Trong qua trình dạy học , trong cùng một thời lượng
1. Trên một chủ đề , chúng ta dạy nhiều ví dụ , đầy đủ dạng toán có khả năng xảy ra của chủ đề đó . . . .
2. Trên một chủ đề , chúng ta chỉ dạy một hoặc hai ví dụ mang tính điển hình , khắc sâu
Theo bạn nên chọn cách nào là hiệu quả . . .
Cần dạy nhiều hay ít ?
Bắt đầu bởi lequangdung, 06-12-2006 - 07:52
#1
Đã gửi 06-12-2006 - 07:52
#2
Đã gửi 06-12-2006 - 10:51
Trong qua trình dạy học , trong cùng một thời lượng
1. Trên một chủ đề , chúng ta dạy nhiều ví dụ , đầy đủ dạng toán có khả năng xảy ra của chủ đề đó . . . .
2. Trên một chủ đề , chúng ta chỉ dạy một hoặc hai ví dụ mang tính điển hình , khắc sâu
Theo bạn nên chọn cách nào là hiệu quả . . .
Tạm thời bạn xem tại đây :
http://diendantoanho...?showtopic=2223
vấn đề thảo luận ta bàn sau vậy
http://mathsvn.violet.vn trang ebooks tổng hợp miễn phí , nhiều tài liệu ôn thi Đại học
http://www.maths.vn Diễn đàn tổng hợp toán -lý - hóa ... dành cho học sinh THCS ;THPT và Sinh viên
#3
Đã gửi 18-12-2006 - 12:04
theo mình là dạy các dạng điển hình và khắc sâu thôi.
còn muốn đầy đủ thì phải tự rèn luyện và phát triển thành dạng tổng quát và rút ra pp cho mình
còn muốn đầy đủ thì phải tự rèn luyện và phát triển thành dạng tổng quát và rút ra pp cho mình
HỌC LÀ CHIA SẺ
1 người đang xem chủ đề
0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh