Đến nội dung

Hình ảnh

Diễn đàn Toán chính thức hoạt động trở lại


  • Chủ đề bị khóa Chủ đề bị khóa
Chủ đề này có 1 trả lời

#1
NangLuong

NangLuong

    Thành viên Diễn đàn Toán.

  • Hiệp sỹ
  • 2488 Bài viết
Các bạn thân mến

Vậy là sau một tuần tạm ngừng hoạt động, Diễn đàn Toán đã có thể chính thức hoạt động trở lại.

Tuy nhiên, có lẽ là còn rất nhiều vấn đề kỹ thuật mà trong khi nâng cấp nhóm quản lý chưa nhận ra được, bởi vậy rất mong sẽ nhận được ý kiến đóng góp của các bạn tại chủ đề này về những vấn đề kỹ thuật hiện nay còn lại của diễn đàn. Nhóm quản lý sẽ cố gắng sửa chữa trong thời gian sớm nhất.

Cho đến hiện giờ còn 2 vấn đề kỹ thuật chưa xử lý được

1 - Về công thức Toán - chưa có thẻ TeX.
2 - Về box Trao đổi tài liệu Toán - box này do lỗi của NangLuong nên đang bị hỏng. Anh ngocson52 sẽ khôi phục lại dữ liệu của box này trong thời gian 3-4 ngày sắp tới. Nếu có một số bài viết bị mất, rất mong mọi người thông cảm.

Nhân dịp này, Diễn đàn Toán chúc các bạn một năm mới hạnh phúc, nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống

#2
NangLuong

NangLuong

    Thành viên Diễn đàn Toán.

  • Hiệp sỹ
  • 2488 Bài viết
Gửi các bạn,

Hiện nay Diễn đàn Toán đã mở lại trang Cộng đ?#8220;ng Blog Diễn đàn Toán cho tất cả mọi người, trừ khách viếng thăm, các bạn có thể vào theo đường dẫn http://diendantoanho...automodule=blog hoặc từ link Blog ở góc phía trên bên phải trang chính Diễn đàn Toán.

NL đã xóa đi một số Blog tạo trước đó vì bị lỗi. Hiện giờ không còn lỗi này nữa nên các bạn thành viên có thể tạo Blog cho mình bình thường.

Chắc là trong thời gian này vẫn còn khá nhiều chỗ chưa hoàn thành hẳn + nhiều điều chưa hợp lý .... Rất mong các bạn góp ý để hoàn thiện Cộng đ?#8220;ng Blog Diễn đàn Toán tại đây Góp ý - Thông báo lỗi Blog Diễn đàn Toán

Cảm ơn các bạn.




1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh