ''EMIRATES''

#8
khanh_nd

khanh_nd

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 161 Bài viết
Chú titikid đụng hàng anh rồi chú kiếm hình khác đi :Leftrightarrow mà anh nam đâu rồi vào đây khuấy động đi chứ anh đã bảo giúp em mà dạo này em bận wa' nên thế
ƯỚC MƠ LỚN NHẤT ĐỜI TÔI LÀ ĐƯỢC 1 LẦN KHOÁC ÁO '' THE GUNNER'' THI ĐẤU TRÊN SÂN ''EMIRATES''

#9
Thần Tài.Math

Thần Tài.Math

    Binh nhì

  • Thành viên
  • 11 Bài viết
chấp ARS 1 trận thắng nữa cũng đừng hòng đuổi kịp MU$$$ MU vô địch$$$

#10
tqnst

tqnst

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 170 Bài viết
Đúng đấy anh Đỉnh ạ.Tối qua em xem mà rất ức chế thằng cha trọng tài,lại tức cả các chân sút của Charton .trọng tài ăn tiền của ASN rồi

Trái tim anh, em Select bằng Mouse
Chốn hẹn hò: Forum - Internet
Lời yêu thương truyền bằng phương thức Get
Nhận dáng hình qua địa chỉ IP

Nếu một mai em vĩnh viễn ra đi
Anh sẽ chết giữa muôn ngàn biển Search
Lời tỏ tình không dễ gì Convert
Lưu ngàn đời vào biến Constant

Anh nghèo khó mang dòng máu Sun
Em quyền quý với họ Microsoft
Hai dòng Code không thể nào hoà hợp
Dẫu ngàn lần Debug em ơi

Sao không có một thế giới xa xôi
Linux cũng thế mà Windows cũng thế
Hai chúng ta chẳng thể nào chia rẽ
Run suốt đời trên mọi Platform.


#11
khanh_nd

khanh_nd

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 161 Bài viết
Hê xem ra fan club lại có thêm 1 thành viên rồi
1, hattucdao(giám đóc đièu hành fan club)
2, khanh_nd
3,titikid91yb
4, phamkhact
Bạn phamkhact này bạn tích cực tham gia nhé để fan của Ars ngày càng hùng mạnh
ƯỚC MƠ LỚN NHẤT ĐỜI TÔI LÀ ĐƯỢC 1 LẦN KHOÁC ÁO '' THE GUNNER'' THI ĐẤU TRÊN SÂN ''EMIRATES''

#12
Đại Học Quốc Gia

Đại Học Quốc Gia

    Lính mới

  • Thành viên
  • 0 Bài viết

Hê xem ra lại có thêm 1 thành viên mới duyenmit .Bạn tlt ạ tôi muốn nói bạn đã hỉu sai về Ars rồi tôi ko muốn nói Fergie thì thôi còn quả thật rằng Arsene là 1 con người tuyệt vời đấy Fergie ko so được đâu .Ngẫm kĩ mà xem(Eric Catona , Kean..........)
Tôi có lập 1 topic khác về fan của Ars bên mathnfriend bạn nào là thành viên bên đó sang tham gia nhé

HÉ HÉ,SO SÁNH ARSENE VỚI FERGIE NHƯ THẾ MÀ KO BIẾT NGẠI À!
THỬ SO SÁNH NHÉ :ALEX ĐÃ CÓ 20 LÀM VIỆC VỚI MU VÀ ĐOẠT BIẾT BAO DANH HIỆU:1 LẦN C2,1 LẦN C1 VÀ ....N LẦN VÔ ĐỊCH GIẢI NGOẠI HẠNG,CÚP FA...
COM ARSENE THÌ CHỈ MỚI CO 10 NĂM Ở ARSENAL DANH HIỆU CÒN LÂU MỚI ĐÚ ĐƯỢC NHÉ.CỨ LÀM 1 PHÉP TOÁN SO SÁNH LÀ RA NGAY
P/S:ALEX CÒN ĐƯỢC NỮ HOÀNG PHONG DANH HIỆU "HIỆP SỸ "CÒN ARSENE THÌ..

#13
khanh_nd

khanh_nd

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 161 Bài viết
Em ko nghĩ thế anh Đỉnh ạ tại sao anh kại nói ko thể chấp nhận ngay từ đầu topic em đã nói ai mà nói linh tinh thì em sẽ .....mà nếu ko vậy anh del giúp em những bài wa' ay' đi
ƯỚC MƠ LỚN NHẤT ĐỜI TÔI LÀ ĐƯỢC 1 LẦN KHOÁC ÁO '' THE GUNNER'' THI ĐẤU TRÊN SÂN ''EMIRATES''




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh