Đến nội dung

Hình ảnh

Huhuhu bệnh vĩ cuồng

- - - - -

  • Please log in to reply
Chủ đề này có 5 trả lời

#1
Invariant

Invariant

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 20 Bài viết
Dạo này trong diễn đàn em thấy có anh bị mắc chứng bệnh vĩ cuồnng, học thì ít mà mơ mộng bắt chước Einstein, Grothendieck định về quê làm bưu điện mộng tới ngày phát minh ra công trình ri rỉ rì ri cái rì rất khíp hihi. Em cho đây là căn bệnh vĩ cuồng- dấu hịu của tuổi mới lớn - đáng để coi là một chiện hài hước nên mở chủ đề ở quán này. Mời các bạn và các em thiếu nhi tham gia bày tỏ í kín.

cuối năm em về VN đi làm ngân hàng rùi, không phải vì cũng có giấc mơ vĩ cuồng mà vì bố mẹ giục con gái lớn phải đi lấy chồng phải bít kím tiền tự lo cho cuộc sống của em thui. Bùn lắm nhưng làm sao được huhuhu.

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi Invariant: 22-04-2007 - 19:39


#2
toilachinhtoi

toilachinhtoi

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 343 Bài viết
Uh, em là một ví dụ sinh động để anh giới thiệu cho mấy đứa bạn của anh: Một ví dụ sinh động về việc áp dụng lý thuyết dây vào cuộc sống. Bạn anh chắc sẽ thích em gái lý thuyết dây lắm đây,

Từ nay anh sẽ không vào diễn đàn toán học nói chuyện toán nữa đâu em ạ, anh có cái forum khác hay hơn nhiều rồi. Còn chuyện anh học hành đến đâu thì báo cáo em là anh học cũng chưa nhiều lắm, chỉ được một c6u thôi: Ý tưởng là cái qun trọng nhất.:D

Thỉnh thjoa3ng anh vào học hỏi dây nhợ gương ghiếc bất cân bằng với em gái đây cũng vui.
There is no way leading to happiness. Happiness is just the way.
The Buddha

#3
toilachinhtoi

toilachinhtoi

    Sĩ quan

  • Thành viên
  • 343 Bài viết
À quên nhắn em gái một điều: lam người nên có ước mơ cao một chút, chứ mấy em gái mà chỉ tham tiền không thì chán lắm. Mà anh cũng may là gặp mấy tay cũng khá khá (không biết bằng một phần bao nhiêu của KK nhỉ??) như Nét Katz bạn của Tao, Mandell, Bedford, Kirk ... nói chuyện hoài chắc cái đầu ngu tối của anh cũng sáng lên một chút chứ ngu hoài thì ai chịu nổi.

Cho nên anh thấy người khác gương ghiếc dây nhợ cũng được thì anh cũng làm được à.

Em có định ứng dụng bất đối xứng vào lli4nh vực gì trong ngân hàng không? Để anh còn viết một bài lăng xê cho.
There is no way leading to happiness. Happiness is just the way.
The Buddha

#4
Invariant

Invariant

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 20 Bài viết
nô nô em về làm trong bộ phận đầu tư và chứng khoán trong ngân hàng thôi anh, cũng chẳng được nhiều tiền như anh nghĩ đâu hihi. Em bít trí tưởng tượng của em có hạn, học nữa cũng thế thôi à. Ban đầu em dzào diễn đàn đọc thấy anh viết cũng hay nhưng mà lâu ngày dần nhận ra anh bức xúc vấn đề danh hiệu quá, sinh ra ngày càng lẩn thẩn như đứa bé mới lớn em bùn lắm.

Anh ơi anh đừng lấy các tấm gương như Einstein, Grothendieck ra để phấn đấu nữa nghen, cả dân Pháp dân Mỹ em quen cũng phải nói rằng đó là những trường hợp ngoại lệ, giống như Gisele Bundchen vậy đó - xác xuất khoảng 1 phần tỉ mới có một người có những tỉ lệ cơ thể như thế. Người Việtnam chúng ta trời sinh ra đã vậy, như con gái chúng em có bao giờ hy vọng có ai có được tỉ lệ cơ thể như chị Gisele đâu. Có những giấc mơ không bao giờ thành hiện thực mà anh hihihi.

#5
Invariant

Invariant

    Binh nhất

  • Thành viên
  • 20 Bài viết
À em thấy anh trích câu của Phật mà Gandhi hay dùng. Nhưng em sợ rằng anh chưa hiểu câu đó, ít nhất là áp dụng trong toán học. Để em viết lại nó hộ anh nghen:

There is no way to great math. Great Math is just the way. Just do it!

#6
Alexi Laiho

Alexi Laiho

    Thượng sĩ

  • Thành viên
  • 299 Bài viết
Mới có mấy hôm không vào diễn đàn mà số lượng bài mới tăng kinh quá, lại cộng thêm các mod với admin sửa xóa nhiều quá khiến cho người đọc không còn hiểu nội dung diễn biến ra sao nữa, điều này làm cho độc giả cảm thấy bị thiếu tôn trọng.

to TLCT: Anh tlct à, sao anh bỏ đi nhanh vậy, cứ ở đây nói chuyện tí đã. Quan điểm của anh là: Ý tưởng là quan trọng nhất. Đồng ý, nhưng nếu anh không đủ công cụ để thực hiện ý tưởng thì điều này lại giống như Bùi Minh Trí, hay Trần Văn Tuấn... họ cũng nhiều ý tưởng lắm, nhưng do học hành không đầy đủ nên mới ra nông nỗi như vậy. Điều này cũng giống như khi 1 người nông dân ngồi nghiền ngẫm nghiên cứu các ý tưởng cầy ruộng, nhưng trong tay anh ta không có trâu, không có lưỡi cầy, và buộc phải cầy xới bằng 2 bàn tay không, nếu vậy thì chỉ ra những thứ tầm thường thôi anh ạ. Em hy vọng anh vẫn quay lại đây và thảo luận tiếp.




0 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 0 khách, 0 thành viên ẩn danh