Đến nội dung

Hình ảnh

Gửi Madness


  • Please log in to reply
Chủ đề này có 2 trả lời

#1
pizza

pizza

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 143 Bài viết
Rất vui khi gặp lại Mad :D , vì thế mình lập topic này để trao đổi thêm vài lời với bạn .

Nhóm quản lý chẳng phải lạm dụng quyền để xóa bài gì đâu ! Thật ra đó cũng chỉ là những thành viên, những người bạn học toán, thậm chí lại là những người bạn tích cực muốn duy trì cái diễn đàn theo hướng tốt đẹp. Cái không khí của diễn đàn hồi mới lập ấm cúng lắm, khác xa những bài chửi nhau như bây giờ. Thế nên mới có chuyện xóa bài, nhóm quản lý có ý tốt thì nên thông cảm cho người ta, đừng có ác cảm !


Bạn có tâm hồn đẹp quá , mình sợ mình không đc như thế . Xoá bài là 1 phần tất yếu của việc làm min/mod , nhưng cái kiểu xoá bài ở đây thì nhiều khi rất củ chuối , cái này Mad có cần dẫn chứng ko ? Nhân đây mình cũng xin nói là có đ/c assmin còn đi nói linh tinh với 1 cu cậu bên mnf là ngày xưa mình online cả ngày trên này để chờ anh x nào đó :D . Hồi đó bực lắm nhưng ko biết nó là thằng nào . Bây giờ thì mình biết đ/c assmin đó là ai rồi nhưng kệ mịa nó , cái thể loại ấy dây vào thì chẳng hoá là tự hạ thấp mình . Thử hỏi nếu là Mad thì Mad có còn yêu quí được cái đám ấy ko? Mà kể ra mình ghét cái đám ấy thì cũng chả ảnh hưởng gì đến họ cả mà thậm chí sự tồn tại của nick pz còn bị đe doạ ấy chứ :D

Mình cũng không biết ngày xưa dd phát triển như thế nào nhưng từ khi mình reg nick mình thấy dd cũng đâu đến nỗi . Mình ko nghĩ mấy vụ cãi nhau gần đây là xấu , ngoài tính giải trí :D nó cũng mang lại ít nhiều thông tin về các phương pháp học toán . Dĩ nhiên là có những post rất vớ vẩn nhưng nhìn chung nó vẫn mang lại vài điều có ích hơn là cả đống topic trong box " những điều lí thú" hay thậm chí là ko ít topic trong box toán đh .

Kể ra lâu mới gặp Mad mà nói về chuyện như thế này mình cũng hơi áy náy . Hẹn Mad ở một topic khác trong box Văn nhé !

P/S: Cảm ơn KK đã save "topic NCT tập 3" , vì thế mà mình mới quơ được .

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi pizza: 05-07-2007 - 10:24

The world is what it is; men who are nothing , who allow themselves to become nothing , have no place in it !
(Naipaul)
Khi mê tiền chỉ là tiền
Ngộ ra mới biết trong tiền có tâm
Khi mê dâm chỉ là dâm
Ngộ ra mới biết trong dâm có tình
(NBS)

#2
hungkhtn

hungkhtn

    Tiến sĩ diễn đàn toán

  • Hiệp sỹ
  • 1019 Bài viết
Chào anh Pizza và mọi người,

Em cũng là người theo dõi các topic vừa rồi (đã bị xoá) liên tục và không bỏ post nào. Thực ra trước kia em không biết Mr NCT lại như thế, nhưng những việc về bác ấy em không quan tâm lắm. Thái độ của anh KK nhiều lúc nóng nảy quá nhưng em hiểu được nỗi bức xúc của anh ấy và cá nhân em, em luôn ủng hộ anh KK. Anh ấy đã động viên và giúp đỡ em rất nhiều trong quá trình học tập và nộp đơn du học.

Trước kia hình như anh ấy cũng chả ưa mấy cái BDT và do đó cũng chả ưa gì em, lập ra một cái topic "mời hungkhtn vào đây thử sức với Kiếm thánh đã ẩn dật". Thực ra lúc đầu em cũng không thích anh ấy nhưng càng về sau em càng thấy anh ấy rất chính trực và thẳng thắn, nên có điều gì ghét là nói ra ngay. Thực tình em cũng hi vọng anh ấy sau này sẽ dùng từ ngữ nhẹ nhàng hơn nhưng mà.. em cũng ko chắc vì con người anh ấy là thế...
Hiện tại mình không lên diễn đàn toán thường xuyên, thế nên nếu không trả lời đc Private Message trên diễn đàn được, mong các bạn thông cảm.

Visit www.hungpham.net/blog, where I am more available to talk with you.

#3
madness

madness

    Trung sĩ

  • Thành viên
  • 137 Bài viết
Chào Pizza !

Mấy dòng này bị rơi rớt xuống dưới nên giờ mới thấy.

Đồng ý với Pizza là mấy topic đấy không xấu, thậm chí còn có tính giải trí rất thú vị :D. Nhưng tới lúc căng thẳng một tẹo thì mad mới nhảy vào hạ hỏa, vì mad có cảm tình với một số người trong ban quản lý, như Thanhbinh0714 (vì hồi trước bị em í cho đo ván mấy ván cờ tướng :D), anh BadMan, thế nên mới lên tiếng. Cũng giống Pizza có cảm tình với bác KK nên đứng bên phe bác ấy.

Về ngày xưa dd như thế nào à, mọi người tham gia rất nhiệt tình, dịch bài, pốt bài, cũng rất hăng hái giống lúc Pizza dịch bài về Perelman, giao lưu với nhau chứ không phải "choảng" nhau giống bây giờ :).

--------

Kể ra lâu mới gặp Mad mà nói về chuyện như thế này mình cũng hơi áy náy . Hẹn Mad ở một topic khác trong box Văn nhé !

--> Rất vui lòng, hy vọng có cơ hội cạn ly cùng Pizza nữa :D Mà chuyện online chờ anh nào đó cũng hay nhỉ :D.

Bài viết đã được chỉnh sửa nội dung bởi madness: 08-07-2007 - 00:21





1 người đang xem chủ đề

0 thành viên, 1 khách, 0 thành viên ẩn danh