Đến nội dung

Hình ảnh

Cần dạy nhiều hay ít ?

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 2 trả lời

#1
lequangdung

lequangdung

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 22 Bài viết
Trong qua trình dạy học , trong cùng một thời lượng
1. Trên một chủ đề , chúng ta dạy nhiều ví dụ , đầy đủ dạng toán có khả năng xảy ra của chủ đề đó . . . .
2. Trên một chủ đề , chúng ta chỉ dạy một hoặc hai ví dụ mang tính điển hình , khắc sâu
Theo bạn nên chọn cách nào là hiệu quả . . .

#2
NPKhánh

NPKhánh

    Tiến sĩ toán

  • Thành viên
  • 1115 Bài viết

Trong qua trình dạy học , trong cùng một thời lượng
1. Trên một chủ đề , chúng ta dạy nhiều ví dụ , đầy đủ dạng toán có khả năng xảy ra của chủ đề đó . . . .
2. Trên một chủ đề , chúng ta chỉ dạy một hoặc hai ví dụ mang tính điển hình , khắc sâu
Theo bạn nên chọn cách nào là hiệu quả . . .


Tạm thời bạn xem tại đây :
http://diendantoanho...?showtopic=2223
vấn đề thảo luận ta bàn sau vậy

http://mathsvn.violet.vn trang ebooks tổng hợp miễn phí , nhiều tài liệu ôn thi Đại học



http://www.maths.vn Diễn đàn tổng hợp toán -lý - hóa ... dành cho học sinh THCS ;THPT và Sinh viên


#3
josnnh

josnnh

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 43 Bài viết
theo mình là dạy các dạng điển hình và khắc sâu thôi.
còn muốn đầy đủ thì phải tự rèn luyện và phát triển thành dạng tổng quát và rút ra pp cho mình
HỌC LÀ CHIA SẺ




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh